quay lại Quay lại
Tin tức

Tìm hiểu thông tin về gói cước Tariff Package của Mobifone là gì?

lịch
12/09/2022 • 07:54:53 AM

Hiện nay các nhà mạng di động phát hành rất nhiều gói cước với đa dạng các loại dịch vụ khác nhau từ nhạc chờ, mạng di động, cước thoại…. đến những gói cước với những tên lạ như Tariff Package. Cùng muathe123.vn tìm hiểu thông tin gói cước Tariff Package của Mobifone là gì và chi phí của gói cước này ra sao nhé.

1. Những thông tin chi tiết về gói cước Tariff Package của nhà mạng Mobifone 

1.1. Hiểu về gói cước Tariff Package của Mobifone là gì?

Đối với nhiều thuê bao di động động thì gói cước Tariff Package vẫn còn khá mới lạ và không hề biết đến sự xuất hiện gói cước này dành cho điện thoại, đặc biệt là đối với nhà mạng Mobifone. Họ băn khoăn không biết đây là gói cước như thế nào nhất là đối với các mạng di động trả sau bởi sau khi thực hiện hòa mạng thì rất nhiều thuê bao được hệ thống gắn cho gói cước này. 

Gói cước Tariff Package của Mobifone là gì?
Gói cước Tariff Package của Mobifone là gì?

Vậy gói cước Tariff Package của Mobifone là gì?  

Hiểu một cách ngắn gọn và đơn giản thì gói cước Tariff Package là gói cước được khuyến mãi trên sim khi bạn thực hiện hòa mạng trả sau cho thuê bao của mình. 

Gói cước Tariff Package của Mobifone sẽ bao gồm rất nhiều gói khác nhau: M69, M101, M179, MF99, MF149….

Gói cước trả sau của Mobifone Tariff Package hiện nay được sử dụng bao gồm cho thuê bao cá nhân và thuê bao doanh nghiệp. 

Xem thêm: Làm thế nào để hủy tin nhắn thời tiết Mobifone?

1.2. Chi phí dịch vụ của gói cước Tariff Package 

Do hiện nay gói cước này chỉ dụng cho 2 thuê bao chính là thuê bao cá nhân và thuê bao doanh nghiệp nên phí dịch vụ sẽ được tính theo cước dùng hàng tháng với giá rẻ nhất là 69.000 đồng trên 1 tháng. 

Chi phí của gói cước Tariff Package
Chi phí của gói cước Tariff Package 

Và tùy thuộc theo từng gói cước với những ưu đãi và dịch vụ khác nhau thì mức chi phí của cước tính sẽ khác nhau. Thông thường cước gói cước Tariff Package sẽ có thời gian gia hạn là 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng. Đồng thời mỗi gói cước cũng sẽ có thời gian cam kết sử dụng khác nhau. 

Để có thể kiểm tra chính xác cước phí của các gói Tariff Package thì người dùng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Mobifone để được hỗ trợ để dễ dàng kiểm tra những ưu đãi cũng như giá trị cước phí cho thuê bao. Riêng đối với những thuê bao không đóng phí khi sử dụng gói Tariff Package của nhà mạng Mobifone là do không đăng ký gói ưu đãi mà lựa chọn gói MobiGold- gói cước dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu nên đôi khi những gói cước này sẽ có giá 0 đồng. 

2. Vì sao người dùng chọn hủy gói cước Tariff Package của nhà mạng Mobifone

Vì là gói dịch vụ trả sau cho nên người dùng đôi khi sẽ không biết chính xác được cước phí mà mình sẽ phải trả cho mỗi dịch vụ ưu đãi. Đồng thời việc gia hạn thời gian sử dụng quá dài khiến cho việc muốn chuyển sang sử dụng một gói cước dịch vụ khác sẽ mất rất nhiều thời gian chờ vì phải chờ hết hạn của gói cước này theo đúng cam kết. 

Nhiều người dùng lựa chọn việc hủy gói Tariff Package
Nhiều người dùng lựa chọn việc hủy gói Tariff Package 

Hơn nữa đối với những thuê bao không sử dụng gói cước này nhưng vẫn bị trừ phí hàng tháng do sự cài đặt của hệ thống sau khi hòa mạng trả sau thì sẽ làm hao tốn rất nhiều tiền bạc nếu không thực hiện hủy ngay nhất là đối với những thuê bao có thời hạn cam kết sử dụng từ 12 tháng trở lên. 

3. Cách hủy gói cước Tariff Package của Mobifone nhanh chóng, dễ dàng 

3.1. Điều kiện hủy gói cước Tariff Package là gì? 

Đối với các thuê bao trả sau đã được đăng ký gói Tariff Package thì phải đảm bảo hai tiêu chí.

Điều kiện hủy gói cước Tariff Package
Điều kiện hủy gói cước Tariff Package 

- Thời gian cam kết của gói cước này đã hết hạn sử dụng. Điều đó có nghĩa là khoảng thời gian thực hiện đăng ký gói Tariff Package trong 6 tháng, 12 tháng… đã đến kỳ gia hạn. Lúc này bạn có thể thực hiện việc hủy gói cước một cách dễ dàng. 

- Tại thời điểm hết hạn dịch vụ gói cước Tariff Package người dùng phải thực hiện thanh toán tất cả các khoản nợ trước đó. Trong trường hợp vẫn còn nợ cước thì việc thực hiện dịch vụ hủy gói cước sẽ không được thực hiện cho đến khi bạn thanh toán toàn bộ khoản nợ đó. 

Các thuê bao muốn hủy gói Tariff Package của Mobifone đều phải đáp ứng đầy đủ hai điều kiện trên để quá trình thực hiện các thao tác được hoàn tất nhanh chóng. Đồng thời cũng tạo được sự thuận lợi cho người dùng. 

Tuy nhiên tùy từng gói cước sẽ có thêm những điều khoản dịch vụ khác nhau mà khi thực hiện đăng ký hay gia hạn bạn đều cần phải chú ý và đảm bảo rằng thực hiện đầy đủ các tiêu chí đó. Quan trọng nhất vẫn là việc đáp ứng đủ hai điều kiện ở trên. 

Xem thêm: Điều kiện đăng ký gói c90 mobifone để nhận ưu đãi hấp dẫn

3.2. Cách thức thực hiện hủy gói cước Tariff Package của Mobifone 

Sau khi đã đảm bảo rằng thuê bao đã đáp ứng đầy đủ điều kiện và các yêu cầu liên quan đến việc hủy gói cước sim khuyến mãi của nhà mạng Mobifone, khách hàng có thể thực hiện việc hủy gói cước Tariff Package thông qua các 3 bước cơ bản. Lưu ý việc hủy gói cước này không thể thực hiện online qua tin nhắn hay bất kỳ ứng dụng nào mà bạn bắt buộc phải tìm đến các cửa hàng giao dịch của Mobifone để thực hiện dịch vụ này. Việc này nhằm đảm bảo sự bảo mật đối với thông tin của thuê bao và cũng là với dịch vụ của gói cước. Tuy nhiên cách làm này sẽ mất khá nhiều thời gian cũng như công sức đi lại. 

Thực hiện hủy gói cước Tariff Package tại các cửa hàng Mobifone
Thực hiện hủy gói cước Tariff Package tại các cửa hàng Mobifone

Các bước thực hiện việc hủy gói cước Tariff Package của Mobifone: 

- Bước 1: Đi đến các cửa hàng giao dịch của nhà mạng Mobifone. Khi đến mang đầy đủ các giấy tờ cá nhân bao gồm chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của người chính chủ thuê bao nhằm thực hiện việc xác minh chính xác danh tính của người dùng. 

- Bước 2: Xuất trình giấy tờ và yêu cầu nhân viên cửa hàng thực hiện việc kiểm tra thông tin gói cước và tiến hành hủy dịch vụ gói cước Tariff Package. Nhân viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin về gói cước trên sim Mobifone của bạn, đồng thời kiểm tra các điều kiện đáp ứng của chủ thuê bao đối với gói cước Tariff Package. 

Bước 3: Thực hiện hủy gói cước Tariff Package. Đây sẽ là bước thực hiện của các nhân viên nhà mạng Mobifone. Sau khi hoàn thành xong xuôi các thủ tục về dịch vụ hủy, nhân viên sẽ báo lại để bạn để chắc chắn rằng gói cước này đã được hủy. 

Một vài lưu ý bạn cần biết khi thực hiện việc hủy gói Tariff Package của nhà mạng: 

- Ngay sau khi thực hiện dịch vụ hủy, sim của bạn sẽ trở về là trạng thái của sim thường và không hề có bất cứ một gói dịch vụ nào và cũng sẽ không có gói cước ưu đãi nào được hiện hành trên thuê bao. Giờ đây khi bạn thực hiện các dịch vụ khác thì dùng bao nhiêu sẽ trả phí bấy nhiêu. 

- Tuy nhiên việc bạn đã và đang sử dụng các gói dịch vụ mạng 3G, 4G hay các gói dịch vụ khác sẽ không hề gặp bất cứ trở ngại nào khi thực hiện hủy gói cước Tariff Package. Do vậy mà bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ khác mà không lo bị trừ thêm quá nhiều chi phí hàng tháng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin mà muathe123.vn muốn giải đáp thắc mắc về gói cước Tariff Package của Mobifone là gì. Hi vọng bạn đã có những hiểu biết nhất định về gói cước này và sẽ thực hiện thành công việc hủy gói cước nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hãy thoải mái sử dụng sim với những dịch vụ có chi phí phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của bạn để tránh trường hợp lãng phí nhé.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Mobifone có thể đăng ký nhanh nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của các thuê bao cá nhân hoặc thuê bao doanh nghiệp mà ngày nay các nhà mạng không ngừng cung cấp các gói cước hấp dẫn để thu hút khách hàng, đặc biệt là nhà mạng Mobifone. Tuy nhiên làm thế nào để kiểm tra gói cước Mobifone có thể đăng ký vẫn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé. 

Kiểm tra gói cước Mobifone có thể đăng ký

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype