quay lại Quay lại
Tin tức

Gói cước HEY của vinaphone là gì? Hướng dẫn bạn đăng ký gói cước

lịch
31/08/2022 • 05:21:03 PM

Bạn đang dùng sim Vinaphone, bạn muốn tìm kiếm một gói cước có thể gọi điện lên mạng thoải mái với giá rẻ. Vậy thì gợi ý dành cho bạn là gói cước hey của Vinaphone. Hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm hiểu thông tin cũng như cách đăng ký gói cước HEY của Vinaphone nhé.

1. Giới thiệu về gói cước HEY của Vinaphone

Thời đại ngày nay hầu hết mọi người sử dụng smartphone đều sài 4G nhưng không phải ai cũng có nhiều tiền để đăng ký 4G hàng tháng nhất là với những bạn học sinh, sinh viên. Để đáp ứng nhu cầu cần thiết về sử dụng mạng 4G và gọi điện không giới hạn... thì nhà sim Vinaphone đã cho ra đời gói cước HEY.

Giới thiệu về gói cước HEY của Vinaphone
Giới thiệu về gói cước HEY của Vinaphone

Đây là một gói cước với rất nhiều tính năng độc đáo giá lại rẻ và thu hút rất đông người dùng thử. Gói cước HEY của Vinaphone hiện đang có rất nhiều gói và được đăng ký theo tuần, tháng, năm. Mỗi gói cước HEY của Vinaphone rất rẻ nên hầu hết mọi người đều có thể sử dụng được và có thể hủy khi cảm thấy không phù hợp nữa. Để hiểu hơn về các gói cước hey hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu thông tin về nó ngay phía dưới nhé.

2. Những thông tin đặc biệt về gói cước HEY của Vinaphone

Để hiểu rõ hơn về gói cước HEY của nhà mạng Vinaphone, người dùng phải biết được các thông tin như các loại gói HEY hiện nay, điều kiện để dùng được gói, cách để đăng ký gói cước… Nào tìm hiểu ngay thôi.

 2.1. Các loại hiện nay

Các loại gói HEY hiện nay
Các loại gói HEY hiện nay

Gói cước HEY của Vinaphone hiện đang gồm có 4 loại: theo từng tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm cụ thể:

- Gói cước HEY theo từng tháng gồm: HEY TIIN có giá hiện tại đang là 25.000 đồng/gói, HEY đang có giá là 50.000 đồng/ gói, HEY59 có giá là 59.000 đồng/ gói , HEY149 có giá đang là 149.000 đồng/ gói, HEY195 có giá đang là 195.000 đồng/ gói. Mỗi gói cước này theo từng tháng nhưng có mức giá khác nhau là bởi mỗi gói lại có những tính năng riêng biệt và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng

 - Gói HEY 3 tháng sẽ bao gồm 2 loại: HEY 3T đang có giá là 150.000 đồng/ gói và HEY59 3T có giá hiện tại là 177.000 đồng/ gói.

- Gói HEY 6 thang sẽ gồm các gói như: HEY 6T có giá đang là 300.000 đồng/ gói, HEY59 6T có giá là 354.000 đồng/ gói

- Gói HEY 1 năm bao gồm 2 loại: HEY 12T gói này hiện đang có giá là 600.000 đồng/ gói, HEY59 12T giá hiện tại là 708.000 đồng/ gói.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra lịch sử nạp tiền Vinaphone hoàn toàn miễn phí

2.2. Cách điều kiện của gói cước HEY

Cách điều kiện của gói cưới hey
Cách điều kiện của gói cưới hey

Gói HEY của Vinaphone chỉ áp dụng với thuê bao trả trước đang sử dụng mạng vinaphone hoặc áp dụng với sim mới và được sử dụng với thuê bao Vinaphone trên toàn quốc.

Trong trường hợp thuê bao của bạn đã sử dụng hết ưu đãi gọi và nhắn tin của gói cước HEY thì sẽ phải sử dụng lại giá như ban đầu theo quy định của nhà mạng Vinaphone.

Có những cước HEY chỉ áp dụng gọi thoại tới 10 trong mạng vinaphone thì khi tới phút thứ 11 hệ thống của nhà mạng sẽ tự động trừ tiền gọi thoại của bạn như giá ban đầu nhà mạng quy định

Với những gói cước HEY sử dụng mạng tốc độ cao khi người dùng đã sử dụng hết dung lượng trong gói cho phép thì nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối mạng của quý khách hàng để tránh trường hợp khách hàng bị phát sinh thêm chi phí của gói cước đang dùng.

Bạn cũng có thể kiểm tra dung lượng gói cước đang dùng qua tin nhắn hoặc hủy gói cước theo cú pháp mà nhà mạng quy định.

2.3. Hướng dẫn cách đăng ký gói cướC  và những ưu đãi được nhận trong gói cước đăng ký

Hướng dẫn cách đăng ký gói cưới  và những ưu đãi được nhận trong gói cước đăng ký
Hướng dẫn cách đăng ký gói cưới  và những ưu đãi được nhận trong gói cước đăng ký

Sau đây sẽ là những hướng dẫn đăng ký từng gói cước HEY cho tất cả các khách hàng của nhà mạng Vinaphone như sau:

- Loại 1 tháng:

HEY TIIN soạn cú pháp MO HT gửi 1543 với gói cước này bạn sẽ nhận được 2 GB tốc độ cao và miễn phí mạng 4G để dùng Zalo, Zing MP3

HEY soạn cú pháp MO HEY gửi 1543, gói này bạn sẽ nhận được 4GB tốc độ cao, dùng 4G miễn phí với Zalo, Zing Mp3 và có 100 phút gọi trong nội mạng

HEY 59 soạn cú pháp MO HEY59 cũng gửi số điện thoại như các gói trên, bạn sẽ nhận được 2GB dùng để lên mạng 3 hoặc 4G, có 10 phút gọi cùng mạng và miễn phí cuộc gọi nhóm dưới 10 phút.

HEY 145 soạn cú pháp MO HEY145 gửi số như trên và được nhận những ưu đãi là: 12 GB tốc độ cao, miễn phí cuộc gọi nội mạng lên đến tận 1500 phút và được tăng thêm 70 phút gọi nữa.

HEY 195 soạn cú pháp MO HEY 195 gửi số như trên và bạn sẽ nhận được 15GB tốc độ cao, miễn phí lên đến 2000 phút gọi trong mạng Vinaphone và tăng thêm 100 phút gọi mạng khác.

- Loại 3 tháng:

Loại HEY dùng 3 tháng
Loại HEY dùng 3 tháng

HEY 3T cú pháp tin nhắn là MO HEY( dấu cách dưới)3T gửi 1543 và người dùng sẽ nhận được 4 GB để dùng Zalo và Zing Mp3 cộng thêm 100 phút gọi cùng mạng

HEY 59 3T cú pháp là MO HEY59(Dấu cách dưới) 3T gửi số điện thoại như trên và nhận được 2GB để lên mạng, miễn phí cuộc gọi nhóm dưới 10 phút, có thêm 10 phút gọi mạng khác và miễn phí sử dụng Facebook thoải mái.

- Loại 6 tháng:

HEY 6T soạn tin MO HEY(dấu cách dưới) 6T gửi 1543 và người dùng sẽ nhận được 4GB truy cập mạng tôc độ cao, miễn phí mạng sử dụng Zalo, Zing và có thêm 100 phút gọi cùng mạng.

HEY 59 6T soạn tin MO HEY(dấu cách dưới) 6T gửi số điện thoại trên và người dùng nhận được 2GB sử dụng mạng, tặng cuộc gọi nhóm dưới 10 phút, 10 phút gọi mạng khác và được truy cập Facebook miễn phí

- Loại 1 năm:

HEY 12T cú pháp cần soạn là MO HEY(dấu cách dưới) 12T gửi 1543 và bạn sẽ nhận được 4GB lên mạng tốc độ cao, sử dụng mạng miễn phí với Zalo và Zing MP3 lại còn được cộng thêm 100 phút gọi cùng thuê bao.

HEY59 12 T cú pháp cần nhớ là MO HEY59( dấu cách dưới)12T gửi số điện thoại giống như các cú pháp trên và người dùng sẽ nhận được các ưu đãi sau: 2 GB truy cập mạng tốc độ cao, tặng 10 cuộc gọi nhóm dưới 10 phút, tặng thêm 10 phút gọi mạng khác và lên Facebook miễn phí mạng.

Ngoài ra đối với những khách hàng muốn kiểm tra dung lượng của mình trong gói đã sử dụng được bao nhiêu hãy soạn tin nhắn TRACUU( Tên gọi cưới bạn dùng) gửi 900 hoặc trong trường hợp bạn không muốn dùng gói cước đó nữa mà muốn hủy hoặc đổi sang gói khác thì phải nhắn tin như sau: HUY( tên gói cước muốn hủy) và gửi số 900.

Xem thêm: Chuyển mạng giữ số Viettel sang Vina và những điều mà bạn cần biết

3. Những nguyên nhân không đăng ký được gói cước HEY của nhà mạng Vinaphone

Ngoài những lưu ý để kể ở trên với những đối tượng thích hợp để sử dụng gói cước này của nhà mạng Vinaphone thì với nhiều khách hàng vấn than rằng họ không thể nào đăng ký được những gói cước mình muốn nguyên nhân là bởi tài khoản đăng ký gói cước của bạn hiện đang không có đủ tiền và bắt buộc muốn đăng ký bạn phải nạp tiền thì mới dùng được.

Những nguyên nhân không đăng ký được gói cước HEY của nhà mạng Vinaphone
Những nguyên nhân không đăng ký được gói cước HEY của nhà mạng Vinaphone

Nguyên nhân thứ hai có thể kể tới đó là khách hàng nhập sai cú pháp tin nhắn dẫn tới nhà mạng Vinaphone mặc định khách hàng không đăng ký và vẫn cung cấp những dịch vụ bình thường của nhà mạng cho khách hàng, thế nên hãy nhớ những cú pháp trên và gói bạn muốn dùng để đăng ký thành công nhé.

Nguyên nhân cuối cùng và nhiều người nhận được là thuê bao của khách hàng không phù hợp với gói cước mong muốn nên không thể đăng ký được, vậy thì bạn có thể tìm gói khác phù hợp để đăng ký hoặc không đăng ký gói cước nữa. 

Các thông tin trên của muathe123.vn chắc hẳn đã giúp người đọc hiểu hơn về gói cưới HEY của Vinaphone rồi phải không? Với những thông tin trên chắc các bạn đã chọn cho mình được gói cước phù hợp rồi. Không thể phủ nhận tiện ích mà gói HEY mạng lại vì nó hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng mà giá lại rẻ với nhiều tính năng hợp lý. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo để khám phá các thông tin thú vị khác nhé.

bài viết liên quan Các loại sim Vinaphone trên thị trường hiện nay là?

Bạn biết những loại sim Vinaphone nào hiện nay? Nếu quan tâm chủ đề này thì mở ngay bài viết trong đường link phía dưới.

Các loại sim Vinaphone trên thị trường hiện nay là?

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype