quay lại Quay lại
Tin tức

Cách nạp thẻ vltk mobile thông qua ứng dụng Zalo cực đỉnh

lịch
05/03/2020 • 06:02:00 PM

Võ lâm truyền kỳ mobile ra đời đã thu hút đực động đảo người chơi lập tài khoản và trải nghiệm nhanh nhất trong tất cả các game cùng thời. Tuy nhiên để có thể tối ưu tài khoản hiện có của bạn, bạn cần phải nạp thẻ cho game? Câu hỏi đặt ra, làm cách nào để nạp thẻ cho game một cách nhanh nhất có thể? Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn cách nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile thông qua ứng dụng Zalo.
 

1. Giới thiệu sơ bộ về game võ lâm truyền kỳ mobile 

Giới thiệu sơ bộ về game võ lâm truyền kỳ mobile
Giới thiệu sơ bộ về game võ lâm truyền kỳ mobile 

Võ lâm truyền kỳ Mobile là một trò chơi trực tuyến được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích. Đây là game thuộc thể loại chiến đấu nhập vai được phát triển tại Trung Quốc và đang được phát triển tại Việt Nam. Sau khi trò chơi được lên sóng đã thu hút được đông đảo người chơi đặc biệt là những người trong hội đam mê kiếm hiệp Trung Quốc. Và ngay tại Việt Nam thì đã có những nhân vật nổi tiếng tham gia như nghệ sĩ Xuân Bắc, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc… 

Trò chơi dựa trên mô phỏng tiểu thuyết kiếm hiệp của Trung Quốc. Người chơi sau khi tạo tài khoản sẽ bước vào một thế giới game cổ xửa, với vai tròng là một kiếm khách lăng xả trên chiến trường, xả thân cứu mỹ nhân thoát khỏi hiểm nguy. Nhân vật tiêu biểu đó là Võ Đang, Nga Mi, Thiếu Lâm, Thiên Vương… 

Xét về đồ họa thì Võ lâm truyền kỳ mobile được tạo nên với thiết kế nhân vật bắt mắt, đồ họa sắc nét khiến người chơi bị cuốn hút vào những ván game. 

Tuy nhiên game có một số bất cập và bị nhiều người chơi phàn nàn như người chơi dễ bị rơi vào tình trạng quá tải, thường xuyên bị rót mạng vô cớ. Khiến nhiều người chơi gặp những tổn thất không mong muốn 

Game Võ lâm truyền kỳ mobile hiện đang có mặt tại tất cả các hãng IOS và Android, bạn có thể download game thông qua App Store và CH play.

Mua thẻ cào

Ứng dụng zalo
Ứng dụng zalo

Ứng dụng zalo hiện nay đang là một ứng dụng cực hot phục vụ việc gọi điện miễn phí, nhắn tin miễn phí bất kỳ bạn đang ở nơi nào tại thời điểm nào, miễn là bạn đang có trong tay một chiếc điện thoại có kết nối mạng internet. 

Phiên bản ứng dụng zalo hiện nay không chỉ dừng lại ở việc nghe gọi mà bây giờ nhà sản xuất đã phát triển ứng dụng lên một tầm cao mới để bắt kịp với những xu hướng hiện thời. Đã có nhiều các tính năng được sinh ra như một mạng xã hội liên kết những người quen biết nhau qua những số điện thoại. 

Nhà sản xuất của Zalo đã phát triển lên một loại ứng dụng đó là Zalo Pay với mục đích là một ứng dụng nhằm để nạp tiền điện thoại, nạp thẻ game, chuyển tiền, đóng tiền nước, phí dịch vụ… 

Để có thể nạp thẻ Võ lâm truyền kỳ một cách hiệu quả thì không thể không nghĩ đến cách nạp thẻ thông qua Zalo Pay.

Tại sao cần phải nạp thẻ cho game Võ lâm truyền kỳ mobile
Tại sao cần phải nạp thẻ cho game Võ lâm truyền kỳ mobile

Bất kỳ một loại game mobile nào đang hiện hành tại thị trường game đều có một chế độ đó là nạp thẻ để quy đổi sang xu, tiền ảo, gem để bạn có thể mua những trang bị, thú cưng, vật phẩm cần thiết cho nhân vật của mình. Võ lâm truyền kỳ cũng không phải một ngoại lệ. 

Việc nạp thẻ là cách để tối ưu hóa nhân vật cũng như trận đấu của bạn lên một đỉnh cao mới. Bạn sẽ được trải nghiệm những ván game hấp dẫn, nhân vật được trang bị vũ khí siêu đỉnh, gia tăng những skill để tiêu diệt sức mạnh của kẻ địch.

Ngoài ra bạn sẽ được tha gia những trận đấu nảy lửa với các game thủ, nếu bạn đủ mạnh để chiến thắng bạn sẽ được đứng trong bảng xếp hạng những người chơi giỏi nhất. Trong một cố các sự kiện lớn, nhà sản xuất thường ưu ái cho những người chiến thắng những phần thưởng hết sức hấp dẫn, có thể làm thỏa mãn bạn. 

Nạp thẻ điện thoại online

Cách nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile Zalo
Cách nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile Zalo 

Hiện nay có rất nhiều cách để có thể nạp thẻ game mọi lúc mọi nơi, một cách nhanh chóng và thuận lợi. Bạn có thể nạp thẻ trực tiếp bằng thẻ cào, Nạp thẻ thông qua các trang web ví dụ như muathe123.vn… 

Tuy nhiên tại bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách nạp thẻ vltk mobile zalo pay, đây là cách thức được khá nhiều người hiện nay ưa chuộng và đang phát triển. Để có thể thành công nạp thẻ game thì bạn cần thực hiện những thao tác sau:

  • Tải ứng dụng zalo pay về máy và tiến hành tạo tài khoản zalo nếu bạn chưa có. 
  • Sau khi đã vào được màn hình giao diện của zalo pay bạn tiến hành liên kết ngân hàng.

Cách liên kết ngân hàng khá đơn giản bạn có thể làm theo hướng dẫn đã được cài đặt sẵn của nhà sản xuất. Ở đây bạn được phép liên kết với khá nhiều các ngân hàng thông dụng hiện nay như VPBank, Vietcombank, Agribanks… Ngoài ra bạn còn có thể thanh toán bằng Visa, Mastercard,...

Tuy nhiên khi bạn liên kết thẻ ngân hàng với zalo pay bạn sẽ bị mất một khoản phí dịch vụ 5.000 đồng cho một lần liên kết và sau đó bạn có thể thoải mái giao dịch, nạp thẻ với những mức giá khác nhau.

  • Để có thể tiến hành nạp thẻ, bạn truy cập vào tài khoản game Võ Lâm Truyền Kỳ và tiến hành nạp thẻ theo hướng dẫn của nhà sản xuất game và lựa chọn phương thức thanh toán thông qua Zalo pay. Có rất nhiều mức tiền bạn có thể nạp, tùy theo mong muốn của bạn. 
  • Việc của bạn sau đó là chấp nhận giao dịch là xong. 
    sự tiện ích, liên kết thẻ đơn giản và có thể dễ dàng mua thẻ game hiệu quả, không tốn thời gian
    sự tiện ích, liên kết thẻ đơn giản và có thể dễ dàng mua thẻ game hiệu quả, không tốn thời gian

Cách này khá được nhiều người hiện nay ưa chuộng vì sự tiện ích, liên kết thẻ đơn giản và có thể dễ dàng mua thẻ game hiệu quả, không tốn thời gian. Tuy nhiên có một số bất cập đó là khi bạn liên kết thẻ ngân hàng của mình với tài khoản zalo pay thì bạn sẽ bị mất một khoản phí dịch vụ yêu cầu liên kết thẻ với mức giá là 5.000 đồng. Với mức giá này thì bạn vẫn có thể thanh toán bình thường với một lần liên kết và tiền sẽ trừ thẳng vào tài khoản của bạn.

Cách thức nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile zalo ngoài việc đơn giản hiệu quả mà bạn còn được hưởng thêm chiết khấu cao lên tới 6,5% nếu bạn nạp nhiều là thường xuyên. Bạn có thể dễ dàng mua được thẻ game thấp hơn hẳn so với giá thị trường ở đây. Đây chính là món quà mà nhà sản xuất muốn dành riêng cho người chơi của mình. Tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi có thể tự tin nạp thẻ vltk mobile zalo. 

Trên đây Muathe123.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin về nạp thẻ vltk mobile qua zalo. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào, chúng tôi sẵn sàng giải đáp và giải thích những thắc mắc mà bạn đang gặp phải 

 

 

 
mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype