quay lại Quay lại
Tin tức

Điều kiện đăng ký gói c90 mobifone để nhận ưu đãi hấp dẫn

lịch
24/08/2022 • 01:56:38 PM

Các nhà mạng thường tung ra các gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết của mình. Gói cước c90 mobifone đang là gói cước ưu đãi nhất của nhà mạng mobifone, vậy bạn đã biết cách đăng ký gói c90 mobifone để nhận những ưu đãi hấp dẫn chưa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin chi tiết và cách đăng ký gói c90 mobifone.

1. Thông tin về gói c90 mobifone

Gói cước C90 là một gói cước với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bất cứ ai cũng muốn tham gia. Chính vì vậy không phải khách hàng nào cũng có thể tham gia, mà chỉ khi khách hàng trong danh sách nhận ưu đãi. Nếu bạn có trong danh sách thì bạn có thể tham gia.

Thông tin về gói cước c90 mobifone

1.1. Đối tượng được hòa mạng

1.1.1. Khách hàng hòa mạng mới

Gói cước C90 chỉ được áp dụng với khách hàng là thuê bao trả trước của mobifone. Để biết bạn có thể tham gia được hay không hãy liên hệ với tổng đài mobifone để biết bạn có đủ điều kiện để tham gia.

1.1.2. Khách hàng đang sử dụng

Đối với các khách hàng đang sử dụng sim của nhà mạng mobifone nhưng còn hoạt động và sử dụng các dịch vụ của mobifone. Bên chăm sóc khách hàng của mobifone luôn cung cấp mọi thông tin về các dịch vụ của nhà mạng đến với khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi bạn đủ điều kiện để tham gia gói cước, bạn sẽ nhận được tin nhắn tham gia gói cước C90 và bạn chỉ cần đăng ký theo cú pháp là có thể tham gia chương trình.

1.1.3. Phạm vi khách hàng được tham gia gói cước c90

Việc phân chia phạm vi của Mobifone được dựa vào đặc điểm địa lý, vùng miền để có thể mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Nhà mạng mobifone triển khai gói cước c90 ở các khu vực 1,3,4,5,6,8,9 vậy nên các khách hàng thuộc khu vực này có thể tham gia gói cước c90 mobifone. 

Khu vực 1 bao gồm thủ đô Hà Nội

Khu vực 3 có 6 tỉnh thành phố: Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Khu vực 4 có 13 tỉnh: Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hà Giang.

Khu vực 5 có 11 tỉnh thành phố: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Cao Bằng.

Khu vực 6 có 4 tỉnh thành: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Khu vực 8 có 9 tỉnh thành phố: Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An

Khu vực 9 có 12 tỉnh thành phố: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.

Đây là các khu vực mobifone đã triển khai gói cước c90 dành cho các khách hàng nằm trong danh sách được tham gia gói cước.

 Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Mobifone có thể đăng ký nhanh nhất

1.2. Cước phí đăng ký

Gói cước C90 chỉ với 90.000 đồng/tháng, nhà mạng sẽ trừ trực tiếp số tiền trong tài khoản của chính chủ thuê bao trả trước và cộng dồn vào hoá đơn thanh toán cho thuê bao trả sau.

Gọi thả ga cùng gói cước c90
Gọi thả ga cùng gói cước c90 mobifone

1.3. Thời gian sử dụng gói cước

Gói cước được sử dụng trong vòng 30 ngày từ ngày bạn đăng ký thành công tham gia C90 mobifone. 

1.4. Các ưu đãi từ gói cước

Khách hàng đăng ký thành công gói cước c90 mobifone sẽ nhận được ưu đãi bao gồm: ưu đãi data, gọi nội mạng, gọi liên mạng.

Đây là một gói cước với vô số ưu đãi từ nhà mạng mobifone. Data sử dụng mỗi ngày 2GB data tốc độ cao truy cập Internet thả ga mà không lo đường truyền gián đoạn.

Gọi nội mạng không mất phí cho tất cả các cuộc gọi dưới 20 phút. Đối với các cuộc gọi liên mạng trong nước sẽ có 50 phút gọi miễn phí, khi hết 50 phút nhà mạng sẽ tự động tính phí cho các thuê bao đang sử dụng.

Các ưu đãi từ gói cước c90 mobifone
Các ưu đãi từ gói cước c90 mobifone

2. Điều kiện đăng ký gói c90

Với những ưu đãi mà gói cước c90 mobifone đem lại, khách hàng phải đủ điều kiện mới có thể tham gia c90 mobifone.

Khách hàng đảm bảo mua và sử dụng sim trước thời gian mở đợt đăng ký tham gia gói cước, mọi thông tin về các đợt đăng ký c90 đều được nhà mạng đăng tải trên trang chủ mobifone.

Sim của khách hàng trong 3 tháng gần nhất không sử dụng các dịch vụ chu kỳ dài, các gói đăng ký 3G/4G thì khách hàng mới được tham gia gói cước c90.

Đồng thời 3 tháng gần nhất sim của khách hàng phải phát sinh với mức nhỏ 90.000 đồng là khách hàng đã có trong danh sách khách hàng nhận được lời mời tham gia gói cước c90. Phát sinh ở đây là khách hàng sử dụng dịch vụ SMS, dịch vụ gọi điện đối với thuê bao trả trước.

Điều kiện khách hàng được tham gia gói c90

3. Cách đăng ký gói c90 mobifone 

Đối tượng khách hàng đã nằm trong danh sách được đăng ký tham gia, trước hết bạn phải kiểm tra tài khoản gốc của thuê bao phải đảm bảo số dư lớn hơn hoặc bằng 90.000 đồng. Đây là cơ sở để bạn có thể tham gia gói cước, nếu tài khoản của bạn không đủ để tham gia gói cước bạn có thể truy cập vào website muathe123.vn, tại đây bạn có thể mua thẻ nạp với đủ mệnh giá, có những ưu đãi chiết khấu dành cho khách hàng.

Khi khách hàng soạn tin nhắn để tham gia phải đảm bảo viết đúng cú pháp và số điện thoại của gói cước. Cước nhắn tin đăng ký gói cước c90 là hoàn toàn miễn phí. Khi đã gửi tin nhắn đăng ký gói cước thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo từ nhà mạng bạn đã đăng ký thành công. Đối với các trường hợp đăng ký thất bại, khách hàng nên kiểm tra lại thông tin và đăng ký lại 1 lần nữa.

Xem thêm: Làm thế nào để hủy tin nhắn thời tiết Mobifone?

4.Thông tin hỗ trợ khách hàng từ tổng đài mobifone

 

Gói cước C90 có tính năng được gia hạn tự động sau 30 ngày sử dụng mà khách hàng không cần phải thao tác đăng ký lại lần nữa. Điều này tránh làm gián đoạn đường truyền mạng khi khách hàng quên ngày hết hạn, bên cạnh đó tài khoản gốc của khách hàng phải đảm bảo duy trì số dư lớn hơn hoặc bằng 90.000 đồng.

Khi khách hàng có nhu cầu chuyển sang các dịch vụ khác của mobifone, chỉ với một tin nhắn nhanh chóng bạn có thể huỷ gói cước C90 và tiếp tục đăng ký các dịch vụ khác của mobifone. 

Khách hàng phải lưu ý rằng khi bạn đã huỷ và tham gia hoặc không tham gia các dịch vụ khác không phải C90 thì hệ thống sẽ không bao lưu các ưu đãi trong gói.

Mọi thắc mắc khách hàng hãy liên hệ tổng đài viên
Mọi thắc mắc khách hàng hãy liên hệ tổng đài viên

5. Một số lưu ý khi sử dụng gói cước c90

Cũng giống các gói cước khác của mobifone, khi dùng hết dung lượng data hệ thống nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối để đảm bảo khách hàng không bị trừ tài khoản khi bật dữ liệu mạng.

Đối với dịch vụ gọi nội mạng, ngoại mạng đã được ưu đãi mà khách hàng không sử dụng trong tháng cũng sẽ không được cộng dồn sang tháng tiếp theo.

Gói cước được sử dụng xuyên suốt mạng mobifone trong vòng 2 năm từ ngày đăng ký thành công gói cước.

Khi đã sử dụng hết thời gian miễn phí gọi ưu đãi, hệ thống sẽ tính phí cuộc gọi như thông thường. Để biết chi tiết thông tin ưu đãi còn hay sắp hết, khách hàng có thể soạn tin theo cú pháp KT C90 gửi 999.

Khi bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ gói cước C90 mobifone thì có thể soạn tin nhắn theo cú pháp của nhà mạng đã đưa ra, soạn HUY C90 gửi 999.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi đến bạn đọc về điều kiện đăng ký gói c90 mobifone để nhận ưu đãi hấp dẫn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích và đáp ứng được tiêu chí khi tham gia gói c90. 

bài viết liên quan Các giá trị hấp dẫn khi đăng ký 4g mobifone

Nhà mạng mobifone có rất nhiều các gói cước data hấp dẫn mà bạn chưa biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký 4G mobifone để được thả ga dùng data chất lượng.

Đăng ký 4g mobifone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype