quay lại Quay lại
Tin tức

Khuấy đảo Vũ trụ Liên Minh cùng cách combo Yasuo cực chiến

lịch
25/04/2022 • 06:52:47 PM

Đối với những anh em từng có kinh nghiệm lăn lộn trong Vũ trụ Liên minh chắc hẳn sẽ không còn quá xa lại với vị tướng mang biệt danh “kẻ bất dung thứ” - Yasuo. Một trong những cách thức để cái tên này trở nên cực ngầu đó là tìm ra những chiêu thức combo ảo diệu. Vậy cụ thể cách combo Yasuo là gì?  Làm thế nào để có thể phát huy năng lực của vị tướng này một cách tối đa? Cùng muathe123.vn tìm hiểu thông tin ngay trong bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

1. Tổng quan về vị tướng Yasuo

Là một cái tên đã từng xuất hiện trong rất nhiều giải đấu của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, Yasuo là một vị tướng cực kỳ nổi tiếng và rất được lòng các anh em game thủ. Sở hữu sức hấp dẫn với khả năng chiến đấu bền bỉ cùng một lối chơi vô cùng lả lướt, vị tướng này còn có rất nhiều cách để ảnh em có thể combo và tạo ra những trận chiến vô cùng ảo diệu.

Điểm mạnh của Yasuo  là sở hữu khả năng biến hóa khôn lường, tạo đột biến tốt cùng tính cơ động cao. Bộ kỹ năng của cái tên này cũng rất thú vị hỗ trợ “hắn ta” xông pha trên chiến trường mà không sợ  bất cứ ai. Được mệnh danh là kẻ bất dung thứ trong Vũ trụ Liên Minh hay “anh trai quốc dân” khi rất nổi tiếng trong cộng đồng, có thể nói rằng việc anh em tin tưởng và lựa chọn vị tướng này để trải nghiệm là điều không quá khó hiểu. Đặc biệt, nhờ sở hữu khả năng sát thương vật lý đỉnh của chóp nên cái tên này còn rất được yêu thích trong các trận mid.

Tất nhiên dù có mạnh thế nào thì vị tướng này cũng có những điểm yếu nhất định và cần đến sự trợ giúp của việc lên đồ, bảng ngọc và combo để phát huy sức mạnh và khắc chế những thiếu sót. Vậy cụ thể thì cách combo Yasuo là gì?

Xem thêm: Các tướng AD trong Liên Quân thường được người chơi sử dụng

Tổng quan về vị tướng Yasuo
Tổng quan về vị tướng Yasuo

2. Phát huy năng lực nhờ cách combo Yasuo cực đỉnh

2.1. Hướng dẫn cách combo Yasuo cho game thủ

Một trong những yếu điểm của Yasuo đó là có tầm đánh ngắn nhưng bù lại thì “hắn” lại có khả năng giao tranh cực kỳ đỉnh nhờ khả năng hồi chiêu nhanh chóng. Tuy nhiên đây lại không phải là vị tướng dễ chơi và cần ở anh em game thủ sự rèn luyện chăm chỉ để nhuần nhuyễn tất cả những kỹ năng giao tranh hợp lý cùng cách combo Yasuo để phát huy sức mạnh ảo diệu. Trên thực tế thì sẽ có 3 kỹ thuật mà người chơi có thể lưu tâm để thực hiện cách combo Yasuo đó là kỹ thuật Airblade, kỹ thuật Beyblade và cuối cùng là kỹ thuật Keyblade.

Hướng dẫn cách combo Yasuo cho game thủ
Hướng dẫn cách combo Yasuo cho game thủ

2.1.1. Cách combo Yasuo với kỹ thuật Airblade

Airblade là một trong những kỹ thuật được coi là combo cơ bản nhất của vị tướng được mệnh danh là kẻ bất dung thứ này. Cách combo Yasuo với kỹ thuật này sẽ chủ yếu sử dụng thời gian hồi chiêu nhanh đến từ kỹ năng E và kỹ năng Q của vị tướng này. Cụ thể về thứ tự combo bằng kỹ thuật Airblade này sẽ được thực hiện đó là: Trước hết các anh em sẽ sử dụng Q để thu đủ điểm cộng dồn với chiêu thức Kiếm theo chiều gió. Kỹ năng này sau khi có đủ 2 cộng dồn thì sẽ trở thành Bão Kiếm Cường Hóa với chiêu thức tung ra cơn lốc xoáy nhỏ để hất tung kẻ địch bị trùng  lốc thay vì đâm xuyên theo đường thẳng.

Tiếp theo, sau khi đã hất tung kẻ địch với Bão Kiếm Cường Hóa thì lúc này người chơi sẽ cần tiếp tục sử dụng chiêu thức E cùng với Q để gây thêm sát thương nhờ việc tiếp cận mục tiêu. Kết thúc đợt combo này sẽ được hạ màn bởi chiêu cuối là Trăn Trối khiến kẻ địch “chết không kịp ngáp”.

Cách combo Yasuo với kỹ thuật Airblade
Cách combo Yasuo với kỹ thuật Airblade

2.1.2. Cách combo Yasuo với kỹ thuật Beyblade

Tiếp theo sẽ là cách combo Yasuo với kỹ thuật Beyblade. Để thực hiện được kỹ thuật này thì anh em sẽ cần đến khả năng ra đòn nhanh tay cùng độ chính xác vô cùng cao được hình thành từ quá trình luyện tập bền bỉ. 

Cách combo cho tướng Yasuo bằng kỹ thuật Beyblade sẽ được thực hiện dựa trên việc lợi dụng phép bổ trợ Tốc biến. Đây là một trong những phép bổ trợ có kahr nawg kết hợp với nhiều vị tướng khác và từ đó sinh ra những màn highlight cùng những pha outplay cực đỉnh.

Để thực hiện được cách combo này thì người chơi sẽ cần tích đủ 2 điểm cộng dồn với chiểu thức Q giống như với kỹ thuật Airblade để trở thành Bão Kiếm Cường Hóa. Người chơi sẽ cần nhanh tay sử dụng chiêu thức E trong thời gian lốc còn tồn tại để lướt một cách liên tục nhằm tiếp cận mục tiêu là kẻ địch. Sai khi tiếp cận thành công, người chơi cần nhanh tay thả cơn lốc Bão Kiếm của mình ra và kết hợp cùng Tốc Biến để tiêu diệt kẻ thù. Tất nhiên thì combo này cũng không thể nào vắng bóng với chiêu cuối Trăn Trối đỉnh cao để những kẻ địch dù mạnh đến đâu cũng không thể trở tay đáp trả.

Xem thêm: Cách chơi Ashe trong game Liên Minh Huyền Thoại

Cách combo Yasuo với kỹ thuật Beyblade
Cách combo Yasuo với kỹ thuật Beyblade

2.1.3. Cách combo Yasuo với kỹ thuật Keyblade

Cuối cùng là đến với cách combo Yasuo với kỹ thuật Keyblade. Đây là một kỹ thuật cực kì chất lượng khi kết hợp từ cả hai kỹ thuật phía trên đó là Airblade và Beyblade. Nhắc đến đây thôi là bạn đã đủ để thấy nó ảo diệu rồi phải không nào?! Để thực hiện được kỹ thuật này thì người chơi sẽ cần thực hiện Beyblade trước nhằm tiếp cận và cho kẻ tục ăn hành nhờ việc hất tung. Sau đó sẽ tiếp tục bồi thêm kỹ thuật Airblade để khả năng tạo ra sát thương được tối ưu hóa một cách triệt để.

Đây là một kỹ thuật combo được đánh giá là khó để thực hiện với tên gọi khác là combo 6 nút của Yasuo. Để làm được điều này thì người chơi sẽ cần phải sở hữu khả năng nhanh tay, nhanh mắt cũng như đã thực sự nằm lòng, thông thạo cách chơi vị tướng Yasuo. Combo với 6 nút này sẽ được tóm tắt như sau: E -> Q cường hóa bão lốc -> Tốc biến -> E -> Q -> R.

Cách combo Yasuo với kỹ thuật Keyblade
Cách combo Yasuo với kỹ thuật Keyblade

Xem thêm: Cách chơi Neeko trong game Liên Minh Huyền Thoại

2.2. Mẹo chơi vị tướng Yasuo cho game thủ

Bên cạnh việc tìm hiểu về cách combo Yasuo thì những mẹo chơi cho vị tướng này cũng có thể khiến cho những trải nghiệm của bạn lên được tầm cao mới.

Đầu tiên là đối với cách combo Yasuo bằng kỹ thuật Airblade. Ngay sau giây phút tặng cho kẻ địch chiêu Trăn Trối thì bạn nên bồi thêm một chiêu Q để tạo ra một lần lốc tiếp theo ngay trong tức khắc trong trường hợp kẻ địch mạnh và chưa bị hạ gục.

Một mẹo nhỏ tiếp theo đó là sử dụng hai chiêu thức Q và E liên tục để vị tướng của chúng ta tích lốc nhanh chóng hơn. Nếu người chơi tích đủ lượng lốc thì thời gian mà chiêu thức Q được hồi lại sẽ nhanh hơn do nó tỷ lệ thuận với tốc độ đánh của Yasuo. Người chơi cũng nên tận dụng chiêu thức Tường Gió - W của Yasuo bởi đây là một chiêu cực kỳ có ích khi nhắc đến kỹ năng của vị tướng này. Nó sở hữu khả năng tạo ra hiệu ứng khống chế và chặn lại được rất nhiều sát thương khi đang tấn công và lao về phía mục tiêu cho Yasuo.

Một trong những lưu ý cuối cùng mà người chơi cần lưu ý trong giai đoạn đi đường của vị tướng này đó là hãy sử dụng và lựa chọn chiêu thức phù hợp. Trong giao tranh và tung chiêu thức Q, đừng bao giờ coi thường sức sát thương đến từ đám lính đặc biệt là trong giai đoạn đầu trận. Hãy sử dụng chiêu thức Q lên cả tướng địch và lính để hạn chế tối đa sự công phá gây tổn thương cho mình nhé!

Mẹo chơi vị tướng Yasuo cho game thủ
Mẹo chơi vị tướng Yasuo cho game thủ

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách combo Yasuo dành cho bạn. Hy vọng với những gì mà muathe123.vn đem lại, bạn đọc đã có cho mình được những cách thức hữu ích và có được những giây phút trải nghiệm tuyệt vời cùng vị tướng này nhé!

bài viết liên quan Cách đánh Đế chế lên đời nhanh nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ yêu thích trò chơi Đế chế? Bạn muốn tìm hiểu về cách đánh đế chế lên đời nhanh nhất? Cùng tham khảo ngay bài viết sau đây và bỏ túi cho mình những bí kíp giúp bạn “next level” cực địch khi trải nghiệm trò chơi này nhé!

Cách đánh đế chế lên đời nhanh nhất

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype