quay lại Quay lại
Tin tức

[Bật mí] Các cách mua steam wallet “siêu tốc đơn giản” cho bạn

lịch
26/06/2020 • 05:30:43 PM

Các cuộc đua giải trí hiện nay thì việc mua steam wallet có lẽ là điều không còn xa lạ với bất kỳ ai đặc biệt khi mua code steam đã được ưa chuộng thịnh hành hơn. Khác biệt với việc mua steam card về thời gian nhanh, mức chiết khấu lớn hơn hay chính là bạn sẽ “không” cần tới việc sử dụng nạp thẻ cào. 

Vậy thực chất thì mua steam wallet là gì? Liệu sử dụng loại thẻ steam này có đem lại lợi ích khác nữa thông cũng như cách mua thẻ steam ra sao? Hãy cùng với muathe123.vn nắm bắt ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Thẻ game

1. Các khái niệm để bạn hiểu về thẻ steam wallet

* Hiểu hơn về steam wallet

Hiểu hơn về steam wallet
Hiểu hơn về steam wallet

Để hiểu về steam wallet thì có lẽ nghĩa hiểu đơn giản nhất đó chính là một loại ví của Steam cung cấp cho việc chưa đựng giá trị nạp sử dụng cho giải trí. Một loại ví có sự lưu trữ cho các số dư khi thực hiện nạp tiền vào ngay từ chính Code wallet hay các thẻ sử dụng thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard. Hơn nữa với thẻ này bạn còn có thể thông qua việc trao đổi về các item của mình có trên Steam Market mua để bán chuyển đổi thành tiền phục vụ thanh toán lưu trữ trong Steam wallet.

Dù là một hệ thống mạng quản lý game lớn trên PC do Valve phát triển với việc cung cấp các tựa đề game giải trí nhưng cũng có một số game bản quyền và rất khó khăn cho việc thực hiện mua. Hơn nữa mua thẻ steam wallet sẽ là sự tương ứng về mỗi một tài khoản là một ví riêng biệt nên bạn sẽ cần chú ý rất nhiều. 

* Vậy còn về Steam code wallet

Không chỉ gọi là Steam code wallet mà còn được phổ biến với các tên gọi khác như code wallet, wallet code thì được hiểu là những thẻ với mệnh giá cung cấp riêng biệt để phục vụ cho nạp vào Steam. Cũng giống như việc bạn thực hiện việc “thưởng” cho sim dế yêu của mình một mệnh giá thẻ cào để có thể liên lạc vậy. Sự tương tự này với Steam khi bạn thực hiện mua steam wallet 5$ tương xứng là steam wallet 5$ sẽ có trong ví của bạn. 

Xem thêm: Cách mua game steam bằng thẻ điện thoại nhanh

2. Cách mua steam wallet nhanh nhất dành cho bạn

Hàng loạt sự thắc mắc được đề ra về mua wallet steam, mua game bằng steam wallet hay mua steam code ra sao? Cũng như cách mua steam wallet trên steam có thật sự dễ dàng?...Đó là điều hiển nhiên khi bạn tìm hiểu về cách mua steam wallet code hiện nay để có thể tham gia trải nghiệm các tựa đề game hấp dẫn trên PC với bản quyền. 

Về các hình thức mua steam wallet code này hiện nay cũng khá là phong phú và địa điểm cũng có thể dễ dàng tìm thấy. Dù là bạn mua steam wallet code HCM hay mua steam wallet ở Hà Nội thì đều có thể thực hiện đơn giản. Hơn nữa ngay cả bạn ở nước ngoài thì việc thanh toán cho việc mua thẻ này cũng có thể diễn ra dễ dàng. 

Hiện nay để nhắc tới hình thức thanh toán cho việc mua steam wallet giá rẻ thì đó chính là “đổ” tiền sẵn vào tài khoản đó để dùng dần hoặc thông qua sử dụng thẻ tín dụng.  Các hình thức này lại có sự khác biệt về mua steam wallet bằng thẻ cào điện thoại truyền thống trước đây. 

2.1. Hướng dẫn mua steam wallet qua thẻ thanh toán quốc tế 

Hướng dẫn mua steam wallet qua thẻ thanh toán quốc tế
Hướng dẫn mua steam wallet qua thẻ thanh toán quốc tế 

Mua steam wallet code ở đâu đem lại sự cơ động cùng sự tự chủ cho chính mình nhất thì bạn đừng bỏ lỡ về đăng ký làm thẻ thanh toán quốc tế cùng với ngân hàng dành cho mình. Cũng giống tương tự như thẻ ATM vậy nhưng về chức năng liên kết thanh toán thì lại rộng hơn rất nhiều cho dịch vụ trực tuyến, Nổi bật vẫn luôn là chuyển tiền steam wallet thông qua thẻ Visa và Mastercard. 

Tuy nhiên có sự lưu ý rằng về việc làm thẻ bạn cũng lên lựa chọn ngân hàng bởi không phải ngân hàng nào cũng thực hiện phát hành loại thẻ này. Và bạn cũng đừng nhầm lẫn với thẻ thanh toán ghi nợ với nhiều thủ tục yêu cầu nhé. 

Bước thực hiện cũng thật đơn giản cho việc mua:

+ Chuẩn bị thủ tục qua việc cầm chứng minh nhân dân tới ngân hàng và nộp lệ phí làm thẻ. 

+ Sau khi có thẻ bạn chỉ cần nạp tiền vào thẻ đó của mình. Ghi rõ ràng về thẻ là vào Stream, hoàn tất là bạn đã có thể mua game trực tuyến cho mình. 

Đối với phương thức này bạn cũng cần lưu ý về việc không để lộ thông tin thẻ cho bất cứ ai bởi không bạn sẽ tự dưng thấy mất phí cho việc mua các trò chơi đó. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thông qua việc tham khảo về các địa điểm bán thẻ steam thuộc tổ chức thanh toán lớn để có thể lựa chọn loại thẻ phù hợp hơn để mua được steam wallet giá rẻ.

2.2. Mua steam wallet card ở đâu - Ví điện tử

Mua steam wallet card ở đâu - Ví điện tử
Mua steam wallet card ở đâu - Ví điện tử

Thông qua ví điện tử thì đây cũng được cho là một loại hình hỗ trợ tốt nhất để bạn có thể hỗ trợ tạo nên một thẻ thanh toán ảo và sử dụng cho mục đích mua game. Đôi khi thông qua các ví này bạn còn có thể mua mã Steam trực tiếp nhưng về mức giá thì có sự hơi cao so với các kênh khác. 

Để nhắc về ví được sử dụng nhiều nhất hiện nay thì có lẽ là mua steam wallet momo liên kết, bạn chỉ cần kích hoạt và dùng thẻ ảo của mình mà thôi. Và thông qua hình thức này thông tin thanh toán cũng sẽ được thay đổi liên tục nên bạn cũng không cần lo lắng về việc lộ thông tin. 

Hơn nữa điểm nổi bật là bạn có thể thấy được ưu điểm về chỗ nạp tiền vào sử dụng tài khoản đó là mua game steam bằng thẻ điện thoại qua việc mua steam wallet bằng thẻ cào tiện lợi. Hình thức mua steam wallet code bằng thẻ điện thoại này có thể song song với các hình thức khác mà bạn còn có thể mua thẻ nạp ở bất cứ đâu. Không cần lo lắng về mua steam wallet bằng momo ra sao, nạp ví như thế nào. 

Xem thêm: Nạp steam wallet – chơi game thả ga game siêu mượt

2.3. Mua steam wallet ở đâu - steam wallet code

Mua steam wallet ở đâu - steam wallet code
Mua steam wallet ở đâu - steam wallet code

Có lẽ mua qua hình thức này sẽ là “lỗ” với các game thủ Việt hiện nay nhưng đó lại là điểm cộng cho thị trường quốc tế. Hình thức này giống như việc mua thẻ cào điện thoại vậy phổ biến khắp mọi nơi và đơn vị tính tất nhiên cũng sẽ là USD.  Bạn có thể mua steam wallet code 2$

hay mua steam wallet code 5$ cùng các mệnh giá cao hơn nữa nhưng để áp dụng cho thị trường Việt thông qua trung gian hai hình thức trên về ví và thẻ quốc tế. Cùng đó tỷ giá cao hơn cùng mệnh giá quy đổi ngược lại theo VNĐ vậy nên lựa chọn trực tiếp ngay từ đầu về thẻ tín dụng cho việc mua steam wallet code giá rẻ sẽ tiện lợi hơn rất nhiều đúng không. 

Nạp card điện thoại

3. Lợi ích đem lại mà bạn nên lựa chọn khi mua steam wallet

Lợi ích đem lại mà bạn nên lựa chọn khi mua steam wallet
Lợi ích đem lại mà bạn nên lựa chọn khi mua steam wallet

Khi tham gia sử dụng dạng ví này với các mức nạp dành cho mình thì bạn sẽ nhận thấy được về việc khác biệt với các dạng ví khác đó là về mua game bản quyền. Hay như bạn có thể mưa DL CS của tựa đề game trực tuyến từ hệ thống Steam cung cấp tại cửa hàng cũng như về cho phép bạn có thể mua các vật phẩm trên chính hệ thống chợ Steam Market. Thông qua đó tạo điều kiện cho việc mua bán, nâng cấp nhân vật trong game của bạn nhanh hơn giúp cuộc đua giải trí trở nên hoàn hảo. 

Hơn nữa chính steam wallet khi được kích hoạt và sử dụng bạn có thể nhận thấy về các tính năng đem lại thật sự là hấp dẫn. Có thể kết bạn về tính năng cộng đồng, giao lưu trao đổi thông tin cần thiết, mua sắm nhanh gọn hơn và thanh toán đơn giản. Đâu cần lo lắng về việc mua thẻ steam wallet ở đâu bởi bạn có thể mua ở bất cứ thời điểm hay địa điểm nào. 

Hy vọng các thông tin về mua steam wallet từ muathe123.vn sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cách nạp và mua các ứng dụng game nhanh nhất cho chính mình.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype