quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn | Cách nạp thẻ Tru tiên 3D và những điều cần lưu ý

lịch
26/04/2022 • 05:26:32 PM

Tru tiên 3D là một tựa game không còn xa lạ đối với những gamer yêu thích các dòng game huyền huyễn. Có thể nói, lượng người chơi của Tru Tiên 3D ngày một đông đảo hơn cũng như nhu cầu nâng cấp, cải thiện các tính năng nhân vật, có thêm trang phục, vũ khí mới của người chơi là vô cùng chính đáng và cần thiết. Hôm nay, muathe123.vn sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu cách nạp thẻ Tru tiên 3D sao cho an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất nhé.

1. Tại sao nên nạp thẻ Tru tiên 3D?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc nạp thẻ Tru tiên 3D. Tuy nhiên, có thể khẳng định việc nạp thẻ khi chơi game là một nhu cầu hoàn toàn bình thường của gamer. 

Nhiều quan điểm cho rằng, việc chơi game và thăng cấp qua nạp thẻ, mua những trang bị đắt đỏ là thiếu công bằng, thế nhưng trên thực tế đây hoàn toàn là quyền lợi và đặc quyền của nhà phát hành dành cho người chơi. 

Nạp thẻ Tru tiên 3D để có trải nghiệm game tốt hơn
Nạp thẻ Tru tiên 3D để có trải nghiệm game tốt hơn

Khi nạp thẻ Tru tiên 3D, bên cạnh việc mua sắm những trang bị và các vũ khí bạn mong muốn, bạn còn có thể có những quyền lợi khác. Từ việc tham gia các bang hội, bạn sẽ có tiếng nói hơn, có danh tiếng cao hơn. 

Thêm vào đó, việc nhân vật của bạn có tạo hình và năng lực xuất sắc hơn cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình thăng hạng hãy đánh những con boss, vượt qua các ải về sau. 

Cuối cùng, khi nạp thẻ Tru tiên 3D bạn sẽ dễ dàng kết hôn với bạn lữ. Thông qua game nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ tìm được một nửa của mình và có những trải nghiệm tình yêu vô cùng dễ thương, đáng yêu đó. 

Chính vì vậy, nếu có điều kiện thì đầu tư cho sở thích là hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng số tiền bạn nạp thẻ Tru tiên 3D không nằm ngoài khả năng chi trả của bạn. Và hãy giới hạn bản thân đừng quá sa đà mà mất đi những thú vui vốn có của việc chơi game nhé.  

Xem thêm: Cách nhận nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D

2. Các cách nạp thẻ Tru tiên 3D 

Có rất nhiều cách nạp thẻ Tru tiên 3D thông qua nhiều kênh khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những cách nạp thẻ an toàn nhất để tránh trường hợp những kẻ gian lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Có 3 cách nạp thẻ Tru tiên 3D
Có 3 cách nạp thẻ Tru tiên 3D

Cùng tìm hiểu nhé. 

2.1. Nạp qua các trang của nhà phát hành 

Đầu tiên, cách đơn giản nhất mà bất kỳ người chơi nào cũng có thể áp dụng là nạp qua các trang của nhà phát hành. Ngay tại trang chủ của game Tru tiên 3D sẽ có sẵn mục hướng dẫn nạp game và trình bài đầy đủ những thông tin người chơi cần nắm rõ khi có nhu cầu nạp game. 

Người chơi sẽ vào trang web của Gamota và chọn game Tru tiên 3D, đăng nhập vào tài khoản chơi game để tiến hành các bước nạp tiền. Tuy nhiên, có rất nhiều người chơi khi vào bước đăng nhập sẽ nhầm lẫn và đăng nhập thông qua Facebook hoặc Google+. Chính vì vậy bạn phải ghi nhớ rõ khi đăng nhập chúng ta sử dụng tài khoản chơi game để không bị điều hướng nhé. 

Nạp qua trang của nhà phát hành sẽ an toàn hơn
Nạp qua trang của nhà phát hành sẽ an toàn hơn

Trong trường hợp bạn đã lỡ đăng nhập thông qua Facebook và Google+, bạn cần log in lại vào game và liên kết một trong 2 tài khoản này. Với cách này bạn cũng có thể tăng thêm tính bảo mật cho tài khoản game của mình. 

Khi đã đăng nhập thành công, bạn tìm server mình đang chơi, tìm nhân vật mình đang chơi, chọn phương thức thanh toán, mức nạp. 

Khi tiến hành thanh toán thành công, log in lại vào game để kiểm tra. Nếu gặp các vấn đề đã báo thành công khi thanh toán nhưng tài khoản game không nhận được tiền, hãy liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của game để được giải quyết nhé.

Xem thêm: Tổng hợp các cách nạp thẻ quyền vương

2.2. Nạp qua các trang trung gian 

2.2.1. Nạp qua ví điện tử

Hiện nay rất nhiều người chơi có xu hướng sử dụng các ví điện tử trong việc mua thẻ nạp. Đầu tiên, bạn sẽ kiểm soát được số tiền mình chi tiêu cho thẻ nạp hàng tháng, từ đó bạn có thể cắt giảm hoặc điều chỉnh số tiền theo nhu cầu. 

Hiện nay ngay trong các ứng dụng ví điện tử cũng có mục thanh toán dành cho giải trí, thẻ game. Bạn chỉ cần mở ví, tìm kiếm tên trò chơi hoặc nhà phát hành. 

Nạp thẻ Tru tiên 3D qua ví điện tử sẽ có chiết khấu tốt
Nạp thẻ Tru tiên 3D qua ví điện tử sẽ có chiết khấu tốt

Tiếp theo đó, bạn chọn gói vật phẩm theo nhu cầu bạn thân và tiến hành chờ thanh toán là được. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thanh toán qua ví điện tử khi mua thẻ trên website của nhà phát hành. 

Thông thường, khi mua thẻ game qua ví điện tử bạn cũng sẽ được giảm giá từ 2% trở lên. Tuy số tiền không quá lớn nhưng nếu bạn nạp thẻ có giá trị cao thì chắc chắn sẽ lời hơn so với nạp thẻ qua website của nhà phát hành đấy.

2.2.2. Nạp qua thẻ điện thoại 

Với hình thức nạp thẻ Tru tiên 3D qua thẻ điện thoại, muathe123.vn tự tin và vinh dự là nơi được rất nhiều gamer của tựa game lựa chọn để mua thẻ. Với phương thức nạp thẻ đơn giản và tương đồng với các cách nạp thẻ bên trên nhưng mức chiết khấu tại muathe123.vn vô cùng hấp dẫn, rất nhiều gamer đã chọn mua thẻ điện thoại từ website của chúng tôi để nạp game. 

Nạp thẻ Tru tiên 3D qua thẻ điện thoại sẽ rất tiện lợi
Nạp thẻ Tru tiên 3D qua thẻ điện thoại sẽ rất tiện lợi

Đặc biệt, những bạn học sinh sinh viên có thể chọn cách này nếu như không muốn liên kết hoặc chưa đủ độ tuổi sử dụng ví điện tử. 

Theo đánh giá của chúng tôi, nạp thẻ Tru tiên 3D qua thẻ điện thoại cũng là một cách bảo mật thông tin thanh toán rất tốt. Hiện nay, hệ thống nạp thẻ của Tru tiên nhận rất nhiều mệnh giá từ 10.000 đến 20.000.000 đồng, thêm vào đó 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam: Viettel, Vinaphone và Mobifone đều được liên kết hỗ trợ người chơi nạp thẻ. 

Xem thêm: Cách nạp thẻ honkai impact 3 chi tiết nhất dành cho các game thủ

2.3. Lưu ý khi nạp thẻ Tru tiên 3D 

Hiện nay, việc bảo mật thông tin thanh toán là ưu tiên hàng đầu của các nhà phát hành game nhằm tránh trường hợp người chơi bị lộ thông tin thanh toán (thẻ ngân hàng, ví điện tử…) Song hành cùng với đó, việc đa dạng trong cách thức thanh toán nạp thẻ game cũng hỗ trợ người chơi rất nhiều trong việc trải nghiệm game, mua thẻ game được nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp người chơi ở mọi miền tổ quốc thậm chí ở nước ngoài cũng có thể dễ dàng trải nghiệm game. 

Đảm bảo an toàn khi nạp thẻ Tru tiên 3D
Đảm bảo an toàn khi nạp thẻ Tru tiên 3D

Bạn cần lưu ý khi nạp thẻ Tru tiên 3D, chỉ nạp thẻ với những phương thức đã được nhà phát hành giới thiệu sẵn. Tuyệt đối không sử dụng các hình thức nạp thẻ trên những trang web thứ ba bất kể được giới thiệu có mức chiết khấu cao hơn. Có thể bạn sẽ nạp thẻ thành công tuy nhiên bạn sẽ bị ăn cắp dữ liệu, trích xuất dữ liệu cho mục đích xấu và để lại hậu quả khôn lường. 

Thêm vào đó, bạn nên tính toán kỹ càng trước khi nạp thẻ Tru tiên 3D để không tiêu tốn quá nhiều mà vẫn có thể mua được đủ những trang bị, nâng cấp cần thiết nhé. 

Vậy là với bài viết bên dưới của muathe123.vn, chúng tôi đã gửi đến cho bạn đọc 3 cách nạp thẻ Tru tiên 3D. Mỗi cách sẽ có ưu, nhược điểm riêng và bạn hãy chọn cách phù hợp nhất với điều kiện của bản thân nhé. Mong rằng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Chào và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

bài viết liên quan Cách combo Yasuo

Yasuo là vị tướng vô cùng quen thuộc với những fan của Liên minh Huyền thoại. Tuy nhiên, với những người chơi mới hoặc chưa thuần thục vị tướng này, cách combo Yasuo hẳn vẫn là một câu hỏi khó. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn một cách đầy đủ qua bài viết dưới đây nhé. 

Cách combo Yasuo

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype