quay lại Quay lại
Tin tức

Cách lên đồ cho Warwick cùng những bí kíp phát huy sức mạnh đỉnh cao

lịch
09/05/2022 • 01:54:42 PM

Nhắc đến những vị tướng đi rừng có “số má” trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại thì chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Warwick. Khi lựa chọn và sở hữu vị tượng này thì các game thủ đều có mong muốn tìm hiểu những cách lên đồ cho Warwick để hắn có thể phát huy sức mạnh đỉnh cao. Vậy cụ thể thì cách lên đồ cho vị tướng này là gì? Những thông tin mới nhất về cách phát huy năng lực cực chiến cho Warwick sẽ ra sao? Cùng muathe123.vn tìm hiểu thông tin ngay trong phạm vi bài viết sau đây nhé!

1. Thông tin về cách lên đồ cho Warwick

1.1. Một số đặc điểm của vị tướng Warwick

Đối với những ai đã làm quen và biết đến trò chơi Liên Minh Huyền Thoại thì tướng Warwick là một cái tên đã không còn quá xa lạ. Là vị tướng đời đầu với những kỹ năng cùng trang bị không quá phức tạp, thế nhưng Warwick lại được đánh giá là một trong những vị tướng đi rừng với sức mạnh đẳng cấp nhất trong trò chơi này.

Sức mạnh trâu bò, khả năng gây sát thương tốt, truy đuổi với tốc độ nhanh cùng việc không gây tốn máu đã khiến cho Warwick trở thành sự lựa chọn của rất nhiều game thủ. Tuy nhiên, dù cần đến kỹ năng và trang bị đơn giản thì cũng không có nghĩa rằng các anh em được lãng quên việc lên đồ nếu muốn vị tướng của chúng ta phát huy sức mạnh đỉnh cao. Vậy cụ thể cách lên đồ cho Warwick là gì?

1.2. Cách lên đồ cho Warwick trong trò chơi

Có thể thấy rằng việc lên đồ là một trong những hoạt động giúp các vị tướng phát huy sức mạnh tốt nhất. Điều này sẽ cần phụ thuộc vào đặc điểm riêng biệt mà từng vị tướng đang sở hữu. Không phải cái tên nào cũng sẽ có cách thức lên đồ giống nhau và Warwick cũng vậy. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách lên đồ cho Warwick để cái tên này có thể bung lụa trong hành trình trải nghiệm của mình nhé.

1.2.1. Trang bị tốt nhất cho đi rừng

Như đã nhắc đến ở trên thì Warwick là vị tướng được đánh giá rất cao trong quá trình đi rừng. Chính vì vậy mà việc lên đồ cho quá trình này sẽ là vô cùng quan trọng để sức mạnh được gấp lên nhiều lần. Đầu tiên người chơi sẽ cần chuẩn bị cho Warwick một đôi giày chất lượng. Sự lựa chọn phù hợp nhất khi đi rừng cho vị tướng này đó chính là Giày pháp sư. Tiếp đến là sử dụng móc diệt thủy quái trong trường hợp đội địch không xuất hiện tướng sát thủ nào và sở hữu nhiều tank. Trang bị này sẽ giúp vị tướng của bạn chiến đấu một cách hiệu quả.

Cách lên đồ cho Warwick trong trò chơi
Cách lên đồ cho Warwick trong trò chơi

Sau đó, Warwick sẽ cần đến Rìu đại mãng xà để hỗ trợ kỹ năng đánh lan và đánh xa. Sử dụng Móng vuốt Sterak để giảm đi lượng lá chắn cơ bản và tăng lên khi đối đầu trực diện với kẻ địch. Bên cạnh đó thì trang bị này còn có khả năng giúp Warwick hồi máu hiệu quả dựa trên số lượng địch bị tiêu diệt.

Hai trang bị cuối cùng trong cách lên đồ cho tướng Warwick đó là Vũ điệu tử thần và Đao tím. Vũ điệu tử thần sẽ giúp Warwick gia tăng được tốc độ di chuyển, hồi máu nhanh chóng khi bị hạ gục. Đao tím sẽ là trang bị sau cùng giúp Warwick gia tăng được khả năng di chuyển lúc đi rừng sau mỗi đòn kỹ năng.

1.2.2. Lên đồ với trang bị mạnh nhất

Bên cạnh những trang bị hỗ trợ hiệu quả cho việc đi rừng thì sau đây sẽ là cách lên đồ cho Warwick để phát huy sức mạnh đỉnh cao nhất. Đầu tiên là sử dụng Quyền năng Khổng thần khi Warwick nhận sát thương hoặc trong quá trình gây ra sát thương chí mạng. Trang bị này sẽ giúp vị tướng của chúng ta trở nên mạnh mẽ và chiến đấu một cách đúng nghĩa nhất.

Những trang bị tiếp theo trong gợi ý cho cách lên đồ này đó là Áo choàng Giả kim giúp Warwick miễn nhiễm được các hiệu ứng khống chế trong giai đoạn đầu của cuộc giao tranh. Đặc biệt khi đây là giai đoạn vị tướng này được coi là yếu đuối nhất. Dao điện Statikk giúp cải thiện khả năng ra đòn. Cứ mỗi đòn đánh thứ 3 thì sẽ phóng ra tia sét để tiêu diệt 4 tướng của kẻ địch. Trang bị này còn làm giảm khả năng kháng phép của địch cũng như gây ra 70 sát thương phép chỉ trong 5 giây ngắn ngủi.

Lên đồ với trang bị mạnh nhất
Lên đồ với trang bị mạnh nhất

1.2.3. Lên đồ với trang bị thay thế

Cuối cùng là cách lên đồ cho Warwick bằng các trang bị thay thế. Trong một số trường hợp nhất định thì không phải trang bị nào kể trên cũng sẽ có sẵn để anh em lên đồ. Và lúc này những trang bị thay thế để giúp Warwick vẫn có thể chiến đấu mạnh mẽ có thể kể đến như là:

Đầu tiên là Thiên cực Kiếm để thay thế Quyền năng Khổng thần. Trang bị này cũng có khả năng giúp Warwick tăng được một lượng lớn lực sát thương có thể gây ra và không hề kém cạnh Quyền năng Khổng thần.

Tiếp theo là Vuốt bẫy dùng để thay thế Áo choàng giả kim. Trang bị này tuy không có khả năng giúp Warwick miễn khống chế nhưng nó có thể giúp vị tướng này chặn được kỹ năng đầu tiên của kẻ thù. 

Nếu không có Dao điện Statikk  thì người chơi có thể thay bằng 111 Phán Quyết đao Guinsoo. Lên đồ này sẽ giúp cho hắn gia tăng được tốc độ đánh và trở lên điên cuồng khi tấn công đối thủ. Ngoài ra thì người dùng cũng có thể sử dụng giày thép gai trong các hoàn cảnh để khả năng đi đường của vị tướng này được diễn ra trọn vẹn nhé!

Xem thêm: Cách lên đồ Xinzhao thiện chiến nhất

Lên đồ với trang bị thay thế
Lên đồ với trang bị thay thế

 

2. Mẹo chơi tướng Warwick phát huy sức mạnh đỉnh cao

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về việc lên đồ cho Warwick. Ngoài việc lên đồ phù hợp thì việc nắm bắt những mẹo chơi cũng là cách thứ hay để game thủ có thể phát huy năng lực từ Warwick.

Bí quyết đầu tiên được rút ra từ chính đặc điểm của kỹ năng gây nhiều sát thương lên mục tiêu của vị tướng này. Người chơi nên sử dụng những trang bị giúp Warwick tăng được chỉ số sát thương thép như Vũ điệu tử thần. Điều này sẽ giúp hắn kết liễn được con mồi nhanh chóng, chuẩn xác vừa hỗ trợ hồi lại máu với số lượng lớn và giúp hắn trụ lại ở trận chiến lâu hơn.

Tiếp theo, các anh em chỉ nên sắp xếp Warwick ở tuyến đầu trong đội hình. Lý do đơn giản là bởi vì cái tên này có khả năng hồi sinh máu sau khi sử dụng kỹ năng để gánh được những sát thương lớn. Warwick cũng sẽ chiến đấu tốt hơn khi ở trong vai trò bảo kê cho đồng đội ở phía sau.

Một số đặc điểm của vị tướng Warwick
Một số đặc điểm của vị tướng Warwick

Bên cạnh đó, dù được đánh giá là một vị tướng đi rừng tốt nhưng cái tên này sẽ không quá phù hợp khi phải đi đường đơn ở giai đoạn đầu của trận đấu. Thời điểm này tốc độ của hắn ta cũng khá là yếu và việc dọn lính cũng không phải điểm mạnh của Warwick. Người chơi nên chờ đợi đến khi có đủ số vàng và lên ngay Rìu Tiamat cho hắn để khả năng đi đường của hắn được support hiệu quả.

Cuối cùng, nếu nhìn nhận thực tế thì vị tướng của chúng ta chỉ có được sức mạnh tối đa khi lên từ level 6. Đạt được cấp này, Warwick sẽ có khả năng nâng cấp chiêu cuối là Khóa Chết. Tuy nhiên thì chiêu thức này của Warwick lại bị khắc chế bởi Khăn giải thuật nên hãy lưu ý ở đội đối thủ để chiến đấu đem lại hiệu quả nhất nhé!

Có thể thấy rằng dù là một vị tướng có sức mạnh ấn tượng thế nhưng giai đoạn đầu và giai đoạn cuối game sẽ không phải là lúc mà người chơi nên “khoa trương” cái tên này. Nhìn chung thì đây là một cái tên rất phù hợp với anh em nào mới bắt đầu để có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Xem thêm: Cách chơi warwick và sức mạnh của quái thú zaun

Mẹo chơi tướng Warwick phát huy sức mạnh đỉnh cao
Mẹo chơi tướng Warwick phát huy sức mạnh đỉnh cao

Chia sẻ vừa rồi cũng đã khép lại bài viết của chúng tôi về cách lên đồ cho Warwick. Hy vọng với những gì muathe123.vn đem lại, bạn đọc là các game thủ đã có được cho mình những cách thức hiệu quả để vị tướng này phát huy được sức mạnh tối đa. Chúc anh em sẽ có được những giây phút giải trí vui vẻ và đừng quên thường xuyên ghé thăm chúng tôi để đón đọc những bài viết hấp dẫn khác cho mình nhé!

bài viết liên quan Hướng dẫn cách đánh Katarina chiến nhất cho game thủ

Trong Vũ trụ Liên minh thì Katarina cũng là một tướng sát thủ với khả năng gây sát thương ấn tượng. Bạn là một người chơi đang muốn tìm hiểu về cách đánh Katarina? Tham khảo ngay bài viết mà chúng tôi giới thiệu sau đây để có cho mình những bí quyết đỉnh của chóp nhé!

Cách đánh Katarina

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype