quay lại Quay lại
Tin tức

Cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile để không còn phiền toái

lịch
17/01/2020 • 04:29:07 PM

Hầu hết tất cả các mạng di động đều gặp một phiền toái chung đó là luôn phải nhận những tin nhắn rác, những tin nhắn quảng cáo phiền phức. Và sim mạng Vietnamobile cũng không ngoại lệ. và trong bài viết này, muathe123 sẽ tổng hợp  giúp bạn các cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mua thẻ cào

1. Cách hủy tin nhắn rác Vietnamobile

Cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile

Đối với người dùng di động, việc nhà mạng bất thình lình nhắn tin quảng cáo không báo trước đôi khi khiến bạn cảm thấy phiền phức vì không có nhu cầu đọc các thông tin đó. Nhất là những lúc đang trong cuộc họp hoặc giờ thi căng thẳng, điện thoại đột nhiên nhận được tin nhắn báo tới sẽ gây ra khá nhiều rắc rối cho bạn và khiến bản thân cảm thấy khó chịu. Để giúp quý khách giải tỏa vấn đề này. Và để chặn tin nhắn rác sim vietnamobile thì chúng ta có những cách sau để tham khảo:

Cách 1: Tắt tin nhắn rác vietnamobile hay còn gọi bằng cách khác là chặn tin nhắn quảng cáo bằng SMS. Soạn:

TCQC gửi 123

Sau khi gửi tin nhắn thành công, khách hàng sử dụng mạng di động Vietnamobile sẽ không còn nhận được bất kỳ thông tin khuyến mãi nào từ nhà mạng nữa như thông tin giảm cước, thông tin về dịch vụ giá trị gia tăng, thông tin về chương trình ưu đãi Vietnamobile, thậm chí thông tin về khuyến mãi thẻ nạp…

Hệ thống sẽ không hề gửi bất kỳ thông tin tự động nào về cho điện thoại của bạn nữa.

Bạn có thể đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo lại bằng cách soạn tin:

ON gửi 123 hoặc DY gửi 123

Cách 2: Để hủy tin nhắn rác của Vietnamobile cũng như chặn các tin nhắn quảng cáo bằng phần mềm ứng dụng.

Sử dụng điện thoại có kết nối 3G Vietnamobile > Truy cập kho ứng dụng của thiết bị > Tải về ứng dụng Laban SMS.

Mở ứng dụng và chọn: Luật chặn > Chặn từ khóa (Mục Chặn từ khóa sẽ giúp quý khách chặn các tin nhắn quảng cáo có từ khóa Sim số đẹp, QC, KM,…).

Vậy là xong rồi. Tương tự như trên, Vietnamobile sẽ không thể gửi tin nhắn quảng cáo đến thuê bao của bạn nữa cho đến khi bạn bỏ chặn các từ khóa này từ ứng dụng đã tải về.

Với những hướng dẫn trên đây, hy vọng quý khách có thể chặn được những tin nhắn không mong muốn để tránh được sự phiền phức mà chiếc điện thoại gây ra cho cuộc sống của mình. Nếu còn thao tác nào chưa hiểu hoặc chưa thực hiện được, quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài Vietnamobile theo số 0922.789.789 để được hỗ trợ và giúp đỡ nhé.

>>> Xem thêm: Chặn tin nhắn rác Mobiphone

Nạp tiền điện thoại

2. Các tin nhắn để chặn tin nhắn rác trên điện thoại

Dù là tin nhắn khuyến mại, hay nhữn tin nhắn quảng cáo được gửi đến điện thoại của bạn thì đều gây nên phiền toái cho bạn. Vậy nên, nắm bắt được tâm lý của khách hàng, nhiều sim mạng điện thoại đã cho ra các ứng dụng, giúp người dùng chặn các tin nhắn rác, gây lên phiền phức và khó chịu.

Không chỉ riêng về nhà mạng Vietnamobile, mà các nhà mạng khác cũng sẽ gặp phải những trường hợp tin nhắn rác tương tự như nhau.

Đối với khách hàng sử dụng mạng điện thoại di động Vietnamobile: Nếu như ai dùng sim điện thoại của mạng này thì đều biết, thông thường các tin nhắn rác sẽ được gửi thông qua đầu số là 090 hoặc với một tên hiện thị của nhà mạng là Vietnamobile.

Nếu như mà bạn không muốn nhận các kiêủ tin nhắn giống như thế này nữa thì có thể soạn tin nhắn như sau:

 TC gửi  9241

Cách 2 bạn có thể gọi trực tiếp luôn đến nhà mạng thông qua SĐT: 18001090 để được hướng dẫn cụ thể.

Cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile

Còn đối với các khách hàng sử dụng mạng di động sim Viettel: Tương tự như vậy, thì các tin nhắn rác của nhà mạng này sẽ được gửi thông qua các tên tổng đài như là: Viettel, BankPlus,... Và nếu mà người dùng không muốn phiền phức từ những tin nhắn rác như thế này thì hãy soạn tin theo cú pháp: TC gửi 199.

Nhà mạng cuối cùng mà cũng hay nhận tin nhắn rác đó là nhà mạng Vinaphone: Để không phải nhận bất kỳ một tin nhắc rác phiền phức nào nữa hì các bạn hay soạn tin TC rồi gửi 18001091.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ cào vietnamobile bằng sms chưa? Khám phá ngay: https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-bang-sms-vietnamobile-8411.html

3. Chặn tin nhắn rác bằng ứng dụng

Nếu như mạng điện thoại và chiếc điện thoại di động của bạn thường xuyên phải nhận các tin nhắn rác từ nhiều số điện thoại khác nhau, bạn cảm thấy khó chịu nhưng rất khó để chặn từng số, chính vì thế bạn có thể sử dụng các ứng dụng chặn tin nhắn rác. Có khá là nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc này, sau đây là chia sẻ về  ứng dụng Laban SMS

Sau khi đã cài hoàn tất vào thiết bị, bạn hãy mở ứng dụng Laban SMS trên chiếc điện thoại của bạn và chọn biểu tượng menu nằm ở trên cùng phía bên trái. Tiếp theo, bạn chọn mục Luật chặn. Chặn theo từ khóa: Chặn các tin nhắn có từ khóa: SIM so dep, QC, KM,...

Chặn theo số điện thoại: Với phần mềm ứng dụng này sẽ giúp người dùng chặn tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ các số điện thoại cụ thể mà bạn nhập.

Cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile

Thêm từ tin nhắn: Bạn hãy chọn những tin nhắn rác gửi đến từ trước và đã có trong hộp thư của bạn, việc còn lại là ứng dụng sẽ lọc các tin nhắn này và từ chối nhận vào lần sau. Cuối cùng bạn chỉ cần ấn đồng ý là xong.

Thẻ game

Bài viết trên của Muathe123.vn là một số cách mà các bạn có thể dùng nó để tham khảo cách chặn các tin nhắn rác để không còn gặp phải phiền phức nữa. Ngoài ra

Muathe123.vn còn là một trang web hàng đầu, giúp bạn có thể mua thẻ điện thoại online một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype