quay lại Quay lại
Tin tức

Gala Games là gì? Tổng hợp tất cả thông tin chi tiết nhất về Gala games

lịch
25/07/2022 • 11:15:00 AM

Nhắc đến những nền tảng chơi game trực tuyến chắc hẳn những tín đồ game thủ sẽ nghĩ ngay đến GOG hay Steam store bởi đây là những nền tảng chơi game nổi tiếng thu hút được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới vì chất lượng tuyệt vời cũng như sự đa dạng của nó. Hôm nay muathe123.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một nền tảng chơi game miễn phí tích hợp thêm Blockchain giúp người chơi có thể vừa chơi game vừa kiếm tiền. Ứng cử viên được nhắc đến không ai khác chính là Gala game. Bài viết sau đây sẽ trả lời cho câu hỏi của những bạn mới chưa biết “Gala games là gì?” cũng như những thông tin chi tiết nhất về Gala games.

1. Tìm hiểu về Gala Games là gì?

1.1. Khái niệm về Gala Games.

Gala Games được biết đến như một nền tảng trò chơi kết hợp NFT trên blockchain và chạy trong cả  hệ sinh thái chuỗi Ethereum và Binance. Ngoài ra, Gala Games còn mang đến cho khách hàng nhiều tính năng đa dạng, bao gồm  thể loại game NFT (Gala Games) hoặc NFT Marketplace (Gala Store).  Các trò chơi NFT trên Gala Network rất đa dạng, từ game RPG đến các trò chơi khám phá không gian đến phòng thủ tháp. Ngoài ra, một số game như Fortified, Mirandus và SpiderTank Project cũng  được phát triển bởi Gala Games. Trong tương lai, dự án  sẽ đưa ra thị trường thêm nhiều game thuộc các thể loại vô cùng độc đáo và thú vị.  Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, Gala Games đã có 1,3 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, 26.000 NFT và sản phẩm đắt nhất có doanh số 3 triệu đô la.

Giải đáp thắc mắc "Gala games là gì?"
Giải đáp thắc mắc "Gala games là gì?"

 

 1.2. Điểm nổi bật của dự án Gala Games

 Vì Gala Games là một nền tảng đa dạng, điểm nổi bật của dự án  là các tính năng mà các ứng dụng như NetworkBridgeDapp cung cấp cho người dùng hỗ trợ kết nối mã thông báo GALA với chuỗi Binance. Điều này cho phép chủ sở hữu mã thông báo giảm đáng kể phí giao dịch khi sử dụng hoặc phát hành mã thông báo. 

1.3. Các tựa game vô cùng đa dạng của Gala Games

 Gala Games cung cấp nhiều thể loại trò chơi khác nhau, để bạn luôn có  trải nghiệm chơi game tốt nhất. Lợi ích khi trải nghiệm game trên Gala Network là tất cả đều là những tựa game NFT nên phải kể đến vì vừa chơi game vừa kiếm  tiền, kiếm thêm nguồn thu nhập khác. Không chỉ vậy, Gala games có một cửa hàng tích hợp trên trang chủ, giúp bạn dễ dàng mua và bán các vật phẩm trong trò chơi. Nếu bạn có một món hàng tốt và bán với giá cao ở đây, điều này sẽ giúp bạn kiếm lời.

Thông tin chi tiết về dự án Gala Games
Thông tin chi tiết về dự án Gala Games

1.4. Gala Games nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng

Gala Games Network phụ thuộc vào các hệ thống Node Ecosystem thuộc quyền sở hữu của người chơi trong cộng đồng Gala giúp cung cấp sức mạnh vững chắc cho nền tảng. Chính vì vậy bạn hoàn toàn cũng có thể có quyền trở thành một phần của dự án, bạn sẽ có cơ hội giúp dự án vận hành tốt hơn và dự án cũng sẽ sẽ chi trả cho bạn một phần thưởng xứng đáng với những công sức mà bạn đã bỏ ra.

Thế nhưng để có thể tham gia vận hành cũng như trở thành một Node như vậy thì chi phí bạn cần bỏ ra cũng không rẻ nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đầu tư nhé.

Xem thêm: Meta game là gì và những điều game thủ cần biết?

2. Điểm danh các tựa game nổi bật trong Vũ trụ Gala Games

2.1. Game Fortitude

Fortitude lấy bối cảnh từ một thế giới giả tưởng đen tối, đây là một trò chơi bảo vệ tháp PvP, người chơi có nhiệm vụ phải chiến đấu với những con quái vật hung ác để bảo vệ ngôi làng của mình.

Bên cạnh việc chiến đấu để bảo vệ sự sống còn, bạn cũng cần tìm cách phát triển ngôi làng của mình ngày càng hùng mạnh hơn bằng cách xây dựng nó, tạo ra các công trình phòng thủ chắc chắn như tháp pháo, tháp bắn tên và những công trình ma thuật mạnh mẽ, tất cả đều sẽ là vũ khí cũng cấp cho bạn một phần đắc lực để bạnđánh bại những thế lực đen tối đang lăm le xâm lược vùng đất của mình.

Điểm danh các tựa game siêu hot của Gala
Điểm danh các tựa game siêu hot của Gala

Người chơi cũng có thể tự xây dựng cho mình một đế chế hùng mạnh bằng cách huấn luyện binh lính và chiêu mộ những anh hùng để thành lập một đội quân và tấ công các làng khác để cướp bóc của cả và những kho báu quý giá. và tất cả những chiesn lợi phẩm này sẽ tạo nền tảng cho việc mở rộng diện tích và phát triển ngôi làng của bạn hơn.

2.2. Game Grit

Khác với Fortitude, Grit là một thể loại game bắn súng lấy cảm hứng từ những vùng sa mạc khô cằn nơi mà những tên tội phạm đang hoành hành khắp nơi gieo giắc tai họa cho người dân. Trong game này bạn sẽ là người có trách nhiệm lý những tên cướp để bảo vệ sự yên bình. Trò chơi sẽ đưa bạn vào một thế giới mở nên bạn hoàn toàn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích mà không bắt buộc phải theo một khuôn khổ bất kỳ nào.

Đồ họa của game cũng là một điểm cộng khá lớn cho Grit, bởi nó được thiết kế không chỉ tinh xảo mà còn cực kì đẹp và vô cùng bắt mắt.

2.3. Game Battlestar Galactica

Battlestar Galactica là một thể loại game chiến đấu. Game được lấy bối cảnh từ không gian bao la ngoài vũ trụ tạo được nhiều trải nghiệm và hứng thú cho người chơi. Đến với Battlestar Galactica người chơi sẽ được điều khiển chiến hạm của riêng mình chiến đấu với kẻ địch Không chỉ vậy, game còn cho phép người chơi khám phá không gian vũ trụ bao la cũng như những điều bí ẩn chưa ai biết đến.

Bạn đã trải nghiệm bao nhiêu game của Gala games rồi
Bạn đã trải nghiệm bao nhiêu game của Gala games rồi

2.4. Eternal Paradox

Eternal Paradox có vẻ đã không còn xa lạ gì với các tín đồ game thủ bởi nó là một trong những game rất dduwwojc yêu thích tại Việt Nam. Game được xây dựng và thiết kế với một phong cách đồ họa cổ điển vô cùng ấn tượng và nhiệm vụ của người chơi sẽ là dẫn đầu đội quân của mình chống lại kẻ địch,  bảo vệ vương quốc cũng như nâng cao các cơ sở hạ tầng vật chất để nó ngày càng phát triển.

Xem thêm: Tổng hợp các game đặt Bom nổi tiếng không thể bỏ qua

3. Gala có đội ngũ phát triển hùng hậu

Dự án Gala Games được sáng lập bởi Eric Schiermeyer, cũng là người đồng sáng lập của Zynga. Đây là một công ty sản xuất trò chơi xã hội và các game trên điện thoại rất nổi tiếng. Dưới sự định hướng và dấn dắt của Schiermeyer, Zynga đã thành công cho ra mắt các game gây được tiếng vang lớn như Poker, Mafia Wars hay Farmville. Cho đến thời điểm hiện tại Schiermeyer vẫn là người có tiếng và khó ai qua mặt trong lĩnh vực tạo ra các tựa game hiện đại thu hút người chơi.

Ai là người sáng lập ra Gala Games?
Ai là người sáng lập ra Gala Games?

Mục đích xây dựng Gala Gameslà nhằm đem tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong việc làm chủ mọi tài sản bản thân có trong Gala. 

Xem thêm: Những điều thú vị xoay quanh game bài Poker Paris

4. Quỹ đã đầu tư của dự án Gala có những gì?

Dự Án Gala đã khá thành công khi thu hút được vốn đầu tư cực lớn bao gồm; Công ty game Blockchain Gala Games đã nhận được sự tài trợ từ Binance Accelerator 100 triệu đô la của Binance Chain. Không chỉ vậy, Gala còn sử dụng Binance Chain để phát triển Dapp trong hệ sinh thái của mình. Từ đó có thể giúp người chơi dễ dàng hơn trong quá trình quản lý tài sản của mình. Còn khá nhiều nữa nhưng bên phía Gala games không chia sẻ thêm thông tin gì liên quan đến khoản đầu tư đã nhận được vì lý do bảo mật của công ty.

Quỹ đầu tư dự án của Gala có gì
Quỹ đầu tư dự án của Gala có gì?

Qua bài viết trên muathe123.vn đã chắt lọc và tổng hợp lại những thông tin cơ bản về dự án Gala Games, vừa để trả lời cho câu hỏi: "Gala Games là gì?" đồng thời giúp cho các bạn độc giả có thể đọc và nghiên cứu thêm về dự án. Hi vọng rằng những chia sẻ vừa rồi sẽ đem đến cho các bạn thật nhiều giá trị bổ ích.

bài viết liên quan Google play game là gì? Kho tàng game của Google có gì thú vị?

Thật đơn giản để tải và chơi game trên điện thoại, nhưng nếu muốn chơi game trên PC thuộc hệ điều hành Android, bạn sẽ trải qua những công đoạn nào? Hôm nay muathe123.vn sẽ giới thiệu đến bạn một app mới của Google hỗ trợ người chơi tải game trên PC. Đó chính là Google play game, vậy để cho những ai chưa biết Google play game là gì và nó có những tính năng gì đặc biệt? Bạn hãy cùng đón xem trong bài viết dưới đây nhé.

Google play game là gì

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype