quay lại Quay lại
Tin tức

Gợi ý cách chơi ornn cực chất game thủ nào cũng nên biết

lịch
12/10/2021 • 05:07:39 PM

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Ornn - vị bán thần của nghề rèn, điểm mạnh, điểm yếu, bộ kỹ năng, cách lên đồ và cách chơi ornn hay nhất nhé!

Có thể nói rằng, nhân vật Ornn trong liên minh huyền thoại là một nhân vật được rất nhiều những game thủ yêu thích, được mệnh danh là “ngọn lửa khởi nguyên”, Ornn sở hữu rất nhiều những điểm mạnh như có lượng máu lớn và sức chịu đựng tốt, cùng với đó là bộ kỹ năng vô cùng siêu việt giúp cho Ornn có được những sức mạnh vô cùng to lớn hạ gục bất cứ đối thủ nào.

Dành cho những ai đang mong muốn chiến đấu hay đóng vai nhân vật Ornn này trong game, hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu về những điểm mạnh, điểm yếu của Ornn là gì, bộ kỹ năng siêu việt mà Ornn sử dụng, bảng ngọc và cách chơi Ornn cực chất ngay bây giờ nhé!

1. Những điều bạn cần biết về nhân vật  Ornn

1.1. Câu chuyện về nhân vật Ornn

Ornn là một vị bán thần của nghề rèn và thủ công ở vùng đất Freljord. Ông làm việc đơn độc trong một lò rèn khổng lồ thứ được tạo ra bởi những hang động dung nham dưới những núi lửa Tổ Ấm. 

Chính tại nơi này, ông đã cho đun ra những những vạc đá nóng chảy sôi sùng sục để có thể tinh luyện được quặng  và chế tác được những món trang bị vô bì. Ornn chẳng hề muốn can dự vào những việc trần thế mà chỉ muốn tập trung làm việc ngày đêm, rèn ra bất cứ thứ gì mà trái tim ông khao khát.

Câu chuyện về nhân vật Ornn
Câu chuyện về nhân vật Ornn

Những kẻ may mắn được chạm vào những món đồ mà ông tạo ra từ những sự hoàn mỹ đều phải thán phục trước tài năng và sự hoàn hảo đến từng chi tiết trong sản phẩm mà ông đem lại.

Tưởng chừng như một con người không màng đến lợi danh và tranh đấu với đời trong một lần thiếu suy nghĩ, Ornn đã giao chiến với người anh em là Volibear trên đỉnh núi, điều này khiến cho mọi thứ tiêu tan và tộc Máu Ấm - Bộ tộc coi trọng và noi gương theo Ornn cũng đã tan thành mây khói.

Đau khổ vì những chuyện đã xảy ra trước mắt, Ornn lại chọn cách sống ẩn dật và cô đơn một mình để sửa chữa những lỗi lầm mà mình đã gây ra. Bước sang kỷ nguyên mới, ông thấy được những nguy hiểm tiềm tàng mà Freljord đang phải gánh chịu với nhiều người lãnh đạo, hơn ai hết nơi ông đang sống cần một người thợ rèn lành nghề như Ornn chiến đấu cho quê hương.

1.2. Những điểm mạnh và điểm yếu của nhân vật Ornn

1.2.1. Những điểm nổi trội của nhân vật Ornn

- Nhân vật Ornn có thể nói là tướng có bộ kỹ năng khống chế khá mạnh

- Chất tướng tanker khá mạnh, rất khó để chết

- Ornn có khả năng trụ đường, đẩy đường khá nhanh và farm lính rất tốt

- Nhân vật này còn có khả năng hỗ trợ và trang bị bị cho đồng đội cực kỳ tốt, ở mỗi một vị trí trong đội thường có thể nâng cấp thêm sức mạnh cho một món đồ

Những điểm mạnh và điểm yếu của nhân vật Ornn
Những điểm mạnh và điểm yếu của nhân vật Ornn

- Đây là vị tướng có nội tại đặc biệt nhất trong game, có thể mua đồ ở bất kỳ nơi đâu mà hắn ta muốn

- Nhờ có chiêu cuối của mình, Ornn có thể mở giao tranh và ép giao tranh cực mạnh.

- Tướng Ornn sở hữu rất nhiều hiệu ứng CC

- Có thể kết hợp vô cùng hoàn hảo với vinh quang chân chính

- Lên đồ nhanh mà không cần về trụ

- Ngoài ra, Ornn cũng chính là ngòi nổ, vận dụng đúng hỏa dương hiệu triệu dù cho làn đường vô cùng chật hẹp hay trên làn đường có thể bị ép bởi ba tướng địch

- Tạo ra những món đồ cực tốt cho đồng đội.

1.2.2. Những điểm hạn chế của tướng Ornn

- Khả năng cơ động hơn kém một chút

- Thiếu mana

- Rất dễ bị rỉa máu vì tốc độ di chuyển khá chậm chạp

Những điểm hạn chế của tướng Ornn
Những điểm hạn chế của tướng Ornn

Xem thêm: Cách chơi Miss Fortune AD Carry khiến team địch khiếp sợ

1.3. Bộ kỹ năng siêu việt mà Ornn nắm giữ

Thứ tự nâng kỹ năng của Ornn như sau: max W → Q → E

1.3.1. Thổi bể W

Đây là nguồn sát thương chính mà Ornn sẽ gây ra cho các đối thủ của mình, nên nâng tối đa lên đầu tiên. Oử phần kỹ năng này, Ornn trở nên không thể nào cản phá, hắn tự che chắn bản thân và phun lửa. Những nguồn lửa mà hắn phun ra gây ra sát thương phép cho những kẻ địch mà hắn nhắm đến.

Thổi bể W
Thổi bể W

Với những kẻ không may mắn bị trúng đợt lửa cuối cùng của Ornn sẽ trở nên nóng giòn, và những đòn đánh của Ornn cũng sẽ đẩy lùi được những mục tiêu bị Nóng Giòn.

1.3.2. Núi lửa phun trào Q

Ở kỹ năng này, Ornn động xuống đất, tạo ra một tiếng động lớn và gây ra một khe nứt gây sát thương vật lý và chậm chậm kẻ địch. Sau một khoảng trễ ngắn ngủi, một cột dung nham được trồi lên vị trí chỉ định, nó có chức năng như một bức tường nhỏ trong vài giây.

1.3.3. Xung kích bỏng cháy E

Đây là một kỹ năng khống chế, làm chậm và gây sát thương theo đường thẳng , nên xem xét nâng tối đa thứ hai. Ở chiêu này, Ornn lao tới, gây sát thương liên tục lên các kẻ địch mà ông băng qua. Nếu Ornn đâm đầu vào trong địa hình, cú va chạm của hắn tạo ra một làn sóng vô cùng lớn, gây chấn động, sát thương và hất tung kẻ địch lên trên trời. Kỹ năng này làm phá hủy những địa hình do người chơi tạo ra.

Xung kích bỏng cháy E
Xung kích bỏng cháy E

1.3.4. Nội tại - chế tạo tại chỗ và thợ rèn bậc thầy

Ornn có thể dùng vàng để có thể chế tạo và trang bị cho mình bất kỳ lúc nào vị tướng này muốn giao tranh. Để có thể tiện lợi khi sử dụng, các trang bị gợi ý sẽ được hiện lên trên một màn hình vô cùng đặc biệt. Ornn cũng có thể mở cửa hàng để chế tạo trang bị bất kỳ.

Đối với kỹ năng thợ rèn bậc thầy Ornn và đồng đội có thể mua những nâng cấp đặc biệt của một số trang bị, lưu ý rằng mỗi người chơi chỉ được mua một nâng cấp nhất định.

1.3.5. Hỏa dương hiệu triệu

Ở phần kỹ năng cuối cùng này, Ornn triệu hồi một con dê lửa khổng lồ ở địa điểm mà ông ta chỉ định, sau đó, con dê lửa này sẽ đi về phía Ornn ngày càng nhanh, những kẻ địch bị con dê này băng qua sẽ chịu sát thương vô cùng khủng khiếp và bị nóng giòn.

Nếu trong trường hợp ông ta muốn tái kích hoạt kỹ năng để con dê lao tới trước. Nếu đâm vào con dê lửa, Ornn sẽ đổi hướng nó và con dê sẽ lại đổi hướng và hất tung những kẻ địch trúng phải, gây lượng sát thương vô cùng lớn lên đối thủ.

Xem thêm: Cập nhật cách chơi nhân vật Lindis bá đạo nhất của mùa này

2. Cách chơi ornn cực hay

- Combo đầu tiên khi chơi ornn: Q → E → AA

- Combo thứ hai khi chơi ornn: Q → W → AA → E

Mẹo chơi ornn cực hay mà bạn có thể áp dụng:

Khi chơi Ornn tank, ornn sp, hãy luôn nhớ thủ sẵn skill xung kích bỏng cháy E khi bạn không biết chơi vị trí của rừng ở đâu. Tránh trường hợp khi đối thủ gank sẽ không có cái để chạy mà sẽ nhanh chóng bỏ mạng.

Khi combat, bạn nên là người chủ động mở hỏa dương hiệu triệu R, hãy cố gắng ép làm sao để cho các nhóm địch bị lùi vào trong tường. Đừng quên kích hoạt hai lần để có thể hất tung được đối thủ lên. Việc còn lại với những chiếc xác thì hãy để cho các anh Yasuo lo.

Cách chơi ornn cực hay
Cách chơi ornn cực hay

Khi chơi đầu game, hãy cố gắng tránh xa những cái cấu rỉa từ phía team địch ngay từ giai đoạn đầu, cố gắng kiếm tiền và hồi máu cho Ornn vì trong giai đoạn đầu Ornn còn rất yếu ớt.

Để có thể đạt được level 2 ở ngay giữa trận, đòi hỏi bạn phải tích cực di chuyển qua lại giữa các lane, đi lane nhiều mới có thể đạt được level 2 như mong muốn.

Hãy cố gắng chơi tiết kiệm mana thôi, hãy cố gắng chỉ sử dụng Q khi bạn thật sự đủ tự tin. Trong một số trường hợp đặc biệt không thuận lợi,chúng ta có thể bỏ qua combo W sau Q.

Hãy cố gắng nhẫn nhịn những sỉ nhục của đồng đội lần team địch, cố gắng đóng băng lính gần tháp pháo của bạn. Chờ đến khi thời điểm chín muồi của Ornn thật sự đến mới thể hiện.

Như vậy hôm nay, chúng ta đã cùng nhau đi qua đôi nét phác họa về nhân vật Ornn, một nhân vật vô cùng kín tiếng, độc lập, nhưng lại hàm chứa một sức mạnh vô cùng đáng sợ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng đã cùng nhau tìm hiểu về điểm mạnh, yếu, bộ kỹ năng và cách chơi Ornn hay nhất. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn trong lần giao chiến tiếp theo.

bài viết liên quan Cách chơi valhein

Dưới đây là một bài viết về cách chơi valhein, mời bạn tham khảo đường link phía dưới:

Cách chơi valhein

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype