quay lại Quay lại
Tin tức

Các vị tướng nữ mạnh lại có nhan sắc tuyệt đẹp Liên Quân Mobile

lịch
04/06/2022 • 05:36:54 PM

Trong Liên Quân Mobile, có rất nhiều vị tướng nữ vừa xinh đẹp, quyến rũ, lại vừa có sức mạnh vô đối khiến cho bao nhiêu game thủ phải khiếp sợ mỗi khi đối đầu. Hãy cùng chúng tôt điểm danh lại các vị tướng nữ vừa mạnh lại có nhan sắc tuyệt đẹp Liên Quân Mobile các bạn nhé!

1. Các tướng nữ đường trên

1.1. Yena 

Với bộ kỹ năng cơ động của mình, Yena vừa có thể đảm nhận tốt vai trò đi đường trên và đi rừng. Cô cũng là hot pick một thời vì có tới tận 7 kỹ năng và 69 cách combo khác nhau. Một khi các game thủ thuần thục vị tướng này, game thủ có thể chơi với lối chơi full dame để có thể biến cô thành một sát thủ thứ thiệt, ám sát các chủ lực máu giấy team bạn bằng vài combo đơn giản.

Yena
Yena

Vũ nữ bán nguyệt Yena sở hữu sự cơ động của mình, có thể bắt chủ lực cũng như là tẩu thoát khỏi mọi kẻ địch truy đuổi. Thứ tự nâng chiêu của cô là tăng max chiêu 1 -> chiêu cuối lấy đúng cấp độ -> chiêu 2. Phép bổ trợ của Yena đường trên là tốc biến hoặc bộc phá, còn nếu đi rừng thì là trừng trị.

1.2. Veres

Veres là một vị tướng đấu sĩ sát thủ, thường được sử dụng ở vị trí đường trên hoặc là đi rừng. Bộ kĩ năng sát thương cao, khống chế cứng và hồi phục mạnh giúp Veres làm mưa làm gió ở đấu trường Liên Quân Mobile. Không có độ khó cao như Yena, nhưng game thủ cũng cần phải luyện tập nhiều để có thể làm chủ sức mạnh của cô nàng này.

Veres
Veres

Thứ tự nâng chiêu của Huyết luyện xích Veres là tăng max chiêu 1, chiêu 2 -> chiêu cuối lấy đúng cấp độ. Phép bổ trợ cho Veres là tốc hành hoặc tốn biến đi đường trên hoặc trừng trị đi rừng. Ngọc đỏ có thể lựa chọn giữa công vật lý xuyên giáp  hoặc tốc đánh tỉ lệ chí mạng tùy theo sở thích người chơi, ngọc tím tốc đánh tốc chạy còn ngọc lục là công vật lí xuyên giáp. Phù hiệu đấu khí cũng giúp cho cô nàng tăng độ hồi phục.

1.3. Qi 

Qi là vị tướng đấu sĩ có khả năng solo đường cực kì bá đạo và không ngán bất cứ vị tướng nào khi đi solo đường. Khả năng tăng giáp cho bản thân, tạo ra lượng sát thương khổng lồ , khả năng đẩy lùi kẻ địch, Qi luôn biết cách tạo đội biến với những chiêu thức mang đầy tính bất ngờ. Hình ảnh những game thủ “pro” chơi Qi núp bụi đấy chủ lực  vào tường và dồn sát thương  không còn là hình ảnh hiếm. Những pha núp bụi, tung chiêu bất ngờ đã làm nên  thương hiệu của Qi.

Qi
Qi 

Thứ tự nâng chiêu của Võ sư bánh bao Qi thường sẽ nâng max chiêu 1 -> chiêu 2 -> chiêu cuối lấy đúng cấp độ. Phép bổ trợ là tốc biến hoặc tốc hành. Ngọc đỏ: công vật lý/xuyên giáp hoặc tỉ lệ chí mạng, ngọc tím: tốc đánh,/tốc chạy, ngọc xanh là công vật lý/xuyên giáp. Phù hiệu ma tính là phù hợp nhất với Qi, ngoài ra còn có đấu khí. Nếu bạn muốn biến cô thành sát thủ chính hiệu thì hãy lên thương Longinus và Phức hợp kiếm.

Xem thêm: Cách chơi Mina siêu hay trong Liên Quân mobile

2. Các tướng nữ đi rừng

2.1. Keera 

Keera là một nữ pháp sư đi rừng thuộc hàng bá đạo nhất trong Liên Quân. Khả năng cơ động cao, kỹ năng bắt lẻ cực kỳ tốt khiến cho bao AD và pháp sư máu giấy phải khiếp sợ. Do vậy cô có tỷ lệ cấm khá cao ở các trận rank hạng cao. Sự đáng sợ của cô đến từ chiêu cuối i giúp Keera đi xuyên qua các địa hình và  trở thành cơn ác mộng đối với những vị tướng máu giấy. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Keera đã chứng tỏ cô là một trong những sát thủ đi rừng ở mọi loại rank lẫn cả đấu trường chuyên nghiệp, nhờ chiêu thức bá đạo và sự sốc sát thương trong nháy mắt mà mọi sát thủ đều mong muốn.

Keera
Keera 

Vì thích hợp với vị trí đi rừng nên đương nhiên phép bổ trợ của Dạ yêu linh Keera là trừng trị với trang bị trấn phái là gươm Loki.Nên lấy bảng ngọc full phép cho cô nàng để khiến cho các vị tướng máu giấy chết không kịp ngáp gồm Ngọc đỏ là công phép/xuyên giáp phép, Ngọc tím Tốc đánh/ Tốc chạy, Ngọc lục 10 viên Tốc đánh/ xuyên giáp phép. Để có thể gây ra những lượng dame ảo , phù hiệu Ma chú là thích hợp nhất với cô nàng.

2.2. Sinestrea

Là một nữ sát thủ xinh đẹp có cả khả năng đánh gần và đánh xa, bên cạnh lượng sát thương lớn có thể gây ra là khả năng hồi máu cực đỉnh, Sinestrea là một vị tướng rất mạnh đòi hỏi rất nhiều đến những kỹ năng của người chơi. Do sát thương lớn cùng khả năng dọn quái nhanh chóng, Sinestrea thường yêu tiên ở vị trí đi rừng để có thể đạt sớm cấp độ 4 để đi gank các vị tướng máu giấy.

Sinestrea
Sinestrea

Huyết kiếm hỗn mang Sinestrea nên cộng chiêu 1 trước -> chiêu 2 -> chiêu cuối lấy đúng cấp độ. Với vị trí sát thủ đi rừng thì đương nhiên phép bổ trợ là trừng trị. Ngọc của cô sát thủ ngủ gật này là: ngọc đỏ tốc đánh tỉ lệ chí mạng, ngọc tím 6 viên tốc đánh 4 viên hút máu còn ngọc xanh đương nhiên là công vật lý xuyên giáp rồi. Phù hiệu của cô nàng này bạn cũng nên chọn là Đấu khí để tăng sát thương cũng như khả năng hồi phục cho cô nàng nhé.

2.3. Aoi

Lại là một vị tướng nữ sát thủ khác với khả năng sốc sát thương cực đỉnh, lại có khả năng vượt địa hình một các dễ dàng, Aoi là con bài được sử dụng ưa thích của các game thủ qua các trận đấu xếp hạng cũng như các đấu trường chuyên nghiệp. Khả năng cơ động không thua gì vị tiền bối Nakroth, Aoi khi xanh có thể sốc chết những mục tiêu máu giấy ở bất cứ đâu mặc dù đang ở khá xa trên bản đồ.

Aoi
Aoi

Để chơi tốt và có thể làm chủ được Hậu duệ Thần long Aoi, người chơi phải bỏ thời gian ra luyện tập. Vẫn là phép bổ trợ trừng trị đi rừng quen thuộc, ngọc của Aoi là Ngọc đỏ Công vật lý/Xuyên giáp, Ngọc tím là 6 viên công vật lý/ tốc chạy + 4 viên hút máu, ngọc xanh là công vật lý xuyên giáp. Ma chú sẽ là phù hiệu chuẩn nhất cho Aoi để có thể sốc chết được những con mồi béo bở phía bên kia chiến tuyến.

Xem thêm: Các tướng sp trong Liên Quân

3. Các tướng nữ đi Mid

3.1. Yue

Là vị tướng thứ 111 của Liên Minh Huyền Thoại, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chiêu thì như bị coi như là bị lỗi của game khi sát thương vừa cao, lại có tầm hoạt động vừa xa, Yue là vị tướng mà biết bao nhiêu chàng trang đều muốn có trong nick của mình. Phải nói công chúa Yue được Gà rán quan tâm rất nhiều, chăm chút cho từng skin, từng chi tiết ngoại hình đến giọng nói ngọt ngào của công chúa đã làm say đắm biết bao con tim của anh em game thủ.

Yue
Yue

Ngọc phiến công chúa Yue nên sử dụng vị trí đi Mid với phép bổ trợ là tốc biến. Bảng ngọc của cô công chúa này là: Ngọc đỏ Công phép/ Xuyên giáp phép, Ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, Ngọc lục Tốc đánh / Xuyên giáp phép. Phù hiệu Tháp Quang Minh sẽ giúp cho cô nàng cấu rỉa cũng như sốc sát thương lớn khiến cho đối thủ từ đầu đến cuối game không chết thì cũng hấp hối biến về.

3.2. Liliana

Cũng là một pháp sư có nhan sắc cũng như sức mạnh kinh khủng, Liliana là một vị pháp sư kiêm luôn vị trí sát thủ vô cùng mạnh mẽ về sốc sát thương và cấu rỉa máu đầy khó chịu. Độ cơ động cao giúp cho vị tướng nửa người nửa cáo này trở thành một Carry chính trong team. Để chơi tốt vị tướng này thì bạn cần phải luyện tập thật nhiều qua những trận đấu, cô nàng cũng là một vị tướng rất đáng để chơi bởi sự xinh đẹp và khả năng gây dame mạnh mẽ của mình.

Liliana
Liliana

Cửu vĩ hồ Liliana có thứ tự tăng chiêu max chiêu 1 -> chiêu 2 -> chiêu cuối lấy đúng cấp độ. Phép bổ trợ cho nàng sẽ là tốc biến ở vị trí đi Mid. Bảng ngọc cũng rất dễ build là: Ngọc đỏ 10 viên Công phép/ Xuyên giáp phép, Ngọc tím 7 viên tốc đánh tốc chạy + 3 viên Hút máu pháp, ngọc lục Tốc đánh xuyên giáp phép. Phù hiệu thần quang nên được sử dụng cô nàng phù hợp nhất lối chơi cấu rỉa và sốc dame.

Xem thêm: Cách lên đồ Yue mạnh nhất trong Liên Quân Mobile

4. Các tướng nữ xạ thủ

4.1. Violet

Là con cưng của Gà rán với số trang phục nhiều nhất trong game Liên Quân, nữ xạ thủ Violet sở hữu lượng sát thương tay cực kỳ lớn với độ cơ động cao. Khả năng gây sát thương đáng nể nếu như đầy đủ trang bị. Những pha cấu máu tầm xa khiến Violet đang trở thành hot trong những trận chiến.

Violet
Violet

Phép bổ trợ cho Tay súng quả cảm Violet là tốc biến ở vị trí AD quen thuộc. Ngọc của Violet là 5 viên sát thương chí mạng/tỉ lệ chí mạng và 5 viên tỉ lệ chí mạng, ngọc tím là tốc đánh tốc chạy, ngọc xanh là công vật lý xuyên giáp. Phù hiệu Luyện kim giúp tay súng này tích lũy vàng và trang bị nhanh hơn, và phù hiệu Ma chú cũng là một phù hiệu để các game thủ cân nhắc để có thể sốc dame

4.2. Capheny

Nếu mà để nói đến một vị xạ thủ vừa dễ chơi lại vừa mạnh mà không cần quá nhiều thời gian luyện tập thì đó có thể là Capheny. Lối chơi của cô nàng này vừa hit and run đúng tính chất cần có của một xạ thủ thông thường. Bằng cách sử dụng sự chuyển đổi linh hoạt giữa 2 loại pháo: đại bác và đại liên giúp cho cô nàng gây ra một lượng sát thương cực lớn, chưa kể đến chiêu cuối mưa liên thanh là công cụ giúp Capheny mở đầu combat bằng phạm vi rất rộng

Capheny
Capheny

Ở vị trí AD, Khẩu pháo anh thư Capheny nên sử dụng phép bổ trợ là tốc hành, Ngọc thì đỏ full tỉ lệ chí mạng, tím full tốc đánh tốc chạy, xanh thì công vật lý xuyên giáp. Phù hiệu Luyện kim mới có thể giúp cho các bạn tích trữ nhiều tiền và mua nhanh trang bị hơn, không thì bạn có thể sử dụng phù hiệu thánh thuẫn để có thể giúp Capheny trụ lâu hơn trong giao tranh

Trên đây là 10 vị tướng nữ mà muathe123.vn cho là vừa có ngoại hình xinh xắn, vừa có nhiều sức mạnh đẻ cho anh em leo rank. Mình biết là còn bỏ sót rất nhiều tướng nhưng để kể thì có kể đến mai cũng không hết. Hi vọng các bạn đã trải nghiệm hết và cảm nhận được sức mạnh của các quý cô xinh đẹp này trong game! 

bài viết liên quan Các tướng khắc chế Florentino

Sau khi tham khảo các mỹ nhân trong Liên Quân Mobile, có thể các bạn sẽ quan tâm đến các tướng khách chế vị kiếm khách hòa hoa Florentino. Cùng tìm hiểu sức mạnh của vị tướng này như thế nào và các vị tướng mà Flo ngại đối đầu nhất trong Liên Quân Mobile nhé!

Các tướng khắc chế Florentino

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype