quay lại Quay lại
Tin tức

Những tiện ích tuyệt vời của gói cước T50k của viettel

lịch
09/09/2022 • 10:36:29 AM

Ngày nay, với sự phát triển nền tảng của công nghệ, kỹ thuật số đã khiến cho nhu cầu sử dụng thiết bị di động, mạng Internet tăng lên đáng kể. Với mục đích tăng lượng người sử dụng dịch vụ của mình, các tập đoàn di động viễn thông luôn có những gói cước phù hợp, tiện ích, trong đó chúng ta có thể kể đến gói cước T50k của Viettel. Hãy tham tham khảo bài viết dưới đây để nắm được những thông tin hữu ích về gói cước này bạn nhé!

1. Những điều cần biết về gói cước T50K của Viettel

1.1. Gói cước T50K là gì?

Gói cước 50.000đ của Viettel hay còn được biết đến với cái tên T50K, đây là một gói cước ưu đãi của dịch vụ nhà mạng Viettel, tức là chỉ với 50.000đ những khách hàng hiện đang là thuê bao di động trả trước của nhà mạng Viettel có thể tiến hành đăng ký ngay gói T50K. 

Đây là gói cước ưu đãi cho những cuộc gọi thoại, tin nhắn nội mạng và được nhiều người có nhu cầu liên lạc, nhắn tin thường xuyên yêu thích sử dụng mà không mất quá nhiều chi phí.

Gói cước T50K là gì?
Gói cước T50K là gì?

1.2. Những lợi ích siêu hấp dẫn của gói cước T50K

Hiểu được nhu cầu của những cá nhân, khách hàng thường xuyên có nhu cầu gội điện, nhắn tin nội mạng nhiều trong một tháng, Viettel đã cung cấp ra gói cước T50K với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng của mình chỉ với 50.000đ. 

Theo đó, với những khách hàng khi tiến hành đăng ký thành công gói cước T50K của Viettel sẽ nhận về cho mình những ưu đãi như: miễn phí 200 phút gọi nội mạng Viettel, tặng thêm 100 tin nhắn SMS nội mạng Viettel miễn phí. Gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ của một tháng mà người sử dụng đăng ký và gói T50K có thể sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi khách hàng đăng ký thành công.

Những lợi ích siêu hấp dẫn của gói cước T50K
Những lợi ích siêu hấp dẫn của gói cước T50K

Với những tiện ích của gói cước dịch vụ T50K, người dùng sẽ không lo việc liên lạc của mình bị gián đoạn nữa và với những người phải gọi điện liên tục thì chắc chắn đây sẽ là một gói cước tối ưu nhất giúp bạn tiết kiệm được chi phí điện thoại của mình. 

Đây là một gói cước được rất nhiều người yêu thích và sử dụng nó bởi tính thuận tiện cho công việc thường xuyên phải nghe điện, nhắn tin nhiều, dễ dàng đăng ký bằng một vài thao tác đơn giản, dung lượng lớn nhiều ưu đãi sử dụng, tiết kiệm chi phí người dùng. 

Xem thêm: Cách chuyển tiền từ my viettel sang viettelpay dễ dàng

2. Cách đăng ký nhanh nhất gói cước T50K của Viettel

2.1. Điều kiện để đăng ký gói cước T50K của Viettel

Để có thể sử dụng gói cước này của nhà mạng Viettel, tài khoản di động của bạn sẽ cần phải có những điều kiện sau đây:

- Không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng được gói cước ưu đãi này của nhà mạng Viettel. Những đối tượng áp dụng cho dịch vụ gói cước T50K là những thuê bao di động trả trước của Viettel hoặc đó là những thuê bao may mắn nằm trong danh sách của nhà mạng được hưởng những ưu đãi dịch vụ này.

Điều kiện để đăng ký gói cước T50K của Viettel
Điều kiện để đăng ký gói cước T50K của Viettel

- Số tiền trong tài khoản của thuê bao di động phải có số dư lớn hơn hoặc bằng số tiền 50.000 để thực hiện giao dịch thanh toán cước phí khi đăng ký gói T50K nhà nhà mạng Viettel.

2.2. Hướng dẫn đăng ký gói cước T50K một cách nhanh chóng

Có rất nhiều cách khác nhau để đăng ký gói cước T50K của Viettel. Muathe123 sẽ hướng dẫn cho bạn với 4 cách dưới đây:

Cách thứ nhất, bạn có thể truy cập vào ứng dụng My Viettel, đăng ký tài khoản và sau đó tiến hành đăng ký gói cước đơn giản. Trong mục dịch vụ di động bạn chỉ cần tìm gói cước T50K và click vào nút “đăng ký ngay” là có thể sử dụng được dịch vụ này của nhà mạng Viettel. 

Cách thứ 2, nếu bạn không sử dụng ứng dụng my Viettel thì bạn cũng có thể nhanh chóng đăng ký bằng tin nhắn SMS. Cú pháp soạn tin nhắn như sau: 

T50K 979164124 gửi 9123

Trong đó:

- T50K là tên gói cước ưu đãi của Viettel về dịch vụ gọi điện và nhắn tin.

- 979164124 là số của đại lý hỗ trợ khách hàng đăng ký gói cước được nhà mạng của Viettel ủy quyền

- 9123 là số của tổng đài đăng ký dịch vụ 3G/4G và những dịch vụ giá trị gia tăng của mạng Viettel. Và đây là số người dùng có thể gửi tin nhắn không bị mất phí cho nhà mạng. 

Hướng dẫn đăng ký gói cước T50K một cách nhanh chóng
Hướng dẫn đăng ký gói cước T50K một cách nhanh chóng

Cách thứ 3, khách hàng cũng vẫn có thể đăng ký qua tin nhắn SMS với số tổng đài là 191. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn “T50K” và gửi 191 là có thể đăng ký được dịch vụ.

Cách thứ 4, soạn cú pháp *098# và lựa chọn mục dịch vụ di động, tiến hành theo những hướng dẫn cụ thể có sẵn và đăng ký gói.

Sau khi đăng ký, để kiểm tra tài khoản bạn có thể soạn KTTK để biết được dịch vụ của mình đã được đăng ký thành công chưa và lưu lượng mình sử dụng còn lại ở trong gói cước là bao nhiêu.

3. Những dịch vụ hỗ trợ khi sử dụng gói T50K Viettel

Như ở phía trên đã đề cập, để có thể kiểm tra lưu lượng của số phút gọi thoại nội mạng Viettel miễn phí và lưu lượng số tin nhắn nội mạng Viettel miễn phí còn lại trong tài khoản của bạn, bạn có thể soạn cú pháp” KTT50K” gửi 109 hoặc “KTTK” gửi 191.

Những dịch vụ hỗ trợ khi sử dụng gói T50K Viettel
Những dịch vụ hỗ trợ khi sử dụng gói T50K Viettel

Một cách khác bạn cũng có thể sử dụng để kiểm tra tài khoản bằng cách nhấn cú pháp gọi *102# và ấn phím GỌI.

Trong trường hợp bạn không còn có nhu cầu để tiếp tục sử dụng gói cước T50K Viettel nữa thì khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: ‘HUYVT” gửi 109 hoặc “HUYT50K” gửi 191.

Xem thêm: Giải đáp sử dụng eSIM và sim vật lý cùng 1 số Viettel có được không?

4. Những lưu ý khi sử dụng gói cước T50K của Viettel

Khi sử dụng gói cước T50K của Viettel bạn cần lưu ý những điểm sau:

Khi hết dung lượng sử dụng theo chu kỳ của một tháng, nếu bạn không có điều kiện sử dụng thì nên bấm hủy gói để tránh tình trạng trong tài khoản của bạn còn tiền và gói dịch vụ lại vẫn tiếp tục đăng ký.

Trong trường hợp, bạn vẫn sử dụng dịch vụ nhưng điều kiện đăng ký chưa đủ thì gói sẽ tự động hủy và bạn sẽ không mất khoản phí nào, thiết bị của bạn cũng sẽ trở lại trạng thái hoạt động nghe gọi, nhắn tin như bình thường và tính phí giống như 1 cuộc gọi không có dịch vụ.

Nếu người sử dụng trong một ngày dùng hết được lưu lượng của gói cước thì bạn sẽ bị dừng dịch vụ tạm thời trong ngày hôm đó và bị tính phí như bình thường. VÌ vậy, bạn có thể đăng ký bổ sung những gói cước khác trong ngày hôm đó và đến hôm sau thì gói cước T50K lại trở lại hoạt động bình thường.

Những lưu ý khi sử dụng gói cước T50K của Viettel
Những lưu ý khi sử dụng gói cước T50K của Viettel

Một điểm chú ý cho khách hàng là gói cước T50K Viettel không bao gồm những ưu đãi về dung lượng data, chính vì thế nếu quý khách muốn sử dụng thêm dịch vụ 3G, 4G Internet thì sẽ đăng ký kết hợp thêm những gói mạng khác của nhà mạng Viettel để nhận thêm được những ưu đãi data truy cập Internet từ nhà mạng. 

Nếu có những vấn đề, sự cố liên quan đến dịch vụ sử dụng gói cước, bạn có thể liên hệ với Tổng đài của Viettel 1800 8098 để được hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc kịp thời.

Với những tính năng và ưu điểm như trên, không quá khó hiểu vì sao gói cước T50K của Viettel lại có thể thu hút nhiều người dùng được đến như thế. Với những ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình của nhà mạng Viettel đã giúp cho khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ. Như vậy, trên đây là những thông tin hữu ích về gói cước T50K, nếu bạn đang có nhu cầu, ý định sử dụng thì hãy tham khảo nhé. Mong rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn gói dịch vụ T50K của Viettel.

bài viết liên quan Những điều không thể bỏ lỡ ở gói cước 15k của Viettel

Gói cước 15K của Viettel luôn là một trong những gói cước rất hot và được nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy có những ưu đãi, tiện ích nào khiến cho gói cước này lại thu hút đến vậy? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất nhé!

Gói cước T15K của Viettel 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype