quay lại Quay lại
Nạp tiền

Hướng dẫn cách nạp tiền viettel trả trước cực nhanh

lịch
30/11/2019 • 03:49:25 PM

Nạp tiền viettel trả trước như thế nào cho nhanh chóng, an toàn nhất? Có những cách nạp tiền điện thoại viettel nào tiện lợi nhất? Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các cách nạp tiền cho thuê bao viettel trả trước cực đơn giản mà bất kỳ người dùng di động nào cũng thực hiện được.

Nạp thẻ điện thoại

Do chất lượng dịch vụ tốt, số lượng người dùng hòa mạng di động Viettel trả trước ngày càng tăng theo thời gian, chính vì vậy việc nạp tiền viettel trả trước là một công việc diễn ra thường xuyên, liên tục nhằm đảm bảo duy trì các hoạt động liên lạc, nhắn tin hay đăng ký gói dịch vụ 3g tiện ích,…

Ngoài hình thức nạp tiền cho thuê bao viettel truyền thống là nạp qua thẻ cào thì hiện nay nhà mạng viettel đã triển khai rất nhiều cách nạp thẻ khác thuận tiện hơn, hỗ trợ người dùng được trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất.

Vậy những cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao viettel trả trước đó là gì? Có đơn giản hay không? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết nhé!

Có rất nhiều cách nạp tiền điện thoại viettel, tuy nhiên không phải cách nạp nào cũng đảm bảo thuê bao được hưởng đầy đủ khuyến mãi của nhà mạng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các cách nạp tiền đơn giản, tiện lợi và đặc biệt là luôn đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ ưu đãi 50% của nhà mạng nếu nạp đúng dịp khuyến mại.

nạp tiền điện thoại

Hãy cùng Muathe123.vn tìm hiểu các cách nạp tiền cho thuê bao viettel trả trước được hưởng trọn vẹn khuyến mãi và nhanh chóng nhất để từ đó lựa chọn cho mình cách nạp phù hợp nhất nhé!

1. Cách nạp tiền Viettel trả trước bằng thẻ cào

Nạp thẻ điện thoại viettel là hình thức luôn được đông đảo các thuê bao di động áp dụng bởi tính phổ thông và đơn giản. Bất kỳ người dùng nào cũng thực hiện được cách nạp này kể từ trẻ em đến người cao tuổi.

Để thực hiện cách nạp tiền này, trước tiên bạn cần mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý bán thẻ cào giấy hoặc mua the online trên các trang web bán thẻ trực tuyến.

Sau khi đã có thẻ cào, bạn hãy cào lấy mã thẻ và nhập vào bàn phím theo cú pháp: *100*mã thẻ#OK (đối với thẻ online thì bạn sẽ nhận được mã thẻ ngay sau khi mua).

Để nạp tiền cho thuê bao Viettel trả trước khác bằng mã thẻ cào điện thoại bạn có thể nhấn *103*Số điện thoại nhận*Mã số thẻ cào# và bấm phím OK hoặc Gọi với cước phí là 1000đ được trừ vào tài khoản gốc của thuê bao nạp hộ.

Khi nạp tiền viettel trả trước bằng hình thức này, khách hàng yên tâm là sẽ được hưởng đầy đủ khuyến mãi 50% của nhà mạng nếu nạp đúng ngày khuyến mãi.

nạp tiền điện thoại viettel

 

Mặc dù phổ thông nhưng cách nạp tiền qua thẻ cào giấy vẫn còn nhiều mặt hạn chế như: không nạp được vào lúc nửa đêm khi các cửa hàng bán thẻ đã đóng cửa, dễ gặp phải tình trạng mua phải thẻ cào giả, rách mất mã số,…

Chính vì vậy bạn hãy tham khảo thêm các cách nạp tiền viettel trả trước khác tiện lợi hơn để đưa ra sự chọn lựa đúng đắn nhất nhé.

Xem thêm: Cách nạp tiền viettel trả sau tiện lợi nhất

2. Nạp tiền viettel online trên website

Nếu bạn là một người dùng luôn bận rộn với bộn bề công việc thì nạp tiền điện thoại online chính là một dịch vụ tiện ích nhất.

>>> Khách hàng có thể click thêm chi tiết hơn về cách nạp tiền hưởng ưu đãi, chiết khấu siêu khủng. 

Việc đơn giản bạn cần làm chỉ là chuẩn bị một thiết bị di động có kết nối internet và một tài khoản ngân hàng. Tiếp đó bạn hãy truy cập vào trang web Muathe123.vn, thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

- Bước 1: Đăng ký / đăng nhập tài khoản thành viên

- Bước 2: Tạo đơn hàng nạp tiền viettel trả trước bằng cách chọn mục nạp tiền điện thoại online chiết khấu cao, nhập đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu:

- Số điện thoại viettel cần nạp

- Điền loại thuê bao: Trả trước

- Mệnh giá thẻ cần nạp

- Thanh toán: Bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn

>> Nhấn nạp thẻ ngay để hoàn tất giao dịch nạp tiền cho điện thoại viettel.

Màn hình báo giao dịch thành công, tiền sẽ được cộng vào tài khoản điện thoại của bạn ngay lập tức.

Vậy là chỉ trong tích tắc bạn đã nạp thẻ điện thoại viettel trả trước thành công mà không tốn nhiều thời gian công sức. Hấp dẫn hơn lại được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn lên tới 14%. Ví dụ bạn nạp tiền viettel trả trước mệnh giá 100.000đ, thì sẽ chỉ cần chi trả 86.000đ, tiết kiệm được số tiền không hề nhỏ trị giá 14.000đ, quá tuyệt vời đúng không nào? Càng nạp tiền với số lượng lớn, mệnh giá lớn, lợi nhuận nhận được càng cao.

Thẻ cào online

nạp thẻ cào điện thoại

Khi nạp tiền Viettel trả trước khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn khuyến mãi của nhà mạng viettel nếu nạp đúng ngày khuyến mãi.

Khách hàng được thực hiện các nạp thẻ điện thoại online này mọi lúc, mọi nơi 24/24 bất cứ khi nào có nhu cầu với mệnh giá thẻ như mong muốn.

Xem thêm: Mua card Viettel online cần đủ những điều kiện cần thiết gì?

3. Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại viettel trả trước trên các ứng dụng

Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng hỗ trợ người dùng nạp tiền cực nhanh trên chính dế yêu của mình.

Bạn chỉ cần kết nối wifi, internet hoặc bật 3G/4G lên để tải các ứng dụng tiện ích như Viettelpay là đã nhanh chóng sử dụng dịch vụ nạp tiền viettel trả trước một cách đơn giản tiện lợi nhất. Và đương nhiên khi sử dụng các ứng dụng này khách hàng cũng được hưởng trọn vẹn khuyến mãi của nhà mạng.

Các bước thực hiện nạp tiền điện thoại Viettel trả trước bằng Viettelpay như sau: 

Mua thẻ game

Trên đây là 3 cách nạp tiền viettel  đơn giản, dễ sử dụng nhất và chắc chắn được hưởng đầy đủ khuyến mãi từ nhà mạng.

Có thể thấy mỗi hình thức nạp tiền điện thoại đều có ưu và nhược điểm riêng nhưng cách nạp tiền online vẫn là cách tối ưu nhất, hỗ trợ người dùng tốt nhất.

Chúc bạn lựa chọn được một hình thức nạp tiền viettel trả trước phù hợp nhất để thoải mái sử dụng các dịch vụ của nhà mạng!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype