quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách làm thẻ visa debit ACB nhanh, đơn giản

lịch
09/12/2020 • 09:04:37 AM

Rất nhiều người quan tâm đến việc làm thế nào để làm thẻ Visa Debit ACB được nhanh chóng để sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích nhất do loại thẻ này mang lại. Để giải đáp cho các bạn hiểu hơn về nhu cầu này, muathe123.vn chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích sau đây.

Mua mã thẻ cào

1. Tìm hiểu về loại thẻ Visa Debit ACB

Thẻ visa Debit ACB chính là loại thẻ ghi nợ quốc tế có cơ chế hoạt động thông qua việc kết nối cùng một tài khoản thiền gửi thanh toán tại Việt Nam. Đồng thời visa Debit ACB cũng là một trong những loại thẻ visa của ngân hàng ACB  phát hành cung cấp cho khách hàng những tiện ích riêng.

Thẻ Visa Debit ACB
Thẻ Visa Debit ACB

Tiện ích đó là gì? Khi bạn dùng nó, có nghĩa là bạn sẽ sử dụng khoản tiền của ngân hàng để tiến hành mọi giao dịch trong phạm vi toàn cầu, khả năng của visa debit ACB là như vậy, có thể giúp thực hiện các giao dịch một cách rộng rãi, cũng giúp cho chủ thẻ dễ dàng quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Làm thẻ Visa Debit ACB
Làm thẻ Visa Debit ACB

Vì những lý do này, thẻ Visa Debit trở thành một yếu tố được khuyến khích những cá nhân có tài khoản ngân hàng nên mở thẻ để tiến hành các giao dịch thuận lợi hơn. Nhưng nhiều người cũng cho rằng, cách mở thẻ có visa khá là phức tạp vì thế nên họ e ngại việc này. Vậy thực chất có khó thực hiện như chúng ta vẫn nghĩ hay không? Hãy đọc tiếp nội dung bên dưới để có thể vừa nắm được cách làm thẻ Visa Debit ACB lại vừa có thể nhận định được độ khó dễ trong quy trình làm thẻ nhé.

Xem thêm: Đổi số điện thoại Vietcombank - Hướng dẫn chi tiết, đơn giản nhất

2. Những điều kiện đáp ứng đủ tiêu chuẩn để làm thẻ visa Debit ACB

Đơn giản cách làm thẻ Visa Debit ACB
Đơn giản cách làm thẻ Visa Debit ACB

Hãy ghi nhớ một số điều kiện sau đây trước khi quyết định mở thẻ  để chắc chắn rằng bạn nằm trong top đủ điều kiện:

- Người mở thẻ là công dân có quốc tịch Việt Nam, có thể là người nước ngoài nhưng cần phải đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

- Khách hàng đủ từ 18 tuổi trở lên.

- Đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo chính sách về mở thẻ do ngân hàng ACB phát hành.

Nạp card điện thoại online

3. Hướng dẫn bạn cách làm thẻ Visa Debit ACB

Bạn sẽ nắm bắt cách làm thẻ Visa Debit ACB qua quy trình các bước sau đây:

Bước 1: Liên hệ đến hệ thống ngân hàng ACB để nhận sự tư vấn chi tiết về điều kiện mở thẻ Visa Debit và hồ sơ cần chuẩn bị là gì. Không khó khăn để giải quyết bước đầu tiên này, khách hàng có thể liên hệ qua những kênh như qua phòng giao dịch, chi nhánh của ngân hàng ACB trong cả nước; qua dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận chăm sóc khách hàng tại ACB.

Hướng dẫn làm thẻ Visa Debit ACB nhanh chóng
Hướng dẫn làm thẻ Visa Debit ACB nhanh chóng

Bước 2: Tiến hành chuẩn bị hồ sơ làm thẻ visa debit ACB

Các tư vấn viên sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể các giấy tờ cần chuẩn bị đầy đủ trong hồ sơ mở thẻ này. Về cơ bản, bạn cần đảm bảo những giấy tờ sau:

- Giấy đề nghị về việc cấp thẻ visa.

- Chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu có giá trị về thời hạn hiệu lực.

- Những loại chứng từ khác đáp ứng theo yêu cầu cụ thể của ngân hàng.

Bước 3: Nộp hồ sơ mở thẻ Visa Debit ACB đến hệ thống ngân hàng hoặc chi nhánh ngân hàng ACB nơi bạn ở gần.

Bước 4: Nhận thẻ từ giao dịch viên kèm theo mã PIN

Sau khi nhận được thẻ visa debit của ngân hàng về tay thì khách hàng nên đổi mã pin ngay để đảm bảo chế độ bảo mật, độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng thẻ.

Xem thêm: [Hướng dẫn] Cách kích hoạt thẻ Vietcombank siêu nhanh, đơn giản

4. Một số vấn đề liên quan tới làm thẻ Visa debit ACB

4.1. Phí làm thẻ Visa Debit ACB là bao nhiêu?

Để khuyến khích khách hàng mở thẻ tiện ích này cho nên ngân hàng ACB đã tạo ra những điều kiện tốt nhất để mọi người có thể sở hữu được loại thẻ này. Ngoài thủ tục đơn giản, dễ chuẩn bị ra thì điều mà khách hàng hài lòng nhất với ACB đó chính là ở khoản chi phí mở thẻ Visa debit. Các bạn hoàn toàn không mất bất cứ chi phí nào khi tiến hành mở thẻ, có nghĩa là việc mở thẻ được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Ngân hàng này chỉ áp dụng mức phí khi thực hiện giao dịch, trong đó các mức phí được tính sẽ là phí gia nhập, phí thường niên, phí chuyển khoản, rút tiền,…

Thẻ game online

Hướng dẫn làm thẻ Visa debit ACB
Hướng dẫn làm thẻ Visa debit ACB

4.2. Hình thức mở thẻ Visa debit của ACB có qua online không?

Để đảm bảo sự uy tín về bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng thì ngân hàng ACB đã không sử dụng hình thức online để mở thẻ. Chính vì thế khách hàng sẽ phải dành chút thời gian, bỏ chút công sức để đến tận các hệ thống thuộc ngân hàng ACB để mở thẻ nhé, như vậy sẽ giúp mọi thông tin về thẻ ngân hàng của bạn được bảo mật một cách tuyệt đối hơn.

Hy vọng với những hướng dẫn trên đây bạn có thể làm thẻ Visa debit ACB để sử dụng nhiều tiện ích hấp dẫn và thực hiện các giao dịch thanh toán nhanh chóng hơn. Chúc các bạn thành công!

bài viết liên quan Hướng dẫn thanh toán bằng thẻ visa

Thanh toán bằng thẻ Visa có rất nhiều lợi ích mà chúng ta không khám phá hết dẫn đến việc chưa làm cho mình một tấm thẻ visa hoặc tận dụng hết các tính năng tiện ích đó ngay cả khi đã có thẻ visa trong tay. Đọc ngay bài viết này để cùng tìm hiểu nhiều hơn về những lợi ích cũng như cách thanh toán bằng thẻ Visa nhé.

Thanh toán bằng thẻ Visa

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype