quay lại Quay lại
Tin tức

[Tổng hợp] Hướng dẫn cách đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác

lịch
04/01/2021 • 02:06:34 PM

Tháng 9/2012, thương hiệu Beeline rút khỏi thị trường viễn thông Việt Nam sau khi bán 49% cổ phần cho công ty liên doanh Gtel Mobile, đưa công ty trở thành công ty viễn thông có 100% vốn trong nước. Thương hiệu Gmobile đã ra đời với tập khách hàng là các bạn trẻ, học sinh sinh viên, những người dùng cần một số điện thoại phụ phục vụ các mục đích cá nhân. Tuy nhiên, hiện người dùng Gmobile vẫn còn khá lép vế so với những nhà mạng khác. Trong trường hợp bạn mua nhầm thẻ cào Gmobile hoặc được tặng thẻ phải làm thế nào để không lãng phí giá trị thẻ cào. Bài viết dưới đây của muathe123.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác nhé. 

Nạp thẻ điện thoại online

1. Giới thiệu về nhà mạng Gmobile

1.1. Vài nét về nhà mạng Gmobile

 Công ty Cổ phần Viễn Thông Di động toàn cầu (Gtel Mobile JSC) ra đời năm 2008, là công ty liên doanh của hai cổ đông Gtel Corp và Vimpel Com. Tháng 9/2012, thương hiệu Beeline rút khỏi thị trường viễn thông Việt Nam sau khi bán 49% cổ phần cho công ty liên doanh Gtel Mobile, đưa công ty trở thành công ty viễn thông có 100% vốn trong nước, đưa doanh nghiệp bước sang một giai đoạn phát triển hoàn toàn mới. 

Vài nét về nhà mạng Gmobile
Vài nét về nhà mạng Gmobile

Hiện Gtel Mobile JSC là đối tác của những hãng viễn thông hàng đầu thế giới như Alcatel Lucent, Ericsson, Huawei… từ đó xây dựng hệ thống thiết bị mạng của công ty thuộc hàng tiên tiến nhất thế giới. Thương hiệu Gmobile của Gtel ra đời thay thế Beeline trở thành nhà mạng thứ 5 tại Việt Nam, đồng hành với Gmobile là khẩu hiệu “Nghĩ mới - làm mới”. 

Với nhiệm vụ đem lại niềm vui, sự tươi mới của nhà mạng hiện đại nhất cho khách hàng, Gmobile tiếp tục nâng cấp chất lượng dịch vụ đem lại những giá trị cao nhất phù hợp với người dùng. Là một trong những doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam, Gmobile đã tạo dựng uy tín nhất định cho cả đội ngũ nhân viên và đối tác, đạt được sự tin tưởng của hàng triệu người dùng Việt Nam. Hiện Gmobile có hơn 500.000 thuê bao hòa mạng. 

Xem thêm: Cách sử dụng tài khoản khuyến mại của mobifone hiệu quả nhất

1.2. Mệnh giá thẻ cào Gmobile

Gmobile hiện có 3 gói cước: GO, Tỷ phú 2, Tỷ phú 3. 

Khác với thẻ cào của các nhà mạng khác, Gmobile phát hành 6 loại mệnh giá thẻ cào bao gồm: 

Mệnh giá thẻ cào Gmobile
Mệnh giá thẻ cào Gmobile

- Mệnh giá 20.000đ

- Mệnh giá 40.000đ

- Mệnh giá 50.000đ

- Mệnh giá 100.000đ

- Mệnh giá 200.000đ

- Mệnh giá 500.000đ

Thẻ cào Gmobile có 12 mã số thẻ được phủ lớp tráng bạc cùng mã số  seri bên dưới thuận tiện cho việc kiểm tra tình trạng thẻ của khách hàng. 

Cú pháp nạp tiền: *100*[Mã số thẻ cào]# ấn phím “Gọi”.

Cú pháp kiểm tra số dư tài khoản: *101#OK.

Nạp thẻ game online

2. Hướng dẫn cách đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác

Tiếp theo, muathe123.vn  xin gửi bạn cách đổi thẻ Gmobile sang loại thẻ nạp khác

2.1. Thẻ Gmobile có thể đổi sang loại thẻ nào? 

Do Gmobile không có quá nhiều thuê bao hòa mạng, thẻ cào của nhà mạng này cũng thường gặp trường hợp cần đổi, trả. Một số trường hợp cần đổi thẻ cào gồm: 

- Mua nhầm loại thẻ cào trên các trang bán thẻ, đại lý, cửa hàng tiện lợi

- Được tặng thẻ cào Gmobile qua các chương trình tri ân, khuyến mãi

- Mua thẻ cào sau khi tiến hành chuyển mạng giữ số

Thẻ Gmobile có thể đổi sang loại thẻ nào?
Thẻ Gmobile có thể đổi sang loại thẻ nào? 

Tuy nhiên, không phải nhà mạng nào cũng chấp nhận hỗ trợ đổi thẻ cào Gmobile. Gmobile hiện chỉ hỗ trợ đổi sang thẻ cào của duy nhất nhà mạng Mobifone - một nhà mạng có lượng người dùng khá đông đảo, đứng top 3 nhà mạng viễn thông toàn Việt Nam hiện nay. Nếu bạn có thẻ cào Gmobile nhưng là thuê bao hòa mạng Mobifone hoặc có bạn bè, người thân là thuê bao hòa mạng Mobifone, bạn có thể thoải mái chuyển sang thẻ cào của nhà mạng này để tận dụng giá trị thẻ cào nhé. 

2.2. Đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác như thế nào? 

Thẻ Gmobile không thể đổi sang tiền mặt hay các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, chỉ có thể đổi sang nhà mạng Mobifone. Bạn hãy làm theo các bước sau để đổi thẻ Gmobile nhé. 

Đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác như thế nào?
Đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác như thế nào? 

Bước 1: Tìm trang web hỗ trợ đổi thẻ cào uy tín dựa trên lượt đánh giá của người dùng trên các mạng xã hội, forum 

Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký người dùng trang web

Bước 3: Chọn mục “Đổi thẻ cào” trên thanh menu

Bước 4: Chọn nhà cung cấp Gmobile, nhập số seri cùng mã số thẻ dưới lớp tráng phủ bạc. 

Bước 5: Bấm “Đồng ý” để hệ thống xử lý giao dịch. Nếu thẻ cào chưa sử dụng và được nhập đúng thông tin tài khoản trên website của bạn sẽ được nhận tiền. 

Bước 6: Tiến hành mua thẻ cào Mobifone, điền đầy đủ mệnh giá, số lượng, phương thức thanh toán và thông tin email liên lạc. 

Xem thêm: Hướng dẫn đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại nhanh chưa từng thấy

3. Một số lưu ý khi đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít website hỗ trợ đổi thẻ. Chỉ cần thực hiện tìm kiếm trên thanh công cụ Google, các bạn có thể thấy hằng hà sa số website. Tuy nhiên, để chắc chắc mình không bị kẻ gian trục lợi, hãy xem xét kỹ đánh giá của người dùng trên các forum, bài viết trên các hội nhóm để tìm được website uy tín. Nhớ kiểm tra kỹ website đã được cấp phép từ Bộ Công thương chưa và có tổng đài chăm sóc khách hàng không nhé. 

Một số lưu ý khi đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác
Một số lưu ý khi đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác

Tiếp theo, hãy kiểm tra hình thức đổi thẻ trên từng website có gì khác biệt và chọn hình thức được tối giản nhất. Đừng quên cân nhắc chọn website có chiết khấy cạnh tranh trên thị trường để trải nghiệm dịch vụ. Bên cạnh đó, hãy xem website nào có giao diện dễ dùng để tiện sử dụng cho dịch vụ mua thẻ sau này. 

Với bài viết trên, muathe123.vn hy vọng đem đến cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về việc đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác thông qua các web đổi thẻ. Nếu bạn có nhu cầu mua thẻ điện thoại thì muathe123.vn chính là một đơn vị phát hành uy tín với thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thẻ nạp. Song hành với thẻ cào từ các nhà mạng viễn thông, muathe123.vn cũng cung cấp thẻ cào game phục vụ nhu cầu của nhiều game thủ. Hãy cùng đón đọc thêm nhiều bài viết hấp dẫn cùng những tin tức khác trên website của chúng tôi nhé.

bài viết liên quan Thẻ Vietnamobile nạp được game gì

Vietnamobile hiện là nhà mạng hiện đại, trẻ trung hỗ trợ nạp game bằng thẻ điện thoại. Vậy thẻ Vietnamobile nạp được những game gì? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn. 

Thẻ Vietnamobile nạp được game gì

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype