quay lại Quay lại
Tin tức

[HƯỚNG DẪN] Cách mua thẻ nạp game Ỷ thiên siêu nhanh chóng!

lịch
18/07/2020 • 08:51:00 PM

Bạn biết game ỷ thiên là game gì? Nạp game ỷ thiên như thế nào? Và đâu là địa chỉ nạp game ỷ thiên nhanh chóng nhất? Chúng ta hãy cùng theo dõi cụ thể ngay sau bài viết sau nhé. 

Nạp thẻ điện thoại

1. Bạn biết gì game Ỷ thiên và cách nạp thẻ

 Những ai là tín đồ game, cái tên Ỷ thiên không còn xa lạ. Là một trong những tựa game được đón đợi nhất vào năm 2016, Ỷ Thiên hay Ỷ thiên 3D được giới chuyên gia đánh giá cao về cốt truyện, hình thức chơi và cả đồ họa 3D đẹp mắt. Được lấy ý tưởng xây dựng từ kiệt tác “Ỷ thiên Đồ Long Ký” của nhà văn Kim Dung và phát triển bởi  Perfect World , Ỷ Thiên là tựa game cổ trang trực tuyến, cho phép người chơi được nhận vai vào các anh hùng,. đại hiệp để chiến đấu và thu thập nguyên thập nguyên liệu.

Với sự kết hợp cực chất bởi đồ họa 3D đẹp mắt và cốt truyện hấp dẫn, Ỷ thiên ngay từ thời điểm ra mắt đã hút được hàng triệu Fan trên khắp thế giới. Để tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi,  Perfect World  đã phối hợp với nhiều địa chỉ game để phát hành thẻ nạp cho Ỷ Thiên.

Bạn biết gì game Ỷ thiên và cách nạp thẻ
Bạn biết gì game Ỷ thiên và cách nạp thẻ

Dĩ nhiên , bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm game này mà không cần nạp thẻ. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với trải nghiệm lên đồ cho nhân vật, mua thêm trang bị hỗ trợ, quân tư trang cũng như khả năng thăng hạng của nhân vật cũng lên chậm hơn. Không phải ngẫu nhiên mà trải nghiệm của game thủ với việc nạp thẻ Ỷ thiên được đẩy lên cao khi tính đến thời điểm hiện tại, game này sau 4 năm ra đời vẫn nằm trong tốp những tựa game hút game thủ và phục vụ bởi nhiều loại thẻ nhất. 

Xem thêm: Cách nạp thẻ Tru tiên 3D

2. Các hình thức nạp thẻ nạp thẻ game ỷ thiên 3D

Các hình thức nạp thẻ Ỷ thiên
. Các hình thức nạp thẻ nạp thẻ game ỷ thiên 3D

Để tăng trải nghiệm chơi game Ỷ thiên, người chơi đang được lựa chọn nạp thẻ bởi hai hình thức là thẻ truyền thống và thẻ game ỷ thiên trực tuyến. Với hình thức nạp truyền thống hay hay thẻ cào. Các tín đồ của Ỷ Thiên sẽ trực tiếp đến các tiệm net, các cửa hàng tiện ích để mua những loại thẻ được các đơn vị phối hợp với “chủ game” để phát hành thẻ Gate, thẻ Appota, thẻ Vcoin… . Trên các loại thẻ này đều có mã thẻ, số seri và mệnh giá.Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình thức thẻ game online để tiết kiệm thời gian

Là loại thẻ khá quen thuộc và sử dụng khá phổ biến, nhược điểm phổ biến nhất của thẻ này chính là mất nhiều thời gian đi mua dễ bị mất mã thẻ vì những điều kiện ngoại cảnh.

Vì những nhược điểm này, đối tượng người dùng đã hướng đến một phương án tối ưu hơn.

Cách nạp tiền game ỷ thiên 3D siêu tốc
Cách nạp tiền game ỷ thiên 3D siêu tốc

 Đó là mua thẻ trực tuyến. So với các loại thẻ truyền thống, thẻ trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bạn có thể mua bằng điện thoại di động, máy tính bảng bằng thao tác truy cập website và thanh toán trực tiếp thông qua tài khoản ngân hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là vẫn là loại hình mua thẻ để trải nghiệm game Ỷ thiên nhanh và được lòng người dùng nhất. Vậy đâu chính là địa chỉ mua thẻ Ỷ thiên uy tín và nhanh chóng nhất và nạp thẻ ỷ thiên 3D mobile như thế nào? 

3. Hướng dẫn chi tiết nạp thẻ game ỷ thiên 3D

Hướng dẫn chi tiết nạp thẻ game ỷ thiên 3D
Hướng dẫn chi tiết nạp thẻ game ỷ thiên 3D

Với độ hot của mình,  hiện nay thẻ nạp game Ỷ thiên đang sở hữu hùng hận những “binh đoàn” bán thẻ trực tuyến.Và đây cũng là những địa chỉ giúp bạn có thể sở hữu thẻ nạp Ỷ thiên với số lượng và mệnh giá như ý trong một nốt nhạc. Với các loại thẻ phổ biến để nạp game Ỷ thiện như Gate, Vcoin… bạn có thể mua thuận tiện nhất tại các đại lý cấp 1, tiêu biểu như website muathe123.vn. Cùng khám phá ngay từng bước mua thẻ Gate và Vcoin nạp game Ỷ thiên nhanh chóng và uy tín thông qua những bước đơn giản sau đây nhé. 

Bước 1: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản trên muathe123.vn

Nếu bạn có tiền lệ mua thẻ điện thoại hay thẻ game trên website này, bạn chỉ cần đăng nhập và chọn mua ngay danh mục thẻ game phù hợp tương ứng. Nếu chưa hãy tạo tài khoản trên muathe123.vn bằng những thông tin đơn giản.

Bước 2: Nạp tiền vào ví muathe123.vn. Khi sở hữu một tài khoản trên website đồng nghĩa với việc, bạn sẽ sở hữu, quản lý một chiếc ví điện tử và dùng ví của mình của để mua sắm toàn bộ thẻ, mỗi khi cần trên đó. Để nạp tiền vào ví, hãy chuyển khoản trực tiếp vào website, đại lý trực tuyến này sẽ cộng tiền vào ví ngay cho bạn sau 3 giây.

Bước 3: Tiến hành mua thẻ game

Bạn chọn mua thẻ game, website sẽ hiện ra giao diện để bạn cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết nhất để mua thẻ bao gồm: Loại thẻ cần mua, mệnh giá, số lượng thẻ, email và chọn phương thức thanh toán qua ví của muathe123.vn. Để nạp game Ỷ thiên, 2 loại thẻ lần lượt bạn có thể lựa chọn trên website. Đó là Gate và Vcoin. Hãy chọn đúng loại thẻ và mệnh giá thẻ như yêu cầu và hoàn thành thao tác ngày việc click chọn “Nạp thẻ ngay” nhé.

Bước 4: Nhận mã thẻ

Sau khi bạn mua thẻ để nạp game Ỷ thiên xong, toàn bộ thông tin về số seri và mã số thẻ sẽ được website chuyển trực tiếp qua mail hoặc File excel. Bạn check mail để nhận mã số thẻ và đăng nhập vào tài khoản Ỷ Thiên của mình để nạp thẻ nhé. 

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại nhanh chóng nhất

4. Một số lưu ý trong cách nạp tiền game ỷ thiên 3D siêu tốc tại muathe123.vn 

Một số lưu ý trong cách nạp tiền game ỷ thiên 3D siêu tốc tại muathe123.vn
Một số lưu ý trong cách nạp tiền game ỷ thiên 3D siêu tốc tại muathe123.vn 

Muathe123.vn là địa chỉ uy tín giúp bạn có thể mua thẻ và nạp game ỷ thiên nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình mua thẻ bạn cần lưu ý một số điểm sau đây. 

Thứ nhất, để có thể mua thẻ gate và Vcoin thuận lợi, bạn cần chắc chắn ví muathe123.vn của mình ít nhất phải đủ hoặc nhiều hơn với mệnh giá thẻ bạn mong muốn để nạp game Ỷ thiên. Trong trường hợp, ví không đủ, website sẽ tự động hủy giao dịch của bạn.

Thứ hai, đây là hình thức mua thẻ với những ai đăng ký tài khoản trên web,smartphone...nên bắt buộc bạn phải có kết nối Internet. Hơn nữa, bạn cũng phải có tài khoản ngân hàng để thực hiện phương thức thanh toán tiện lợi. 

Hi vọng những thông tin trên đây của muathe123.sẽ về cách nạp thẻ game ỷ thiên 3D thật sự hữu ích cho bạn trong quá trình mua thẻ gate, Vcoin nhanh nhất để nạp game Ỷ thiên. Đừng quên truy cập thường xuyên vào website để nhận được nhiều thông tin hữu ích nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype