Hotline:0962.453.658 -

Trang chủ / Tin tức

Tin Tức

Cách thay đổi hạn mức chuyển tiền trong Vietcombank nhanh nhất

19/09/2022 • 10:14:06 AM

Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam có tên gọi tắt là Vietcombank, là một ngân hàng đáng tin cậy được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ. Vậy nên, các vấn đề liên quan đến việc chuyển khoản, thanh toán qua Internet Banking của Vietcombank được dành rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, điển hình như vấn đề thay đổi hạn mức chuyển tiền qua các giao dịch của ngân hàng. Hãy tham khảo những hướng dẫn sau của muathe123.vn để có thể điều chỉnh được hạn mức chuyển tiền của bạn ngay hôm nay nhé.

1. Khám phá những hạn mức chuyển tiền của Vietcombank

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ VCB – iB@nking (dịch vụ ngân hàng trực tuyến) để chuyển khoản, hạn mức chuyển tiền sẽ có sự khác nhau giữa 2 phương thức xác thực là SMS OTP và Smart OTP.

1.1. Về hạn mức qua phương thức SMS OTP

Khi giao dịch chuyển khoản trong nội bộ của VCB và cùng chủ của tài khoản sẽ không bị giới hạn số tiền mình cần chuyển.

Chuyển khoản nội bộ trong hệ thống của VBC nhưng bị khác chủ tài khoản: 100 triệu VNĐ/giao dịch và tối đa 100 triệu VNĐ/ngày.

Với trường hợp chuyển tiền nhanh 24/7 qua số thẻ và số tài khoản sẽ có hạn mức lần lượt là 50 triệu VNĐ/ giao dịch và 100 triệu VNĐ/ ngày.

Chuyển khoản liên ngân hàng theo cách thông thường cùng với chuyển tiền cho người tới quầy nhận tiền mặt và chuyển tiền từ thiện sẽ có hạn mức là 100 triệu VNĐ/ giao dịch và 100 triệu VNĐ/ ngày.

Khi thanh toán hóa đơn hay sử dụng các dịch vụ tài chính hoặc nộp ngân sách nhà nước được áp dụng mức hạn mức 100 triệu VNĐ/ ngày.

Còn lại các giao dịch thuộc nhóm tiền gửi hoặc thanh toán sao kê thẻ tín dụng sẽ không giới hạn hạn mức chuyển tiền.

Khám phá những hạn mức chuyển tiền của Vietcombank

1.2. Về hạn mức qua phương thức Smart OTP

Hạn mức chuyển tiền qua phương thức Smart OTP sẽ được chia ra làm 2 dạng là khách hàng thường và khách hàng là hội viên của Priority

1.2.1. Khách hàng thường

Khi chuyển khoản nội bộ cùng tài khoản sẽ được chuyển tiền không giới hạn.

Chuyển khoản nội bộ nhưng khác chủ tài khoản sẽ có hạn mức là 1 tỷ đồng/ ngày.

Đối với trường hợp khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 qua số thẻ hoặc số tài khoản sẽ có hạn mức là 300 triệu đồng /giao dịch

1 tỷ đồng/ngày.

Chuyển khoản liên ngân hàng thông thường và chuyển tiền nhận tiền mặt tại quầy hoặc chuyển tiền từ thiện hạn mức sẽ là 1 tỷ đồng/giao dịch và 1 tỷ đồng/ngày.

Đối với giao dịch thanh toán hóa đơn và các dịch vụ tài chính hạn mức của giao dịch này sẽ là 1 tỷ đồng.

Còn lại các giao dịch tiền gửi, thanh toán sao kê tín dụng, nộp ngân sách nhà nước,... được chuyển tiền trong VBC không giới hạn.

1.2.3. Khách hàng với tư cách hội viên Priority

Thẻ hội viên Priority là thẻ tấm thẻ dành cho những khách hàng VIP của Vietcombank dưới dạng thẻ tín dụng quốc tế với nhiều đặc quyền mà không phải khách hàng nào cũng có được.

Cũng giống như các khách hàng khác, khi hội viên Priority sẽ được chuyển khoản nội bộ cùng tài khoản không giới hạn.

Tuy nhiên, khi có các giao dịch liên quan đến chuyển khoản nội bộ khác tài khoản hoặc các giao dịch thanh toán hóa đơn được áp dụng mức hạn mức tối đa là 2 tỷ đồng/ ngày.

Các khách hàng là hội viên Priority khi có nhu cầu chuyển tiền qua dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 qua số thẻ hoặc số tài khoản được ưu tiên áp dụng hạn mức 300 triệu  đồng /giao dịch với 2 tỷ đồng/ngày.

Khi chuyển tiền liên ngân hàng hoặc chuyển tiền nhận tiền tại quầy hay chuyển tiền từ thiện áp dụng mức hạn mức 2 tỷ đồng/giao dịch với 2 tỷ đồng/ngày.

Còn lại, các giao dịch tiền gửi,thanh toán sao kê thẻ tín dụng, nộp ngân sách nhà nước, nộp lệ phí cho hải quan sẽ được ưu tiên không giới hạn hạn mức giao dịch.

Xem thêm: Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank nhanh chóng và dễ dàng

2. Hướng dẫn thay đổi hạn mức chuyển tiền 

Có 2 phương thức để thay đổi hạn mức chuyển tiền trong ngân hàng Vietcombank.

2.1. Thay đổi hạn mức chuyển tiền qua ứng dụng VCB Digibank

Để có thể thay đổi hạn mức chuyển tiền, đầu tiên chúng ta vào ứng dụng VCB Digibank trên điện thoại, đăng nhập vào tài khoản của mình, sau đó vào mục cài đặt ( phần 3 gạch phía dưới bên phải màn hình).

Tiếp đến ta chọn mục cài đặt, tiếp đến chọn cài đặt hạn mức chuyển tiền. Hiện tại trên màn hình hiển thị các hạn mức cụ thể, bạn hãy chọn 1 trong những hạn mức phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.

Hướng dẫn thay đổi hạn mức chuyển tiền

Sau đó chọn tiếp tục, chọn tiếp phương thức xác thực bằng SMS OTP. Tiếp đến điền mã OTP đã được gửi tới điện thoại của bạn đã đăng ký để sử dụng dịch vụ VCB Digibank. Điền xong mã OTP bạn chọn xác nhận.

Cuối cùng, bạn hãy tiếp tục xác thực giao dịch, thông báo xác nhận thay đổi hạn mức giao dịch thành công sẽ được hiển thị trên màn hình.

Hướng dẫn thay đổi hạn mức chuyển tiền

2.2. Thay đổi hạn mức chuyển bằng cách đến phòng giao dịch của Vietcombank

Nếu bạn gặp khó khăn gì trong quá trình thay đổi hạn mức chuyển tiền trên ứng dụng VCB Digibank thì hoàn toàn bạn có thể đến các trụ sở, các phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc để có thể hoàn thiện thủ tục thay đổi hạn mức chuyển tiền của mình.

Có một vài lưu ý khi đến ngân hàng thực hiện yêu cầu của mình cần mang theo chứng minh thư hoặc căn cước công dân hoặc một vài giấy tờ liên quan khác để ngân hàng có thể thực hiện yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Cùng với đó, thời gian cũng là một vấn đề cần lưu ý, các ngân hàng hoặc phòng giao dịch chỉ làm việc trong giờ hành chính tức trong khung giờ từ 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc một vài phòng giao dịch làm việc đến buổi sáng thứ 7 trong khung giờ từ 8h đến 11h30.

Vậy nên khi đến ngân hàng bạn cần lưu ý chuẩn bị giấy tờ và xem xét thời gian phù hợp để có thể hoàn thiện được vấn đề của bạn là cần thay đổi hạn mức chuyển tiền trong Vietcombank nhanh nhất nhé.

Thay đổi hạn mức chuyển bằng cách đến phòng giao dịch của Vietcombank

3. Các hình thức nhận chuyển tiền ngân hàng Vietcombank

Ngoài việc nắm bắt rõ về cách thay đổi hạn mức chuyển tiền, để thuận tiện hơn trong vấn đề thực hiện các giao dịch, ngân hàng Vietcombank sử dụng đa dạng các phương thức chuyển tiền khác nhau, tuy nhiên, phổ biến nhất trong thời điểm hiện tại là 3 phương thức chính

3.1. Chuyển tiền nhanh chóng tại quầy giao dịch của ngân hàng

Phương thức này được áp dụng khi số tiền bạn cần chuyển quá lớn hoặc bạn muốn chuyển trực tiếp tiền mặt vào tài khoản ngân hàng. Lưu ý, khi áp dụng phương thức này đó là bạn phải biết và đến được đúng giờ hoạt động làm việc của các chi nhánh Vietcombank trên cả nước.

Xem thêm: Những cách mở khóa thẻ Vietcombank miễn phí và nhanh nhất

3.2. Chuyển tiền qua thẻ ATM

Phương thức này chưa được phát triển tại Vietcombank, phương thức này vẫn còn nhiều khuyết điểm, hay xảy ra những lỗi, sự cố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng khi sử dụng dịch vụ.

3.3. Chuyển khoản bằng việc sử dụng dịch vụ Internet banking

Chuyển khoản bằng việc sử dụng dịch vụ Internet banking

Đây là một trong những phương thức phổ biến được nhiều người sử dụng bởi tính thuận tiện và nhanh chóng. Với phương thức này, bạn có thể dễ dàng thay đổi hạn mức chuyển tiền, thanh toán phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi hạn mức chuyển tiền, hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo đây của bài viết.

Hy vọng qua bài viết trên, muathe123.vn có thể hỗ trợ bạn trong việc thay đổi hạn mức chuyển tiền trong Vietcombank một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. muathe123.vn chúc bạn có thể thực hiện thành công.

Tổng hợp các cách nạp tiền vào thẻ ATM nhanh và đơn giản

Cách nạp tiền vào thẻ ATM nhanh. Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ ATM đơn giản nhất. Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu về cách thức nạp tiền này nhé.

Cách nạp tiền vào thẻ ATM

Tin tức
Câu hỏi thường gặp