quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn chơi CSGO chi tiết nhất giúp bạn thắng mọi đối thủ

lịch
03/12/2021 • 05:59:30 PM

Counter-Strike: Global Offensive hay CSGO là một trong những tựa game bắn súng được nhiều người chơi đón nhận. Được phát hành bởi hai nhà sáng lập huyền thoại Hidden Path Entertainment và Valve Corporation nên Counter-Strike: Global Offensive có lối chơi vô cùng thú vị. Nếu bạn chưa nắm được cách chơi tựa game này thì đọc ngay những hướng dẫn chơi CSGO chi tiết được chúng tôi muathe123.vn chia sẻ ngay sau đây nhé!

1. Cần chuẩn bị gì để chơi CSGO dễ dàng nhất

Phương pháp chơi trò chơi điện tử ưa thích của những game thủ này là thông qua Steam. Do đó, bạn có thể thư giãn và thưởng thức trò chơi mà không phải lo lắng về chi phí chơi game.

Tuy nhiên, bạn phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng về trang bị trong game để quá trình chơi diễn ra suôn sẻ và dễ dàng chiến thắng. Các yếu tố mà bạn phải chuẩn bị trong trò chơi sẽ là thế giới ở đây:

1.1. Để chơi game trơn tru hơn, bạn cần có tài khoản Steam

Đúng vậy, bạn sẽ cần tài khoản Steam của riêng mình để chơi. Đừng lo lắng, đăng ký và sử dụng loại tài khoản này bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào. Sau khi mua trò chơi, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả nội dung đáng kinh ngạc của trò chơi.

Đăng ký Steam để chơi game
Đăng ký Steam để chơi game

1.2. Cần có nhiều skin hơn từ việc mua

Sau đó, bạn tiến hành các hoạt động của trò chơi và bạn sẽ cần trang bị cho mình những vũ khí cần thiết khi bạn tiến bộ trong trò chơi, bao gồm cả siêu thị.

Cũng có khả năng là bạn sẽ mua nó cho chính mình, nhưng kích thước sẽ đủ để mở tất cả các hộp trang bị của chồng bạn. Các hình thức sushi này là tùy chọn; chúng chỉ có tác động làm tăng vẻ ngoài của bạn và tạo niềm tin cho người chơi.

1.3. Tai nghe và micro là những thiết bị bắt buộc phải có

Điều đó chính xác, khi bạn tham gia nhiều hơn. Sau đó, có chuyên môn, cũng như micro, điều bắt buộc phải có. Đó là những tiện ích cho phép người chơi nghe được âm thanh phát ra trong trò chơi và micro cho phép bạn giao tiếp với những người chơi khác khi chơi, điều này càng làm tăng thêm phần thú vị cho trò chơi.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi game bắn cá ăn xu cho người mới chơi

2. Các phím tắt cho hướng dẫn CSGO

2.1. Các tổ hợp phím bắt buộc trong CSGO

Các tổ hợp phím hiển thị bên dưới sẽ giúp bạn kiểm soát trò chơi một cách chính xác nhất có thể:

2.1.1. Các phím tắt hỗ trợ di chuyển

Các phím tắt hỗ trợ di chuyển
Các phím tắt hỗ trợ di chuyển

- Phím W: Hỗ trợ bạn điều hướng và điều khiển nhân vật của mình khi di chuyển về phía trước.

- Phím A: Phím này có tác dụng hỗ trợ nhân vật của bạn di chuyển sang trái.

- Phím S: Hỗ trợ nhân vật của bạn quay ngược thời gian.

- Phím D: Phím này hỗ trợ nhân vật của bạn di chuyển sang phải.

- Phím Shift: Làm cho nhân vật của bạn di chuyển chậm hơn mà không gây ra bất kỳ tiếng động nào.

- Giữ phím Ctrl khiến nhân vật của bạn ngồi xuống.

- Phím Spacebar có tác dụng hỗ trợ nhân vật của bạn nhảy.

- Sự kết hợp quan trọng W + Ctrl + Phím cách: Hỗ trợ nhân vật của bạn hoàn thành Bước nhảy xa.

2.1.2. Điều khiển vũ khí chiến đấu với sự kết hợp của các phím tắt

Sau đó, đây sẽ là những chìa khóa cho phép game thủ đánh giá đầy đủ các đặc tính của vũ khí của họ. Trong đó các phím số từ một đến năm dùng để vận hành vũ khí.

Cụ thể hơn, nó sẽ như sau:

Điều khiển vũ khí chiến đấu với sự kết hợp của các phím tắt
Điều khiển vũ khí chiến đấu với sự kết hợp của các phím tắt

- Phím số 1: Đây là phím mà người dùng sẽ sử dụng để điều chỉnh công tắc tắt của loại Rifle.

- Phím 2: Đây là phím mà người dùng sử dụng để điều khiển loại Súng lục.

- Số 3: Đây là phím mà người dùng để tắt Đạo.

- Phím 4: Đây là phím người dùng sử dụng để tắt Lựu đạn.

- Phím số 5: Đây là phím người dùng sử dụng để tắt Boom (phía TS).

2.2. Hướng dẫn sử dụng phím trực tuyến để chơi CSGO

Bạn phải biết cách sử dụng các phím điều khiển trực tuyến để chơi trò chơi trực tuyến. Sẽ có các phím xuất hiện từ một năm phim cho tôi trên giao diện chính của bạn.

Những số liệu thống kê này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cho phép bạn truy cập ngay vào trò chơi và quản lý hiệu quả trong đêm.

Hiểu được các yếu tố trong phim của tôi sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả điều khiển trò chơi của mình.

- Phím Số 1: Đây là phím dùng để tra cứu lượng máu của người chơi.

- Phím Số 2: Phím này dùng để tra cứu số lượng giáp mà game thủ được hưởng.

- Phím thứ ba được sử dụng để hỗ trợ phòng thủ tra cứu thời gian chơi của họ trên màn hình.

- Phím Số 4: Đây là chìa khóa để sử dụng số tiền mà người lãnh đạo có trong trò chơi để có được những vũ khí cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng phím trực tuyến để chơi CSGO
Hướng dẫn sử dụng phím trực tuyến để chơi CSGO

 Xem thêm: Game Cửu Long Tranh Bá chính thức quay trở lại làng game

3. Hướng dẫn từng bước để chơi CSGO không thể ngăn cản

Để có thể tham gia trò chơi, bạn sẽ cần phải hoàn thành các thao tác chơi bắt buộc khi chơi. Bạn sẽ được giao các nhiệm vụ chiến đấu để hoàn thành trong mỗi trò chơi. Để dễ dàng hoàn thành trách nhiệm của mình và tạo nên những thành công, trước hết bạn phải nắm được các nguyên tắc chơi game.

3.1. Hướng dẫn trong trò chơi để đặt bom trong Counter-Strike: Global Offensive

Sẽ có một nhiệm vụ phải hoàn thành để đi đặt Bom ở các vùng khác nhau, cho phép game thủ thực hiện. Lực lượng Khủng bố là nhân vật phụ trách đặt bom, và họ sẽ đảm bảo rằng quả bom có hiệu ứng và phát nổ.

Mặt khác, nhân vật trong phe CT Forces được giao nhiệm vụ ngăn chặn phe đặt bom. Nếu hết thời gian, phe nào có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh nhất sẽ chiến thắng.

Hướng dẫn trong trò chơi để đặt bom trong Counter-Strike: Global Offensive
Hướng dẫn trong trò chơi để đặt bom trong Counter-Strike: Global Offensive

3.2. CSGO DeathMatch

Các nhân vật trong phe Terrorist Forces và CT Forces sẽ có nguy cơ bị tiêu diệt trong màn chơi này, tuy nhiên họ sẽ có thể hồi sức tại bất kỳ vị trí nào ngay sau khi bị đối thủ loại bỏ. Nó được đánh dấu trên bản đồ.

Sẽ không có sự phân biệt thắng thua trong màn hình DeathMatch, và công việc cần thiết sẽ là chiến đấu với đồng nghiệp của bạn.

3.3. Giành cờ dễ chiến thắng hơn khi chơi CSGO

Giành cờ dễ chiến thắng hơn khi chơi CSGO
Giành cờ dễ chiến thắng hơn khi chơi CSGO

Bạn sẽ cần phải tăng cường sự hợp tác của mình hơn nữa trong giai đoạn đánh cắp cờ, và bạn sẽ cần chú ý đến những gì chỉ huy của bạn đã lên kế hoạch. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ lá cờ của quân đội mình đồng thời âm mưu chiếm lấy lá cờ của đối thủ.

Sau đây là các phím cơ bản để sử dụng trong trò chơi:

- Phím (~) mở Bảng điều khiển và được thực hiện trước khi người chơi nhập lệnh.

- Phím F1 dùng để tạo phím nóng bằng cách liên kết phím adrenaline. Phím này cho phép bạn mua súng cầm tay có chức năng nâng cao. Nó cũng hỗ trợ thực hiện các tác vụ như chạy, bắn súng và ...

- Nếu bạn muốn mua súng, hãy gõ M79 vào thanh tìm kiếm.

Do đó, bạn có mọi tùy chọn để chơi trò chơi với hướng dẫn CSGO. Tài liệu trò chơi đã được sửa đổi hoàn toàn để hỗ trợ bạn hiểu cách chơi trò chơi và cách sử dụng các phím điều khiển. ...

3.4. Trong CSGO có một vài điểm phải lưu ý

Ngay sau khi một người chơi vào khu vực đặt bom hoặc rẽ sang một góc kiểm tra khác, họ sẽ chết. Còn nghiêm trọng hơn nhiều khi bạn là người nhìn thấy đối thủ của mình trước nhưng vẫn thua trong cuộc đấu súng. Để có thể hướng dẫn bạn thông qua tính năng tập trung thường xuyên của CSGO. Có hai nguyên nhân chính cho điều này.

Nguyên nhân đầu tiên là địch đã biết trước việc khai hỏa. Mặc dù nhiều người chơi CSGO sử dụng từ "prefire", nhưng rất ít người được hướng dẫn hoặc giải thích ý nghĩa của nó, và thậm chí ít người được hướng dẫn toàn diện về prefire khi chơi. Không cần phải đi vào chi tiết; nó chỉ đơn giản có nghĩa là bắn vào một góc hoặc vị trí mà bạn nghi ngờ đối thủ đang ẩn nấp, ngay cả trước khi bạn nhìn thấy anh ta.

Âm thanh của bước chân, tiếng súng, thông tin được chuyển tiếp (thông báo) từ đồng nghiệp, hoặc may mắn đều có thể được sử dụng để đoán vị trí của đối thủ, mặc dù trong hầu hết các trường hợp, đối thủ bị giết càng sớm càng tốt. Có một tâm trí lành mạnh thường dẫn đến nhìn thấy.

Để minh họa, hãy xem xét trường hợp chính xác sau trong CSGO:

Trong CSGO có một vài điểm phải lưu ý
Trong CSGO có một vài điểm phải lưu ý

Hãy giả sử đây là pha 2 chọi 2 kéo dài 40 giây trong bản đồ Mirage. Khi đồng hồ điểm xuống, hai người của T quyết định di chuyển vào khu bom A. Một trong những cược của CT là anh ta sẽ bảo vệ A bằng cách dấn thân vào khu bom. Như minh họa bên dưới, CT kia chủ động đẩy ở vị trí dốc và chờ ở góc.

T rất có thể sẽ thắng trong cuộc đấu súng nếu anh ta bám sát tường và căn giữa khẩu súng ở góc này: nơi mà CT thường đợi (và thường thì AK sẽ đánh bại M4 khi được bắn trước).

Một số bản đồ có thể hỗ trợ bạn lấy nét. Một trong những cách khác nhau mà bản đồ CSGO hiển thị cho người chơi nơi họ cần tập trung là đường màu đen ở bên phải màn hình. Những nét vẽ nguệch ngoạc trên tường này không phải để trưng bày. Đó là một gợi ý để hỗ trợ người chơi tập trung trước khi nhìn trộm (thò ra vừa đủ để kiểm tra thông tin).

Cơ hội duy nhất của T để sống sót trong tình trạng khó khăn này là thực hiện một cú lật kỳ diệu hoặc thay đổi vị trí trọng tâm của anh ta. Khi vào đoạn đường dốc, chữ T trong hình trên không thể tập trung hoàn toàn vào một điểm nhất định, khiến họ gặp bất lợi đáng kể. Họ cũng phải chuẩn bị sẵn sàng để giao tranh với CT khi rẽ sang góc phải, bất kể kẻ thù có ở đó hay không. T có thể bắn trước và hạ gục lính của CT với đủ sự tập trung và đủ kiến thức, mặc dù CT có lợi khi bắt và bắn trước trong trường hợp này.

Qua những gì mà muathe123.vn vừa đề cập ở bên trên, hy vọng rằng quý bạn đọc đã nắm được hướng dẫn chơi CSGO chi tiết. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ khi chơi game và giành được chiến thắng nhờ những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ nhé!

bài viết liên quan Cách chơi Call of Duty Mobile

Call of Duty cũng là một tựa game bắn súng vô cùng hay ho và hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết cách chơi tựa game này hãy truy cập vào liên kết bên dưới để chúng tôi cung cấp cho bạn hướng dẫn chơi nhé!

Cách chơi Call of Duty Mobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype