quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn bạn cách đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại nhanh nhất

lịch
19/05/2021 • 10:44:35 AM

Liên Minh Huyền Thoại không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ Việt trong thời gian gần đây nữa. Tuy nhiên sau một thời gian chơi game lâu và bạn đang cảm thấy chán tên nhân vật trong game của mình, vậy bạn đã biết cách đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại chưa. Theo dõi bài viết dưới đây cùng muathe123.vn để biết cách đổi tên nhanh nhất nhé!

1. Giới thiệu khái quát về Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại có tên tiếng Anh là League of Legends, còn được viết tắt là LoL hoặc trong tiếng Việt là LMHT. Game được phát hành bởi Riot Games vào năm 2009, hỗ trợ chơi trên Microsoft Windows và MacOs. Liên Minh Huyền Thoại thuộc thể loại game MOBA, đấu trường trực tuyến nhiều người chơi.

Game Liên Minh Huyền Thoại
Game Liên Minh Huyền Thoại

Tựa game này đã trở lên phổ biến và tạo nên một môi trường chiến đấu cạnh tranh cao. Với việc nhà phát hành game là Riot Games luôn tổ chức các giải đấu hàng năm theo khu vực và chọn ra những đổi tuyển xuất sắc nhất vào vòng thế giới, LMHT luôn thu hút được sự chú ý và yêu thích của rất nhiều game thủ.

Trải qua những bản cập nhật và nâng cấp của mình, Liên Minh Huyền Thoại càng ngày càng chỉnh chu, hoàn thiện từ nhân vật, skills đến cách chơi. Hiện tại tựa game này được rất nhiều người chơi trên khắp thế giới yêu thích. Vào năm 2016, ước tính có hơn 100 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại mỗi tháng, đến nay thì khoảng 8 triệu người mỗi ngày, đưa thực sự là những con số vô cùng lớn, thể hiện sức nóng của tựa game này đến mức nào.

2. Gợi ý những cách đặt tên trong Liên Minh Huyền Thoại cho bạn

Lần đầu đăng nhập vào game, bạn có thể chọn cho mình một tên nhân vật mà bạn yêu thích. Tên sẽ hiển thị bạn là ai với những người chơi khác. Với một số người tên không có gì đặc biệt nhưng với một vài bạn tên trong game sẽ thể hiện dấu ấn và đẳng cấp của gamer đó.

Đặt tên trong Liên Minh Huyền Thoại giúp bạn thể hiện đẳng
Đặt tên trong Liên Minh Huyền Thoại giúp bạn thể hiện đẳng 

Một cái tên trong Liên Minh Huyền Thoại có thể gây khác biệt, tạo nên sự độc đáo trong game nếu như bạn là một game thủ chơi giỏi. Có một vài gợi ý dưới đây cho bạn khi lần đầu đặt tên game còn bối rối:

- Đặt theo tên các vị tướng mà bạn thích trong Liên Minh Huyền Thoại. NHiều người hay sử dụng cách này phổ biến người ta chọn tên một vị tướng rồi ghép với tên mình. Cái tên này cũng khá đáng yêu và độc đáo.

- Đặt tên theo tên của bạn kết hợp với ngày tháng năm sinh hoặc số có ý nghĩa với bạn. Đặt theo kiểu vậy sẽ ít khả năng bị trung với người chơi khác hơn.

- Đặt tên trong Liên Minh Huyền Thoại bằng các ký tự đặc biệt. LMHT không cấm sử dụng các ký tự đặc biệt, nó tạo nên nét riêng biệt của bạn, tuy nhiên với tên chứa ký tự đặc biệt sẽ gặp khó khăn khi bạn muốn giao dịch hoặc kết bạn với người chơi khác.

- Bạn có thể đặt tên trong game theo cặp với bạn thân hoặc người yêu. Chỉ cần nhìn vào tên của hai bạn mọi người sẽ biết bạn là một đôi như “Nobita” và “Xuka”.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi Tahm Kench nhanh giành chiến thắng

3. Các cách đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại

Sau một thời gian chơi game, bạn đã chán với chiếc nickname cũ, vậy phải làm sao để có thể đổi tên. Nhìn chung nếu muốn đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại thì bạn cần có thẻ đổi tên.

Thẻ đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại
Thẻ đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại

Thẻ đổi tên là một vật phẩm được bán trong cửa hàng in-game. Thẻ đổi tên dùng trong LOL có giá là 159 RP. Trong một game, thẻ game có thể được nhà phát hành của nó sale còn tầm 50-70% mà thôi.Nó khá có giá trị nên bằng đừng lãng phí nó chỉ vì tên bạn đặt vi phạm yêu cầu của game.

Để đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn thực hiện đăng nhập game Liên Minh Huyền Thoại như bình thường. Tiếp đó nhấn vào trang chủ của Liên Minh Huyền Thoại

Bước 2: Bạn ấn chọn vào biểu tượng tài khoản trên các mục chính của game. Bạn có thể tìm thấy biểu tượng này ở góc trên cùng bên phải màn hình của mình.

Bước 3: Khi đã nhấn vào biểu tượng đó, người chơi sẽ được chuyển đến mục cửa hàng trong phần tài khoản.

Bước 4: Bạn chọn ấn vào thể đổi tên để mua nó. Thông thường thẻ đổi tên có giá là 159RP, khi sale có thể chỉ tầm 79-99 RP. Cách để có RP là bạn dùng tiền trong tài khoản ngân hàng hoặc thẻ điện thoại nạp và đổi thành RP.

Cách đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại
Cách đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại

Bước 5: Khi ấn sử dụng thẻ đổi tên, hệ thống sẽ hỏi tên bạn muốn thay đổi là gì. Bạn có thể nhập tên mới theo nhiều nhiều cách. Sau đó bạn ấn kiểm tra để hệ thống phân biệt xem đã có người sử dụng tên đó chưa. 

Bước 7: Khi đã nhập tin thành công, game tự khởi động, reset game. Bạn cần đăng nhập lại game và nhận nhân vật đã có thể có tên mới của mình rồi.

4. Các đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại có dấu

Nếu bạn muốn đặt tên nick của mình có dấu trong League of Legends cũng khá đơn giản và không có gì khó khăn hết. Những gì bạn cần có là phiên bản Unikey mới nhất. Bạn chỉ cần mở phần mềm ra hoặc gõ tên có dấu bạn yêu thích ra file text hoặc word, sao cho bạn dễ nhớ. Tên của bạn không nên quá dài vì game có giới hạn 16 ký tự mà thôi.

Game Liên Minh Huyền Thoại
Game Liên Minh Huyền Thoại

Sau đó bạn thay đổi ngôn ngữ Garena của mình bằng việc thiết lập ngôn ngữ tùy chọn là tiếng Việt, khu vực là Việt Nam. Việc tiếp theo bạn chỉ cần copy paste tên có dấu trong file word vào ô trống đặt tên, rồi nhấn chấp nhận là xong.

5. Cách đổi tên Liên Minh Huyền Thoại chứa ký tự đặc biệt

Nếu bạn muốn tên của mình đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng các ký tự đặc biệt trong tên của mình. Thực hiện điều này bằng cách nhấn phím Alt + số để tạo ra các ký tự, trong đó số là ký hiệu của các ký tự được quy ước. 

Kho Symbol biểu tượng rất đa dạng như emoji, icon… đáp ứng tất cả những gì bạn thích. Nếu bạn đặt tên thành công thì game sẽ hiện OK, nếu không hãy đặt lại tên khác.

Xem thêm: Cách chơi Miss Fortune AD Carry khiến team địch khiếp sợ

6. Các lưu ý khi đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại

Khi các bạn muốn đổi tên trong League of Legends thì bạn sẽ phải mất tiền để mua thẻ đổi tên, nếu như đổi tên không thành công thì thẻ đổi tên đó sẽ bị mất hiệu lực và bạn phải mua thẻ khác. Bởi vậy, hãy chú ý những điều sau đây để không phải tốn tiền mua thẻ khác nhé:

- Các tên phải có độ dài từ 3-16 ký tự, trong đó có thể chứa dấu hoặc các ký tự đặc biệt bạn thích.

Mua thẻ đổi tên vào các dịp khuyến mãi
Mua thẻ đổi tên vào các dịp khuyến mãi

- Trong tên sẽ không được xuất hiện từ “Riot” vì đây là tên của nhà sản xuất và họ không muốn các tên này được dùng ở trong những cái tên khác.

- Các tên bạn đặt không được phép trùng với tên của các game thủ trước đó. Hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra và không chấp nhận các tên giống nhau hoặc giống tên của các tuyển thủ eSport chuyên nghiệp.

- Những tên mang tính bạo lực, đả kích có thể bị bộ phận chăm sóc khách hàng thay đổi mà không hoàn trả phí đổi tên.

Trên đây là các thông tin liên quan đến cách đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại. Việc đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại không khó, chỉ cần các bạn biết tên mình muốn đổi là gì và nắm rõ cách đổi để sao cho không tốn tiền mua thẻ đổi tên. Mong rằng bạn đã biết cách đặt tên, đổi tên một cách hợp lý và thể hiện sở thích của mình nhé.

bài viết liên quan Hướng dẫn chi tiết mua thẻ đổi tên trong LMHT - muathe123.vn

Bạn đã cách đổi tên thì hãy biết cách mua thẻ đổi tên trong Liên Minh Huyền Thoại nữa nha!

Mua thẻ đổi tên LOL

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype