quay lại Quay lại
Tin tức

Danh sách các game bắn máy bay chiến đấu cực hấp dẫn trên PC

lịch
18/05/2021 • 04:06:50 PM

Các trò chơi dành cho PC luôn được cộng đồng game vì tính đa dạng thể loại đặc biệt là tựa game bắn máy bay chiến đấu thu hút đông đảo lượng người chơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều game bắn máy bay chiến đấu được phát hành. Cùng muathe123.vn xem danh sách các game đang được ưa chuộng nhất cho dòng PC nhé!

1. Trò chơi AirStrike 3D

Trong các game bắn máy bay chiến đấu dành cho PC thì không thể không kể đến AirStrike 3D, trò chơi này nằm trong sự lựa chọn hàng đầu cho tựa game này với tính gây nghiện và hấp dẫn cực lớn. 

Game máy bay chiến đấu thuộc top đầu AirStrike 3D
Game máy bay chiến đấu thuộc top đầu AirStrike 3D

Người chơi phải trải qua nhiều thử thách để có thể đạt được cấp độ cao nhất đó là level 20, phải chiến đấu với hơn 100 kẻ thù khác nhau trong từng mức độ trên nhiều địa hình hiểm trở, trong đó nhiệm vụ của bạn chính là tiêu diệt 3 tên trùm khủng bố cực kỳ nguy hiểm. Ban đầu người chơi sẽ được cung cấp 10 loại máy bay chiến đấu khác nhau càng lên cấp độ cao thì sẽ nhận được phần thưởng là các máy bay cao cấp hơn với vũ khí có lực khủng bố hơn. 

Người chơi phải trải qua những trận chiến cân não, gay cấn để có thể sống sót nhưng càng chơi sẽ càng cảm thấy kích thích với sự cải tiến và nâng cấp qua mỗi bàn khiến cho bạn cảm thấy quyền lực và mạnh mẽ hơn khi chinh chiến các nhiệm vụ khó.

Ngoài việc được nâng cấp máy bay chinh chiến thì người chơi có thể được tặng cơ hội dùng thử các loại súng cực xịn như Wave Gun, Cannon, G.O.R.O.X, Flamethrower và Plasma. Những loại súng này đều có sức công phá rất lớn có thể tiêu hủy một cả một thị trấn gây phấn khích và thích thú cho người chơi khi sử dụng ngay cả tiếng súng phát ra cũng khiến bạn có cảm giác chân thực.

Để tạo tính chân thực cho game thì các nhiệm vụ đều có tính chất khác nhau từ thời tiết, thời gian ngày - đêm. Như vậy sẽ có nhiều khó khăn thách thức người chơi hơn không gây cảm giác nhàm chán và phải tìm cách vượt qua nhiệm vụ theo từng mức độ khác nhau.

Một trong những ưu điểm của game AirStrike 3D là chính là thiết kế đồ họa cực kỳ bắt mắt với nhiều hiệu ứng thú vị người chơi có thể cảm nhận ngay qua những vụ nổ trong game cực lớn và hoành tráng. Kết hợp với hiệu ứng được tạo ra từ lửa, khói, tia lửa và nước cùng với âm thanh sống động, chân thực không khác gì đang xem một bộ phim hành động gay cấn. Ngoài việc chơi trên PC thông thường thì hệ thống game còn hỗ trợ sử dụng các thiết bị điều khiển khác cho người chơi có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Tựa game PC được yêu thích
Tựa game PC được yêu thích

Xem thêm: Cửu thiên phong thần - Webgame tiên hiệp nhập vai cực cuốn hút

2. Trò chơi Sky Force Reloaded

Tiếp theo phải nhắc tới trò chơi bắn súng cổ điển Sky Force Reloaded được phát hành bởi Infinite Dreams đầu tiên trên hệ máy Nokia Symbian S-Series. Hiện nay đã có phiên bản dành cho PC với nhiều cái tiến mới trong cả hình họa và lối chơi.

Trò chơi kinh điển Sky Force Reloaded
NhTrò chơi kinh điển Sky Force Reloaded

Vẫn giữ nguyên chất riêng trong lối chơi của tựa game Sky Force Reloaded ban đầu nhưng được đầu tư hơn về mặt hình ảnh thông qua cảnh quan, vụ nổ cũng như các trận chiến cực kỳ sống động và nảy lửa. Theo phong cách arcade cổ điển, Sky Force Reloaded ngày càng trở thành tựa game bắn máy bay chiến đấu hấp dẫn với những vụ đốt vũ khí, nổ thực phẩm và đa dạng có loại máy bay chinh chiến. 

Thể loại game bắn súng di chuyển bằng máy bay này sẽ giúp người chơi có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nhờ các hiệu ứng bắt mắt và khung cảnh được thiết kế trau chuốt. Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có cơ chế tương tự thì đây thực sự là một lựa chọn không nên bỏ qua với phiên bản ngày càng được nâng cấp và tiên tiến hơn.

Ai đã từng chơi Sky Force Reloaded phiên bản cũ rồi thì chắc chắn không lạ gì với các loại máy bay như Raiden Fighters hay 1942 thì trong phiên bản PC vẫn được giữ lại những loại phương tiện huyền thoại đó. Mỗi trận chiến trong game sẽ kéo dài từ 7 - 10 phút nhiệm vụ của bạn chính là thu thập được nhiều sao nhất có thể để tăng sức mạnh cho máy bay bằng các vũ khí như tên lửa, súng, máy và các vũ khí hạng nặng. Có tổng cộng 8 mục với hơn 10 cấp độ khác nhau nên để nâng cấp được hết các vật phẩm thì khá tốn thời gian.

Bên cạnh thu thập sao thì người chơi có thể dùng tiền tệ để nâng cấp, việc bạn hoàn thành nhiệm vụ và hạ được trùm giữ cửa sẽ giúp người chơi có thể thay đổi máy bay chiến đấu. Sau khi tiêu diệt được trùm sẽ có những mảnh vật phẩm nhỏ rơi ra ngẫu nhiên bạn cần phải thu thập để ghép thành các mẫu máy bay cao cấp hơn và mạnh hơn.

Sky Force Reloaded không có quá nhiều cấp đổ chị có khoảng 15 màn nhưng bên trong trong được chia thành nhiều giai đoạn từ dễ đến khó, có khoảng 4 mức độ như vậy mà người chơi cần vượt qua. Sau khi hoàn thành mỗi màn thì sẽ được thưởng điểm quy đổi ra Diamond có tác dụng mở ra nhiều chức năng mới trong game.

Với phiên bản PC, Sky Force Reloaded đem đến cho người chơi nhiều thử thách mới, nâng cấp hệ thống vũ khí và mức độ trong game gây hứng thú và kích thích người chơi.​

Phiên bản PC được nâng cấp đẹp mắt
Phiên bản PC được nâng cấp đẹp mắt

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi và tải Counter-Strike game chi tiết nhất

3. Trò chơi War Thunder

Nhắc đến game máy bay chiến đấu thì không thể bỏ qua War Thunder - là trò chơi dành cho PC trực tuyến đa nền tảng được thiết kế dựa trên Chiến tranh thế giới thứ hai bởi nhà phát triển Gaijin Entertainment được cập nhật trên các nền tảng đa dạng như Microsoft Windows, Playstation 4, OS X, Linux và Shield Android TV. 

Trong War Thunder được cung cấp các phương tiện chiến đấu phong phú với hơn 900 loại bao gồm máy bay cánh cố định, xe bọc thép, xe tăng, tàu thủy, trực thăng,... Được lấy cảm hứng từ các phương tiện trong chiến tranh từ khắp các quốc gia trên thế giới chủ đạo trong đó là 9 quốc gia nổi tiếng về vũ khí chiến đấu như Hoa kỳ, Pháp, Nhật Bản, Anh, Đức Quốc xã, Trung Quốc, Ý, Thụy điển và Liên xô.

Trò chơi War Thunder cực hấp dẫn
Trò chơi War Thunder cực hấp dẫn

Trong game có cấp độ chơi chính cho người chơi có thể lựa chọn được phân loại từ dễ đến khó đó là Arcade - dành cho những người mới chơi với mức độ dễ và nhiều hiệu ứng hỗ trợ trận đấu, Realistics - mức độ khó hơn với ít thiết bị hỗ trợ người chơi hơn và cuối cùng là Simulator là chế độ khó nhất mà người chơi chỉ có thể sử dụng từ góc nhìn thứ nhất và gần như không có bất kỳ sự hỗ trợ nào. 

War Thunder được phân chia rõ ràng các chế độ chơi đa dạng cho người dùng lựa chọn để không gây nhàm chán và trải nghiệm được nhiều điều thú vị hơn, trong đó có:

- Chế độ Air Battle - không chiến: nhiệm vụ của người chơi chính là sử dụng các phương tiện chiến đầu chính là máy bay bảo vệ căn cứ phe mình và lực lượng đồng minh tập trung tấn công và tiêu diệt lực lượng, căn cứ của đối phương. Ngoài việc sử dụng súng của máy bay chiến đầu thì người chơi nên kết hợp đánh bom để phá hủy các mục tiêu.

Có rất nhiều loại máy bay để có thể sử dụng trong chế độ này như Mitsubishi A6M Zero, Messerschmitt BF 109, North American P-51 Mustang,.. Trong đó có một số loại có thể mang theo bom hỗ trợ tiêu diệt kẻ địch.

Đối với những mục tiêu khó nhằn như Pillbox thì không thể sử dụng máy bay chiến đấu mà không có sự hỗ trợ của tên lửa hay bom thì khi đó người chơi có thể chọn máy bay Ilyushin II-2 để tấn công mặt đất.

Trong chế độ này người chơi sẽ phải chia đội đội thành 3 phần làm theo chiến thuật sau: 

Phần 1: Tiêu diệt toàn bộ đối phương nhắm vào các mục tiêu dễ tiêu diệt, mục tiêu nhỏ trước.

Phần 2: Sử dụng máy bay ném bom tiêu diệt mục tiêu cỡ nhỏ và căn cứ của đối phương

Phần 3: Sử dụng các máy bay tiêm kích để bảo vệ hộ tống các máy bay ném bom.

- Chế độ đấu Tank Battle - đấu tăng: khi bắt đầu chế độ này thì người chơi phải sử dụng phương tiện mặc định là xe bọc thép và xe tăng hiện nay trong bản cập nhật thì người chơi có thể sử dụng hơn 400 loại khác nhau. 

Các phương tiện trong game được mô phỏng giống với các xe thực chất bên ngoài như Panzer II trong nội chiến Tây Ba Nha, T-80, M1 Abrams của chiến tranh Lạnh. Mỗi một phương tiện đều có các loại khác nhau về sức công phá và tác dụng người chơi có thể sử dụng và phân bố hợp lý theo chiến lược của mình để chiến thắng. Ngoài ra có cả máy bay và trực thăng cũng có thể sử dụng để hỗ trợ trận đấu.

Được trang bị nhiều phương tiện chiến đấu
Được trang bị nhiều phương tiện chiến đấu

Bên trên là 3 game bắn máy bay chiến đấu dành cho PC cực kỳ hấp dẫn và thu hút đông đảo người chơi, nếu như bạn đang tìm một loại game hành động thú vì thì không nên bỏ qua những game này. Để tìm hiểu thêm những thông tin về game và nạp thẻ game truy cập website muathe123.vn

bài viết liên quan Mua thẻ game nhận nhiều ưu đãi

Mua thẻ game tại muathe123.vn để được chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mua thẻ Game

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype