quay lại Quay lại
Tin tức

Điểm danh các tướng AD trong Liên Quân thường được người chơi sử dụng

lịch
30/05/2022 • 02:57:07 PM

Một trong các tựa game vô cùng thú vị được mọi người rất yêu thích đó là Liên Quân mobile. Nó đòi hỏi người chơi phải vận dụng chiêu thức, kỹ năng của các vị tướng để giành chiến thắng sau khi hạ gục được mục tiêu. Cùng theo dõi bài viết sau đây của muathe123.vn để nắm rõ được các tướng AD trong Liên Quân thường được sử dụng và vai trò như thế nào nhé.

1. Thông tin các tướng AD trong Liên Quân thường được người chơi sử dụng

AD là thuật ngữ game ám chỉ tới các vị trí xạ thủ trong game được viết tắt của cụm từ Attack Damage có nghĩa lần lượt là tấn công và sát thương. 

1.1. Capheny

1.1.1. Đặc điểm

Một trong các vị xạ thủ AD được người chơi Liên Quân mobile yêu thích nhất đó là Capheny, khá cao trong lượt chọn cô này về tỉ lệ trong các trận đấu giải. Vì đặc điểm của vị tướng này ở chiêu thức ba luôn trong trạng thái sẵn sàng, có thể tầm đánh xa hơn cả trụ, có thể di chuyển hoàn toàn nhanh nhẹn. Bên cạnh đó ngay cả khi bắn thường thi cô nàng cũng có thể di chuyển cơ động được

Tướng Capheny
Tướng Capheny

1.1.2. Ưu nhược điểm

Cô nàng capheny này có điểm mạnh về khả năng thả diều, rất cơ động vô cùng tốt trong vị tướng. Sát thương chí mạng mạnh cùng sát thương vật lý cao nên càng ngày càng bá đạo và mạnh về giai đoạn cuối của trận đấy. Nhờ vào chiêu thức 1 thì cực mạnh trong khả năng xuyên giáp và tầm đánh xa tốt.

Về điểm yếu của cô nàng thì khi bị áp sát không có chiêu thức khống chế hay gây choáng cho kẻ địch, dễ bị gục ngã khi chạy trốn chỉ đơn phương độc mã không có sự hỗ trợ.

Xem thêm: Các vị tướng nữ mạnh lại có nhan sắc tuyệt đẹp Liên Quân Mobile

1.2. Fennik

1.2.1. Đặc điểm

Có lẽ một vị tướng khiến cho sự khó chịu của người chơi lên tới đỉnh điểm cực kỳ đó là chú sóc nhỏ Fennik, sau nhiều lần phản ánh thì chú sóc này qua nhiều đợt chỉnh sửa đã bị nhà sát hành giảm bớt đi sức mạnh. Tuy vậy không phải do đó mà lãng quên đi người chơi Fennik này. Theo thời gian sức mạnh sát thương của chú sóc nhỏ này tăng dần. Nếu kẻ địch càng đứng lâu trong giao tranh với kíp nổ, nẹt điện, lốc siêu nhanh thì  phải nhận rất lớn đối với sát thương đối mặt trong giao tranh trước mặt. Trường hợp còn không ít đối với thậm chí đó, kẻ địch vẫn sẽ bị hạ gục sau những kíp nổ của chú sóc nhỏ đó.

1.2.2. Ưu nhược điểm

Ưu điểm mà chú sóc nhỏ này sở hữu đó là cực mạnh trong khả năng gây sốc sát thương, sát thương gây ra lớn nếu như ở chiêu thức 1 tích đủ. Khả năng vượt địa hình linh hoạt trong cùng chiêu thức cơ động. Đối thủ sẽ nhận hàng tấn sát thương trong khả năng gây kẻ địch bị khó chịu, chiêu thức sẽ cố tình trong solo.

Điểm yếu đối với Fennik đó là khá gần trong tầm bắn, máu mỏng, nếu muốn gánh team cần phải kiếm tiền phải có thời gian.

1.3. Hayate

1.3.1. Đặc điểm

Vị xạ thủ đầu tiên trong Hayate có khả năng vừa chạy vừa bắn với đầu tiên trong xạ thủ, đã cho thấy sự bá đạo của mình trong vị tướng đó khi vừa mới xuất hiện ra mắt. Bắn trúng mục tiêu đối với các đòn đánh thường Hayate làm cho chiêu thức 1 liên tục nhận sát thương và ngay cả khi bị khống chế trong Hayate.

Tướng Hayate
Tướng Hayate

1.3.2. Ưu nhược điểm

Ưu điểm của vị tướng Hayate này đó là cực tốt trong khả năng sử dụng chiêu thức 1. Vừa có thể thả chiêu lại vừa có thể chạy linh hoạt được. Khả năng chạy trốn, truy đuổi cực kỳ bất ngờ về độ bá đạo.

Còn về yếu điểm thì vị tướng này nếu sử dụng không hợp lý với chiêu thức 3 ngay lập tức nó sẽ bị hạ gục và tiêu thủ dễ dàng tiêu diệt khi máu khá mỏng.

Xem thêm: Cách chơi tướng Kriknak trong Liên Quân Mobile mới nhất

1.4. Joker

1.4.1. Đặc điểm

Có vẻ cái tên được nhiều người cực kỳ thích thú và lựa chọn vì độ bá bạo của nó trong khả năng solo đó là Joker. Bọ kỹ năng cầu rỉa, kỹ năng thả diều kết hợp sức mạnh vật lý sát thương làm cho những đối thủ xung quanh cũng phải dè chừng vì ái ngại. Ngoài ra có thể tăng tốc độ di chuyển, hiệu ứng làm chậm bị giảm đi và trong 2 giây miễn nhiễm mọi sát thương qua chiêu thức Bịp Bợm của tướng này.

Làm chậm mục tiêu và gây suy úy kẻ địch lên đến 90% trong chiêu thức Bom cười. Hắn không thể chọn làm đúng động tác trong mục tiêu với sử dụng chiêu thức với Joker vì thế để có thể hạ gục tiêu diệt nó thì quả là khó khăn và không dễ dàng với 2 chiêu thức này.

Tướng Joker
Tướng Joker

1.4.2. Ưu nhược điểm

Ưu điểm của vị tướng Joker này đó là có khả năng chạy trốn và khả năng làm chậm bộ kỹ năng khá khó chịu, có sát thương lớn trong đòn đánh. Các pha Combat nhận ưu thế lớn trong giai đoạn đầu game.

Nhược điểm này khá khó chơi trong bộ kỹ năng của vị tướng. Mặc dù khá mạnh máu khá mỏng nhưng trong các trận đấu xếp hạng và trận đấu giải được xuất hiện trong đó.

1.5. Slimz

1.5.1. Đặc điểm

Căn cứ vào phần máu trên mục tiêu thì vị tướng có khả năng gây sát thương cực mạnh không ai khác đó là Slimz. Nó chính là nỗi niềm hiểm họa ác mộng của các tướng đỡ đòn và đấu sĩ. Vị tướng này tương tự như một gã vô cùng giàu có cùng gã thương gia xảo quyệt gian manh. Một lâu đài cho mình tự xây dựng cùng chế tạo vũ khí với Moren nhằm mục đích trục lợi đối với các bên tiến hành tham gia đó. Khi bị Preyta cướp bóc quá đỗi hồn nhiên thì hắn trở nên mạnh bạo hơn do đó đã quyết tâm giành lại lâu đài của mình cùng Tel'Annas. 

Tướng Slimz
Tướng Slimz

Một loại vũ khí mạnh nhất mà trong game chú thỏ thường sử dụng đó là các pha ném lao chuẩn xác. Ở khoảng cách xa mỗi lần ném mũi lao cơ khí thì sẽ làm cho mục tiêu sẽ bị chậm và làm choáng tầm khoảng 2,5 giấy. Hoàn toàn có thể sử dụng chiếc lao của mình có thể nhất kích tất sát nếu như sử dụng hợp lý chính xác.

1.5.2. Ưu nhược điểm

Slimz gồm có những ưu điểm hết sức vượt trội như có khả năng cơ động các vị tướng xạ thủ chạy trốn linh hoạt trong giao tranh khi sở hữu chiêu thức nhảy. Nhiều pha truy sát với khả năng gây choáng trong tầm xa và dễ dàng mở giao tranh làm cho đối thủ hết sức bá đạo trong gây sát thương căn cứ trong phần trăm máu.

Bên cạnh đó Slimz cũng có nhược điểm để chơi thông thạo người chơi phải bỏ thời gian ra luyện tập vì điều khiển vị tướng này khá khó.

1.6. Tel'Annas

1.6.1. Đặc điểm

Có tầm bắn xa nhất đối với vị tướng Tel'Annas gây ra cực tốt trong vị tướng sát thương này cùng độ bá đạo hiếm có. Bên cạnh đó còn có khả năng làm chậm làm choáng đối thủ khiến cho đối phương có thể bị truy đuổi trong việc chạy thoát khỏi kẻ thù. Tel'Annas kèm theo Ưng nhãn với một nỗi ác mộng trong vị tướng đó thì sẽ có trận đấy theo nhiều lượt cấm cùng những vị tướng khác ở cấp cao hơn.

Xạ thủ
Xạ thủ

1.6.2. Ưu nhược điểm

Tel'Annas cũng tồn tại một số điểm mạnh và điểm yếu nhất định. Về điểm mạnh ưu điểm của Tel'Annas đó là có tầm đánh rất xa đối với chiêu thức 1 làm nên nhiều lợi thế trong các pha giao tranh. Rất lớn trong khả năng lực sát thương với khả năng gây choáng lớn.

Về nhược điểm, điểm yếu vị tướng này có sát thương cao nên rất dễ bị sát thủ cơ động bắt oneshot vì quá mỏng về lượng máu.

Xem thêm: Các tướng sp trong Liên Quân được nhiều người sử dụng

2. Các tướng AD trong Liên Quân Mobile giữ vai trò quan trọng như thế nào?

Đối với thuật ngữ xạ thủ AD trong game Liên Quân mobile thì nó được ám chỉ để sử dụng tướng chuyên để vị trí trong game cho đối thủ tạo nên sức sát thương cao. Có một đặc điểm chung với những tướng xạ thủ này với đặc điểm chung đó là có máu khá mỏng trong tầm đánh xa, rất mạnh trong lực sát thương tay với đặc điểm chung trong Liên Quân. Vì thế trong Liên Quân các vị tướng xạ thủ thông thường phải có sát thương chí mạng, các món đồ vật chí mạng, xuyên giáp thì mới có thể làm cho chất lượng dạng này phát huy tối đa được năng lực của bản thân.

Vai trò tướng AD trong Liên Quân
Vai trò tướng AD trong Liên Quân

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi thông tin về các tướng AD trong Liên Quân thường hay được người chơi sử dụng. Chúc bạn sẽ có những phút giây giải trí vui vẻ cùng các vị xạ thủ này và biết cách phát huy tối đa sức mạnh của chúng. Đừng quên theo dõi muathe123.vn thường xuyên để không bỏ lỡ nhiều bài viết bổ ích khác nhé.

bài viết liên quan Bật mí cho bạn những cách chơi game bớt lag cực hiệu quả

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm các cách chơi game bớt lag để quá trình chơi game trở nên thuận lợi và giải trí tốt hơn. Hãy cùng tham khảo trong bài viết chi tiết sau của chúng tôi để nắm rõ nhé!

Cách chơi game bớt lag

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype