quay lại Quay lại
Tin tức

Thẻ E - Partner là gì? Hướng dẫn cách mở thẻ E - Partner chi tiết

lịch
05/08/2020 • 05:55:27 PM

Với những người thường xuyên dùng thẻ ngân hàng thì có lẽ không quá lạ lẫm với ngân hàng Vietinbank. Hiện nay, đây là ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ thẻ phù hợp với nhu cầu của người dùng tại Việt Nam. Một trong số đó chính là thẻ E - Partner. Vậy, thẻ E - Partner là gì? Mở thẻ E - partner như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn đọc.

 

Mua thẻ game online

1. Thẻ E - Partner là gì?

Là ngân hàng có số lượng người sử dụng dịch vụ khá nhiều, Vietinbank hiện nay đang hướng đến việc giới thiệu các dịch vụ thẻ tiện ích và phù hợp nhất với người dùng. Và loại thẻ được chú ý khá nhiều trong thời gian gần đây chính là thẻ E - Partner của Vietinbank. 

Vậy, thẻ E - Partner của Vietinbank là loại thẻ gì? Công dụng của loại thẻ này như thế nào? Và cách mở thẻ E - Partner ra sao?

Thẻ e-partner là gì?
Thẻ e-partner là gì?

Thực tế, thẻ E - Partner chính là loại thẻ ghi nợ nội địa được Vietinbank phát hành và được sử dụng một cách phổ biến hiện nay. về bản chất, E - Partner cũng giống như các thẻ ATM ghi nợ nội địa khác của Vietinbank, nhưng điều đặc biệt của loại thẻ này chính là ở công dụng và đối tượng sử dụng hướng đến của nó. 

Về bản chất, thẻ E - Partner được tạo ra nhằm hướng đến các đối tượng chính của từng loại thẻ, có thể là cán bộ nhân viên đang làm việc tại các cơ quan nhà nước hay các doanh nghiệp thực hiện trả lương qua thẻ ngân hàng cho nhân viên của mình. Nắm bắt nhu cầu cũng như xu hướng chuyển lương qua thẻ đang phát triển, Vietinbank cho ra mắt thẻ E - Partner nhằm mục đích giúp cho việc nhận lương một cách nhanh nhất và chủ sở hữu thẻ cũng được hưởng các dịch vụ tốt nhất. 

Dịch vụ trả lương qua thẻ E - Partner hay còn gọi là thẻ E - Partner C card giúp cho đơn vị chuyển lương giảm được rủi ro, tiết kiệm thời gian hơn cũng như chi phí quản lý của doanh nghiệp.

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách thanh toán bằng thẻ visa dễ dàng

2. Thẻ E - Partner gồm những loại nào?

Gồm những loại thẻ nào?
Gồm những loại thẻ nào?

Với các tính năng tiện ích của mình, Vietinbank đã cho ra các loại thẻ E-Partner với mức phí phát hành thẻ khác nhau. Đó là các loại thẻ sau:

- Thẻ E - Partner G: 200.000 đồng. Loại thẻ này hướng đến đối tượng chính là các doanh nhân thành đạt hoặc là lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước.

- Thẻ E - Partner Pink: 200.000 đồng. Được coi là loại thẻ dành cho “phái đẹp”. E - Partner Pink - Card là thẻ nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại, thành đạt trong xã hội, sự ra đời của Pink card cũng chính là nhằm mục đích để trân trọng những đóng góp mà họ tạo ra và đem lại những trải nghiệm tốt nhất tới một nửa thế giới. 

- Thẻ E - Partner C: 50.000 đồng. Hướng đến đối tượng chính là các cán bộ công nhân viên chức đang làm việc tại các cơ quan nhà nước hoặc các doanh nghiệp thực hiện việc trả lương qua thẻ cho nhân viên. 

- Thẻ E - Partner S: 50.000 đồng. Loại thẻ này hướng tới đối tượng chính là sinh viên. Đây được coi là đối tượng cần được hỗ trợ cũng như cung cấp các dịch vụ tiện ích với các ưu đãi tốt nhất.

- Thẻ E - Partner 12 con giáp: 20.000 đồng

Đa dạng trong các loại thẻ
Đa dạng trong các loại thẻ

Một lưu ý ở đây chính là mức mở thẻ sẽ có thể thay đổi, tùy thuộc vào quy định của ngân hàng Vietinbank.

Nạp tiền điện thoại

3. Thẻ E - Partner có những tiện ích gì?

Nhằm mục đích hướng tới sự tiện ích cho đa dạng người dùng, thẻ E - Partner của Vietinbank ra đời nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và tiện dụng nhất. Vậy, loại thẻ này có những tiện ích gì?

3.1. Thủ tục đăng ký đơn giản

Đầu tiên phải nhắc đến chính là thủ tục đăng ký đơn giản của loại thẻ E - Partner này. Chỉ cần bản sao của chứng minh thư hay hộ chiếu và giấy đề nghị mở thẻ là bạn có thể sở hữu ngay thẻ E - Partner phù hợp với mình.

Tiện ích của thẻ e-partner là gì?
Tiện ích của thẻ e-partner là gì?

3.2. Các dịch vụ tiện ích

- Là một thẻ ATM ghi nợ nội địa nên E - Partner có thể sử dụng để thanh toán các hóa đơn trực tuyến một cách dễ dàng và đơn giản.

- Sở hữu tấm thẻ E - Partner sẽ giúp bạn có cơ hội được tham gia các chương trình khuyến mãi lớn với những phần thưởng hấp dẫn.

- Đây là loại thẻ có hạn mức sử dụng phù hợp với từng đối tượng và từng loại thẻ khác nhau. Đi kèm đó là rất nhiều tiện ích và các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ việc chuyển tiền, thanh toán, rút tiền, hay các giao dịch qua máy POS,...

- Đặc biệt, với những khách hàng đăng ký mở thẻ E - Partner thì sẽ được tham gia gói bảo hiểm chuyên nghiệp dành riêng cho thẻ E - Partner. Điều này có nghĩa là khi bạn sở hữu thẻ E - Partner trong tay thì bạn sẽ được sử dụng gói bảo hiểm toàn diện E - Partner của Vietinbank. Gói bảo hiểm này sẽ bao gồm bảo hiểm chi phí phát hành lại thẻ khi thẻ của bạn bị mất hoặc hỏng, bảo hiểm giao dịch gian lận thẻ khi thẻ bị thất lạc, bị mất cắp hoặc bị lợi dụng và phát sinh các chi phí trái phép qua tài khoản thẻ của mình,...

Dễ dàng thực hiện giao dịch
Dễ dàng thực hiện giao dịch

3.3. Mạng lưới giao dịch thuận tiện

Là một ngân hàng lớn nên Vietinbank có mạng lưới giao dịch rộng khắp cả nước với trên 150 chi nhánh và 1000 điểm giao dịch, hơn 1600 cây ATM cũng như hơn 3000 điểm chấp nhận thẻ…. Do đó, nếu sở hữu thẻ E - Partner của Vietinbank thì dù đi đến bất kỳ địa điểm nào thì bạn cũng có thể thực hiện được các giao dịch của mình.

Không chỉ vậy, Vietinbank còn liên kết với các ngân hàng khác thông qua liên minh thẻ Napas. Với việc này thì việc thực hiện các giao dịch của Vietinbank với các ngân hàng khác sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Chỉ với các tiện ích này thì việc sở hữu thẻ E - Partner của Vietinbank không còn gì để từ chối nữa. Vậy, mở thẻ E - Partner như thế nào? Để biết câu trả lời thì bạn hãy theo dõi phần dưới đây nhé.

Mua thẻ game online

4. Cách mở thẻ E - Partner của Vietinbank chi tiết nhất

Nếu đã nắm rõ được các thông tin về thẻ E - Partner thì việc nắm bắt thông tin về cách mở thẻ cũng là điều cần thiết để việc mở thẻ của bạn được thuận tiện hơn rất nhiều. 

Cách mở thẻ như thế nào?
Cách mở thẻ như thế nào?

4.1. Điều kiện để mở thẻ

Đầu tiên, trước khi quyết định mở thẻ thì bạn cần phải biết được các điều kiện mà mình phải đáp ứng để có thể được hỗ trợ mở thẻ E - Partner. 

Các điều kiện mở thẻ E - Partner của Vietinbank bao gồm:

- Công dân đủ 18 tuổi trở lên

- Có chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu

- Có mở tài khoản ngân hàng tại Vietinbank

Chỉ cần đáp ứng đủ những điều kiện này thì bạn có thể quyết định tiến hành mở thẻ E - Partner ngay thôi.

Điều kiện là gì?
Điều kiện là gì?

4.2. Giấy tờ cần chuẩn bị

Để tiến hành việc mở thẻ E - Partner của Vietinbank thì bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

- Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, Hộ chiếu

- Bản sao chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu

- 1 tấm ảnh thẻ kích thước 3x4

- Phí mở thẻ: 50.000 đồng (có thể thấp hơn hoặc cao hơn tùy thuộc vào loại thẻ E - Partner mà bạn lựa chọn)

Xem thêm: Trải nghiệm dịch vụ NCB internet banking siêu tiện lợi, siêu nhanh

4.3. Các bước mở thẻ E - Partner

Các bước thực hiện
Các bước thực hiện

Để thực hiện việc mở thẻ thì bạn cần đến các điểm giao dịch, chi nhánh của ngân hàng Vietinbank. Sau khi đến trực tiếp thì bạn sẽ thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Trực tiếp lấy số thứ tự và chờ đến lượt gọi của mình.

- Bước 2: Xuất trình chứng minh thư/ căn cước và yêu cầu được mở thẻ E - Partner tương ứng, phù hợp với mình.

- Bước 3: Nhận đơn và điền đầy đủ thông tin vào đơn yêu cầu mở thẻ của mình.

- Bước 4: Gửi lại tờ đơn cho nhân viên và xác nhận lại thông tin đã điền.

- Bước 5: Thực hiện việc thông báo đồng ý hoặc không đồng ý với việc mở thẻ, đồng thời thu phí mở thẻ.

- Bước 6: Kết thúc giao dịch mở thẻ.

Trên đây là các thông tin cần thiết về thẻ E - Partner dành cho bạn đọc. Mong rằng, thông qua bài viết này các bạn có thể hiểu hơn về công dụng cũng như các tiện ích của thẻ E - Partner này của Vietinbank để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype