quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Cách đổi thẻ cào Vietnamobile và những lưu ý bạn nên biết

lịch
18/01/2020 • 08:54:53 AM

 Đổi thẻ cào Vietnamobile là gì? Những lợi ích và lưu ý khi thực hiện hình thức này như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người trong chúng ta quan tâm khi có nhu cầu đổi thẻ. Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này, chúng ta hãy cùng muathe123.vn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Mua card online

1. Tại sao cần đổi thẻ cào Vietnamobile

cách đổi thẻ cào vietnamobile

1.1. Lý do đổi thẻ cào

Song hành cùng với sự phát triển của kinh tế-xã hội thì nhu cầu trao đổi, liên lạc qua điện thoại cũng ngày càng gia tăng. Nhu cầu sử dụng các dịch vụ mạng liên lạc cũng đòi hỏi sự đa dạng và thuận tiện hơn rất nhiều. Và như các bạn đã biết thì hiện nay đã có khá nhiều nhà mạng được thành lập và duy trì, họ luôn cải tiến không ngừng dịch vụ của mình để thu hút khách hàng sử dụng.

Mạng Vietnamobile cũng là một trong số đó, nhà mạng này đã được thành lập từ khá lâu và vẫn không ngừng phát triển qua từng năm, dần dần trở thành một trong những nhà mạng lớn nhất hiện nay.

Vietnamobile là một nhà mạng khá năng động cũng như tích cực trong dịch vụ để chiều lòng khách hàng như khuyến mãi  thẻ nạp, gói cước ưu đãi hàng tháng, hàng tuần,... và rất ít khi xảy ra tình trạng nghẽn mạng ngay cả khi nhu cầu sử dụng tăng cao như những dịp lễ tết.

Tuy nhiên, đáng buồn rằng Vietnamobile lại ít thông dụng so với ba nhà mạng viễn thông còn lại là Viettel, Vinaphone và Mobifone. Nguyên nhân là do Vietnamobile sở hữu độ phủ sóng chưa cao, chưa thực sự đảm bảo được sự ổn định trong thời gian dài và mặc dù có triển khai nhiều gói, combo khuyến mãi hấp dẫn nhưng  mới chỉ dừng lại ở mức nội mạng, khá đáng tiếc một chút!

 Hiện tại, nước ta có rất nhiều nhà mạng khác nhau nên nhu cầu đổi thẻ Vietnamobile cũng tăng cao . Có rất nhiều lý do dẫn đến nhu cầu chuyển đổi như vậy, ta có thể kể đến như: 

 - Bạn có nhu cầu nạp thẻ nhưng lại vô tình mua số lượng thẻ dư thừa vào có nhu cầu đổi sang thẻ của nhà mạng khác để phục vụ các mục đích khác như tặng người thân, nạp game,thanh toán hóa đơn điện nước,...

 - Được người thân hoặc bạn bè cho tặng thẻ Vietnamobile nhưng đáng tiếc bạn lại đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác nên phải thực hiện chuyển đổi.

 - Bạn chơi một trò chơi nào đó giành được phần thưởng là thẻ cào Vietnamobile nhưng lại không có nhu cầu sử dụng.

 - Hoặc trong trường hợp bạn sử dụng nhà mạng khác nhưng khi đi mua thẻ cào thì lại mua nhầm trong giây phút không để ý...

 Lý do thì có rất nhiều trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều dẫn đến nhu cầu đổi thẻ cào.

>>> Xem thêm: Đổi thẻ cào bằng SMS

1.2. Những lợi ích khi đổi thẻ cào

Đổi thẻ cào Vietnamobile-tính năng thiết thực cho người dùng

 Việc thực hiện trao đổi thẻ cào từ Vietnamobile sang thẻ cào của các nhà mạng viễn thông khác không chỉ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mà còn đem lại những lợi ích đa dạng. Ví dụ như:

 - Cho phép bạn đổi sang thẻ cào đúng với nhà mạng mình đang sử dụng khi sở hữu thẻ Vietnamobile dư thừa. 

 - Đem lại sự tiện lợi trong việc chuyển đổi dịch vụ giữa các nhà mạng viễn thông hiện hành, giúp đảm bảo lợi ích của người sử dụng.

 - Giúp gia tăng sự liên kết giữa các nhà mạng, không chỉ trong việc đổi thẻ cào mà còn nhiều dịch vụ khác.

 - Thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của các nhà mạng, tăng cường sự phát triển và cạnh tranh công bằng trong ngạch.

 - Có cầu sẽ ắt hẳn sẽ có cung, khi bạn có nhu cầu trao đổi thẻ cào mà sự dịch vụ được nhà mạng cung cấp chưa thực sự khiến bạn hài lòng thì lựa chọn sử dụng dịch vụ từ một bên thứ ba có khi sẽ mang lại nhiều tiện lợi hơn. 

Trên đây là một vài lợi ích mà việc đổi thẻ cào mang lại không chỉ với người sử dụng mà đối với cả chính những bên cung cấp dịch vụ. 

>>> Xem thêm: Đổi thẻ Viettel

2. Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Vietnamobile 

Đổi thẻ cào Vietnamobile-tính năng thiết thực

 Để có thể đổi thẻ cào Vietnamobile online sang nhà mạng khác như Vinaphone hay Viettel thì bạn có thể tiến hành trên các trang web uy tín, được nhiều người tin tưởng. Khách hàng có thể thực hiện theo hình thức như sau:

 - Bước 1: Sử dụng các thiết bị có kết nối internet internet như máy tính hay điện thoại di động để có thể truy cập vào trang web mình sử dụng để đổi thẻ Vietnamobile

 - Bước 2: Tiến hành tạo tài khoản ( nếu đã có tài khoản thì bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước này)

 - Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu do website cung cấp

 - Bước 4: Click vào mục đổi thẻ và làm theo hướng dẫn

 Việc  đổi thẻ cào Vietnamobile tương đối dễ dàng, nhanh chóng, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản bạn có thể biến thẻ cào Vietnamobile thành thẻ cào của nhà mạng khác mà giá trị vẫn được giữ nguyên. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tiến hành đổi thẻ ngay bây giờ.

>>> Xem thêm: Ứng dụng đổi thẻ

Nạp thẻ game online

3. Những lưu ý cần biết khi tiến hành đổi thẻ Vietnamobile

Đổi thẻ cào Vietnamobile

 Mặc dù việc đổi thẻ online này tương đối dễ dàng, nhanh chóng,thuận tiện nhưng người dùng cũng cần phải lưu ý một số vấn đề để tránh trường hợp xảy ra những điều không mong muốn.

 - Đổi thẻ cào Vietnamobile là dịch vụ được tiến hành thông qua mạng internet , không trực tiếp mà qua giao dịch trung gian. Vì thế nguy cơ xảy ra trường hợp lừa đảo cũng tương đối cao. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho bản thân mình những địa chỉ trang web uy tín, tránh trường hợp sử dụng những dịch vụ mang tính chất lừa đảo, lấy tiền của người dùng. Hãy thật tinh ý nhé

 - Một trong những tiêu chí để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy là: dịch vụ đó có đông người sử dụng hay không, có hệ thống các site vệ tinh hùng mạnh, chất lượng, có tính bảo mật thông tin cao, có trang fanpage được mọi người ủng hộ, có kênh quảng cáo Youtube,… 

 - Khi tiến hành đổi thẻ, người dùng phải chịu một khoản chi phí chiết khấu cho đơn vị cung cấp. Người dùng có thể tham khảo các trang web khác nhau để lựa chọn cho mình đơn vị phù hợp.

4. Hướng dẫn nạp thẻ vietnamobile trên muathe123.vn

Đổi thẻ cào Vietnamobile-tính năng thiết thực cho người dùng cần biết

 Hiện nay, hình thức mua thẻ online đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dùng bởi tính ứng dụng cao cũng như mang đến những tiện ích thiết thực hạn chế nhược điểm của thẻ cào giấy. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy để tiến hành mua thẻ điện thoại cũng như thẻ game là muathe123.vn. Ngoài việc có thể mua thẻ nhanh chóng, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu cao. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tiến hành mua thẻ trên muathe123.vn để hưởng những lợi ích này

 Để có thể mua thẻ điện thoại trên muathe123.vn, người dùng có thể thực hiện như sau:

 - Bước 1: Truy cập vào website muathe123.vn

 - Bước 2: Tạo tài khoản và đăng nhập

 - Bước 3: Điền đầy đủ thông tin bao gồm: nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần mua, số điện thoại, email,…

 - Bước 4: Thanh toán

 Khi nhận được yêu cầu nạp thẻ từ bạn, ngay lập tức, muathe123.vn sẽ tiến hành gửi mã thẻ qua email. Việc còn lại của bạn chỉ là nạp vào điện thoại của mình mà thôi. Thật dễ dàng phải không nào!

Nạp thẻ điện thoại online

 Mong rằng, với những chia sẻ trên đây của muathe123.vn sẽ giúp người dùng biết cách đổi thẻ cào Vietnamobile nhanh chóng, tiện lợi. Từ đó, khách hàng được những dịch vụ tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype