quay lại Quay lại
Tin tức

Các loại tài khoản khuyến mãi Mobifone cùng cách sử dụng đơn giản

lịch
08/01/2021 • 06:17:58 PM

Bạn có biết tài khoản khuyến mãi Mobifone là gì? Có bao nhiêu loại tài khoản khuyến mãi Mobifone hiện nay? Cách sử dụng về các loại tài khoản khuyến mãi đó cùng với việc kiểm tra như thế nào? Chắc hẳn đây sẽ là vấn đề mà được rất nhiều người quan tâm khi dùng thuê bao trả trước Mobi. Vậy nên, mọi thông tin liên quan sẽ được muathe123.vn cập nhật hướng dẫn cùng bài viết nhé!

1. Hiểu tài khoản khuyến mãi Mobifone là gì? 

Hiểu đơn giản nhất thì tài khoản khuyến mãi Mobifone là loại tài khoản chỉ xuất hiện khi khách hàng thực hiện việc nạp thẻ điện thoại trong các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Mobi. Cũng như tài khoản này chỉ dành cho các thuê bao được hưởng chính sách ưu đãi tặng tiền mặt theo quy định cộng trực tiếp tại tài khoản. 

Hiểu tài khoản khuyến mãi Mobifone là gì?
Hiểu tài khoản khuyến mãi Mobifone là gì?

Số tiền được cộng trong các tài khoản KM này sẽ chỉ dùng cho việc liên lạc và, nhắn tin và gọi điện. Đôi khi tài khoản còn được dùng để mua thêm dung lượng 3G Mobi chứ không áp dụng về việc đăng ký mới hay gia hạn các gói cước mạng cũng như các dịch vụ gia tăng khác. 

Nếu khách hàng tiến hành việc nạp thẻ vào các tài khoản này trong những ngày khuyến mãi 50% giá trị thẻ thì trong tin nhắn sẽ báo về số tiền nạp. Ngoài số tiền tại tài khoản gốc thì sẽ còn các loại tài khoản như khuyến mãi 1, khuyến mãi 2, khuyến mãi 3, KM1V, KM4V, KMDK2,...Và cách thức tra cứu cho các chương trình này sẽ cần tham khảo với phần thông tin tiếp sau. 

Xem thêm: Chặn tin nhắn rác mobifone trong một nốt nhạc!

2. Tất cả các thông tin cần biết về tài khoản khuyến mãi của Mobifone

Số lượng tài khoản của sim Mobi sẽ còn tùy theo đối tượng thuê bao mà nhà mạng cung cấp, tức là việc có thể là có 2 hoặc 4 đôi khi là 4 loại tài khoản. Không hề có sự cố định về các số tài khoản chung nhất vậy nên khách hàng sẽ cần tra cứu về các gói thuê bao theo nhu cầu. 

2.1. Cách để kiểm tra tài khoản khuyến mãi của Mobifone

Trừ về tài khoản gốc thì các loại tài khoản khác mà thuê bao Mobifone trả trước sở hữu đều là tài khoản khuyến mại. Khi muốn kiểm tra và xem số dư tài khoản khuyến mãi của Mobifone thì khách hàng chỉ cần thao tác đơn giản là bấm “*101#” gọi điện.

Tất cả các thông tin cần biết về tài khoản khuyến mãi của Mobifone
Tất cả các thông tin cần biết về tài khoản khuyến mãi của Mobifone

Ngay sau đó hệ thống tự động sẽ gửi cho bạn về số dư chính xác nhất cho các tài khoản khuyến mãi Mobi của bạn. Kết hợp với đó là cả về ngày sử dụng, ngày hết hạn sử dụng khuyến mại ra sao để bạn có thể sử dụng tối ưu nhất. 

2.2. Chi tiết về các loại tài khoản khuyến mãi Mobifone

Thực tế thì nhà mạng mobi đã chia tài khoản thuê bao của khách hàng thành 3 loại chính như sau: 

+ Thứ nhất, nhóm tài khoản KM thông dụng: Tức là tài khoản khuyến mãi 1 với tài khoản khuyến mãi 2, tài khoản khuyến mãi 3. 

Chi tiết về các loại tài khoản khuyến mãi Mobifone
Chi tiết về các loại tài khoản khuyến mãi Mobifone

+ Thứ hai, nhóm tài khoản KM mới: Sẽ bao gồm về các loại tài khoản KM1V, KM2V, KM3V cho tới KM4V, một hình thức mới mà Mobi triển khai hỗ trợ khách hàng nạp thẻ trong ngày hưởng khuyến mãi cục bộ, khuyến mãi tặng 50% thẻ (nạp EZ) và sử dụng các dịch vụ có khuyến mãi. 

+ Thứ ba, nhóm tài khoản KM định kỳ sẽ có KMDK1 cùng KMDK2, KMDK3.

Việc nạp tiền Mobifone cũng là cách để khách hàng có thể gia tăng về tài khoản chính của mình cùng với các tài khoản khuyến mãi khác của nhà mạng. Vậy nên đừng bỏ lỡ việc nạp thẻ nhanh với ưu đãi chiết khấu lớn cùng muathe123.vn hiện nay. 

Nạp thẻ game online

3. Các tài khoản khuyến mãi Mobifone có chức năng sử dụng ra sao? 

Nếu bạn tiến hành việc kiểm tra số dư trong tài khoản thuê bao thì sẽ nhận được thông báo về tin vấn tài khoản khuyến mãi còn lại. Tài khoản chính thì bạn có thể sử dụng cho tất cả các dịch vụ di động cùng thời gian sử dụng cụ thể còn đối với tài khoản khuyến mại thì có sự giới hạn về các dịch vụ bạn cần lưu ý tới. 

Các tài khoản khuyến mãi Mobifone có chức năng sử dụng ra sao?
Các tài khoản khuyến mãi Mobifone có chức năng sử dụng ra sao?

Bởi đối với mỗi một tài khoản khuyến mại sẽ đem lại các tiện ích khác nhau cùng mục đích hướng đến cũng khác biệt. 

+ Tài khoản KM1 và KMDK1: Số dư trong tài khoản này sẽ thường sử dụng vào mục đích là liên lạc nội mạng cũng như là gọi điện nội mạng, nhắn tin nội mạng. Tham gia sử dụng data, MMS, đăng ký về báo cuộc gọi nhỡ MCA cùng một số dịch vụ tiện ích khác. 

+ Tài khoản KM2 và KMDK2: Số dư trong tài khoản này sẽ thường sử dụng vào mục đích là liên lạc nội mạng cũng như là gọi điện nội mạng, nhắn tin nội mạng. Tham gia sử dụng dịch vụ VNPT từ Mobi, Vina và cố định VNPT cùng đó là data, MMS cùng một số dịch vụ tiện ích khác.

+ Tài khoản KM2 và KMDK2: Số dư trong tài khoản này sẽ thường sử dụng vào mục đích là liên lạc liên mạng, đáp ứng nhắn tin liên mạng cùng dịch vụ data, MMS cùng một số dịch vụ tiện ích khác. Có trừ về việc không đăng ký sử dụng gói cước 3G Mobi. 

Các tài khoản khuyến mãi Mobifone có chức năng sử dụng ra sao?
Có thể thấy được sự đa dạng về chính tài khoản khuyến mãi theo thuê bao

+ Tài khoản KM2T: Sử dụng về việc thoại, nhắn tin nội mạng nhà mạng Mobi cùng dịch vụ về VNPT. 

+ Tài khoản KM3T: Sử dụng về việc thoại, nhắn tin ngoại mạng nhà mạng Mobi.

+ Tài khoản KM1V: Chỉ áp dụng việc gọi nội mạng Mobifone. 

+ Tài khoản KM2V: Áp dụng thực hiện về các cuộc gọi nội mạng nhà mạng Mobi cùng với các cuộc gọi liên mạng Vinaphone, dịch vụ cố định VNPT. 

+ Tài khoản KM3V: Dùng thực hiện về các cuộc gọi nội mạng Mobi, gọi liên mạng cả trong và ngoài nước đến số thuê bao thuộc nhà mạng Vina, Viettel hay Vietnamobile. 

+ Tài khoản KM4V: Áp dụng về dịch vụ gọi thoại nội mạng nhà Mobi, liên mạng với Viettel cùng Vina và cố định Viettel, dịch vụ cố định VNPT. 

Có thể thấy được sự đa dạng về chính tài khoản khuyến mãi theo thuê bao mà nhà mạng mobifone đem đến khách hàng. Vậy nên, xem xét về nhu cầu sử dụng của bản thân ra sao và đưa ra quyết định sử dụng loại thuê bao Mobi phù hợp nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn chuyển cuộc gọi Mobifone nhanh chóng, dễ thực hiện

4. Về thứ tự trừ các tài khoản khuyến mãi Mobifone 

* Trường hợp trừ thứ tự lần lượt cho các tài khoản sắp xếp theo đúng quy định như sau: 

+ Đối với việc gọi cùng Mobi sẽ là bắt đầu từ KMDK1 >> KMDK2 >> KMDK3 >> KM1 >> KM2 >> KM3 >TKC là cuối cùng.

+ Đối với việc gọi trái cho nhà mạng Vina và cố định VNPT sẽ là bắt đầu từ KMDK2 >> KMDK3 >> KM2 >> KM3 >> TKC là cuối cùng.

+ Đối với việc gọi cho thuê bao Viettel, thuê bao Vietnamobile và Gmobile sẽ là bắt đầu từ KMDK3 >> KM3 >> TKC là cuối cùng.

Về thứ tự trừ các tài khoản khuyến mãi Mobifone
Về thứ tự trừ các tài khoản khuyến mãi Mobifone 

* Trường hợp thuê bao có các loại tài khoản tương ứng về KM1V, KM2V, KM3V và KM4V thì thứ tự trừ cước phí cụ thể như dưới đây. 

+ Đối với việc gọi cùng Mobi sẽ là bắt đầu từ KM1V >> KM2V >> KM3V>> KM4V >> KM1 >> KM2 >> KM3 >> TKC.

+ Đối với việc gọi trái cho nhà mạng Vina và cố định VNPT sẽ là bắt đầu từ KM2V >> KM3V >> KM4V >> KM2 >> KM3 >> TKC.

+ Đối với việc gọi cho thuê bao Viettel, thuê bao Vietnamobile và Gmobile sẽ là bắt đầu từ KM3V >> KM4V >> KM3 >> TKC.

Ngoài ra, trong việc sử dụng tài khoản khuyến mãi Mobifone để dễ dàng hơn thì bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi về thẻ cào nào. Đặc biệt với mua card điện thoại ngày vàng để có thể nhận ưu đãi lớn về giá trị hữu đái 20% cho các mệnh giá bất kỳ khi nạp thẻ thuê bao. Ưu đãi khuyến mãi nhận được đó sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mãi 2T và khuyến mãi 3T sử dụng dịch vụ siêu tiện ích. 

Tựu chung lại thì số tiền dư trong các loại tài khoản khuyến mãi Mobifone sẽ luôn giúp ích, hỗ trợ các cá nhân rất nhiều tiếp cận tối đa nhất về cước phí liên hệ. Bởi vậy mong rằng bài viết trên đã cung cấp tới bạn những thông tin cần thiết nhất về các loại tài khoản KM Mobi kèm theo là lợi ích và cách sử dụng chính xác cho từng loại.

bài viết liên quan [LẬT MỞ] cách chơi bài Tiến lên chuẩn nhất cho bạn!

Trong bối cảnh lên ngôi của hàng triệu tựa game online trò chơi dân gian giúp bạn vận động não bộ, thư giãn như tiến lên lại được khá ưa chuộng. Đặc biệt là cách chơi bài tiến lên lại không quá khó khăn như bạn nghĩ.

Cách chơi bài Tiến lên

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype