quay lại Quay lại
Tin tức

Nhân vật Free Fire - tin tức cập nhất mới nhất

lịch
21/08/2020 • 09:38:13 AM

Garena - Free fire thể loại game di động nhiều người chơi có sức hấp dẫn nhất mọi thời đại. Với hệ thống các nhân vật Free Fire đa dạng và phong phú sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị, từ việc sử dụng kết hợp các kỹ năng và hiểu được đặc điểm của từng nhân vật sẽ giúp cho các game thủ dễ dàng nâng cấp nhanh hơn. Cùng khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu về nhân vật Free Fire các bạn nhé. 

 

Mua thẻ game

2017 Qủa là mốc thời gian bùng nổ của Free fire, ngay từ khi phát hành Free Fire đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía các game thủ với những con số ấn tượng. Tính đến năm 2019 đã có đến 450 triệu lượt người dùng đăng ký và con số khủng thu về đó là hơn 1 tỷ USD trên tổng số tất cả người chơi trên toàn thế giới. 

Người dùng có thể dễ dàng tải game về điện thoại cho cả hai hệ điều hành đó là Android và IOS. Chính sự hỗ trợ tiện dụng đó mà tính đến thời điểm tháng 2 2021 đã có đến hơn 500 triệu lượt tải game và trải nghiệm đối với hệ điều hành Android và 100 triệu lượt tải cho hệ điều hành IOS. 

Khái quát về Garena - Nhân vật Free Fire
Khái quát về Garena - Nhân vật Free Fire

Tính đến thời điểm hiện tại Free Fire có tổng cộng 26 nhân vật miễn phí mà nhà Garena muốn chơi lớn để gửi đến các thành viên, những người là fan trung thành của free fire trong dịp sinh nhật 3 năm tuổi vào ngày 23/ 8 sắp tới đây, dự kiến đây sẽ là một trong những sự kiện đình đám nhất năm mà Garena muốn dành cho những người yêu thích Free Fire. 

Xem thêm: Trọn bộ tổng hợp các cách nạp thẻ quyền vương bạn nên biết

Bàn về những yếu tố thu hút trong game thì không thể không nhắc đến đồ họa đẹp với cấu hình vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, thể loại game hành động sinh tồn dành cho những ai ưa hành động và muốn tăng khả năng khám phá, phiêu lưu, mạo hiểm, và đặc biệt nhân vật với những đặc điểm, tính cách và kỹ năng khác nhau, hệ thống trang bị và vũ khí cũng đa dạng cũng chính là một trong những yếu tố làm nên sự thu hút cho người chơi đối với Free Fire. 

Tại sao Free Fire lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy
Tại sao Free Fire lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy

Vậy trước khi đi vào khám phá các nhân vật trong Free Fire, chúng ta cùng đi khám phá về cách chơi và nhiệm vụ của người chơi trong game là gì? trong phần nội dung tiếp theo nhé. 

Mua thẻ cào

Free fire thuộc thể loại game  Battle Royale - trò chơi video trực tuyến với sự tham gia của nhiều người chơi cùng một lúc, thể loại game hành động này cũng không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, Free fire còn pha thêm yếu tố sinh tồn, yếu tố khám phá, nhặt rác giúp người chơi thể hiện được sự đa di năng của mình trong quá trình trải nghiệm trong game. 

Cách chơi Free Fire như sau: Người chơi sẽ được trang bị và di chuyển bằng máy bay để có thể bay qua một hòn đảo và nhảy xuống đó, bất kỳ nơi nào - nơi mà họ có thể tránh được kẻ thù. Tiếp đến, người chơi phải thực hiện nhiệm vụ sau khi tiếp đất đó là đi tìm vũ khí, các thiết bị, vật phẩm và những thứ trang bị cần thiết mà họ có thể tìm kiếm ở bất kỳ nơi đâu trên hòn đảo. 

Cách chơi và nhiệm vụ của người chơi trong Free fire là gì?
Cách chơi và nhiệm vụ của người chơi trong Free fire là gì? 

Nhiệm vụ chính yếu và cũng là mục đích cuối cùng của bạn đó chính là làm sao có thể sinh tồn và là người cuối cùng trụ lại được trên hòn đảo đó. Bằng cách sử dụng tất cả các kỹ năng và những thứ được trang bị để có thể loại bỏ được mọi đối thủ trong quá trình di chuyển. 

Nếu bạn đang háo hức và thực sự mong muốn khám phá trò chơi, hóa thân vào các nhân vật, cùng phiêu lưu khám phá thì hãy cùng tìm hiểu ngay các nhân vật trong Free Fire ngay sau đây. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken cụ thể cho người mới chơi

Như đã đề cập ở trên, một trong những sự kiện nóng nhất trong năm sẽ diễn ra vào 23/8 này với sự góp mặt của đầy đủ các thành viên nhà Garena. Hãy nhanh nhanh đăng ký thẻ thành viên để được nhận quà nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của Free Fire ngay thôi. 

Trọn bộ 26 nhân vật miễn phí sẽ được trình làng và tạo cơ hội cho người chơi được dịp trải nghiệm miễn phí nhân vật, chỉ với nhiệm vụ đơn giản đó chính là đi thu thập các nến ở khắp các chiến địa và thắp sáng chúng, khi nến được thắp sáng hết tất cả các chiến địa cũng đồng nghĩa với việc người chơi được tặng nhân vật miễn phí. 

Cập nhật trọn bộ 26 nhân vật trong Free Fire mới nhất 2021
Cập nhật trọn bộ 26 nhân vật trong Free Fire mới nhất 2021

Trọn bộ 26 nhân vật Free Fire được cập nhật như sau:

Capella, Jota, Stefie, Wukong, Alvaro, Josef, Norota, Sani, A124, Rafael, Miguel, Alok( Một trong những nhân vật nổi trội nhất trong Free Frire mà được mô phỏng bởi một nhân vật từ một nhân vật thực tế là một DJ nổi tiếng người Brazil. Nhân vật này lại không có tên trong số các nhân vật được công bố miễn phí, vì trong thực tế nếu người chơi muốn trải nghiệm nhân vật này thì không còn cách nào khác là phải trả phí)
Tiếp đến là Laura, Hayato, Moco, Antonio, Karoline, Kla, paloma, Maxim, Nikita, Misa, Và cuối cùng đó chính là bộ OB4 bao gồm Andrew, Kelly, Oliva, Ford mới ra mắt và sẽ có những tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với các nhân vật cũ. Cụ thể được thể hiện ngay sau đây. 

Cập nhật trọn bộ 26 nhân vật trong Free Fire mới nhất 2021
Cập nhật trọn bộ 26 nhân vật trong Free Fire mới nhất 2021

OB4 - Bộ nhân vật mới nhất trong Free Fire Bộ 4 nhân vật mới này sẽ có những kỹ năng và đặc điểm khác nhau cụ thể như sau: 

Kelly: Vận động viên điền kinh với kỹ năng chạy, đây là một trong những nhân vật giúp bạn có được tốc độ và năng lượng nhất. Trong đó, tốc độ chạy của Kelly vượt trội hơn 1% so với các  nhân vật bình thường khác, chưa kể đến khi được nâng cấp thì tốc độ chạy của Kelly có thể lên đến 5%, thậm chí lên đến 6% tốc độ chạy tối đa khi được nâng cấp lên level 8.

Oliva: Với kỹ năng chữa trị cho đồng đội và hồi phục vết thương với vai trò là một  cô y tá. Khi được cứu, đồng đội sẽ được nhận thêm khoảng 6HP khi nâng cấp lên level 8 thì đồng đội sẽ nhận thêm được lên đến 40 HP.

Cập nhật trọn bộ 26 nhân vật trong Free Fire mới nhất 2021
Cập nhật trọn bộ 26 nhân vật trong Free Fire mới nhất 2021

Andrew: Kỹ năng đặc biệt là siêu áo giáp, Khác với hai nhân vật trên, Andrew với chức vụ là của một cảnh sát, nhân vật này sẽ có lợi thế trong việc được trang bị với các thể loại giáp với độ bền cao, vì vậy mà nhân vật này sẽ có đặc điểm nổi trội đó là giảm thương với độ bền giáp cao hơn so với các nhân vật bình thường là 2%, và con số này sẽ nâng lên đến 10% khi đạt đến tốc độ tối đa. 

Nạp card điện thoại online

Và cuối cùng, Ford lại là một thủy thủ với đặc điểm nổi trội là sắt đá vì khả năng chịu đựng sát thương của nhân vật này so với các nhân vật thông thường là trên 2%, thậm chí khi ở ngoài vòng bo - không được ở trong vị trí an toàn thì nhân vật này vẫn có thể được giảm sát thương lên đến 4%, 20% giảm sát thương khi được nâng cấp và đạt đến tốc độ tối đa.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype