quay lại Quay lại
Tin tức

Đâu là cách lên đồ Yue mạnh nhất trong Liên Quân Mobile?

lịch
27/06/2022 • 04:37:36 PM

Yue là vị tướng thứ 111 trong trò chơi Liên Quân Mobile. Từ khi được ra mắt Yue đã được game thủ rất ưa thích bởi ngoại hình xinh đẹp và bộ skill có khả năng cấu rỉa làm mềm đối thủ rất tốt. Đặc biệt Yue cũng là một con bài sử dụng để leo rank rất hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách lên đồ Yue để phát huy được hết sức mạnh của vị tướng này trong bài viết sau đây nhé!

1. Hướng dẫn ghép bảng ngọc và phù hiệu cho Yue

1.1. Bảng ngọc cho Yue

Với vai trò pháp sư cấu rỉa tầm xa và sát thương chủ lực trong đội hình, khi xây dựng bảng ngọc cho Yue, bạn cần tập trung tối đa vào các ngọc giúp tăng cường lượng sát thương mà cô nàng này có thể gây ra.

Yue là pháp sư cấu rỉa tầm xa và sát thương chủ lực trong đội hình
Yue là pháp sư cấu rỉa tầm xa và sát thương chủ lực trong đội hình

Ở ô ngọc đỏ, hãy sử dụng các ngọc tăng công phép và tăng giáp phép. Ở ô ngọc lục, hãy cố gắng sử dụng tối đa 10 viên xuyên giáp pháp hoặc nếu không thủ thì có thể thay thế bằng ngọc tăng tốc đánh. Ở ô ngọc tím bạn có thể tiếp tục thêm ngọc tăng tốc đánh hoặc ngọc tăng thêm tốc chạy để cải thiện phần nào nhược điểm thiếu đi sự cơ động trong bộ kỹ năng.

Người chơi Yue cũng thường sử dụng các đòn đánh tay để tối ưu hóa lượng sát thương có thể xảy ra và làm mới hiệu ứng hình ảnh. Vì vậy một chút tốc đánh cộng thêm có thể giúp cô nàng gây ra một lượng sát thương tương đối đáng kể ngay từ đầu trận đấu.

1.2. Phù hiệu cho Yue

Với lối chơi cấu rỉa từ xa, Yue sẽ phát huy được sức mạnh tối đa khi sử dụng phù hiệu Thần Quang. Hai điểm phù hiệu còn lại hãy lựa chọn Xuyên Tâm và Tương Phản. Ở nhánh phù hiệu phụ thì Ma Hỏa và Cường Công là hai phù hiệu bạn nên lựa chọn.

Yue phù hợp nhất với phù hiệu Thần Quang
Yue phù hợp nhất với phù hiệu Thần Quang

Xem thêm: Các vị tướng nữ mạnh có nhan sắc tuyệt đẹp Liên Quân Mobile

2. Hướng dẫn cách lên đồ Yue mạnh nhất

Yue có thể đóng vai trò là nguồn sát thương phép chủ lực trong đội hình, vì vậy bạn hãy trang bị cho cô nàng này những món đồ thiên hướng tấn công, tăng công phép và xuyên giáp phép. Sau đây là gợi ý cách lên đồ Yue giúp tối đa hóa lượng sát thương có thể gây ra.

2.1. Giày Phù Thủy

Yue là một vị tướng không có sự cơ động trong bộ kỹ năng, vì vậy nếu muốn bạn có thể mua sắm sớm Giày Phù Thủy ngay từ đầu trận. Việc ưu tiên mua Giày Phù Thủy sớm không chỉ giúp Yue di chuyển nhanh hơn và còn giúp gia tăng thêm lượng sát thương đầu ra.

Giày Phù Thủy cho thêm 60 tốc chạy và cũng cho thêm cả 75 điểm xuyên giáp phép. Ở thời điểm đầu trận đấu, khi mà chỉ số giáp phép của kẻ địch chưa cao thì 75 điểm xuyên giáp phép cộng thêm giúp Yue gây thêm rất nhiều sát thương lên chúng.

Tuy vậy, việc lên giày sớm cũng có mặt trái. Đó là Yue sẽ không có đủ chỉ số công phép cần thiết. Hơn nữa năng lượng để thi triển chiêu thức cũng là một vấn đề đáng lo ngại.

Bạn cần giải quyết vấn đề năng lượng cho Yue ở đầu trận đấu
Bạn cần giải quyết vấn đề năng lượng cho Yue ở đầu trận đấu

Yue cần có nhiều năng lượng tối đa và khả năng hồi năng lượng để spam kỹ năng 1 và kỹ năng 2 nhằm dọn lính và cấu rỉa kẻ địch. Đến cuối trận đấu, khi kẻ địch đã có nhiều trang bị hơn thì bạn có thể bán Giày Phù Thủy và mua Giày Kiên Cường để tăng thêm khả năng kháng hiệu ứng.

2.2. Trượng Bùng Nổ

Trượng Bùng Nổ là trang bị mà hầu như vị tướng pháp sư nào cũng có thể sử dụng. Trang bị “quốc dân” này cho người sở hữu thêm 240 công phép công thêm và 30 điểm hồi năng lượng mỗi giây. Như vậy Yue vừa có sát thương, lại vừa có khả năng hồi năng lượng. Khi đó cô nàng này có thể spam chiêu thức thức nhiều hơn.

Bên cạnh đó, nội tại của Trượng Bùng Nổ cũng cho phép Yue dọn lính hoặc gây thêm sát thương. Khi gây sát thương bằng kỹ năng, kẻ địch tại khu vực xung quanh mục tiêu bị trúng chiêu sẽ phải chịu sát thương lan.

Xem thêm: Cách lên đồ Xayah tốc chiến

2.3. Vương Miện Hecate

Tương tự như Trượng Bùng Nổ, Vương Miện Hecate cũng là món trang bị “quốc dân” cho tất cả các vị tướng phép sư trong Liên Quân Mobile. Vương Miện Hecate cũng cho thêm 240 công phép cộng thẳng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là nội tại của trang bị này giúp tướng sở hữu tăng thêm tới 35% công pháp theo tổng số công phép hiện có, tính cả 240 công phép đến từ chính trang bị này.

Vương Miện Hecate cho thêm rất nhiều chỉ số công phép
Vương Miện Hecate cho thêm rất nhiều chỉ số công phép

Thông thường người chơi sẽ lên món trang bị này ở những vị trí cuối cùng để tối ưu số lượng công phép tăng thêm từ nội tại. Tuy nhiên, bạn có thể lên món trang bị này ở vị trí thứ hai hoặc thứ ban nhằm đạt được ngưỡng sức mạnh sớm hơn.

2.4. Ngọc Đại Pháp Sư

Ngọc Đại Pháp Sư thích hợp với những vị tướng đạt được ngưỡng sức mạnh muộn hơn, tức là trong giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Đây là một kiểu trang bị tích lũy cộng dồn để mạnh dần lên theo thời gian.

Khi mua Ngọc Đại Pháp Sư, Yue sẽ nhận ngay 140 công phép, tuy nhiên đừng nhìn chỉ số công phép cộng thêm thấp mà vội đánh giá trang bị này. Nội tại của Ngọc Đại Pháp Sư cho thêm 12 công phép và 110 máu sau mỗi 30 giây. Ở tối đã là 10 cộng dồn thì Yue sẽ nhận được thêm 120 công phép và 1100 máu. Như vậy, tổng cộng trang bị này cho thêm đến 240 công phép và 1100 máu.

Nhưng đó chưa phải là giá trị lớn nhất của trang bị này. Giá trị lớn nhất của Ngọc Đại Phép Sư đó là mỗi khi lên cấp thì tướng sẽ được hồi lại 20% năng lượng và một lượng máu nhất định. Nội tại này giúp Yue có đủ năng lượng để trải qua giai đoạn đi đường tốt hơn. Hơn nữa, trong giao tranh, nếu bạn đủ kinh nghiệm để lên cấp thì ngay lập tức sẽ được hồi lại một lượng máu nhất định. Đây có thể là cơ sở cho những pha lật kèo bất ngờ.

Nên mua Ngọc Đại Phép Sư từ sớm để tích chỉ số
Nên mua Ngọc Đại Phép Sư từ sớm để tích chỉ số

2.5. Trượng Hỗn Mang

Đây là trang bị giúp Yue đối phó với những kẻ địch “trâu bò” có chỉ số giáp phép cao. Trượng Hỗn Mang cho Yue thêm 180 công phép, 10% giảm hồi chiêu và tới 40% xuyên giáp phép. Nếu thấy đội địch có nhiều vị tướng “trâu bò” thì bạn có thể ưu tiên lên Trượng Hỗn Mang ở món trang bị thứ ba nhằm tối ưu hơn lượng sát thương phép gây ra.

2.6. Quả Cầu Băng Sương

Quả Cầu Băng Sương vừa cho thêm 220 công phép vừa là trang bị bảo mệnh rất phù hợp với Yue. Trang bị này giúp Yue sống sót tốt hơn nếu phải đối đầu với những kẻ địch có khả năng áp sát nhanh. Mặc dù chiêu cuối của Yue giúp cô nàng chống lại những kẻ địch có ý định tiếp cận, nhưng chiêu cuối có thời gian hồi khá lâu.

Nếu đội địch có sát thủ hoặc những tướng có khả năng tiếp cận nhanh thì Quả Cầu Băng Sương sẽ là trang bị rất đáng cân nhắc. Khi kích hoạt trang bị này, Yue sẽ trở nên bất khả xâm phạm trong 2 giây, tuy nhiên cô cũng không thể di chuyển hay thực hiện bất kỳ hành động nào khác. Sau khi hết 2 giây, Yue sẽ nhận thêm một lá chắn. Nội tại của trang bị này thuộc dạng kích hoạt thủ công và có 75 giây hồi chiêu.

Quả Cầu Băng Sương giúp Yue sinh tồn tốt hơn trong giao tranh
Quả Cầu Băng Sương giúp Yue sinh tồn tốt hơn trong giao tranh

Xem thêm: Kỹ năng mới và cách lên đồ fiddlesticks mạnh nhất

2.7. Sách Thánh

Sách Thánh là trang bị cho chỉ số công phép cộng thẳng cao nhất khi cho thêm tới 400 công phép. Bên cạnh đó, trang bị này còn cho người sở hữu thêm 1400 máu tối đa. Trang bị này giúp Yue có thêm một lượng máu tối đa đủ để không bị sốc chết quá nhanh trong giao tranh.

Trên đây, muathe123.vn đã hướng dẫn cách lên đồ Yue mạnh nhất trong vai trò sát thương chủ lực của đội hình. Ở trang bị cuối, bạn có thể thay thế Sách Thánh bằng Quyền Trượng Rhea sẽ giúp Yue sinh tồn tốt hơn nhờ có thêm chỉ số hút máu phép. Bạn cũng có thể thay Ngọc Đại Pháp Sư bằng Phương Hoàng Lệ có nội tại tương tự và đến cuối trận có thể bán đi để thay bằng món trang bị khác.

bài viết liên quan Game Dude Theft Wars

Game Dude Theft Wars là tựa game bạo loạn đường phố được phát hành bởi Poxel Studios và được lấy cảm hứng từ trò chơi Grand Theft Auto V trên PC. Tìm hiểu về trò chơi này qua bài viết sau đây.

Game Dude Theft Wars

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype