quay lại Quay lại
Tin tức

Ưu đãi đăng ký một lần, vào mạng cả năm gói cước MDT250A Mobifone

lịch
15/09/2022 • 05:36:21 PM

 Hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng Internet đang ngày càng tăng cao. Nhiều người cảm thấy nếu bạn phải đi ra đường cùng với chiếc điện thoại không được kết nối mạng thì thà ở nhà và lướt web có lẽ sẽ hơn. Tuy nhiên không phải ở đâu tại các địa điểm công cộng cũng sẽ có wifi miễn phí cho bạn sử dụng. Vậy nên một gói mạng dữ liệu di động 4G là rất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn thông tin về một gói mạng của Mobifone rất lý tưởng để bạn sử dụng: MDT250A Mobifone

1. Những thông tin cơ bản về gói cước MDT250A của Mobifone

Nhà mạng Mobifone
Nhà mạng Mobifone 

Mobifone là nhà mạng viễn thông di động đầu tiên ở Việt Nam, được thành lập từ năm 1993, thuộc Bộ Thông tin và truyền thông. Mobifone là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc nâng cấp đường truyền viễn thông tại Việt Nam. Với cơ sở và nền móng vững chắc, Mobifone hiện đang nắm giữ 30% thị phần người dùng Internet. Mobifone hiện vẫn đang là nhà mạng được người dùng trao niềm tin và sử dụng dịch vụ.

Luôn cung cấp những dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho người dùng chính là sứ mệnh và tầm nhìn của Mobifone. Chính vì vậy nhà mạng này luôn có những chương trình và gói cước ưu đãi để tri ân những khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ viễn thông và internet của Mobifone. Cùng muathe123 tìm hiểu gói cước MDT250A ngay thôi. 

1.1. MDT250A Mobifone là gì mà lại hot như vậy?

Gói cước MDT250A Mobifone là một trong những gói cước ưu đãi nhất của Mobifone gửi đến khách hàng của mình. Với những khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ internet phục vụ cho nhu cầu lướt web tốc độ cao, xem các video và truy cập các trang mạng xã hội thì không nên bỏ lỡ ưu đãi đến từ nhà Mobifone này.

MDT250A là tên gọi của loại sim Fast Connect đến từ nhà mạng Mobifone, khi hòa mạng bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi khủng. Hiện nay, gói cước này được tích hợp trong sim Data của Mobi, do đó bạn chỉ cần đăng ký sim Data hòa mạng Mobifone, bạn sẽ được đăng ký sim, hệ thống sẽ tự ghi nhận và đăng ký cho bạn gói cước MDT250A  với mức cước phí 250.000 đồng/năm. Đây là một mức cước phí đáng để bạn bỏ ra và trải nghiệm.

Gói cước MDT250A Mobifone
Gói cước MDT250A Mobifone

1.2. Ưu đãi đến từ gói cước MDT250A Mobifone

1.2.1. Mức giá 

Với mức chi phí bỏ ra là 250.000 đồng/năm, bạn có thể trải nghiệm lướt internet thoải mái bất cứ nơi đâu. Nếu chia mức bình quân mỗi tháng, số tiền bạn phải trả xấp xỉ 21.000 đồng/tháng. Vâng, bạn hoàn toàn không nghe nhầm đâu. Chỉ 21.000 đồng mỗi tháng và bạn có thể sử dụng 4G mọi lúc mọi nơi.

1.2.2. Lưu lượng data truy cập

Đối với gói cước MDT250A Mobifone, lưu lượng truy cập data tốc độ cao với ưu đãi là 4GB/tháng trong suốt 12 tháng tức 48GB/năm. Khi hết data ưu đãi tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập mạng ở tốc độ thường. Nếu muốn dùng thêm data tốc độ cao, bạn có thể đăng ký thêm các gói phụ trợ.

Ưu đãi gói cước MDT250A Mobifone
Ưu đãi gói cước MDT250A Mobifone

2. Hướng dẫn đăng ký gói cước

2.1. Điều kiện và thủ tục đăng ký

Đây là gói cước ưu đãi khủng và giá lại vô cùng phải chăng. Khách hàng được Mobifone dành trọn ưu đãi này là những khách hàng doanh nghiệp mong muốn hòa mạng Mobifone để sử dụng.Tuy nhiên bạn sẽ phải dành một chút thời gian để ra các cửa hàng của Mobifone để thực hiện các thủ tục đăng ký.

Các thủ tục đăng ký sẽ được tiến hành như sau:

Khi đến các cửa hàng của nhà mạng, bạn cần mang theo bản sao giấy phép kinh doanh để chứng minh bạn là doanh nghiệp và có nhu cầu hòa mạng sim Data tốc độ cao của Mobifone.

Hướng dẫn đăng ký gói cước
Hướng dẫn đăng ký gói cước

Sau đó, bạn sẽ được nhân viên của Mobifone tư vấn chính sách sử dụng sim và hướng dẫn cách sử dụng. Nếu bạn cảm thấy gói cước phù hợp, bên cửa hàng sẽ gửi cho bạn một hợp đồng do Mobifone cung cấp. Trong hợp đồng sẽ nêu lại các điều khoản và thỏa thuận sử dụng sim. Người ký tên lên hợp đồng có thể là người đại diện theo pháp luật của công ty hoặc được ủy quyền từ người đại diện theo pháp luật.

Khi hòa mạng thành công, bạn chỉ cần nạp đủ cước phí cho giao dịch và để kích hoạt gói ưu đãi cả năm.

2.2. Lưu ý khi sử dụng

Gói cước MDT250A của Mobifone là gói cước dành cho khách hàng doanh nghiệp, do đó khách hàng cá nhân không được hưởng ưu đãi này. Vì là sim Data dành cho doanh nghiệp theo hình thức trả sau nên bạn không thể tra thông tin ưu đãi sim, hạn dùng và lưu lượng còn lại. Loại sim này cũng không hỗ trợ nghe gọi nhắn tin nên các bạn lưu ý trường hợp này.

Lưu ý khi đăng ký gói cước
Lưu ý khi đăng ký gói cước

Cách gia hạn gói cước

Gói cước MDT250A Mobifone có chu kỳ sử dụng là 12 tháng. Khi hết hạn, bạn có thể lựa chọn hủy gia hạn hoặc gia hạn gói cước một cách nhanh chóng và dễ dàng. Để tiếp tục sử dụng gói MDT250A của Mobifone, bạn chỉ cần nạp đủ 250.000 đồng vào tài khoản sim. Từ đó, hệ thống sẽ tự quét để thanh toán gói cước, gia hạn một chu kỳ sử dụng mới. Trong trường hợp đến kỳ gia hạn mà sim bạn không còn đủ tiền thì hệ thống sẽ tự động chặn chiều và sẽ mở lại khi bạn thanh toán thành công gói cước

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin về gói cước Tariff Package của Mobifone là gì?

2.3. Đánh giá về gói cước

2.3.1. Giá cả hợp lý

Ưu điểm lớn nhất được nhắc đến ở đây đó chính là giá thành. Nhiều người dùng luôn để ý giá cả là mối quan tâm hàng đầu. Mobifone đã làm tốt điều này khi đưa gói cước hòa mạng với mức giá quá là phải chăng 250.000 đồng/12 tháng với 4GB tốc độ cao mỗi tháng. Và tính ra bạn chưa tiêu hết 1000 đồng/ngày để sử dụng mạng Internet.

2.3.2. Data tốc độ cao

Với nhà mạng đi đầu trong dịch vụ internet toàn quốc, chất lượng đường truyền của Mobifone luôn được đảm bảo ổn định cho người dùng. Tốc độ cao trong gói cước này sẽ giúp bạn nhanh chóng truy cập mạng ở khắp mọi nơi chỉ bằng thao tác bật chế độ kết nối dữ liệu di động. 

2.3.3. Thủ tục đăng ký nhanh chóng

Như bạn có thể thấy, thủ tục đăng ký không quá phức tạp. Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp trước khi bạn quyết định tham gia gói cước. Và nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian ngồi nghe nhân viên tại cửa hàng tư vấn, bạn có thể tự tìm hiểu trước thông tin về gói cước trên các trang web lớn hoặc tại trang web chính của nhà mạng Mobifone.

2.3.4. Khung sim phù hợp

Mobifone đã tiến hành thiết kế khung sim để phù hợp với tất cả các thiết bị điện tử có thể lắp sim như điện thoại di động, máy tính bảng, USB

Tuy nhiên có một số nhược điểm mà nhà mạng nên cân nhắc và điều chỉnh lại để người dùng có trải nghiệm tốt hơn như việc gói cước chỉ dành cho những khách hàng doanh nghiệp mà không phải khách hàng cá nhân. Điều này có vẻ sẽ khiến một số khách hàng đang tin tưởng dùng mạng Mobifone cảm thấy hơi hụt hẫng. 

Trong khi đó, một số người có thể tận dụng điều kiện để đăng ký sim hàng loạt để bán lại cho những người dùng khác với mức giá chênh lệch và cao hơn mức giá niêm yết của các cửa hàng Mobifone.

Với những tính năng và ưu đãi như trên, không khó để nhận thấy gói ưu đãi MDT250A Mobifone lại thu hút nhiều người dùng đến vây. Thậm chí nó có hiện tượng bán sim lậu sim rác. Mong rằng nhà mạng có thể xem xét lại và đưa ra những chính sách điều chỉnh lại sao cho phù hợp hơn để không phụ lòng những khách hàng tin tưởng Mobifone.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm những thông tin chi tiết về gói cước MDT250A Mobifone.

bài viết liên quan Hướng dẫn kiểm tra gói cước của Mobifone dành cho bạn

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, các nhà mạng đang không ngừng cạnh tranh và liên tiếp đưa ra những gói ưu đãi khủng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu các gói ưu đãi mà bạn có thể đăng ký cùng nhà mạng Mobifone.

Kiểm tra gói cước Mobifone có thể đăng ký

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype