quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách làm thẻ visa Debit Sacombank để hưởng ưu đãi lớn

lịch
09/12/2020 • 03:09:39 PM

Thẻ visa Debit Sacombank là một trong những thẻ ghi nợ được tổ chức visa liên kết với ngân hàng Sacombank phát hành. Thẻ này đang được đa số người sử dụng ưa chuộng bởi sự hữu ích của nó. Để hiểu hơn về thẻ visa này cùng với cách mở thẻ thì bạn hãy theo dõi bài viết bên dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Mua thẻ cào

1. Bạn hiểu bao nhiêu % về thẻ visa Debit Sacombank

Ngân hàng Sacombank hay còn gọi là ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín được thành lập vào năm 1991. Với nhiều năm hoạt động và phát triển trên thị trường, ngân hàng Sacombank đang cố gắng đem lại những gì tiện ích nhất cho khách hàng, trong đó mới đây nhất phải nói đến thẻ visa Debit Sacombank. Vậy bạn hiểu những gì về loại thẻ này?

1.1. Thẻ visa Debit Sacombank là gì?

Thẻ visa Debit Sacombank là gì?
Thẻ visa Debit Sacombank là gì?

Thẻ visa Debit Sacombank là một thẻ thanh toán quốc tế do ngân hàng Sacombank phát hành. Đây là thẻ ghi nợ mang tầm quốc tế của tổ chức visa, loại thẻ này sẽ được sử dụng giống như một công cụ thanh toán tiền mặt trên phạm vi thế giới. Tức là khi sử dụng thẻ này thì bạn có thể mua sắm, du lịch, rút tiền tại cây ATM cả trong nước và quốc tế đề được.

Hẳn bạn là một tín đồ mua sắm, du lịch thường xuyên tại nước ngoài thì chắc chắn không thể bỏ qua được thẻ visa Debit Sacombank đúng không nào. Sẽ có nhiều người thắc mắc không biết thẻ này có những tính năng hữu ích nào, hãy cùng theo dõi tiếp ở phần sau nhé.

Xem thêm: Tiết lộ giải pháp nhanh chóng nhất khi quên số tài khoản sacombank

1.2. Thẻ visa Debit Sacombank có những tính năng hữu ích nào?

Thẻ visa Debit Sacombank có những tính năng hữu ích nào?
Thẻ visa Debit Sacombank có những tính năng hữu ích nào?

Chẳng phải tự nhiên mà người dùng lại ưa chuộng và đăng ký mở thẻ visa Debit của ngân hàng Sacombank nhiều đến như vậy. Với những người đang sử dụng thẻ visa này cũng chưa chắc nắm hết các tính năng hữu ích của thẻ.

Khi sở hữu thẻ visa Debit trong tay, bạn sẽ nhận được những quyền lợi, ưu đãi như sau:

+ Thẻ này sẽ kết nối với tiền gửi của bạn ở ngân hàng Sacombank, nó cho phép bạn có thể sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi thời điểm mà bạn muốn miễn là thông qua dịch vụ internet banking và tại cây ATM Sacombank trên cả nước.

+ Thẻ sẽ giúp bạn tra cứu được thông tin số dư tài khoản của mình.

+ Không chỉ tra cứu được số dư tài khoản mà thẻ còn giúp bạn tra cứu được 5 giao dịch thời điểm tra cứu nhất. Điều này sẽ rất dễ dàng trong công tác kiểm soát tài khoản.

+ Bạn có thể chuyển khoản đến các tài khoản cùng ngân hàng Sacombank hoặc là chuyển với các ngân hàng liên kết khác.

+ Bạn không cần ra tận ngân hàng để nộp tiền mặt vào tài khoản của mình mà giờ đây có thể thực hiện nó ngay trên cây ATM của Sacombank.

Thẻ visa debit Sacombank có nhiều ưu đãi
Thẻ visa debit Sacombank có nhiều ưu đãi

+ Có thể dùng để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng của Sacombank.

+ Bạn có thể rút tiền mặt tại các cây ATM có biểu tượng visa trong nước và quốc tế mỗi khi cần.

+ Khi chuyển tiền qua thẻ, người nhận có thể rút tiền tại cây ATM của Sacombank 27/7 ngay sau khi bạn chuyển thành công.

+ Khi bạn có tiền trong tài khoản, hàng tháng vẫn sẽ được nhận lãi suất theo tiền gửi thanh toán.

+ Bạn có thể chia sẻ những tiện ích cho người thân, gia đình của mình bằng cách mở thêm thẻ phụ và chủ thẻ chính có thể ấn định giới hạn sử dụng của thẻ phụ đó.

+ Bạn sẽ được giảm giá đến 50% tại các điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch,…

+ Các dịch vụ thẻ visa Debit Sacombank luôn phục vụ khách hàng 24/7.

Rất nhiều các tiện ích khác nhau khi sử dụng thẻ visa Debit Sacombank đúng không nào? Với những tiện ích này bạn sẽ cảm thấy việc sử dụng một thẻ visa thật tuyệt vời đó.

Nạp thẻ điện thoại online

2. Hướng dẫn bạn cách làm thẻ visa Debit Sacombank nhanh nhất

Với những mong muốn hướng đến sự tiện ích, chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, hiện nay ngân hàng Sacombank cũng đã rút ngắn, hạn chế các thủ tục mở thẻ, giao dịch đi rất nhiều so với trước. Cách mở thẻ visa Debit Sacombank có 2 cách thông dụng là mở trực tiếp tại ngân hàng và mở thẻ online tại nhà. Cụ thể như sau:

- Cách 1: Mở thẻ visa Debit Sacombank tại ngân hàng

Để có thể làm được theo cách này, bạn hãy đến ngân hàng, chi nhánh ngân hàng của Sacombank gần nhất để thực hiện giao dịch của mình nhé. Khi đi bạn cần phải mang theo những giấy tờ như sau:

+ Chứng minh nhân dân/bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu nếu còn hiệu lực.

+ Cần phải chuẩn bị giấy đăng ký dịch vụ của ngân hàng Sacombank

Nếu như bạn chưa biết điền các thông tin trong giấy này như thế nào thì khi đến ngân hàng làm, bạn cũng sẽ được các giao dịch viên tại đây hướng dẫn cách điền. (Tuy nhiên cũng có thể chuẩn bị từ ở nhà để tiết kiệm thời gian giao dịch tại ngân hàng nhé).

Hướng dẫn bạn cách làm thẻ visa Debit Sacombank nhanh nhất
Hướng dẫn bạn cách làm thẻ visa Debit Sacombank nhanh nhất

- Cách 2: Mở thẻ visa Debit Sacombank online tại nhà

Nhiều người bận bịu với công việc không thể theo lịch làm việc của ngân hàng thì bạn cũng có thể mở thẻ visa debit ngay tại nhà mà không cần đi lại rồi đó. Để có thể đăng ký online mở thẻ, bạn hãy lên trang web chính của ngân hàng Sacombank, sau đó điền đầy đủ các thông tin vào mẫu đăng ký của thẻ và gửi đi. Khi nhận được mẫu đơn của bạn, nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ lại với bạn để tư vấn rõ hơn về quá trình mở thẻ visa debit Sacombank.

Đối với cách này khá tiện lợi, thế nhưng cũng có những hạn chế nhất định. Có thể bạn sẽ phải chờ đợi trong thời gian khá lâu vì sẽ phải xác nhận lại giao dịch của bạn hoặc do có quá nhiều giao dịch trong ngày cần xử lý. Đôi khi lỗi đường truyền mạng cũng khiến cho đơn yêu cầu mở thẻ không được gửi đến ngân hàng đó.

Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại qua internet banking sacombank nhanh nhất

3. Điều kiện để mở thẻ visa Debit Sacombank

Điều kiện để mở thẻ visa Debit Sacombank
Điều kiện để mở thẻ visa Debit Sacombank

Khi mở thẻ visa Debit Sacombank bạn cần phải biết và nắm rõ về các điều kiện để mở thẻ. Khi đáp ứng đầy đủ điều kiện thì giao dịch mới được thực hiện nhé. Các điều kiện khi mở thẻ visa Debit Sacombank như sau:

+ Nếu bạn muốn làm thẻ chính thì phải đủ từ 18 tuổi trở lên

+ Trong trường hợp bạn mở thẻ phụ thì phải đủ từ 15 tuổi trở lên

Mua thẻ game online

4. Một vài lưu ý khi sử dụng thẻ visa Debit Sacombank

4.1. Nắm rõ về biểu phí phát hành thẻ

Khi có nhu cầu mở thẻ thì bạn cũng phải nắm rõ về biểu phí khi phát hành thẻ visa Debit Sacombank như sau:

+ Bạn sẽ được miễn phí dịch vụ khi phát hành thẻ

+ Đối với phí thường niên của thẻ chính như sau: Thẻ Classic (149.000 đồng), thẻ Platinum (499.000 đồng), thẻ Platinum Vip và Signature sẽ được miễn phí.

+ Đối với ví thường niên của thẻ phụ như sau: Thẻ Classic (99.000 đồng), thẻ Platinum (399.000 đồng), thẻ Signature (599.000 đồng)

Bên cạnh các khoản phí thường niên này thì thẻ visa debit của ngân hàng Sacombank còn áp dụng phí với một số mục như: Phí thay thế thẻ, phí rút tiền mặt tại cây ATM, phí chuyển khoản,…

Một vài lưu ý khi sử dụng thẻ visa Debit Sacombank
Một vài lưu ý khi sử dụng thẻ visa Debit Sacombank

4.2. Nắm rõ về các tính năng, công dụng của thẻ

Một điều cần phải lưu ý nữa đó chính là cần phải nắm rõ về các tính năng và công dụng của thẻ visa debit Sacombank. Khi bạn hiểu rõ về các tính năng, công dụng của từng loại thẻ thì quá trình sử dụng cũng dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều.

Như vậy, các thủ tục, hình thức mở thẻ visa debit Sacombank không quá phức tạp, ngược lại nó còn rất đơn giản đúng không nào?

bài viết liên quan Làm thẻ visa debit ACB đơn giản từ A đến Z như thế nào?

Bạn đang sử dụng các dịch vụ của ngân hàng ACB thế nhưng lại chưa biết cách làm thẻ visa debit của ngân hàng này. Hãy tham khảo bài viết bên dưới đây để có cách làm thẻ visa debit ABC đơn giản nhé.

Làm thẻ visa debit ABC

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype