quay lại Quay lại
Tin tức

Gói cước 15k của Viettel và những lợi ích bất ngờ không thể bỏ lỡ

lịch
07/09/2022 • 04:35:43 PM

Hiện nay, nhu cầu truy cập internet mọi lúc mọi nơi đang dần trở thành xu thế và là nhu cầu thiết yếu. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể truy cập mạng wifi, đặc biệt là những lúc vui chơi ngoài trời hay trong những chuyến du lịch, việc đăng ký các gói mạng trở thành giải pháp kịp thời và hiệu quả. Các gói cước 3G hay 4G theo ngày, theo tháng của nhà mạng Viettel cũng ngày càng phổ biến và đắt khách hơn. Để đáp ứng được lượng lớn nhu cầu này, Viettel liên tục tung ra các gói cước siêu hời. Trong đó gói cước 15k của Viettel luôn nằm trong top dẫn đầu về lượng đăng ký và tin dùng từ phía khách hàng. Hãy cùng xem gói cước 15k của Viettel có gì hay ho mà lại đông khách đến thế nhé!

1. Những thông tin về gói cước 15k của Viettel

1.1. Gói cước 15k của Viettel là gì?

Gói cước 15k của Viettel hay còn được biết đến với cái tên là ST15k. Đây là gói cước sử dụng mạng internet 3G, 4G được nhà mạng viễn thông Viettel phát hành nhằm phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng data ngắn ngày, không thường xuyên, hay cần sử dụng đột xuất. 

Gói cước này áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau đủ điều kiện đăng ký. Nếu bạn sử dụng sim 3G thì khi đăng ký bạn sẽ được hỗ trợ sử dụng mạng 3G, còn nếu bạn đang sử dụng sim 4G thì sau khi đăng ký sẽ được tự động kết nối với mạng 4G Viettel. 

Gói cước 15k của Viettel
Gói cước 15k của Viettel

Gói mạng ST15k của Viettel có giá là 15.000VNĐ với dung lượng khủng là 3GB và được sử dụng trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Khi hết dung lượng thì thiết bị sẽ ngay lập tức bị dừng truy cập mạng, không phát sinh thêm bất cứ chi phí liên quan nào cho đến khi bạn đăng ký gói cước mới. 

Nếu bạn đang cần sử dụng mạng gấp mà không tìm được wifi thì gói cước này chính là vị cứu tinh của bạn. Giá thành không quá cao, dung lượng khủng, tốc độ mạng thì siêu nhanh, đây là gói cước rất được khách hàng của Viettel tin tưởng và lựa chọn.

1.2. Cách đăng ký

Hiện nay, Viettel đã đưa ra rất nhiều cổng thông tin tiếp nhận và hỗ trợ nhu cầu đăng ký gói cước 15k, kèm theo đó là nhiều hình thức đăng ký khác nhau để hỗ trợ tối đa và kịp thời cho người dùng. Bạn có thể đăng ký gói ST15k của Viettel bằng các cách sau:

Soạn tin nhắn với cú pháp ST15K gửi đến tổng đài 191

Đăng ký gói cước 15k trên ứng dụng My Viettel
Đăng ký gói cước 15k trên ứng dụng My Viettel

Bấm phím *098# và làm theo các hướng dẫn xuất hiện trên màn hình. Hệ thống sẽ đưa đến cho bạn các sự lựa chọn phù hợp, bạn chỉ cần lựa chọn chúng bằng cách bấm phím số. 

Tải ứng dụng MyViettel, đăng nhập tài khoản và lựa chọn đăng ký gói cước ST15k. Thông tin về gói cước sẽ được cập nhật đầy đủ, bạn chỉ cần bấm “đăng ký” là đã có thể hoàn thành yêu cầu và có thể sử dụng internet ngay lập tức sau khi nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài.

Gọi điện đến tổng đài 9123 và gửi yêu cầu đến các chuyên viên chăm sóc khách hàng. Đây là tổng đài tiếp nhận các yêu cầu đăng ký gói cước Viettel trên kênh website bán hàng, các chuyên viên tư vấn sẽ nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn các vấn đề liên quan đến các gói cước Viettel. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chặn 1 chiều sim Viettel trả sau hiệu quả

1.3. Điều kiện để đăng ký

Nếu như các gói mạng theo tháng hay theo năm như V90 hay ST90 thường sẽ chỉ áp dụng cho một danh mục khách hàng nhất định nào đó, khách hàng sẽ phải kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách đó không trước khi đăng ký.

Điều kiện để đăng ký
Điều kiện để đăng ký

Thì gói cước ST15 Viettel thì lại áp dụng với tất cả thuê bao của Viettel, cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, mọi vùng miền và mọi độ tuổi. Điều kiện duy nhất là tài khoản của bạn còn đủ tiền để thanh toán gói cước đối với thuê bao trả trước và không có tiền sử nợ xấu đối với thuê bao trả sau.

1.4. Những lưu ý khi sử dụng

Khi sử dụng gói cước 15k của Viettel, bạn cần chú ý đến những điều sau:

Khi hết dung lượng thì thiết bị sẽ bị ngắt kết nối, thiết bị vẫn có thể tiếp tục sử dụng gói internet có sẵn hoặc nếu không cũng sẽ không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Kiểm tra dung lượng còn lại bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KTTK gửi tổng đài 191

Những lưu ý khi sử dụng gói cước 15k của Viettel
Những lưu ý khi sử dụng gói cước 15k của Viettel

Gói cước ST15K có tính năng tự động gia hạn theo chu kỳ 3 ngày nếu bạn chưa hủy gói cước này và tài khoản vẫn đủ khả năng thanh toán.

Để hủy gói cước, soạn HUY ST15K gửi 191, sau đó soạn Y gửi 191 để xác nhận yêu cầu hủy. 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của Viettel, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1800 8098.

2. Những ưu điểm khi đăng ký gói cước 15k Viettel

2.1. Đăng ký dễ dàng

Có rất nhiều cách để đăng ký gói cước ST15K, từ nhắn tin, gọi điện, đăng ký qua ứng dụng hay website. Viettel luôn tạo cơ hội để khách hàng có thể tiếp cận đến sản phẩm và nhận được sự phục vụ tận tình nhất. 

Không chỉ có ST15K, gói cước ST30K với 7GB sử dụng trong 7 ngày cũng là một gói cước được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi và chi phí phải chăng. 

Cách thức đăng ký dễ dàng
Cách thức đăng ký dễ dàng

Người dùng có thể đăng ký mọi lúc mọi nơi, chỉ cần tài khoản của bạn đủ tiền. Những gói cước này rất phù hợp cho những chuyến du lịch, đi chơi hay về quê nghỉ lễ. Những nơi vui chơi ngoài trời hay các vùng quê thường không có sẵn mạng wifi, nhưng bạn lại không thể nào thoát khỏi mạng xã hội một giây một phút. Điện thoại luôn có sẵn mạng internet sẽ khiến chúng ta an tâm hơn nhiều, có thể dùng để chỉ đường, để liên lạc, để tra cứu thông tin, hay để giao tiếp với người nước ngoài,...

2.2. Dung lượng lớn

Với giá là 15.000VNĐ/3GB thì đây là một món hời so với mặt bằng chung, giá cả rất cạnh tranh và khá là có lợi cho người dùng. 

Dung lượng data siêu khủng
Dung lượng data siêu khủng

Với dung lượng này, bạn có thể tha ga lướt web, Facebook, các nền tảng mạng xã hội và chơi game thỏa thích. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế xem video quá nhiều vì hoạt động này tốn khá nhiều dung lượng đó. Nếu chuyến hành trình của bạn còn dài thì cũng nên tiết kiệm một chút.

2.3. Tốc độ cao

Chữ “ST’ trong tên gói cước “ST15K” có nghĩa là siêu tốc, Viettel luôn muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

Tốc độ mạng của Viettel luôn đảm bảo
Tốc độ mạng của Viettel luôn đảm bảo

Khi nói đến tốc độ mạng 4G của Viettel thì bạn không cần quá lo lắng, Viettel hiện có hơn 40.000 trạm với công nghệ 4 thu 4 phát hiện đại và cực chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo cho chất lượng mạng của Viettel luôn mượt mà và nhanh nhạy, không những thế, người dùng còn có thể truy cập mạng 4G Viettel ở mọi nơi mọi lúc. 

Xem thêm: Cách thức mở thẻ Mastercard Viettelpay

2.4. Có thể bảo lưu data

Đây có lẽ là tính năng vô cùng hữu ích và được người dùng đặc biệt yêu thích. Sự linh hoạt và hướng đến lợi ích của người dùng được thể hiện rõ qua ưu điểm này của gói cước 15K Viettel. 

Trong trường hợp người dùng có thể sẽ dùng hết dung lượng được cung cấp trước thời hạn thì chính sách của Viettel là ngắt kết nối ngay lập tức. Còn trong nhiều trường hợp người dùng chưa thể dùng hết được dung lượng của gói cước đã đăng ký thì dung lượng còn lại sẽ ra sao? Bạn nghĩ rằng chúng sẽ bị hủy ư? Nhưng không, Viettel đã đưa ra chính sách hỗ trợ bằng cách bảo lưu data còn lại và cộng dồn vào lần đăng ký sau. 

Có thể bảo lưu và cộng dồn data vào lần đăng ký sau
Có thể bảo lưu và cộng dồn data vào lần đăng ký sau

Ví dụ, bạn mới chỉ dùng hết 2GB trong thời hạn 3 ngày thì bạn sẽ ngay lập tức bị ngắt kết nối và không thể sử dụng gói cước ST15K này. Nhưng sau khi bạn đăng ký gói cước này một lần nữa, bạn sẽ nhận được 3GB sử dụng trong 3 ngày kèm theo đó là 1GB là dung lượng được bảo lưu lần đăng ký trước chưa dùng hết. Nếu trong 3 ngày tiếp, bạn không dùng hết được 4GB thì dung lượng còn lại cũng sẽ được bảo lưu và cộng dồn vào lần đăng ký tiếp sau.

2.5. Có thể tặng data cho người khác

Không chỉ được đăng ký và sử dụng trực tiếp, Viettel còn có tính năng gửi tặng các gói cước cho bạn bè, người thân. Cước phí của gói cước sẽ được trừ vào tài khoản của người gửi tặng và dịch vụ sẽ được gửi trực tiếp đến thuê bao của người nhận. Không chỉ riêng ST15K mà rất nhiều gói cước khác của Viettel cũng đã được tích hợp tính năng này. 

Đây là tính năng rất thú vị, cũng rất hữu ích khi bạn bè hay người thân muốn đăng ký gói cước của Viettel nhưng không biết phải làm như thế nào hoặc tài khoản không đủ để thanh toán thì hình thức gửi tặng gói cước này sẽ là giải pháp rất tiện lợi. 

Với những tính năng và ưu điểm trên, chẳng có gì khó hiểu khi gói cước 15k của Viettel lại hot đến thế. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu cấp bách của người dùng, giá thành hợp lý, tốc độ đường truyền luôn ổn định, dung lượng thì siêu khủng, các tính năng hỗ trợ từ phía nhà mạng cũng vô cùng có lợi cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký gói cước Viettel trong ngắn hạn thì ST15K chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Mong rằng những chia sẻ của muathe123 trên đây sẽ hữu ích đối với bạn.

bài viết liên quan Cập nhật những thông tin mới nhất về đăng ký 3G vietnamobile

Không chỉ riêng Viettel, Vietnammobile cũng là nhà mạng rất tích cực tung ra các gói cước truy cập internet trong ngắn hạn như theo ngày, theo tuần hay theo tháng. Cách thức đăng ký cũng vô cùng đơn giản, các gói mạng với giá thành hấp dẫn và đa dạng chắc chắn sẽ không khiến các thuê bao của Vietnamobile thất vọng. Dưới đây là tổng hợp những thông tin mới nhất về các gói đăng ký 3G Vietnamobile mà bạn đang quan tâm.

Đăng ký 3G Vietnamobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype