quay lại Quay lại
Tin tức

Điểm danh các tướng sp trong Liên Quân được nhiều người sử dụng

lịch
13/06/2022 • 02:26:58 PM

Trong game Liên Quân mobile thì trong team có một vị trí khá quan trọng đó là trợ thủ nhất là đối với các trận đấu rank cao. Hôm nay hãy cùng muathe123.vn điểm danh các tướng sp trong Liên Quân tốt nhất từ trước đến nay nhé, hãy cùng theo dõi.

1. Điểm danh các tướng sp trong Liên Quân tốt nhất

1.1. Bạn hiểu gì về thuật ngữ sp trong Liên quân?

SP là một từ viết tắt của từ hỗ trợ tiếng Anh là Support và nó thường được sr dụng để hỗ trợ các pha giao tranh trong các vị tướng hỗ trợ trong một đội hình. SP trong quá trình diễn ra trận đấu sẽ thường đi cùng với đi rừng để hỗ trợ check bản đồ hoặc đi cùng với xạ thủ hay AD. Bên cạnh đó SP có khả năng chống chịu cao với sát thương vì có lượng máu lớn và để báo cáo đồng đội tín hiệu sẽ liên tục di chuyển.

SP trong liên quân được chia làm 2 loại gồm có:

Trợ thủ: Được hiểu là các vị tướng có khả năng gánh chịu sát thương kém, hỗ trợ đỡ đòn, bảo vệ chủ chốt đồng đội thành viên của mình.

Đỡ đòn: Thì là các thành viên bảo vệ lao vào giao tranh đỡ đòn khi team địch tấn công, có khả năng chịu sát thương tương đối lớn.

Các tướng SP trong Liên Quân
Các tướng SP trong Liên Quân

1.2. Các tướng SP tốt trong Liên Quân

1.2.1. Arum

Một trong những vị tướng trợ thủ Liên Quân bảo vệ tốt đồng đội và khả năng cao trong việc chịu sát thương đó là Arum. Với vị trí hỗ trợ đỡ đòn thì game thủ luôn có lựa chọn ưu tiên đó là Arum vì có thể chói chặt chân kẻ địch qua chiêu cuối cùng hiệu ứng khống chế kẻ địch mà còn còn khả năng phục hồi tốt, ổn định khi gây ra sát thương. 

Khả năng sát thương ổn là điểm mà cô nàng Arum được yêu thích, ở cùng vị trí so với các vị tướng liên tục ở tầm gần. Ngay từ đầu trận Arum với lượng máu và bộ kỹ năng của mình với khả năng sang rừng hoàn toàn gây cho team bạn áp lực với việc cướp rừng của đối phương ngay từ đầu trận team đã được tạo lợi thế. Có thể làm chậm hoặc gây choáng kẻ địch với chiêu 2 nếu như tích đủ 3 linh thú với sự chuẩn xác khi thả chiêu.

Arum sẽ có khả năng tốt trong việc chống chịu khi có trang bị đầy đủ tại giai đoạn cuối trận với khả năng phục hồi tốt và lượng máu lớn. Hỗ trợ dồn sát thương đối với đồng đội qua chiêu cuối làm trói chân kẻ dịch, làm chậm nó lại. Trong việc giữ chân đối phương và bảo kê xạ thủ thì Arum có thể làm tốt trong cả giao tranh tổng và giai đoạn đi đường mang lại cho đội hình nhiều lợi thế.

Tướng Arum
Tướng Arum

Game thủ thường ưu tiên vì sự yêu thích dành cho Arum, trong giao tranh cô có thể tăng khả năng cò quay khi lên đồ theo lối full rank và đồng đội có thể bảo kê dễ dàng hơn. Tuy nhiên combo chiêu thức cùng với số lượng linh thức khá cao về độ khó nên cần phải tập luyện nhiều để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất biến Arum thành một trợ thủ đỉnh nhất.

Xem thêm: Các vị tướng nữ mạnh lại có nhan sắc tuyệt đẹp Liên Quân Mobile

1.2.2. Alice

Các chiêu thức khống chế của một vị tướng trợ thủ được yêu thích đó là cái tên Alice được game thủ ưu tiên lựa chọn trong các trận đấu giải và đấu xếp hạng. Nếu sử dụng chính xác mục tiêu đối với chiêu thức Alice gây chonags sẽ giúp bảo kê thành viên team, cần chân kẻ địch, hiệu quả tốt trong các cuộc giao tranh khi gặp nguy hiểm trong trường hợp bất ngờ. 

Nhờ vào chiêu 2 của Alice còn hỗ trợ đồng đội bên cạnh đem lại khả năng chống chịu, mang lại tạo giáp ảo, tốc độ chạy trong mọi tình huống với sự linh hoạt của mình.

Chiêu cuối của Alice với khả năng trên phạm vi lớn làm chậm, câm lặng khi gây sát thương liên tục mang lại cho đối thủ sự khó chịu nhất định. Làm cho các vị tướng khó thể tẩu thoát khi không có khả năng cơ động làm chậm kẻ địch qua chieu cuối. Bên cạnh đó còn có các game thủ công trụ đặt giữa trụ diện rộng qua chiêu cuối hoặc hiệu quả trong việc thủ nhà.

So với các vị tướng hỗ trợ khác thì không được tốt về khả năng chống chịu của Alice trong lượng máu cơ bản vì là vị tướng Liên Quân dạng buff. Để cho cô nàng tăng thêm sức chống chịu được trang bị theo lối nửa tank nửa phép trong giao tranh tuổi thọ kéo dài hơn. Cần phải sử dụng chuẩn xác về việc đoán tình huống về các khả năng để sức mạng có thể phát huy mang về cho đội hình nhiều lợi thế.

1.2.3. Grakk

Kẻ phàm ăn mang tên Grakk là một trong các tanker được đánh giá có hạng khá phải dè chừng với các đối thủ. Ở vị trí hỗ trợ đón không hiển lành đối với Chaugnar, với các kỹ năng hết sức mạnh mẽ và hổ bảo của mình thì Grakk hỗ trợ Support rất tốt.

Kỹ năng hiệu ứng làm chậm, cùng với đặc biệt trong kỹ năng kéo tướng thì Grakk từ rất sớm có thể bắt lẻ và gank kẻ địch. Ngoài ra trên diện rộng thì Grakk cũng có thể gây choáng và trong giao tranh tổng cũng hết sức hữu hiệu.

Tướng Grakk
Tướng Grakk

Xem thêm: Các tướng có khả năng khắc chế Florentino

1.2.4. Gildur

Gildur là một trong các vị tướng đỡ đòn gây sát thương đáng nể và cơ động nhất trong các vị tướng Liên Quân mobile. Khá tốt về điểm cơ bản cộng với đẩy lùi kẻ địch trong điểm nổi tại thì không cần quá nhiều items vị trí hỗ trợ không thể không chơi tốt hơn. Được đánh giá là vị tướng đỡ đòn trong danh sách các tướng đáng gờm Liên Quân vì sở hữu khả năng cơ động và kỹ năng sát thường rất cao. Gây choáng trên diện rộng cùng với áp sát mục tiêu nhanh chóng đối với khả năng đó, trong giao tranh thì khá khó chịu đối với vị tướng Gildur đó.

Tướng Gildur
Tướng Gildur

1.2.5. Chaugnar

Chaugnar được biết đến là một sứ giả đỡ đòn đứng thứ 3 trong danh sách vị tướng chịu sát thương cao. Chaugnar trên diện rộng có khả năng làm chậm dù không có khả năng gây choáng cho kẻ địch. Toàn bộ sát thương có thể hỗ trợ miễn nhiễm với các thành viên trong team, khi giao tranh mang lại lợi thế nhất định.

1.2.6. Aya

Trong cộng đồng game đã có khá nhiều tranh cãi về cô nàng này vì nhiều người đưa ra ý kiến rằng so với mặt bằng chung tất cả thì khá là yếu. Tuy nhiên nếu như các game thủ thực sự biết tận dụng tối đa bộ kỹ năng của cô để kết hợp ăn ý cùng với sát thủ hay đấu sĩ thì sức mạnh toả ra không tưởng lúc này cô nàng sẽ được phát huy điểm mạnh.

Trong giao tranh đội hình của bạn sẽ có cơ hội tăng thêm thời gian tuổi thọ khi chọn Aya từ đó cho đồng đội và bản thân mang lại chiến thắng dễ dàng cho mình. Tuy nhiên không khồng chế cho kẻ địch giữa chân vào cho mình qua việc sở hữu Aya về điểm yếu của cô nàng.

Tướng Aya
Tướng Aya

Xem thêm: Các tướng AD trong Liên Quân

2. Trong Liên Quân tướng SP có vai trò như thế nào?

Kiểm soát tầm nhìn: Một SP có vai trò cực kỳ quan trọng đó là liên tục di chuyển trên maps để tầm nhìn được theo dõi kiểm soát và nếu phát hiện trong bụi rậm ẩn núp kẻ địch thì báo cáo với đồng đội của mình. Nên kiểm soát phần rừng đối với team trong đầu trận sp để các quái rừng được bảo vệ và nhanh chóng hơn trong việc hỗ trợ rừng farm quái.

Đối phương bị cấu rỉa máu xạ: Người chơi khi sử dụng tướng SP không nên quên áp dụng các kỹ năng, chiêu thức thể xạ thủ và chủ chốt của team kẻ dịch cấu rỉa máu để trong các pha giao tranh lợi thế được nâng cao.

Vai trò tướng SP
Vai trò tướng SP

Hỗ trợ đồng đội bằng cách lên trang bị: Tại kho trang bị trong Liên Quân ngày nay xuất hiện một số món đồ với tuy thuộc vào đội hình của đối thủ đồng đội có món hỗ trợ phù hợp nhất có thể sắm trang bị. Nếu cảm thấy bên mình trong giao tranh đang bị mất lợi thế và đang bị thấp máu với các thành viên trong đội thì sẽ cầm thêm hồi máu việc phù trợ thì đừng chần chừ nhé.

Trên đây là thông tin về các tường sp trong Liên Quân hiệu quả và được nhiều người chơi sử dụng nhất. Chúc các game thủ có những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời và đừng quên đón đọc thêm nhiều bài viết khác được muathe123.vn cập nhật trong thời gian tiếp theo nhé.

bài viết liên quan Các vị tướng nữ mạnh lại có nhan sắc tuyệt đẹp Liên Quân Mobile

Bạn đang muốn tìm hiểu danh sách tướng nữ mạnh nhất Liên Quân gồm những thành viên nào? Hãy cùng tham khảo rõ hơn trong nội dung bài viết sau của chúng tôi!

Tướng nữ mạnh nhất Liên Quân

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype