quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp thẻ điện thoại bằng mã QR viettel bằng cách nào?

lịch
31/12/2019 • 03:09:47 PM

Viettel là một nhà mạng lớn nhất hiện nay, chính vì vậy cũng thu hút khá nhiều người sử dụng mạng di động này vì tính ưu việt của nó. Nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR viettel.

Nạp tiền bằng mã QR viettel vô cùng là đơn giản và tiện lợi.

Sử dụng trong những trường hợp đó là khi có thẻ nạp trên tay nhưng bạn lại quên mất cách để nạp thẻ điện thoại thông thường hoặc bị mất số thẻ, thì lúc này bạn sẽ cần đến mã QR. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu thêm nhé!

Nạp tiền điện thoại

1. Mã QR là gì?

QR là một loại mã vạch mới của thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay.Đây sẽ là một loại mã vạch công nghệ mới, đỉnh cao cải tiến, với hình ảnh đươch chưa ở trong một khung hình có chứa những ký hiệu ô vuông vô cùng kỳ lạ, và nó được in trên mặt của chiếc thẻ cào truyền thống thông thường. Với những chiếc mã QR như thế này trên từng chiếc thẻ, bạn có thể sử dụng nó để nạp tiền điện thoại của mình theo một cách nhanh nhất và đơn giản nhất. Đặc biệt, nó sẽ hữu ích trong những trường hợp đó là thẻ cào bị ướt hoặc mờ số… thì bạn có thể sử dụng sang mã QR này để nạp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Mã QR là gì?

Tất cả các thuê bao trả trước hay trả sau của Viettel đều có thể sử dụng được mã QR.

Các bước nạp tiền điện thoại bằng mã QR viettel:

Để có thể nạp được tiền bằng mã QR Viettel thì việc bạn cần phải thực hiện đầu tiên đó là truy cập và vào ngay phần ứng dụng ứng dụng My Viette, sau đó là đăng nhập tài khoản và tiến hành nạp thẻ điện thoại lần lượt theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào phần mềm ứng dụng My Viettel sau đó bạn hãy đăng nhập bằng tài khoản Viettel Portal

Bước 2: Đến bước này thì bạn chọn nạp tiền, sau đó là chọn thẻ cào

Bước 3: Ngay tại mục mã thẻ cào ở thẻ thì bạn hãy chọn đến biểu tượng là mã QR màu xanh, tiếp sau đó thì hệ thống sẽ hiện thị ra chiếc camera của bạn, rồi bạn hãy đưa camera này vào ô QR trên chiếc thẻ của bạn.

Nếu như mà hệ thống có yêu cầu cài đặt thì bạn hãy chọn cài đặt rồi sau đó chọn tiếp camera  rồi chọn tiếp bật để truy cập quyền cho ứng dụng my Viettel của bạn.

Xem thêm: Cách nạp zalopay bằng thẻ điện thoại đơn giản và nhanh chóng

Mua thẻ cào

2. Viettel có khuyến mại khi khách hàng nạp thẻ bằng mã QR

Để có thể được hưởng khuyến mại từ cách nạp thẻ bằng mã QR code qua ứng dụng Viettel pay, thì khách hàng sử dụng làm theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng viettel pay

Bước 2: vào mục quét mã trên màn hình trang chủ ứng dụng, và sau đó chọn Tab quét mã thẻ cào

Bước 3: Khách hàng hãy Scan mã QR dưới lớp trắng bạc trên chiếc thẻ cào sau đó bấm thực hiện

Bước 4: Người dùng hãy chọn thời điểm nạp thẻ sau đó thì bấm thực hiện giao dịch.

Bước 5: hệ thống sẽ gửi lại về cho bạn thông báo khuyến mãi và tự động thực hiện quay một cách ngẫu nhiên việc cộng tiền khuyến mại với tỉ lệ ngẫu nhiên là  1-20%  giá trị của thẻ nạp. Vào tài khoản Viettelpay của khách hàng thực hiện nạp thẻ cào qua QR code.

Thông báo khuyến mại sẽ được gửi qua tin nhắn với alias viettelpay.

Quy định:

- Trong thời gian diễn ra chương trình, khi khách hàng nạp thẻ qua mã quét QR code bằng ứng ứng dụng Viettelpay thì sẽ được khuyến mãi ngẫu nhiên từ 1-20% giá trị thẻ nạp tối đa 20.000 VNĐ.

- Trong quãng thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi đối với 2 lần nạp thẻ cào đầu tiên trong tháng.

Quy định về bằng chứng xác nhận trúng thưởng:

- Các thuê bao tham dự chương trình hợp lệ chính là số thuê bao của khách hàn bao gồm 10 chữ số đang cài ứng dụng Viettel Pay.

- Khách hàng có thể tự kiểm tra số tiền được khuyến mại của mình khi nạp thẻ qua mã QR cade nagy bằng cách:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng Viettelpay

Bước 2: Vào mục lịch sử trên ứng dụng, lịch sử giao dịch QR code.

Bước 3: Số tiền khuyến mại của quý khách sẽ được hiển thị trong phần lịch sử nạp thẻ.

Tổng số giải thưởng có giá trị mà Tổng Công ty Viễn Thông Viettel -  chi nhánh Tập Đoàn công Nghiệp – Viến thông Quân đội dự tính treo thưởng trong thoiwg gian khuyến mại là : 300.000 giải.

- Thời gian, địa điểm và cách thức thủ tục trao thưởng:

Chương trình được thực hiện trên ứng dụng Viettel pay dưới sự giám sát của hệ thống Tổng công ty Viễn Thông Vittel và khách hàng. Kết quả cảu chương trình sẽ được hệ thống ghi nhận.

- Thông báo trúng thưởng:

Ngay sau khi thực hiện nạp thẻ cào qua QRcode, hệ thống cảu Viettel pay sẽ báo khuyến mại trực tiếp đến thuê bao nhận được khuyến mại qua tin nhắn với Alias Viettel pay dự kiến

Hệ thống sẽ ghi nhận log khi cộng giải thưởng cho khách hàng, thông tin gồm: Số điện thoại, ngày tháng năm, giờ phút giây, mệnh giá tiền, trạng thái thành công hay không…

Giải thưởng là tiền sẽ được nhà mạng cộng thưởng tối đa trong vòng 1 tiếng vào tài khoản Viettelpay của khách hàng.Nếu như khách hàng có thắc mắc mà liên quan đến giải thưởng khuyến mại, thì khách hàng có thể liên hệ đến tổng Đài chăm sóc khách hàng là: 18009000, tổng đài hoặt động 24/7.

Viettel có khuyến mại khi khách hàng nạp thẻ bằng mã QR

- Trách nhiệm thông báo:

Tổng Công ty viễn thông Viettel – Chi nhánh tập đoàn Công Nghiệp- Viễn thông quân đội có trách nhiệm thông báo đầy đủ và chi tiết về nội dung, thể lệ của chương trình, trị giá giải thưởng, danh sách khách hàng trúng thưởng qua các thông báo trên ứng dụng/website Viettel pay hoặc trên các kênh hỗ trợ giải đáp khách hàng.

Ngoai ra, nhà mạng và tổng công ty còn phải có trách nhiệm công bố kết quả trúng thưởng của khách hàng qua các thông báo trên ứng dụng hoặc trên các kênh hỗ trợ giải đáp khách hàng.

Xem thêm: Cách mua thẻ Vcard qua SMS của mạng Viettel

3. Các quy định khác khi nạp thẻ điện thoại bằng mã QR viettel

Khi mà các khách hàng trúng thưởng thì khách hàng đó phải nộp thuế không thu nhập thường xuyên (nếu có) theo một quy định của pháp luật hiện thành. Nếu như được sự chấp thuận của khách hàng trúng thưởng thì tổng công ty quân đội viễn thông viettel sẽ khấu trừ khoản thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật theo trị giá giải thưởng mà khách hàng đã trúng và thay mặt cho khách hàng nộp theo quy định.

Khách hàng tham dự chương trình khuyến mãi này vẫn sẽ được hưởng quyền lợi từ các chương trình khác của tổng công ty quân đội viễn thông Viettel nếu có đủ điều kiện lần sau.

Nạp thẻ game online

Bài viết bên trên của Muathe123.vn đã giúp các bạn biết được Nạp thẻ điện thoại bằng mã QR viettel. Từ đó dễ dàng hơn trong việc nạp thẻ theo ý muốn của mình. Ngoài ra Muathe123.vn  còn là một trang web có thể mua thẻ trực tuyến, mua thẻ online… giúp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

>>> Khám phá 5 cách nạp thẻ Vinaphone mới nhất 2021!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype