quay lại Quay lại
Tin tức

Các môn phái trong Võ lâm truyền kỳ mobile dành cho tân game thủ

lịch
01/07/2021 • 04:31:19 PM

Những người chơi game thường xuyên hay những người chỉ mới gia nhập vào thế giới game đều không thể không biết đến Võ lâm truyền kỳ mobile lừng danh một thời với các môn phái huyền thoại của cổ trang Trung Quốc. Võ lâm truyền kỳ được nhắc đến như một cơn sốt xảy ra tại Việt Nam. Nói đến đây chắc hẳn các bạn đã hình dung ra được các môn phái trong Võ lâm truyền kỳ mobile là gì rồi đúng không nào. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về các môn phái trong Võ lâm truyền kỳ mobile ngay sau đây nhé. 

 

1. Giới thiệu chung về Võ lâm truyền kỳ mobile

Được chuyển thể từ tiểu thuyết và qua tay của những nhà làm phim nhưng dường như Võ lâm truyền kỳ không làm mất đi được cái hay và cái độc đáo của nó. Chắc hẳn bạn đã từng được nghe qua về núi Võ Đang, Nga My trong truyền thuyết một thời và giờ đây cũng chính nó được nâng tầm lên thành một trong các hệ thống môn phái trong game.

Giới thiệu về Võ lâm truyền kỳ mobile
Giới thiệu về Võ lâm truyền kỳ mobile

Các hệ thống môn phái trong game được đặc tả và sử dụng một cách nhuần nhuyễn. Không những thế nó còn được sử dụng đa dạng để phù hợp với nhu cầu của nhiều người và sở thích khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những môn phái đó cụ thể là gì và cách hoạt động như thế nào qua phần tiếp theo ngay sau đây nhé. 

Xem thêm: Butterfly liên quân: Mẹo chơi game đẳng cấp chưa từng thấy

2. Các môn phái trong Võ lâm truyền kỳ mobile

2.1. Môn phái hệ Kim

Có ưu điểm vượt trội là Thiên Vương được sử dụng với giới tính cho cả nam và nữ. Thiên Vương được mệnh danh là môn phái hệ Kim đầu tiên có sự sử dụng sức mạnh song chùy và vô đối. Thuộc về lớp nhân vật có khả năng cận chiến khá tốt đồng thời có sức phòng thuỷ và tấn công tuy không cao nhưng cũng ở mức trung bình đủ dùng cho các trận đấu. Chính vì vậy nhân vật này được sử dụng để phù hợp với cả người chơi dù là nam hay nữ. 

Môn phái hệ Kim
Môn phái hệ Kim

Cái tên được đưa ra thứ hai sau Thiên Vương chính là Thiếu Lâm: chỉ được sử dụng cho nam vì môn phái này khá mạnh và tất nhiên nó sẽ là lớp nhân vật sử dụng côn với khả năng cận chiến vô cùng mạnh mẽ đồng thời kèm theo lượng HP tương đối lớn khủng khiếp. 

Thiếu Lâm có khả năng phản đòn nhanh và cực mạnh với lượng máu là đặc điểm chiếm ưu thế. 

Nhân vật Tàng Kiếm cũng là lớp nhân vật chỉ dành cho nam nhưng với việc sử dụng kèm theo những năng lực vô song của thần kiếm đã đem lại cảm quan về cận chiến khá tốt. Đồng thời điểm mạnh của Tàng Kiếm đó là khả năng gây sát thương cao và lối chơi đa dạng và cuốn hút biết nhường nào. 

Bá Đao là cái tên nghe vừa lạ lại vừa quen: đây là lớp nhân vật có thể được sử dụng cho cả nam và nữ nên phù hợp với rất nhiều người chơi khác nhau. Đây cũng là lớp nhân vật cuối cùng trong môn phái hệ Kim và khả năng sử dụng đao của nó cũng rất mạnh giống như cái tên của nó vậy. Ngoài ra, Bá Đao không chỉ sử dụng sát thương đơn thuần mà là hình thức sát thương bạo kích man rợ nhất. 

2.2. Môn phái hệ Mộc

Tiêu Dao là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong môn phái hệ Mộc bởi khả năng thích hợp cho cả nam và nữ. Điều gây bất ngờ và đáng chú ý ở Tiêu Dao đó là khả năng cận chiến hết sức tuyệt vời và có phần thiên về khống chế nhiều hơn chứ không có năng lực để ám sát. Vũ khí được sử dụng của Tiêu Dao chính là thương nên không có tính ám sát cao cũng là điều dễ hiểu. 

Môn phái hệ Mộc
Môn phái hệ Mộc

Đường Môn là lớp nhân vật thứ hai cũng khá phù hợp cho cả nam và nữ. Đồng thời nó cũng là nhân vật sử dụng Liên nỏ để hoạt động cận chiến và gây áp lực lên kẻ thù cũng như việc đặt bẫy tấn công bạo kích chủ yếu gây ra các lực sát thương ở tay. 

Ngũ Độc nhân vật chuyên chỉ dành cho nữ. Giống như cái tên của nó đây là môn phái chuyên về sử dụng độc, thông qua việc phóng ra ám khí từ các cây sáo nhỏ. Đặc biệt trong vũ khí lợi hại của Ngũ Độc đó là khả năng sử dụng độc công không một môn phái nào có thể sánh bằng.

2.3. Môn phái hệ Thuỷ

Nga My tiếp tục là cái tên được xướng danh là dường như chúng ta được nghe thấy ở rất nhiều các tựa game khác nhau. Nhưng đến với Nga My là chúng ta phải nghĩ ngay đến lớp nhân vật chỉ dành cho nữ trong vltkm. Đây là môn phái hàng đầu trong việc sử dụng kiếm và là lớp nhân vật dễ chơi nên rất phù hợp với nữ giới. 

Thuý Yên cũng tương tự như vậy. Nhưng Thuý Yên sử dụng bảo pháp đó là một cây dù dùng để che mưa che nắng nhưng đồng thời lại chính nó sử dụng sức công phá vô cùng lớn để tấn công kẻ thù và khả năng gây sát thương cũng tương đối cao. 

Môn phái hệ Thuỷ
Môn phái hệ Thuỷ

Thiên Sơn là lớp nhân vật duy nhất trong môn phái hệ Thuỷ vì nó có thể được chơi bởi cả nam và nữ. Lớp nhân vật này sử dụng đàn làm vũ khí của mình, bất tử bất lão không gì có thể suy chuyển được. Đây cũng đồng thời là nhân vật đầu tiên sử dụng tính năng bắn xa và tấn công tầm xa tương đối tốt. 

Đoàn Thị là nhân vật sử dụng quạt làm vũ khí của mình nên được dùng cho cả nam và nữ, đồng thời đồng thời hỗ trợ tầm xa cho Thiên Sơn với sự khống chế khiến cho kẻ thù khiếp sợ. 

Xem thêm: Aggro là gì? Những thông tin thú vị về Aggro trong Hearthstone

2.4. Môn phái hệ Hoả 

Môn phái hệ Hỏa được nhắc đến đầu tiên với nhân vật Đào Hoa chỉ nghe cái tên thôi đã thấy đây là lớp nhân vật dành cho nữ. Không chỉ sử dụng sức mạnh gây sát thương cao mà nó còn sử dụng những vũ khí tầm xa vô cùng lợi hại gây khó chịu cho kẻ thù. 

Thiên Nhẫn là cái tên được nhắc đến thứ hai với chất chơi được mệnh danh là môn phái khó nhất trong vltkm. Một trong những đặc điểm nổi bật của lớp nhân vật này đó là khả năng cận chiến và không những gây sát thương mà còn làm cho đối thủ gục ngã chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

Môn phái hệ Hoả
Môn phái hệ Hoả

Cái Bang nghe là đã biết dành cho các đấng mày râu rồi. Đây cũng là một trong những danh môn chính phái của vltkm. Tạo hình nhân vật và lối chơi của Cái Bang chỉ phù hợp với nam giới đồng thời độ khó của nó cũng rất căng, phải là 5 sao. Côn là vũ khí quen thuộc được sử dụng cho nhân vật này. 

Minh Giáo: môn phái được dùng cho cả nam và nữ với chất chơi cực mạnh nhưng lại không nằm trong hệ thống các môn phái chính thống của vltkm. Minh Giáo sử dụng vũ khí song hoàn với độ khó khủng khiếp và khả năng cận chiến tương đối tốt cũng như khả năng đột kích và khống chế đối phương vô cùng mạnh mẽ. 

2.5. Môn phái hệ Thổ

Môn phái hệ Thổ bao gồm ba lớp nhân vật chính đó là Võ Đang, Trường Ca, Côn Lôn. 

Võ Đang là lớp nhân vật được sử dụng cho cả nam và nữ được coi trọng nhất trong môn phái hệ thổ và thuộc môn phái của chính nghĩa và công lý. Sức mạnh của Võ Đang thì không gì có thể địch nổi và nó được cân bằng giữa các chiêu thức và việc sử dụng vũ khí. Võ Đang là môn phái thích hợp dành cho những người mới chơi và người chưa có nhiều kinh nghiệm chơi vltkm. 

Môn phái hệ Thổ
Môn phái hệ Thổ

Côn Lôn lớp nhân vật điển hình được sử dụng cho cả nam và nữ. Côn Lôn được đánh giá là có sức mạnh khá cao và khả năng né những đòn của kẻ thù rất thâm sâu. Vũ khí được sử dụng như một đặc ân của Côn Lôn đó chính là kiếm. 

Trường Ca là lớp nhân vật được sử dụng cho nữ giới vũ khí được sử dụng nhiều nhất chính là quạt. Đây là môn phái được sử dụng để chiến đấu và hỗ trợ ở tầm xa đồng thời sức mạnh của môn phái này là không thể xem thường và khinh suất được. 

Như vậy thông qua nhưng chia sẻ chi tiết trên đây của muathe123 về các môn phái trong Võ lâm truyền kỳ mobile hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình lớp nhân vật hoàn hảo và hay nhất nhé. 

bài viết liên quan Cách chơi Lindis

Tổng quan về cách chơi Lindis và phân tích điểm mạnh điểm yếu của Lindis sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này. 

Cách chơi Lindis

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype