quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách nạp thẻ game tập kích cực nhanh và tiết kiệm

lịch
25/06/2020 • 04:05:37 PM

Nạp thẻ tập kích có siêu nhanh, siêu rẻ như bạn tưởng tượng? Bạn biết chơi game nhưng không biết nạp scoin tập kích? Đừng lo lắng, vì bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn tất cả những thắc mắc ấy. Bạn sẽ được giới thiệu các cách nạp game tập kích nhanh chóng và tiết kiệm. Cùng xem bài viết kỹ hơn nhé.

Mua thẻ game

1. Nạp tiền tập kích là gì?

Nạp tiền tập kích là gì?
Nạp tiền tập kích là gì?

Nhắc đến game bắn súng online, không thể không kể đến trò chơi Tập kích - một trò chơi thú vị và nhận được sự yêu thích của nhiều game thủ. Khi trở thành xạ thủ trong trò chơi, bạn sẽ có cơ hội được trang bị một kho vũ khí cực kỳ tân tiến, hiện đại, thường xuyên thay đổi và nâng cứng. Bạn có thể sử dụng thẻ scoin để nạp vào game và nhận số kim cương tương ứng. 

Nhu cầu nạp thẻ cho Game Tập kích mỗi lúc ngày một tăng. Khi bạn nạp thẻ game tập kích thành công, bạn sẽ có cơ hội thực hiện những điều sau đây: mua vũ khí, nâng cấp sức mạnh của vũ khí,... Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng biết cách nạp game tập kích và nạp bằng loại thẻ nào?

Xem thêm: Giới thiệu game rules of survival thông tin từ A đến Z!

2. Hướng dẫn nạp thẻ game tập kích chỉ trong vài giây

2.1. Dùng thẻ Scoin để nạp game tập kích

Một trong những trò chơi được yêu thích nhất của VTC game có thẻ Scoin. Khi bạn nạp thẻ vào trò chơi tập kích, bạn cần mua thẻ Scoin. Thẻ Scoin, tương tự như game tập kích, cũng là một loại thẻ được chính VTC phân phối và phát hành. Bạn có thể nạp thẻ tập kích Scoin qua hai hình thức thông dụng như: nạp thẻ cào trực tiếp và nạp thẻ online. 

Dùng thẻ Scoin để nạp game tập kích
Dùng thẻ Scoin để nạp game tập kích

Đối với hình thức nạp thẻ Scoin giấy cào, bạn có thể mua loại thẻ này ở bất cứ cửa hàng Thế giới di động, Điện máy xanh,... Còn với hình thức nạp thẻ online, bạn phải truy cập vào các trang web uy tín để được hỗ trợ nạp thẻ gián tiếp. Với kiểu nạp thẻ gián tiếp, bạn sẽ có nhiều lợi thế và cơ hội hơn hình thức nạp thẻ trực tuyến vì nạp online có đủ các mệnh giá nạp thẻ đa dạng, phong phú với mức thấp nhất là 10.000 VND đến mức cao nhất là 1.000.000 VND.

Nạp card điện thoại

2.2. Mách bạn cách nạp thẻ tập kích mobile 

Nạp thẻ tập kích mobile cực dễ dàng và nhanh chóng
Nạp thẻ tập kích mobile cực dễ dàng và nhanh chóng

Đối với những trò chơi Mobile trực tuyến như tập kích, các bạn nên nạp thẻ ngay trong giao diện của game để kiểm chứng độ uy tín và sự chính xác. Ở mỗi hệ điều hành, chúng ta sẽ có cách nạp thẻ khác hẳn nhau.

- Nạp thẻ tập kích trên hệ điều hành IOS

Trước khi tiến hành tập kích nạp thẻ, bạn cần có sẵn tài khoản ở ngân hàng để dễ dàng thanh toán thuận lợi. Bằng cách liên kết với tài khoản iTunes, bạn đã có thể tha hồ thực hiện các phương thức giao diện khác ở trên hệ điều hành IOS.

Đầu tiên, bạn hãy tiến vào phần cài đặt ở trên máy điện thoại hay thiết bị di động của bạn để xem ID apple và nạp thẻ Apple. Bạn có thể chọn ví điện tử Momo hoặc thẻ Visa để làm phương thức thanh toán và nạp vào trò chơi.

Tiếp theo, bạn mở trò chơi Tập kích rồi đăng nhập, đăng ký tài khoản để nạp thẻ vào game. Sau đó, bạn nhập vào biểu tượng nạp kim cương là dấu cộng (+) ở trong góc màn hình. Tại trang nạp thẻ, hãy chọn các gói nạp có mệnh giá và số lượng kim cương được ghi rõ chính xác, cụ thể. Cuối cùng, truy cập vào trang thanh toán của hệ điều hành IOS để chọn ra hình thức thanh toán phù hợp nhất và bấm xác nhận.

Cách nạp thẻ tập kích mobile
Cách nạp thẻ tập kích mobile 

- Nạp thẻ tập kích trên hệ điều hành Android

Tương tự như cách nạp thẻ ở trên, bạn cần có sẵn tài khoản ở phương thức nạp thẻ này, chỉ khác là hình thức thanh toán được liên kết sẽ là tài khoản của hệ điều hành Android - Google Play. Thông qua việc truy cập vào ứng dụng CH Play hoặc Google Play, bạn có thể chọn phần Menu, lướt xuống Phương thức thanh toán. Tại đây, các bạn có rất nhiều hình thức đa dạng để lựa chọn thanh toán, như là: ví điện tử Momo, ví VTC Pay, ứng dụng Zalo Pay, thẻ ghi nợ quốc tế Visa để nạp thẻ game tập kích. 

Trước hết, các bạn hãy truy cập vào giao diện chính của game tập kích trên hệ điều hành Android. Tiếp theo, chọn biểu tượng dấu (+) ở màn hình game để vào giao diện chính của trang nạp thẻ. Ngay lập tức, một bảng giá bao gồm kim cương và các gói nạp sẽ hiện ra trước mắt bạn. Khi đã lựa được gói nạp ưng ý, bạn nhấp vào đó để chuyển sang phương thức thanh toán phù hợp. Cuối cùng, bạn nhấn xác nhận thanh toán và trở lại ứng dụng trò chơi để kiểm tra. 

Một lưu ý nhỏ là không nên thực hiện các thao tác ở trên quá nhanh để hệ thống trò chơi có thời gian tiếp nhận và xử lý các thao tác. Lúc nạp thẻ xong, bạn không nên chủ quan và hãy xem lại ứng dụng game để xem tài khoản ID của bạn đã nhận được đủ số lượng kim cương hay chưa.

Xem thêm: Nhận Gems liền tay với cách nạp thẻ Dragon City nhanh nhất

2.3. Mua thẻ Scoin ở đâu để nạp game tập kích?

Mua thẻ Scoin ở đâu để nạp game tập kích?
Mua thẻ Scoin ở đâu để nạp game tập kích?

Như đã vừa đề cập ở trên, bạn có thể nạp tập kích bằng scoin thẻ cào hoặc thẻ online. Đối với thẻ online, bạn sẽ được thanh toán nhanh chóng, chính xác hơn. Chưa kể, bạn sẽ có cơ hội nhận được giảm giá hay tham gia các chương trình khuyến mãi khi nạp thẻ Scoin nhiều lần. Hơn nữa, thẻ online không giới hạn mức giá và có những mức phí mua thẻ mà thẻ cào giấy không có. Bạn sẽ được hưởng các mức chiết khấu cao tới tận 5% nếu nạp thẻ thông qua trang web VTC Pay. 

Khi mua thẻ Scoin, bạn cần truy cập vào trong trang web VTC Pay là vtcpay.vn để nhận được ưu đãi. Tại trang chủ của hệ thống, bạn chọn Thẻ Game. Rất nhiều loại thẻ sẽ hiện ra ở đây như thẻ Garena, thẻ Bit,... nhưng bạn hãy lựa chọn Mã thẻ Scoin. Sau đó, bạn hãy nhập gói nạp Scoin có mệnh giá và số lượng kim cương phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Cuối cùng, chọn phương thức thức thanh toán thông qua tài khoản trên ví VTC Pay hoặc thẻ ATM nội địa, thẻ thanh toán quốc tế.

Tương tự như bước nạp thẻ ở trên, bạn phải có sẵn tài khoản ở hệ điều hành Android. 

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến cách nạp thẻ game tập kích mà các game thủ nên nắm chắc để tăng khả năng chiến thắng trong trò chơi này. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ hình dung được và hiểu ra cách nạp game tập kích để đạt được hiệu quả như ý muốn nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype