quay lại Quay lại
Tin tức

Các tướng có khả năng khắc chế Florentino hiệu quả nhất

lịch
03/06/2022 • 10:33:53 AM

Florentino là 1 đấu sĩ rất mạnh mang lối chơi tấn công, cấu rỉa máu và hạ gục kẻ địch một cách dễ dàng với bộ kỹ năng biến ảo của mình. Để khắc chế Florentino thì việc lựa chọn tướng khắc chế là điều cực kỳ quan trọng, nó quyết định bạn có thắng đường hay không. Hãy cùng tìm hiểu các tướng có khả năng khăc chế hiệu quả nhất Florentino qua bài viết sau đây nhé!

1. Tìm hiểu về vị tướng Florentino trong liên quân

1.1. Điểm mạnh của vị tướng Florentino

Sức mạnh khủng khiếp của Florentino duy trì từ đầu trận cho đến tận cuối game. Nếu không biết khắc chế vị tướng này bạn sẽ phải chơi game trong sự sợ hãi nếu như có ai pick phải chúng. Bộ chiêu thức gây ra khả năng tấn công cơ động. Khi đạt đển cấp độ 2, những người chơi Florentino có thể kết hợp giữa chiêu 1 và chiêu 2 để cấu rỉa các tướng đi đường với hắn. Việc chiêu thức của hắn gây ra một lượng sát thương chuẩn hắn gây ra biến hắn trở thành “quái vật” thật sự.

Tìm hiểu về vị tướng Florentino trong liên quân
Tìm hiểu về vị tướng Florentino trong liên quân

Sức mạnh của Florentino  đáng gờm từ đầu trận cho đến cuối trận, lượng sát thương chuẩn dồi dào từ chiêu 2: Thưởng hoa kết hợp với lối lên trang bị thì khi xanh, hắn sẽ tiễn những vị tướng máu giấy chỉ trong một nốt nhạc. Ngoài ra, vị tướng này có thể mang đi đánh 1v1, 1v2 hoặc cân cả đội hình nếu khỏe sớm có trang bị như là: thương xuyên phá và phức hợp kiếm và được "múa" trong combat.

1.2. Điểm yếu của  Florentino

 Vị tướng này cực sợ các chiêu thức khống chế cứng hạng nặng và trói chân lâu, gây cản trở việc "múa" của hắn ta. Tiếp đến, Florentino sợ bị gank sớm đầu trận dẫn đến thua thiệt về cấp độ lẫn trang bị. Nếu như bạn không muốn hắn được chơi game thì bạn có thể kéo người gank hắn trước những lúc hắn đạt cấp 4.Cuối cùng chính là điểm yếu chí mạng của Flo: phải vào tay những người chơi pro thì Florentino mới phát huy sức mạnh khủng khiếp, còn vào tên gà mờ test tướng thì chẳng khác gì bao cát di động để bạn trút hết những sự tức giận vào hắn. 

Điểm yếu chí mạng nhất là Flo đòi hỏi người chơi có không chỉ có kỹ năng mà còn phải có độ thuần thục cao. Không phải dăm ba bữa mà một người chơi có thể "múa" mượt vị tướng này. Cho nên khi đối đầu với Flo, bạn cũng có thể để ý bậc thông thạo cũng như dò xét hắn từ những cấp độ đầu để có thể biết được kĩ năng của người chơi Flo team địch.

1.3. Cách kiểm tra trình độ người cầm Florentino

Để có thể dò được khả năng cầm tướng của đối thủ cầm Flo ở giai đoạn đầu trận đấu, bạn cứ thử trao đổi chiêu thức Florentino đẻ biết được xem đối phương có biết "múa" hay không. Hãy check thử bằng cách ngay từ level 1 trao đổi chiêu thức với hắn ta, bởi vì lúc này, Florentino không gây được nhiều sát thương khi chưa có chiêu 2 và chỉ biết nhặt hoa thôi. Nếu bạn gặp một Florentino không biết cách nhặt đủ 3 bông hoa ở giai đoạn đầu, phải “đi bộ” để nhặt hoa hay chỉ biết “thọc” như con lính mà không dám đánh nhau  thì chúc mừng bạn, bạn đã gặp được một “chúa tể test tướng”, “kẻ hủy diệt đồng đội”, “bậc thầy đi bộ ngắm hoa, “ông hoàng tung hoa hụt”. Gặp loại Florentino này thì vã thẳng mặt hắn để hắn không  có một tác dụng gì trong team nhé.

Trái lại, nếu thấy một Florentino sung sức lả lướt kinh hoàng, chóng mặt, tung chiêu chuẩn xác, nhặt hoa đúng nhịp ngay từ lúc đàu tiên thì có lẽ bạn đã gặp một best Florentino hoặc một người biết chơi vị tướng này. Những người chơi này thường có kinh nghiệm trận mạc và có thể múa tướng ghê gớm, chính vì vậy bạn phải ôm trụ, chủ động nhường cho lính cho hắn trước rồi mới tìm cách núp bụi rồi cấu rỉa, hay có thể đẩy lính rồi đi gank đường khác, chứ mà solo tay đôi thì có lẽ người thường xuyên lên bảng của trận đấu đó là bạn đấy.

Xem thêm: Cách chơi Florentino - Anh hùng cầm kiếm hào hoa trong Liên Quân

2. Các tướng khắc chế Florentino

2.1. Dùng tướng có những chiêu khống chế cứng

2.1.1. Aleister

Aleister là vị tướng pháp sư và được đánh giá khó chịu nhất hiện nay trong Liên Quân Mobile. Nhân vật này được trang bị các kỹ năng khống chế cực lâu với chiêu cuối “ Ngục tù vĩnh hằng”, khả năng hồi chiêu nhanh chóng (đặc biệt nhanh hơn khi có ngọc hồi chiêu), tạo điều kiện cho đồng đội đến để dồn sát thương. Bởi thế, dù là sát thủ nói riêng hay các tướng địch nói chung đều sẽ cảm thấy sợ hãi khi có Aleister trong game.

Aleister
Aleister

Khi giao chiến với Flo, Aleister cần dùng kỹ năng để làm choáng và khóa chặt mục tiêu trước. Sau đó dùng thêm các chiêu thức khác để gây sát thương và có thể kết liễu hắn.Tuy là về cuối trận đấu khi Flo có những món đồ kháng phép nhưng vẫn rất sợ khả năng khống chế của Aleister và bị đánh hội đồng. 

2.1.2. Arum 

Arum là vị tướng đỡ đòn thường hay đi ở vị trí Support nhờ khả năng chống chịu, hút máu tốt lại có thể gây sát thương cao. Chiếc khiên linh thú (nội tại) vờn quanh khiến những tướng có bao nhiêu kẻ địch tầm đánh gần khá ngán ngẩm, đối với Tay Kiếm Hào Hoa cũng không ngoại lệ.

Arum
Arum 

Ngoài ra, kỹ năng chiêu cuối Thú Khốn trói chặt mục tiêu trong 2.5 giây cũng khiến không chỉ riêng Flo mà những vị tướng cơ động phải “bó tay chịu trói”. Chỉ cần người chơi biết cách sử dụng kỹ năng này hợp lí, chắc chắn Florentino sẽ “chết không kịp ngáp”, khi hắn chưa làm được gì trong giao tranh tổng.

 2.1.3. Baldum

Baldum có lối chơi cực kỳ bạo lực là vị là tướng khá tốt trong việc khắc chế Flo trong Liên Quân Mibole. Tất cả các kỹ năng của Baldum đều có khả năng làm chậm, khống chế cao bao gồm: kỹ năng 1 là hất tung, kỹ năng 2  làm chậm tốc độ, còn kỹ năng 3 sẽ trực tiếp giam giữ kẻ địch trong Địa Giam.

Baldum
Baldum

Khi bị giam giữ, tướng địch sẽ bị bất ngờ và cũng như không thể làm bất cứ gì. Chỉ trong vài giây chớp nhoáng, toàn bộ team có thể rút lui an toàn hoặc chuẩn bị để tấn công những con bò lạc. Đối với những người chơi Flo, khi bị nhối trong Địa Giam cũng rất dễ bị đánh hội đồng sau khi kĩ năng này kết thúc.

Xem thêm: Cách chơi tướng Kriknak trong Liên Quân Mobile

2.2. Sử dụng các vị tướng đấu sĩ sát thủ

2.2.1. Qi

Qi – Võ Sư Bánh Bao – với đôi má sữa phúng phính cùng bộ chiêu thức cực kỳ lợi hại với khả năng làm choáng và dồn sát thương mạnh. Vị đấu sĩ này còn đặc biệt lợi hại có thể hồi máu nhanh và tạo giáp khi gây sát thương lên kẻ địch. Khả năng lướt, hất tung, đẩy và làm choáng cũng khiến các đấu sĩ cũng ngán khi solo với cô . Kẻ cả những tướng có bộ chiêu thức cơ động như Florentino cũng sẽ gặp bất lợi khi đấu trực diện với Qi. Hãy cố gắng đạt cấp độ 4 sớm để có chiêu cuối và có thể vận dụng để đối đầu trực tiếp với hắn ta.

Qi
Qi

2.2.2. Nakroth 

Nakroth là vị tướng sát thủ thường hay sử dụng ở vị trí đi rừng có khả năng gây sát thương cao và khống chế cực tốt. Chính vì thế, Lưỡi Đao Thanh Trừng là vị tướng khắc chế Florentino, trong  trường hợp bạn muốn hắn kiếm trở thành “phế nhân” chỉ trong chốc lát, hãy camp hắn từ đầu trận đến cuối trận để hắn trỏe nên phế hẳn đi.

Nakroth
Nakroth 

Bằng bộ chiêu thức cũng khá cơ động và khả năng gây ra sát thương cũng cực mạnh, Nakroth gây bất ngờ với mọi kẻ địch trong mỗi lần đi gank. Khả năng cơ động với sự dồn dame lớn, đồng thời có hất tung nên Nakroth có thể cùng với bất kì tướng Mid nào của bạn cũng có thể đi gank Flo được ngay từ đầu trận.

2.2.3. Yena

Yena là vị tướng ngang kèo với Florentino, đa dạng về chiêu thức, khó chơi nhưng thành thạo thì cực kỳ mạnh. Điểm mạnh của Yena có độ cơ động cao, hãy tận dụng ưu thế này để đẩy đường Flo và đi gank thường xuyên hỗ trợ đồng đội.

Yena
Yena

Khi sử dụng Toái nguyệt trảm, Yena sẽ có thể di chuyển thêm một đoạn ngắn và gây sát thương của chiêu lần nữa. Tổng cộng Toái nguyệt trảm có 4 lần sát thương. Đây là chiêu thức để người chơi thắng đường Flo nên hãy sử dụng một cách hợp lý. Nói chung, kèo Yena và Flo phụ thuộc rất nhiều tới kĩ năng của 2 người chơi

Xem thêm: Cách lên đồ Yue mạnh nhất trong Liên Quân Mobile

2.3. Các vị tướng xạ thủ

2.3.1. Fennik

Fennik là vị tướng AD thường được yêu tiên cho vị trí đi rừng để có thể được dồn tài nguyên và xanh sớm. Chú cáo vừa có khả năng làm chậm, gây choáng lại có thể tạo ra sát thương khá cao cho kẻ địch. Tất cả kỹ năng của cáo siêu thanh đều sẽ khiến kẻ địch chậm đi tốc chạy và tốc đánh ít nhiều. Đồng thời chiêu 2: Lốc Siêu Thanh còn gây ra sát thương liên hồi trong 6 giây, cực kỳ khó chịu cho tướng địch.

Fennik
Fennik

Bởi thế, khi đối đầu với với Tay Kiếm Hòa Hoa, Fennik sẽ hoàn toàn không bị yếu thế. Bởi làm sao Flo có thể bay nhảy lượm hoa để đánh được được nữa khi cứ bị làm chậm và khả năng lướt 2 lần nếu biết cách sử dụng của chú cáo này.

2.3.2. Hayate

Hayate là một xạ thủ với khả năng cơ động cao đặc biệt là khả năng gây ra lượng sát thương chuẩn khiến bao nhiêu đấu sĩ phải khiếp sợ. Còn có tên gọi là Ninja Tà Long, sự cơ động của tay xạ thủ này sẽ khắc chế được Florentino. Không những thế, khi được trang bị áo choàng băng giá hay rìu Hyoga, khả năng làm chậm và cấu rỉa của Hayate được tăng lên đáng kể khiến cho Florentino hết sức lo ngại.

Hayate
Hayate

Những chiêu thức cơ động chớp nhoáng kết hợp với tung phi tiêu liên hồi khi tích đủ nội tại sẽ khiến cho Hayate gây ra một lượng sát thương khổng lồ khiến biết bao các vị tướng đấu sĩ hay đỡ đòn nào cũng phải điêu đứng. Đã không bắt được, còn phải nhận một lượng sát thương cấu rỉa cực khủng của liên hoàn chiêu từ xa thì ai mà đỡ nổi!

Sau bài viết này, muathe123.vn tin chắc rằng bạn sẽ rút ra nhiều cách áp dụng cho mình để có thể khắc chế Flo tránh bị những trận ăn hành.Nếu sử dụng các vị tướng trên đúng cách, việc biến tên tay kiếm hào hoa thành “phế vật” chỉ là chuyện nhỏ. Hãy nắm vững những kỹ năng trên để dễ dàng thắng trận hay leo rank hơn bạn nhé!

bài viết liên quan Các tướng AD trong Liên Quân

Bên cạnh việc tìm hiểu các tướng khắc chế Flo, việc tìm hiểu các vị tướng AD đã khẳng định sức mạnh của mình qua các mùa Liên Quân Mobile cũng rất cần thiết đối với những anh em game thủ! Hãy cùng chúng tôi điểm danh các tướng AD trong Liên Quân thường được người chơi sử dụng qua bài viết dưới đây nhé!

Các tướng AD trong Liên Quân

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype