quay lại Quay lại
Tin tức

[TIẾT LỘ] Cách nạp thẻ âm dương sư siêu nhanh chóng!

lịch
21/07/2020 • 08:43:48 AM

Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ gì? cách nạp thẻ âm dương sư và mua thẻ âm dương sư ở đâu uy tín nhất? Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Đôi nét về game âm dương sư

Đôi nét về game âm dương sư
Đôi nét về game âm dương sư

Với những tín đồ game online, âm dương sư không phải là cái tên còn xa lạ. Được NetEase khai sinh và chuyển giao quyền phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành Garena, âm dương hay âm dương moba tạo ra nhiều biến động lớn trong thị trường game về số lượng người chơi ở phiên bản trung, Việt và nhiều nước châu Á, thậm chí vượt qua biên giới châu Á để vươn đến nhiều thị trường game khó tính khác với phiên bản tiếng Anh.

Với sự phủ sóng của mình, âm dương sư là gì và  cách nạp thẻ âm dương sư như thế nào để trải nghiệm hết nấc game này, trở thành mối quan tâm hàng đầu của game thủ. Nhưng không phải ai cung biết cách nạp thẻ âm dương sư như thế nào là hiệu quả, uy tín nhất. 

thẻ âm dương sư là thẻ gì?
Thẻ âm dương sư là thẻ gì?

Nạp thẻ trong âm dương sư thực chất là hình thức mua thẻ nạp vào tài khoản âm dương sư vơi mệnh giá được nhà phát hành quy định và chuyển thành đại lượng hồn ngọc. Game thủ có thể sử dụng hồn ngọc đê nâng cấp nhân vật, mua thêm vũ khí, tối tân hóa các trang phục và hỗ trợ đắc lực cho việc thăng hạng.

Hiện nay, game thủ có nhiều lựa chọn hình thức nạp thẻ âm dương sư. Bạn có thể nạp qua thẻ cào được phát hành bởi Garena để trải nghiệm, bạn cũng có thể nạp thẻ âm dương sư qua tin nhắn của Viettel và một hình thức được nhiều game thủ ưa chuông. Đó là nạp thẻ Âm dương sư online. 

Mua mã thẻ cào online

2. Chi tiết hướng dẫn nạp thẻ âm dương sư như nhanh chóng, hiệu quả

2.1. Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ cào Garena 

Chi tiết hướng dẫn nạp thẻ âm dương sư như nhanh chóng, hiệu quả
Chi tiết hướng dẫn nạp thẻ âm dương sư như nhanh chóng, hiệu quả

Để nạp thẻ âm dương sư, hình thức truyền thống nhất cũng là dễ dàng nhất so với ai không có điện thoại kết nối mạng và lần đầu trải nghiệm game là nạp bằng thẻ cào giấy Garena. Bạn có thể đến các cửa hàng tạp hóa, tiệm net, cửa hàng tiện ích để mua thẻ cào, sau đó đăng nhập tài khoản Garena trên trang chủ để nạp thẻ bằng việc cung cấp đầy đủ mã thẻ, số seri và mệnh giá.

Hình thức này, khá phổ biến tại thời điểm tựa game này với phát hành, nhưng đến hiện nay đây không phải là phương án tối ưu cho các game thủ với các đặc tính vật lý của thẻ cào dễ làm mất mã số thẻ cũng như mất thời gian đi mua thẻ. Vì điều này, nhà phát hành tại Việt Nam đã quyết định tăng độ trải nghiệm của người chơi lên tầm cao mới qua 2 hình thức mới, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đó là nạp thẻ bằng  thẻ cào trực tuyễn và tin nhắn Viettel sau thời gian hình thức nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ điện thoại bị vô hiệu hóa. 

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng SMS đơn giản, nhanh chóng

2.2. Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ viettel như thế nào?

 Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ viettel như thế nào?
 Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ viettel như thế nào?

Nạp thẻ âm dương sư bằng tin nhắn là hình thức nạp thẻ ngay trên chính chiếc điện thoại của mình không ra ngoài mua thẻ, không cần tài khoản ngân hàng được nhà phát hành thẻ Garena hợp tác với Viettel triển khai từ ngày 7.8.2018.  Để sử dụng hình thức nạp thẻ này, những thao tác cơ bản bạn cần phải nằm lòng là:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trang chủ của Garena

Bước 2: Dùng tài khoản game của bạn hoặc Facebook để mở tài khoản va nạp thẻ 

Bước 3: Lựa chọn hình thức nạp thẻ bằng tin nhắn Viettel (Viettel SMS) để hệ thống tự tạo ra được cú pháp nạp thẻ. Cú pháp do hệ thống tự tạo ra sẽ có dạng “GARENA DK50k ADS 10100015361416891386”.

Sau khi nhận được cú pháp này bạn sẽ :

+ Nếu đăng nhập bằng điện thoại, bạn hãy sao chép toàn bộ dòng cú pháp này vào phần soạn thảo tin nhắn và gửi đến đầu số 9029.

+ Nếu bạn đang nhập bằng máy tính, thì thao tác duy nhất cho bạn là lấy điện thoại của mình ra và soạn thảo lạo toàn bộ tin nhắn và gửi đến đầu số 9029 của nhà mạng Viettel. Sau giấy lát, điện thoại sẽ có thông báo nạp thẻ thành công.

Hình thức này khá tiện dụng, tuy nhiên, bạn cần chú ý: Nạp thẻ bằng tin nhắn điện thoại chỉ áp dụng cho tất cả những thuê bao trả trước của Viettel, không áp dụng cho hình thức nạp thẻ cho sim trả sau. Thứ hai, số tiền nạp thẻ sẽ bị trừ trực tiếp từ tài khoản điện thoại, do vậy để nạp thẻ thành công, bạn cần “tích trữ” đầy ngân khố điện thoại với số tiền ít nhất là bằng hoặc lớn hơn mệnh giá thẻ cào bạn muốn nạp. Trong bất kỳ tình huống nào bị nạp hỏng, nó có thể xuất phát từ hai nguyên nhân này. Vì vậy hãy chú ý nhé. 

Xem thêm: Nạp thẻ điện thoại bằng mã QR viettel 

Nạp thẻ điện thoại online

2.3. Nạp thẻ âm dương sư trực tuyến 

Nạp thẻ âm dương sư trực tuyến
Nạp thẻ âm dương sư trực tuyến 

Để tối ưu trải nghiệm người dùng trong bối cảnh Internet lên người chơi âm dương sư có thể ngồi ở nhà, lướt mạng và mua thẻ nhanh chóng bằng phương pháp mua thẻ âm dương sư trực tuyến. Đầu tiên và quan trong nhất, đó là bạn phải lựa chọn được một trang web uy tín để mua thể vì hiện tại có đến hàng nghìn những website bán mã thẻ cào Garena online phục vụ quá trình nạp thẻ.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa rõ đâu là website để mua mã thẻ uy tín thì đừng bỏ qua muathe123.vn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ hình thức mua thẻ game trực tuyến uy tín, đa dạng mệnh giá, số lượng như ý và thanh toán nhanh chóng, tọa một lần tài khoản và sử dụng mọi lúc mọi nơi, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối mạng và có tài khoản ngân hàng. Hãy cũng mua thẻ nạp âm dương sư ngay sau đây nhé. 

Bước 1: Tạo hoặc đăng nhập tài khoản trên muathe123.vn bằng việc cung cấp những thông tin cơ bản lên hệ thống bao gồm họ tên, email.

Bước 2: Nạp tiền vào ví điện tử trong tài khoản để dễ quản lý. Để mua thẻ tên website bạn cần chuyển tiền vào hệ thống ví điện tử của hệ thống để mua thẻ. Tài khoản này bạn có thể tự quản lý và cho phép thực hiện bất kỳ giao dịch mua thẻ game trải nghiệm âm dương sư nào. Bạn sẽ thực hiện theo hướng dẫn của website và đội ngữ hướng dẫn sẽ cộng tiền vào bạn với mệnh giá thẻ tương ứng sau 3 giây.

Nạp thẻ âm dương sư như thế nào?
Nạp thẻ âm dương sư như thế nào?

Bước 3: Mua thẻ trên hệ thống muathe123.vn bằng lựa chọn các thông tin về số lượng thẻ cần nạp, loại thẻ game cần nạp (Bạn nhấp chọn thẻ Garena), mệnh giá thẻ được lựa chọn từ 10 - 500k tùy mục đích dùng của bạn. Bạn cũng để lại email để hệ thống gửi mã thẻ và phương thức thanh toán. Cuối cùng bạn nhấn vào nạp thẻ ngay để hệ thống gửi thẻ về mail hay xuất ra File excel.

Bước 4: Bạn vui lòng đăng nhập vào trang chủ Garena để nạp thẻ nhé.

Số lượng quy đổi mệnh giá trên công thanh toán của Garena đang đính kèm nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau. Bạn hãy nạp thẻ để trải nghiệm nhé. 

Mong rằng,những thông tin trên đây của muathe123.vn về cách nạp thẻ âm dương sư sẽ thật sự hữu ích cho bạn trong quá trình nạp và trải nghiệm tựa game thú vị này một cách trọn vẹn nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype