quay lại Quay lại
Tin tức

Tìm hiểu các thông tin về game Injustice 2

lịch
20/01/2022 • 02:17:52 PM

Game nhập vai hiện nay vẫn là một trong những thể loại vô cùng ăn khách và thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới mê game. Trong số đó không thể thiếu tựa game Injustice 2 - trò chơi có sức hấp dẫn, lôi cuốn với nhiều chế độ đa dạng. Điểm độc đáo là khi chơi Injustice 2, người chơi sẽ được tận hưởng những trận so tài gây cấn với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới.

1. Tìm hiểu chung game Injustice 2

Game Injustice 2 là trò chơi đối kháng sử dụng đề tài siêu anh hùng DC với những cái tên nổi bật như Batman, Superman và Joker,... sẽ được tái hiện một cách hoàn hảo nhằm mang lại cho người chơi những trận đấu hoành tráng và hấp dẫn. 

1.1. Thông tin chi tiết 

Game Injustice 2 thuộc thể loại nhập vai hành động được nhà phát hành Warner Bros và International Enterprise cho ra mắt lần đầu vào năm 2017. 

Game chơi ở chế độ online với đồ họa 3D hấp dẫn, cuốn hút, phù hợp với đối tượng người chơi từ 12 tuổi trở lên. Injustice 2 được đánh giá là một trong số những game thu hút đông đảo lượng tìm kiếm của giới trẻ. 

1.2. Khám phá game Injustice 2

1.2.1. Nhập vai và chiến đấu 

Game Injustice 2 sở hữu gần như tất cả các siêu anh hùng trong DC Comics vậy nên nó mang đến cho người chơi cảm giác thích thú khi được đối đầu gây cấn. Những màn đối đầu kinh điển có thể kể đến như Joker và Batman hay Batman và Superman được tái hiện vô cùng chân thật và đầy hấp dẫn. 

Game Injustice 2
Game Injustice 2 

Một điểm cộng đó là thao tác của người chơi trong Injustice 2 khá mới lạ nhưng lại không gây khó khăn trong quá trình trải nghiệm. Màn hình thiết bị của người chơi sẽ được chia thành hai phần giống như nhiều tựa game đối kháng khác. 

Phần màn hình bên trái sẽ đảm nhận các thao tác lên, xuống, tiến, lùi. Ngoài ra phần màn hình này còn có nút đỡ để đưa nhân vật bước vào thế phòng thủ nhằm giảm lượng sát thương phải nhận từ kẻ địch.

Phần màn hình bên phải sẽ gồm lệnh đánh thường khi người chơi nhấn vào vị trí trống bất kỳ và sử dụng các chiêu thức (lưu ý số lượng chiêu thức tùy thuộc theo nhân vật). Ngoài ra phím giữa màn hình phía dưới còn có lệnh sử dụng tuyệt chiêu để giúp siêu anh hùng tung “cước” thể hiện các kỹ năng đặc biệt, đó đều là lượng sát thương khổng lồ. 

Trong bất kỳ chế độ nào của trò chơi thì mục tiêu cuối cùng của game thủ chính là hạ gục toàn bộ team đối thủ. 

Xem thêm: Game Metal Revolution - Thế giới đối kháng phong cách Cyberpunk

1.2.2. Siêu anh hùng DC 

Nhờ vào việc có vô số siêu anh hùng góp mặt trong trò chơi vậy nên người chơi hoàn toàn có thể thông qua các sự kiện hay hoàn thành nhiệm vụ để sưu tầm và chiêu mộ họ về đội của mình. Các siêu anh hùng trong game Injustice 2 được phân ra thành các nhóm và có phẩm chất khác nhau. Người chơi có thể tiến hành nâng cấp cũng như gia tăng cấp độ kỹ năng để giúp họ trở nên mạnh mẽ và hoàn thiện hơn. 

Tựa game quy tụ dàn siêu anh hùng nổi tiếng
Tựa game quy tụ dàn siêu anh hùng nổi tiếng

Một điểm đặc biệt đó là các siêu anh hùng trong game Injustice 2 sẽ có sự khác nhau hoàn toàn giữa các cấp bậc (sao) về cả ngoại hình lẫn chỉ số. Ví dụ Batman 1 sao sẽ có hình dạng khác so với Batman 2 sao. Ngoài ra mỗi bậc sao của siêu anh hùng sẽ ở một phẩm chất khác. Người chơi có thể nhận siêu anh hùng tối đa ở mức 4 sao còn ở mức 5, 6 sao thì bắt buộc người chơi phải nâng cấp mới có được. 

Trong game Injustice 2 mỗi siêu anh hùng đều thuộc nhóm riêng, gồm có 5 nhóm: Tech (công nghệ), Agility (nhanh nhẹn), Might (phi thường), Metahuman (siêu nhân) và Arcane (phức tạp). Ngoại trừ Arcane không bị bất cứ nhóm nào khắc chế và cũng không khắc chế nhóm nào thì các nhóm còn lại sẽ khắc chế lẫn nhau theo thứ tự như sau: Tech khắc chế Agility, Agility khắc chế Might, Might khắc chế Metahuman và Metahuman sẽ lại khắc chế Tech. 

Ngoài ra mỗi siêu anh hùng hoặc nhân vật đều sở hữu các trang bị riêng và hoàn toàn khác nhau. Những món trang bị này có cấp độ riêng và thông qua việc chiến đấu, hoạt động sự kiện,... người chơi sẽ được quyền sở hữu những trang bị với cấp độ cao hơn. 

1.2.3. Các kỹ năng của đấu sĩ trong game Injustice 2

Kỹ năng là một phần không thể thiếu của các siêu anh hùng bởi nó sẽ phát huy tối đa tác dụng khi nhân vật đối đầu với kẻ địch. Và nếu như game Injustice 2 đã tái hiện một cách chân thật các siêu anh hùng thì dĩ nhiên kỹ năng xuất chúng của họ cũng được tái hiện y hệt.

Kỹ năng của các đấu sĩ trong game
Kỹ năng của các đấu sĩ trong game 

Mỗi nhân vật hoặc siêu anh hùng trong trò chơi sẽ sở hữu cho mình kỹ năng riêng biệt mang đậm chất riêng. 

Trong mỗi trận đấu, bên dưới thanh máu sẽ có 1 thanh nộ khí, khi nhân vật chịu sát thương hay gây sát thương lên đối thủ sẽ được tích lũy một lượng điểm nộ nhất định. Người chơi khi tích lũy đủ nội có thể sử dụng kỹ năng, tùy theo nhân vật mà các kỹ năng sẽ tốn nhiều hay ít nộ khí. 

1.2.4. Đấu trường 

Giống với nhiều tựa game hành động khác, đấu trường trong game Injustice 2 là nơi người chơi có thể chứng tỏ khả năng cũng như sức mạnh của bản thân. Khi tham gia vào đấu trường, người chơi sẽ chọn ngẫu nhiên 1 đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới và có thể mang tối đa 3 siêu anh hùng để tham gia chiến đấu. Người chơi sẽ giành chiến thắng khi hạ gục tất cả siêu anh hùng của đối thủ. 

Hệ thống sẽ tính điểm dựa trên luật thắng được cộng - thua bị trừ để tính điểm số và quyết định thứ hạng của người chơi trên bảng xếp hạng. 

Xem thêm: Injustice: gods among us - Siêu phẩm hành động đối kháng

2. Các chế độ chơi trong game Injustice 2

Game có 3 chế độ chơi chính bao gồm: Chế độ chiến dịch, chế độ cốt truyện và nhóm chế độ thử thách. 

2.1. Chế độ chiến dịch 

Chế độ này được chia thành nhiều chương khác nhau, mỗi chương sẽ gồm các ải chơi nhất định. Có 2 mức độ khó bình thường và anh hùng đều là những thử thách không hề đơn giản. Người chơi có thể mang tối đa 3 siêu anh hùng trong chế độ chiến dịch để thay đổi và chiến đấu. Phần thưởng của chế độ này là vàng, kinh nghiệm và các trang bị cho siêu anh hùng.

Mãn nhãn với các chế độ chơi trong game Injustice 2
Mãn nhãn với các chế độ chơi trong game Injustice 2 

2.2. Chế độ cốt truyện 

Ở chế độ này người chơi sẽ được trực tiếp tham gia vào những diễn biến trong lịch sử vũ trụ DC comic. Chế độ sẽ chia thành nhiều chương khác nhau, tại mỗi chương người chơi sẽ nhập vai để trở thành một siêu anh hùng chiến đấu, phiêu lưu với nội dung của câu chuyện. 

Xem thêm: Siêu phẩm nhập vai ngoài không gian mang tên Eve Echoes

2.3. Chế độ thử thách 

Chế độ thử thách sẽ gồm nhiều loại khác nhau gồm thử thách hằng ngày, sự kiện và tài nguyên. Những màn chơi ngắn này sẽ mang lại cho người chơi vô số kinh nghiệm, tiền vàng cùng tài nguyên quý báu. Thậm chí trong chế độ sự kiện có thời gian người chơi còn có thể mang về nhiều mảnh siêu anh hùng để ghép được siêu anh hùng đặc biệt. 

Như vậy qua bài viết trên chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về game Injustice 2. Hy vọng với những gì mà muathe123.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn cập nhật được nhiều tin tức bổ ích với mới mẻ. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thoải mái và thư giãn. 

bài viết liên quan Game Warframe

Game Warframe là một trong những trò chơi thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để xem có chơi này có gì đặc biệt là lý thú đến vậy nhé.

Game Warframe

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype