quay lại Quay lại
Tin tức

Cách nhận nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D không phải ai cũng biết

lịch
06/12/2021 • 03:53:41 PM

Trong thời gian gần đây thì tựa game Tru Tiên 3D đang là một cái tên khá hot trong cộng đồng Game thủ Việt vì đồ họa thiết kế đẹp mắt, nội dung sáng tạo, hấp dẫn. Ngoài ra điều tạo nên sự khác biệt trong tựa game này chính là hệ thống chuỗi nhiệm vụ chính và ẩn dẫn dắt người chơi khám phá về cốt truyện chứ không thiện quá nhiều về việc cày cấp. Hãy cùng tìm hiểu các nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D mà không phải ai cũng biết cùng muathe123.vn nhé.

1. Cách nhận nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D cho người mới

1.1. Hiểu như thế nào về Tru Tiên 3D

Tru tiên 3D là một tựa game mobile rất riêng biệt khi dẫn dắt người chơi trong cốt truyện rất chậm rãi, rõ ràng không giống với một số game hiện nay để tập trung vào trong việc cày kéo cũng như tăng lên level cao trong game. Có khá nhiều các nhiệm vụ ẩn hỗ trợ người chơi làm sáng tỏ thêm cốt truyện trong Tru Tiên 3D mà không phải ai cũng biết hết. Dĩ nhiên cách nhận nhiệm vụ ẩn trong Tru Tiên 3D đó không hề đơn giản mà bạn cần làm theo đúng các bước hướng dẫn.

Game Tru Tiên 3D
Game Tru Tiên 3D

Đối với các game thủ nào đã và đang chơi thể loại game này cũng đừng bỏ qua bài viết hôm nay vì chúng tôi đang muốn chỉ dẫn mọi người biết cách nhận nhiệm vụ Tru Tiên 3D đơn giản nhất có thể. Bên cạnh đó tôi còn khuyến khích bạn nên chơi Tru Tiên 3D trên máy tính thay vì điện thoại để có thể nhận nhiệm vụ ẩn trong game và tiến hành thực hiện chúng sẽ mất khá nhiều thời gian. Có thể vấn đề hết pin điện thoại sẽ làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ của bạn, do đó chơi trên máy tính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi CSGO chi tiết nhất giúp bạn thắng mọi đối thủ

1.2. Hướng dẫn cách nhận nhiệm vụ Tru Tiên 3D cho người mới

Trước khi mà bạn thực hiện nhận nhiệm vụ Tru Tiên 3D thì mọi người cần phải học cách mở và xem bản đồ để tiến hành làm các nhiệm vụ sau:

- Bước 1: Để có thể mở bản độ thì mọi người hãy nhấn vào trong biểu tượng minimap góc nhìn bên phải màn hình.
- Bước 2: Tiếp theo bạn click chọn vào bản đồ thế giới để có thể xem tất cả những khu vực có trong Tru Tiên 3D.

- Bước 3: Cuối cùng sau khi bản đồ xuất hiện, bạn chỉ cần nhận nhiệm vụ ẩn trong Tru Tiên 3D rồi di chuyển tới đó là được.

Nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D
Nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D

1.2.1. Nhiệm vụ ẩn Tiêu Diêu Giản

Trong nhiệm vụ này thì nó chỉ có mặt trong một khoảng thời gian cụ thể có trong game. Thời gian từ 21h đến 21h15 nếu như bạn đi đến địa điểm có tọa độ 36.106 npc Triệu Phi Yến để nhận nhiệm vụ này. Điều đặc biệt quan trọng là bạn cần trả lời chính xác câu hỏi. Nếu như bạn trả lời sai sẽ nhận được danh hiệu trong lịch sử nhân loại “ Mạnh nhất phế vật” có sức mạnh bạo kích +500. Nếu như bạn trả lời đúng hết tất cả các câu hỏi sẽ có lợi thế. Nhận ngay danh hiệu “ độc bộ hạ nhất khoa” tăng toàn tinh thông + 375. Còn dù bạn trả lời sai hay đúng cũng sẽ nhận được “ Âm dương kính” đó nha.

1.2.2.  Nhiệm vụ Hà Dương Thành

Nếu như người chơi muốn thực hiện nhiệm vụ Hà Dương Thành cần di chuyển tới các địa điểm tọa độ 49,79. Tuy vậy để có thể tham gia thì người chơi cần đạt yêu cầu tới Lv10 trở lên mới có thể làm được. Bạn phải hoàn thành được tất cả các nhiệm vụ đó là bế 5 người khác giới tính để đạt được danh hiệu “ Bách Tiểu Phàm khen ngươi soái”. Đây chính là nhiệm vụ dễ dàng và đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện.

Nhiệm vụ Hà Dương Thành
Nhiệm vụ Hà Dương Thành

Hà dương thành cũng có một số nhiệm vụ ẩn tru tiên 3d khác nữa đó chính là địa điểm Hà dương thành trong vị trí 59.74 npc Hóa Lang. Tiếp đó tiến hành mua “ Hà Dương Chí Tàn Hiệt Nhất”, click vào biểu tượng nhân vật rồi mua Bát quái lô ghép thành 4 trang. Khi bạn sử dụng cuốn sách nhiệm vụ sẽ có 2 sự lựa chọn, nếu nhập qua bên trai bạn sẽ nhận được “Quảng kết thiện duyên” được né +200, còn chọn qua bên phải sẽ được danh hiệu “Nam kha nhất mộng” né +200.

1.2.3. Nhiệm vụ mang tên 22h

Chính xác với cái tên 22h nếu như người chơi vào game sau giờ này thì bạn tiến hành đến Hà Dương Thành nằm tại tọa độ 55.106. Đúng theo thời gian thì nhiệm vụ sẽ hiển thị. Bạn hãy nhận nhiệm vụ rồi đi chuyển đến tọa độ 80.110 và tham gia đối thoại cùng NPC ẩn có tên là Như Ngọc để nhận nhiệm vụ tát 5 người khác giới. Danh hiệu “ thập đại kiệt xuất chi oa lý hoành” sẽ thuộc về bạn. Nó có mức sát thương bạo kích +100, công thêm 10 mảnh “ Phệ huyết châu toái phiến”

1.2.4. Nhiệm vụ bắt sủng vật

Khi bạn đạt tới level 90 bạn sẽ nhận được nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D đó là điều cần bắt 4 sủng vật có tên là “Thị Huyết Biên Bức, Thải Dực Hoàng Điểu, Mị Tâm Điệp Tinh, Dạ Kiêu”. Trường hợp bắt đủ mỗi loại 1 con sẽ hiển thị nhiệm vụ mới, đi đến Hà Dương Thành nói chuyện cùng npc Thu Diệp Lan. Vật phẩm mà bạn sẽ nhận được khi nhiệhoàn thành nhiệm vụ là “Lam sấu hương cô nội đan”. Tiến hành kích hoạt sử dụng ngay sẽ được nhận vật nuôi Lam sấu hương cô đó nha.

Nhiệm vụ bắt sủng vật
Nhiệm vụ bắt sủng vật

1.2.5. Nhiệm vụ Thanh Vân Sơn

Trong nhiệm vụ này bạn cần tới địa điểm có tọa độ là 38.65 để thực hiện. Tuy nhiên yêu cầu bắt buộc học cần đạt đến level 50 mới có thể tham gia được. Sau đó bạn đến địa điểm được nhắc phía trên, người chơi hãy dùng pháp bảo của mình để có thể bay lên cao, nhào lộn 3 vòng. Nhiệm vụ sẽ được gửi tới bạn, rất dễ dàng phải không nhỉ?

1.2.6. Nhiệm vụ Tu Di sơn

Trong mỗi nhiệm vụ khác nhau, sẽ có các tọa độ khác để bạn tìm tới và tiến hành thử thách. Hiển nhiên nó sẽ yêu cầu các hoạt động khác nhau để người chơi trải nghiệm. Đối với các nhiệm vụ Tu Di Sơn thì bạn cần di chuyển tới địa điểm có tọa độ là 58.52. Ngay lúc này bạn sẽ gặp gỡ NPC pháp tưởng, trong quá trình đối thoại hãy thực hiện chuỗi nhiệm vụ được giao. Khí đó nếu có nhắc tới đoạn gõ chuông thì hãy tiến hành gõ theo thứ tự “ Nam - Không -A- Di - Đà - Phật”

Xem thêm: Mách bạn cách hướng dẫn mod gta 5 siêu ngầu

2.1. Thần Mộc Chi

Người chơi hãy đến Vân Mộng Xuyên để câu cá chính xác theo mốc thời gian và phải câu được đúng theo loại cá yêu cầu. Lần lượt vào thời điểm 10:00 câu cá tầm, 13:00 câu cá tuyết, 16:00 câu cá đầu to, 19:00 câu cá quế và câu cá quả lúc 22:00. Trong đó thì cá tuyết sẽ không cần đi câu. Tiếp theo dùng cá đầu to, cá tầm, cá quả, cá quế bỏ vào trong lò bát quái để hợp thành vật phẩm. Tiếp tục dùng đạo cụ vừa mới hợp thành để nhận nhiệm vụ ẩn. Sau đó hoàn thiện nhiệm vụ ẩn để có thể tiến hành thu hoạch được Thần Mộc Chi.

Nhiệm vụ Thần Mộc Chi
Nhiệm vụ Thần Mộc Chi

Chú ý quan trọng, khi hợp thành các vật liệu tuyệt đối không được dùng tuyết cá,không được sử dụng tuyết cá, không được sử dụng tuyết cá! Cần phải nói ba lần điều quan trọng này. Nếu như dùng tuyết cá thì vẫn sẽ bị kích phát nhiệm vụ ẩn tuy nhiên không thể thu lại được vật phẩm Thần Mộc Chi đâu nhé bạn.

2.2. Nhiệm vụ ẩn Lạc Mặc Bút

Người chơi cần đạt đến cấp 130 để có thể đủ điều kiện nhận được nhiệm vụ ẩn mang tên này. Nội dung trong nhiệm vụ này đó là phải thu thập đủ 4 tờ Dòng chữ bí ẩn. Trong đó có tờ 1 vào trong danh sách nhiệm vụ phụ tuyến, thực hiện nhận nhiệm vụ Thiên cơ - Tờ thư Bí Ẩn. Sau khi hoàn thiện thì bạn sẽ nhận được 1 mảnh nhiệm vụ bí ẩn khác.

Nhiệm vụ Lạc Mặc Bút
Nhiệm vụ Lạc Mặc Bút

Tờ 2 thì bạn cần gặp NPC Tên ăn mày trong Hà Dương Thành, tiếp theo đi ôm 1 người khác để nhận tờ thứ 2 này. Tờ 3 thì cần tìm thấy Ảo Linh Thạch và Huyễn - Quan Sơn Tuyết, sau đó dùng những vật phẩm này để vào Bí Cảnh Thiên Cơ Các tìm gặp NPC Miêu Cẩu trong bản đồ Thiên Cơ Các, người chơi hãy mua đồ ăn cho chó và cho nó ăn vào chính xác 8h thì mới nhận được tờ cuối cùng. Ngay sau khi đã thu thập được tất cả 4 tờ, bạn hãy cho 4 tờ đó vào trong lò bát quái để hợp thành vật phẩm, dùng vật phẩm được ghép ra nhận nhiệm vụ.

Các nhiệm vụ ẩn nằm trong Tru Tiên 3D đều rất hấp dẫn và cần có các điều kiện, cách thức khác biệt để nhận được nhiệm vụ. Không những vậy các cách thức để hoàn thiện những nhiệm vụ này cũng khá là kỳ công, thú vị nhưng đổi lại phần thưởng khi hoàn thiện rất có giá trị xứng đáng.

Vừa rồi bạn đã được tham khảo chuỗi hệ thống nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D cũng như cách thức nhận nhiệm vụ. Bên cạnh nhiệm vụ ẩn thì còn có hệ thống nhiệm vụ chính cũng rất đáng để khám phá. Bạn hãy trải nghiệm để tìm hiểu hết những điều hấp dẫn trong cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng của tựa game này cùng muathe123.vn nhé.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại nhanh chóng nhất

Bạn đã biết cách nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nào!

Nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype