quay lại Quay lại
Tin tức

Khám phá cách đánh Aatrox và lên bảng ngọc siêu ngầu

lịch
05/04/2022 • 02:37:11 PM

Quỷ kiếm Darkin mang tên Aatrox là một vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mang trong minh khả năng hồi máu vượt trội cũng là một vị hung thần có tiếng trong những pha giao tranh. Hôm nay muathe123.vn sẽ giúp bạn đọc tham khảo về cách đánh Aatrox cùng cách lên đồ combo sao cho thật hiệu quả nhé, hãy cùng theo dõi.

1. Cách đánh Aatrox siêu hay

1.1. Phát huy bộ kỹ năng hiệu quả

Aatrox có kỹ năng quan trọng nhất đó là Q có tên Quỷ kiếm Darkin, game thủ chơi vị tướng này thường sẽ nâng cấp đầu tiên chiêu Q và dùng nó 3 lần vung kiếm đối với các pha dọn lính hay đổi chiêu khi bạn không thể quét sạch lính qua đòn đánh thường. Trước level 5 nhìn chung bạn không nên chủ động đối với những chiêu thức trước vì hồi chiêu khá lâu trong chiêu thức Q và nếu hitbox của chiêu thức này trúng vào kẻ địch chỉ gây sát thương đáng kể.

Có sải tay dài đối với các kẻ địch khi đối đầu mọi người không nên khi trước khi bước vào giao tranh để bị cấu máu quá nhiều. Chỉ trong tình huống người chơi vẫn có số lần vùng kiếm từ chiêu thức Q mới có thể thoải mái trao đổi chiêu thức với đối thủ. Chiều xiềng xích địa ngục chiêu W giờ đây đã có thời gian ngắn hơn hồi chiêu vì vậy bạn có thể dùng các chiêu thức này một cách thường xuyên để tạo thành combo chiêu W, Q có thể dùng để khống chế kẻ địch hoặc ăn lính nếu muốn hắn muốn bỏ chạy.

Cách đánh Aatrox
Cách đánh Aatrox

Khi một khoảng cách ngắn chiêu E của Aatrox ngắn sẽ dùng để lướt qua tường mỏng cùng với sự kết hợp chiêu thức Q để có thể đánh trúng mục tiêu dễ dàng hơn. Đây được xem là chiêu thức duy nhất hỗ trợ tăng thêm khả năng cơ động đối với vị tướng Aatrox này khi không có chiến binh tận thế do đó hãy tận dụng nó một cách thông minh nhất có thể.

Chiến binh tận thế là chiêu cuối của Aatrox nhưng người chơi cần phải tung đúng lúc chiêu cuối ra vì sức mạnh Aatrox phụ thuộc 50% vào chiêu thức này. Khi bật chiêu cuối phải tận dụng tốt lượng tốc độ di chuyển cộng thêm để bắt kịp truy đuối hay giao tranh tiêu diệt mục tiêu. khi hỗ trợ tiêu diệt hay tiêu diệt sẽ được kéo dài thêm chiêu cuối và đây chính là thời điểm thích hợp cho vị tướng này lên tiếng.

Xem thêm: Tanker là gì? Đặc điểm và vai trò của tướng Tanker?

1.2. Trang bị cho Aatrox

Hướng xây dựng bảng ngọc và trang bị thì chinh phục là tiêu chuẩn đối với vị tướng này. Lối đánh gợi ý bởi bộ trang bị gồm có rìu đen, chùy hấp tuyết, chùy gai malmortius, vũ điệu tử thần, khiên băng radium cùng với tùy chọn giày thủy ngân, giày thep gai, giày khai sáng ionia

Đối với tình huống team đối thủ chỉ toàn sát thương vật lý thì mọi người có thể chọn lựa trang bị đối với Aatrox trong số những tiêu chuẩn sau:  Giày Thép Gai,Chùy Hấp Huyết,  Vũ Điệu Tử Thần, Rìu Đen, Giáp Thiên Thần, Khiên Băng Radium, Giáp Gai.

Các trang bị cần sở hữu nếu mọi người muốn hướng đến Aatrox giàu sát thương như vũ điệu tử thần, chùy hấp tuyết, rìu đen, cưa xích hóa kỹ, rìu mãng xà là thích hợp.

Bạn nên mua sắm các trang bị bổ sung thêm nếu như đối đầu với team địch có chủ lực pháp sư mạnh mẽ ví dụ như Giày Thủy Ngân, Chùy Hấp Huyết, Giáp Thiên Nhiên,Rìu Đen, Giáp Tâm Linh, Giáp Thiên Nhiên.

Tình huống trang bị cho Aatrox gồm có: gươm đồ tể, giáp lai, của xích hóa kỹ, thủ tượng thạch giáp, bao tay phụ hân, muốn có tầm nhìn tốt hơn nhớ mua thêm mắt kiểm soát nhé.

Lên trang bị Aatrox
Lên trang bị Aatrox

Nếu bạn gặp ác kèo ngang cơ trong khởi đầu hãy dùng kiếm doran và bình máu. Để trụ đường tốt hơn hay sử dụng khiên doran. Hãy xách thuốc tái sử dụng, dây thép gai trong lần về đầu tiến với giáp vải, giáp lụa nếu bạn bè đường được đối thủ. Hãy cố gắng mua được hỏa ngọc, thuốc tái sử dụng, kiếm dài nếu gặp phải kèo trên. Một lựa chọn hiệu quả của nhiều người chơi đường trên đó là trang bị Búa tiến công, vừa có khả năng chống chịu hiệu quả lại công phá trụ nhanh hơn cho tướng Aatrox.

1.3.  Aatrox có điểm mạnh điểm yếu nào?

1.3.1. Điểm mạnh

Không thể bản cãn về khả năng đi đường của Aatrox vì sở hữu khả năng hồi máu tốt.

Aatrox có chiêu cuối hỗ trợ mọi người càn quét trong giao tranh dễ dàng khi tăng thêm khả năng sát thương và hồi máu. Có thể rút ngắn khoảng cách với mục tiêu để cơ động cao với kỹ năng E. khi tiến hành đủ bộ combo có lượng sát thương đầu ra cực kỳ khủng.

1.3.2. Điểm yếu

Khi bị các tướng có khả năng áp sát tại cự ly gần rất khó chơi, lúc đó lượng sát thương gây ra bởi Aatrox trong bộ combo sẽ mất đi hoàn toàn khả năng chống chế khi đối phương trút lên các trang bị giảm hút mái. Người chơi Aatrox yêu cầu độ thành thạo bởi đa số kỹ năng định hướng trong Aatrox nếu dùng không tốt lượng sát thương gây ra khá ít.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Varus trong game Liên minh Huyền thoại

Điểm yếu
Điểm yếu

2. Cách lên bảng ngọc đối với Aatrox

Tiếp sức có khá nhiều người cho rằng là một điểm ngọc người chơi nên mang theo bên mình khi dùng nhánh ngọc kiên định trở thành nhánh phụ. Mặc dù việc có thêm khoảng 5% hiệu lực hồi máu hỗ trợ cho Aatrox có thêm khả năng trụ vững, trụ đường đối với việc giao tranh tốt hơn tuy nhiên kẻ địch thông thường sẽ mua trang bị hồi máu sớm bị giảm khi ấy đối đầu với tướng do đó hầu như không có tác dụng cho điểm ngọc này.

Cách lên bảng ngọc
Cách lên bảng ngọc

Hơn thế nữa nếu như bạn chọn lựa Aatrox sử dụng ngọc tiếp sức của bạn thì sẽ có vẻ thiếu đi những khả năng đối với hiệu ứng. Tuy bạn có thể áp dụng việc dùng ngọc huyền thoại với kháng hiệu ứng tuy nhiên bạn sẽ phải loại bỏ đi ngọc huyền thoại và điểm ngọc giúp cho Aatrox giao tranh tốt hơn đó là tốc độ đánh.

Đối với bảng ngọc dành riêng cho Aatrox thì luôn chuẩn xác nhanh chính với ngọc siêu cấp chinh phục. Có khá nhiều hình thức kết hợp đối với ngọc bổ trợ dành cho vị tướng này. Người chơi muốn phát huy được hết khả năng sức mạnh tham khảo 3 cách kết hợp ngọc sau đây.

Bảng ngọc thứ nhất: Nhanh chính tiến hành lấy chuẩn xác đối với những điểm ngọc: Huyền thoại, Đắc thắng, chốt chặn cuối cùng và tốc độ đánh. Dùng kiên định cho nhánh phụ với những điểm kiên cường ngọc giáp cốt. Bạn nên lấy 2 điểm tấn công đối với những điểm nhỏ hơn và 1 điểm giáp.

Bảng ngọc thứ hai: Đề khá giống và tương tự về cơ bản cách chọn nhánh phụ, nhánh chính trong bảng ngọc thứ nhất. Có sự duy nhất trong điểm khác nhau đó là người chơi sử dụng ngọn gió thứ hay thay vì dùng ngọc giáp cốt.

Bảng ngọc thứ ba: Giống như hai bảng ngọc trên thì những điểm ngọc cũng sẽ được sắp xếp theo tương tự. Nhánh phụ kiên định là điểm khác biệt khi 2 điểm ngọc mà bạn dùng đó là điều kiện, kiểm soát, kiên cường.

Bộ kỹ năng
Bộ kỹ năng

Bên cạnh đó còn có một hình thức khác xây dựng đối với bảng ngọc thú vị cho vị tướng này với ngọc siêu cấp nâng cấp băng giá vì trói chân đối với chiêu thức W hay các lần khác hất tung đối với kẻ địch và Q hỗ trợ tướng Aatrox kích hoạt được viên ngọc siêu cấp như thế. Làm mục tiêu khó có thể chạy trốn khỏi bạn vì sẽ bị dính vùng làm chậm, sau đó hoàn toàn dễ dàng hạ gục mục tiêu.

Xem thêm: Các cách nạp ngọc hiệp sĩ online

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách đánh Aatrox và lên bảng ngọc cho vị tướng này. Nếu như là người mới thì khá khó chơi, để thuần thục bạn cần phải tự làm chủ được bộ kỹ năng cũng như kết hợp cùng chiến thuật chọn thời điểm vị trí giao tranh hợp lý. Cảm ơn đã theo dõi muathe123.vn chúc mọi người chơi game vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài viết bổ ích kế tiếp nhé.

bài viết liên quan Bật mí cho bạn cách đổi skin trong Minecraft cực chất

Bạn đang muốn tìm hiểu về cách đổi Skin trong Minecraft? Hãy cùng tham khảo bài viết thú vị sau để nắm rõ thông tin hơn nhé!

Cách đổi Skin trong Minecraft

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype