quay lại Quay lại
Tin tức

Tất tần tật thông tin về USB 3G Viettel mà bạn cần biết

lịch
20/05/2020 • 05:11:52 PM

Cuộc sống sinh hoạt của con người hiện nay, không thể thiếu vắng sự tồn tại của Internet khi mọi thông tin đã được số hóa trên mạng. Bạn có thể sử dụng internet thông qua wifi, mạng dây nối… thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng sẽ tìm thấy nơi có wifi hay có mạng dây nối như ở nhà. Chính vì vậy mà USB 3G Viettel được sinh ra để giải đáp cho vấn đề hóc búa đó. Cụ thể "USB 3G Viettel" là gì? Tại bài viết dưới đây, muathe123.vn sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mà bạn muốn biết.

Mua card điện thoại online

1. USB 3G Viettel là gì? 

USB 3G Viettel là gì?
USB 3G Viettel là gì? 

USB 3G Viettel là một sản phẩm do Viettel sản xuất với mục đích giúp cho người sử dụng kết nối internet trên máy tính mọi lúc mọi nơi giống như việc bạn sử dụng 3G/4G trên thiết bị điện thoại. Trong trường hợp bạn phải đi công tác tại một nơi lạ lẫm không có wifi, không có mạng dây kết nối thì USB 3G Viettel sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng 3G tốc độ cao. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các cửa hàng phân phối sản phẩm USB 3G Viettel với nhiều mức giá giao động từ 400.000 cho đến 700.000 VNĐ. Tùy theo mức giá khác nhau của USB sẽ cho phép người sử dụng thực hiện trên laptop, Ipad, Macbook hay máy tính bảng.... Khi bạn mua sản phẩm này, bạn sẽ được hãng Viettel tặng kèm một sim 3G với thời gian sử dụng là 12 tháng. Sim DCOM chỉ phục vụ trong việc truy cập mạng thông qua USB , Máy tính bảng, máy tính xách tay và không có chức năng nghe, gọi như sim thông thường. 

Cách sử dụng USB 3G Viettel rất đơn giản. Đó là việc bạn phải nạp tiền cho sim 3G, với mỗi mức giá bạn sẽ nhận được một mức GB khác nhau với khoảng thời gian dài ngắn, khác nhau được gọi là các gói DCOM. Tùy thuộc vào đối tượng sử dụng là sinh viên hay người đi làm thì tương ứng với DCOM sẽ có mức giá phù hợp. DCOM có rất nhiều mức giá, cao nhất là gói D900 với mức giá 900.000 VNĐ tương đương với 84GB tốc độ cao, hoạt động trong vòng 1 năm, tính trung bình thì bạn sẽ có 7GB Data trong vòng 30 ngày, nếu như bạn sử dụng hết bạn vẫn sẽ sử dụng được internet nhưng với tốc độ thường. 

Xem thêm: Thẻ cào Viettel có bao nhiêu số? Những thông tin bạn cần biết

2. Một số lưu ý khi sử dụng USB 3G Viettel mà bạn cần biết 

  • Để đảm bảo độ bền của sản phẩm thì khi USB có dấu hiệu nóng lên thì bạn cần để cho thiết bị nghỉ ngơi. 
  • Có nhiều người sau khi không sử dụng nữa lại không ngắt kết nối 3G gây là tình trạng tốn dung lượng Data, bị trừ tiền không mong muốn. Việc ngắt kết nối 3G khi không cần thiết sẽ giúp bạn sử dụng được lượng Data trong thời gian dài hơn. 
  • Đầu cắm của USB là phần kết nối máy tính với dữ liệu Data, vậy nên sau khi sử dụng hãy đóng nắp sản phẩm tránh tình dạng hư hỏng đầu cắm 
  • Nếu bạn gặp bất kì trường hợp hỏng hóc, lỗi kỹ thuật về sản phẩm thì bạn hãy liên hệ với nơi bạn mua sản phẩm để nhận được chính sách bảo hành. 
  • Khi có trục trặc không nên tự ý tháo, lắp thiết bị.

3. Cách để nạp tiền vào sim DCOM của USB 3G Viettel 

Có rất nhiều cách giúp bạn có thể nạp tiền ngay cho sim, dưới đây muathe123.vn sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những cách thông dụng nhất để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo cách riêng của mình. 

Cách để nạp tiền vào sim DCOM của USB 3G Viettel
Cách để nạp tiền vào sim DCOM của USB 3G Viettel 

3.1. Đăng ký gói DCOM trên Website chính của Viettel 

Đây là cách phổ tiến và tiện lợi nhất. Giúp bạn có thể dễ dàng nạp ngay các gói DCOM vào sim với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các bước mua gói DCOm như sau:

Bước 1: Tiến hành đăng nhập vào giao diện của Viettel -  Shop.Viettel.vn 

Bước 2: Lựa chọn gói cước:  Gói Data Only (DCOM). Nhà điều hành sẽ chuyển bạn đến giao diện các gói Data để bạn có thể đăng ký, lựa chọn gói Data mà mình muốn. 

các gói Data để bạn có thể đăng ký
các gói Data để bạn có thể đăng ký

Bước 3: Click chuột vào mục [Đăng ký ngay] màu xanh và điền thông tin như: 

  • Số điện thoại 
  • Mã xác thực

Bước 4: Sau khi bạn nhập thông tin về số điện thoại thì bạn cần mở điện thoại của mình lên. Hệ thống của Viettel sẽ gửi cho bạn thông bác về số điện thoại bạn cung cấp. Việc của bạn là xác nhận thông tin trên điện thoại để thực hiện ngay giao dịch. 

Lưu ý: 

Hãy chắc chắn rằng tài khoản gốc của bạn có đủ tiền để thực hiện giao dịch. 

Nếu như tài khoản gốc của bạn không đủ để thực hiện giao dịch thì bạn có thể nạp ngay tiền điện thoại với chiết khấu cao tại Muathe123.vn bằng các cách sau: 

nạp ngay tiền điện thoại với chiết khấu cao tại Muathe123.vn
Nạp ngay tiền điện thoại với chiết khấu cao tại Muathe123.vn

Mức chiết khấu nhận được khi mua thẻ Viettel tại Muathe123.vn

Mức chiết khấu nhận được khi mua thẻ Viettel
Mức chiết khấu nhận được khi mua thẻ Viettel

3.2. Đăng ký gói DCOM trên My Viettel 

My Viettel là một sản phẩm của hãng Viettel cho phép người dùng có thể đăng ký 3G, thực hiện thanh toán các hóa đơn trên ứng dụng điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể mua được các gói DCOM trên ứng dụng này bằng những cách sau:

Bước 1: Tải và mở giao diện của My Viettel 

Bước 2:  Chọn gói đăng ký mới 

Bước 3: Hoàn tất thủ tục đăng ký DCOM 3G/4G Viettel

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng SMS giúp cho việc đăng ký gói DCOM trở nên thuận tiện hơn bằng cú pháp: [tên gói cước] gửi 191

Nạp card điện thoại online

Các gói Data DCOM
Các gói Data DCOM

Xem thêm: Thẻ gate nạp game gì? Mách bạn những game cực đỉnh nhất

 4. Các cách để kiểm tra dung lượng gói DCOM

Nếu bạn có thắc mắc về tài khoản của mình còn bao nhiêu dung lượng GB, mình đã dùng bao nhiêu dung lượng. Có 2 cách cơ bản giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra được ngay. 

4.1. Cách kiểm tra dung lượng gói DCOM bằng SMS 

Bạn có thể thực hiện kiểm tra thông qua SMS với cú pháp là KTTK gửi 191. 

Sau khi bạn thực hiện cú pháp, hệ thống sẽ gửi lại thông tin về tên gói, dung lượng data còn lại và hạn sử dụng gói cước. 

4.2. Cách kiểm tra dung lượng gói DCOM bằng My Viettel 

Nếu bạn đã có sẵn ứng dụng My Viettel trên máy thì cách này sẽ giúp bạn kiểm tra được thường xuyên hơn chỉ với việc mở ứng dụng. Và tên gói cước, lưu lượng, thời gian còn lại sẽ được hiện ngay trên giao diện điện thoại. 

Cách kiểm tra dung lượng gói DCOM bằng My Viettel
Cách kiểm tra dung lượng gói DCOM bằng My Viettel 

5. Các lưu ý khi sử dụng gói cước DCOM 3G/4G Viettel 

  • Thường xuyên kiểm tra ưu đãi, dung lượng còn lại trong tài khoản để kịp thời điều chỉnh, tránh gây gián đoạn trong thời gian sử dụng. 
  • Áp dụng cho thuê bao trả trước. 
  • Sau khi hết thời gian thì gói cước sẽ tự động gia hạn. 
  • Khởi động lại thiết bị để hoàn tất đăng ký sử dụng gói cước.

Nạp thẻ game online

Trên đây là tất cả những thông tin có liên quan đến USB 3G Viettel. Mong rằng muathe123.vn đã cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sử dụng thiết bị, tận dụng được tối đa ưu điểm của USB 3G Viettel.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype