quay lại Quay lại
Tin tức

[Mách bạn] Cách đăng ký gói MT7 Viettel nhanh nhất hiện nay

lịch
27/07/2020 • 05:40:25 PM

MT7 Viettel đang là một trong số những lựa chọn hàng đầu của người dùng di động hiện nay bởi vô vàn những ưu đãi hấp dẫn. Vậy làm cách nào để có thể đăng ký sử dụng gói cước MT7 một cách nhanh nhất? Đọc ngay bài viết sau đây để nắm bắt thông tin mình quan tâm nhé!

Card điện thoại

1. Hướng dẫn cách đăng ký gói MT7 Viettel đơn giản nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói MT7 Viettel đơn giản nhất
Hướng dẫn cách đăng ký gói MT7 Viettel đơn giản nhất

1.1. Cú pháp đăng ký gói MT7 Viettel

Có thể thấy, sử dụng Internet hiện nay đã trở thành nhu cầu cần thiết và thường xuyên của tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt với những trường hợp chúng ta không ở trong nhà hay văn phòng mà vẫn cần làm việc, truy cập vào các trang mạng thì sẽ cần phải đăng ký các gói cước dịch vụ riêng từ nhà mạng. Một trong số đó được đông đảo người dùng đăng ký chính là MT7.

Cú pháp đăng ký gói MT7 Viettel
Cú pháp đăng ký gói MT7 Viettel

MT7 được biết đến là một gói cước 3G, 4G có thời hạn sử dụng 1 ngày, cung cấp đến cho các thuê bao 1,2 GB data tốc độ cao để truy cập Internet miễn phí chỉ với 7000đ/lượt đăng ký. Theo đó, các bạn có thể thỏa thích lướt web, chơi facebook, zalo, xem phim, đọc báo,... mà không lo sẽ tốn nhiều tiền cho quá trình sử dụng các dịch vụ mạng.

Cú pháp để thực hiện đăng ký gói cước MT7 này cũng rất đơn giản, nhanh chóng như sau: Soạn MT7 gửi 191 và khởi động lại máy sau khi đã có thông báo xác nhận đăng ký thành công.

Xem thêm: Cách đăng ký mimax Viettel 25k chi tiết nhất

1.2. Tại sao một số thuê bao không đăng ký được gói cước MT7 Viettel?

Mặc dù MT7 được xem là gói cước “quốc dân” được nhiều người tin tưởng sử dụng nhưng một số trường hợp vẫn gặp vấn đề trong quá trình đăng ký, cụ thể đó là thông báo đăng ký không thành công và không thể truy cập Internet. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Tại sao một số thuê bao không đăng ký được gói cước MT7 Viettel
Tại sao một số thuê bao không đăng ký được gói cước MT7 Viettel?

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn không đăng ký được gói MT7 Viettel để sử dụng như là:

- Thuê bao di động của bạn không thuộc danh sách được hưởng ưu đãi từ nhà mạng. Cụ thể đó là gói cước MT7 chỉ áp dụng đối với những thuê bao đang hoạt động 2 chiều (bao gồm cả trả trước và trả sau). Hơn nữa, các thuê bao phải nhận được tin nhắn từ nhà mạng thì mới được phép tham gia đăng ký sử dụng gói cước này. Nếu bạn không biết mình có nằm trong diện nhận ưu đãi hay không thì hãy kiểm tra trên USSD của điện thoại bằng thao tác 098#OK và thực hiện theo các hướng dẫn hiện trên màn hình.

Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến không đăng ký thành công MT7 Viettel
Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến không đăng ký thành công MT7 Viettel

-  Trường hợp thứ 2 khiến bạn không đăng ký thành công gói cước MT7 của Viettel đó chính là bạn nằm trong danh sách hưởng ưu đãi nhưng lại không đủ điều kiện đăng ký. Nguyên nhân chính đó là do tài khoản của bạn không đủ để thực hiện đăng ký và bạn sẽ cần phải nạp tiền mới có thể tiếp tục đăng ký.

- Một trường hợp nữa dẫn đến việc bạn đăng ký không thành công gói MT7 đó chính là thực hiện sai cú pháp. Lúc này các bạn cần kiểm tra lại thao tác xem mình đã nhập đúng MT7 và gửi 191 hay chưa?

Nạp thẻ điện thoại

2. Một số lưu ý khi sử dụng gói cước MT7 Viettel

Trong quá trình sử dụng gói MT7 các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để không bị gián đoạn hay mất tiền oan mà không biết nguyên nhân là gì nhé!

- Khá nhiều bạn hỏi gói MT7 Viettel có tự gia hạn không? Và câu trả lời đó là gói cước MT7 của Viettel hiện nay không có tính năng tự động gia hạn, do đó, trong trường hợp bạn muốn tiếp tục sử dụng cho những ngày tiếp theo thì hãy lưu ý và đăng ký tiếp tục khi qua thời gian 24h. Cú pháp đăng ký cho những lần sau cũng tương tự như lần đầu là MT7 gửi 191.

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước MT7 Viettel
Một số lưu ý khi sử dụng gói cước MT7 Viettel

- Trong trường hợp bạn đã sử dụng hết 1,2 GB nhưng chưa hết thời gian 1 ngày, hệ thống sẽ tự động áp dụng hình thức trả phí cho quá trình truy cập vào Internet là 75đ/50 KB. Đây là mức phí khá cao, do đó, để tiết kiệm và phục vụ được nhu cầu sử dụng, các bạn có thể hủy MT7 Viettel và đăng ký gói mới bằng thao tác sau: soạn HUY MT7 gửi 191 và xác nhận lại bằng cú pháp Y gửi 191.

- Để có thể kiểm tra dung lượng data còn lại của gói MT7 của Viettel, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp là KTTK và gửi 191.

- Đối với những trường hợp bạn làm việc tại văn phòng hay trong những nơi có wifi thì hãy tắt chế độ mạng 3G hay 4G để không bị trừ dung lượng data khi không sử dụng nhé.

Xem thêm: Gói cước V90 Viettel - Sự tích hợp thần thánh của nhà mạng

3. Những gói cước hỗ trợ đăng ký thêm MT7 Viettel hiện nay

Nhiều bạn thắc mắc rằng có thể sử dụng song song gói cước MT7 Viettel với các gói cước khác hay không? Câu trả lời dành cho các bạn là hoàn toàn có thể một lúc sử dụng 2 gói cước của nhà mạng Viettel về dịch vụ Internet. Hiện nay, nhà mạng Viettel hỗ trợ cho người dùng rất nhiều gói cước có thể sử dụng được cùng lúc với gói MT7 bao gồm như sau:

- Gói Mimax với cước phí là 70.000đ, bạn sẽ nhận được 600 MB sử dụng trong 1 tháng mà không phát sinh thêm cước phí khi hết dung lượng tốc độ cao.

- Gói Mimax90 với cước phí là 90.000đ, bạn sẽ nhận được 1,2 GB sử dụng trong 1 tháng và cũng không mất thêm cước phí phát sinh khi hết tốc độ cao.

- Gói Dmax với cước phí là 120.000đ, bạn sẽ nhận được 1,5 GB sử dụng trong 1 tháng, không phát sinh cước phí khi hết tốc độ cao.

- Gói Dmax200 với cước phí là 200.000đ, bạn sẽ nhận được 3GB sử dụng trọng 1 tháng, không phát sinh cước phí khi hết tốc độ cao.

Những gói cước hỗ trợ đăng ký thêm MT7 Viettel hiện nay
Những gói cước hỗ trợ đăng ký thêm MT7 Viettel hiện nay

- Gói Mimax500 với cước phí là 500.000đ, bạn sẽ nhận được 15 GB sử dụng trong 1 tháng và cũng không phát sinh thêm cước phí.

- Gói MI30 với cước phí là 30.000đ, bạn sẽ nhận được 200 MB sử dụng trong 1 tháng và có phát sinh 25đ/50 KB nếu hết tốc độ cao.

- Gói cước MI50 với cước phí là 50.000đ, bạn sẽ nhận được 450 MB sử dụng trong 1 tháng và cũng có phát sinh 25đ/50 KB nếu hết tốc độ cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký sử dụng một số gói cước khác để mua thêm data tốc độ cao trong quá trình sử dụng điện thoại thay cho gói MT7 như là gói MI2K, gói MI3K, MI5D, MI7D, MI10D, MI5S, MT10U, MT20N,... với cước phí chỉ dao động từ 3000 – 10.000đ/lượt đăng ký.

Thẻ game online

Hy vọng rằng những thông tin mà muathe123.vn cung cấp trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ được cách đăng ký gói cước MT7 Viettel như thế nào cùng những ưu đãi, lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng. Từ đó có thể lựa chọn cho mình gói cước phù hợp với mục đích của mình trong công việc và cuộc sống nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype