quay lại Quay lại
Tin tức

Bật mí cách lên đồ Skarner cho game thủ chất phát ngất

lịch
14/04/2022 • 03:53:44 PM

Nhắc đến vũ trụ Liên Minh, người chơi như chúng ta làm sao có thể quên được vai trò của những vị tướng với sức mạnh hủy diệt cùng bạn đương đầu trong mọi trận combat. Một trong những cái tên sở hữu những chiêu thức đẳng cấp đấy đó chính là chúa tể Bọ cạp tinh thể - Skarner. Trong bài viết sau đây, muathe123.vn sẽ bật mí cho bạn về cách lên đồ Skarner để chiến binh này phát huy sức mạnh bùng nổ nhé!

1. Tổng quan về Bò cạp tinh thể khổng lồ cùng bảng ngọc ấn tượng

1.1. Vị tướng đi rừng nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại

Là một gương mặt tiêu biểu trong vũ trụ Liên Minh, Skarner xuất hiện nổi bật với vai trò là một trong những vị tướng với khả năng đi rừng cực đỉnh. Thông thường các anh em sẽ tìm hiểu về cách lên đồ Skarner như một phương pháp giúp cái tên này mạnh hơn gấp bội và sẵn sàng để vượt qua mọi cuộc chiến.

Mang hình hài của một con bọ cạp tinh thể khổng lồ xuất hiện giữa sa mạc Shurima cháy bỏng, Skarner đã từng trải qua và trở nên quen mặt ở vũ trụ Liên Minh khi xuất hiện trong nhiều meta và những cuộc chiến đi rừng gay cấn. Sở hữu sức chiến đấu và bộ chiêu thức với những kỹ năng dọn quái rừng mạnh mẽ bao gồm Tháp tinh thể (Nội tại), Nhát chém tinh thể (Q); Lớp vỏ tinh thể (W); Đuổi bọ cạp (E) và Giam Cầm (R), Skarner là một vị tướng có khả năng di chuyển nhanh chóng, gank đường hiệu quả đồng thời có một sức mạnh khiến đối thủ trở nên chậm chạp, bức bối.

Tổng quan về Bò cạp tinh thể khổng lồ cùng bảng ngọc ấn tượng
Tổng quan về Bò cạp tinh thể khổng lồ cùng bảng ngọc ấn tượng

Bên cạnh đó, cái tên này còn có sức chịu đựng rất tốt nếu được người chơi trang bị và lên đồ phù hợp, hoành tráng. Sức mạnh của chú bọ cạp khổng lồ này sẽ được phát huy tốt đa khi ở gần nội tại tháp tinh thể cộng với trang bị và bảng ngọc chất lượng. Lúc này nếu bạn là đối thủ của Skarner thì đừng dại dột mà giao tranh solo 1 đối 1 bởi gã ý sẽ cho các bạn “ăn hành” ngay lập tức.

Tuy nhiên, cái tên này cũng mang trong mình một số yếu điểm nhất định như “sự yếu đuối” xuất hiện ở giai đoạn trước level 6. Khả năng tiếp cận đối thủ kém do tầm đánh ngắn cùng như sẽ bị hạn chế rất nhiều nếu phải chiến đấu đơn phương độc mã và không có sự giúp đỡ của đồng đội. Ngoài ra thì vị tướng này cũng sẽ trở nên buồn bã nếu gặp phải những khắc chế như Khăn Giải Thuật, phép bổ trợ Thanh Tẩy làm cho điểm nhấn Giam Cầm của hắn bị vô hiệu hóa.

Có thể nói, dù là điểm mạnh hay điểm yếu thì vị tướng Skarner cũng cần đến sự hỗ trợ của bảng ngọc và trang bị nhất định. Vậy cụ thể bảng ngọc cùng cách lên đồ Skarner giúp vị tướng này phát huy sức mạnh là gì?

Vị tướng đi rừng nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại
Vị tướng đi rừng nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Diana mùa 11 Liên Minh Huyền Thoại

1.2. Bảng ngọc cho Skarner

Có thể nói, đi rừng và trải qua những trận chiến ở trong rừng là điểm mạnh của vị tướng bọ cạp này. Chính vì vậy mà trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn bảng ngọc cho Skarner khi ở trong khu vực quan trọng này nhé.

Đối với bảng ngọc đi rừng của Skarner thì sẽ được hình thành từ hai nhánh đó là nhánh chính Áp Đảo cùng với một nhánh phụ Pháp thuật.

1.2.1. Bảng ngọc với nhánh chính Áp Đảo

Ở bảng ngọc với nhánh ngọc chính này thì Thú Săn Mồi chính là ngọc siêu cấp dành cho Skarner. Để kích hoạt khả năng di chuyển đỉnh cao trong thời gian ngắn của vị tướng này thì người chơi sẽ thường lên Giày thường trước và ngọc siêu cấp Thú săn mồi sẽ giúp Skarner cải thiện được điểm yếu của mình là tiếp cận đối thủ.

Tiếp theo, bảng ngọc đi rừng cho Skarner sẽ được tiếp tục với điểm ngọc Phát bắn đơn giản. Điểm ngọc này sẽ giúp chú bọ cạp của chúng ta gia tăng khả năng sát thương đối với đối thủ khi đối thủ đang dính hiệu ứng bị khống chế. Điều này cũng là dễ hiểu khi vị tướng bọ cạp này sở hữu khả năng gây choáng, làm chậm và điểm ngọc này sẽ hỗ trợ hiệu quả kỹ năng này của Skarner.

Bảng ngọc với nhánh chính Áp Đảo
Bảng ngọc với nhánh chính Áp Đảo

Sau khi đã làm choáng để kẻ địch hoang mang thì điểm ngọc thứ ba trong bảng ngọc của Skarner đó là con Mắt Thây Ma. Điểm ngọc này sẽ thay thế mắt kẻ địch đã bị vị tướng của chúng ta phá hủy và tạo ra cơ hội về kiểm soát tầm nhìn để gây sát thương hiệu quả. Nhánh ngọc chính của vị tướng này sẽ kết thúc với Thợ Săn Tài Tình giúp hỗ trợ cũng như gia tăng thời gian về giảm hồi chiêu đến từ những trang bị cần có sự kích hoạt.

Xem thêm: Cách đánh Aatrox và lên bảng ngọc siêu ngầu

1.2.2. Bảng ngọc với nhánh phụ Pháp thuật

Lựa chọn để hoàn chỉnh bảng ngọc cho Skarner sẽ hoàn hảo hơn cả với nhánh ngọc phụ Pháp Thuật. Hai điểm ngọc mà nhánh này sở hữu là Thủy Phượng Phiêu và Mau Lẹ sẽ giúp chú  bọ cạp của chúng ta gank đường tốt hơn nhờ việc được gia tăng tốc độ di chuyển của mình.

Bên cạnh việc lên bảng ngọc chất lượng thì cách lên đồ Skarner cũng quyết định rất nhiều đến năng lực chiến đấu của vị tướng này. Vậy cách lên đồ Skarner là gì?

Bảng ngọc với nhánh phụ Pháp thuật
Bảng ngọc với nhánh phụ Pháp thuật

2. Chi tiết cách lên đồ Skarner cực chất

2.1. Đồng chí Skarner lên đồ để đi rừng hiệu quả

Trên thực tế, cách lên đồ Skarner là cách mà người chơi trang bị cho vị tướng của chúng ta để hắn có thể phát huy sức mạnh đỉnh cao. Dựa vào điểm mạnh là đi rừng, tốc độ cùng sức chịu đựng bền bỉ của Skarner, game thủ sẽ cần lựa chọn cho cái tên này những “bộ đồ” có tác dụng phát huy tối đa năng lực từ hắn.

Trang bị đầu tiên được lựa chọn đó chính là Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng giúp kích hoạt năng lực rút ngắn thời gian khi di chuyển và tăng tốc hiệu quả khi muốn áp sát kẻ thù. Ngoài ra, trang bị đầu tiên này còn giúp hồi máu, kháng phép cũng như bảo vệ tổng quan ngay từ lúc khởi đầu.

Để gia tăng tốc độ di chuyển và cấp thêm máu hiệu quả thì người chơi hãy sử dụng Giáp Liệt Sĩ là trang bị tiếp theo. Kết hợp thêm với Giáp Thiên Nhiên cũng là một gợi ý hoàn hảo để chú bọ cạp gia tăng chỉ số kháng phép cũng như tốc độ di chuyển.

Tiếp theo thì Giày cũng là một trang bị không thể bỏ qua đối với bất cứ một tướng đi rừng nào. Có 3 cái tên về trang bị giày mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn để “lên đồ” cho Skarner bao gồm Giày Cơ Động, Giày Thủy Ngân hoặc là Giày Thép Gai. Ngoài ra thì vị tướng của chúng ta sẽ có thể phát huy sức mạnh cũng như khắc phục được những điểm yếu mà Skarner còn thiếu sót nhờ vào những trang bị bổ sưng như Khiên Băng Radium khi đối đầu với kẻ thù là xạ thủ mạnh, Giáp gai để giảm sát thương vật lý hay Thú Tượng Thạch giúp gia tăng khả năng sống sót khi đỡ cho Skarner khỏi những sát thương lớn.

Xem thêm: Cách lên đồ Kalista Ad phát huy sức mạnh bùng nổ

Đồng chí Skarner lên đồ để đi rừng hiệu quả
Đồng chí Skarner lên đồ để đi rừng hiệu quả

2.2. Mẹo chơi giúp Skarner phát huy sức mạnh

Trong quá trình chiến đấu, việc kiểm soát bản đồ cùng những kỹ năng cần có ở người chơi sẽ là yếu tố quan trong giúp Skarner phát huy sức mạnh. Hãy lựa chọn khu vực gần với Tháp Tinh Thể trong giao tranh để gia tăng Nội Tại nhé!

Ở giai đoạn đầu của giao tranh, Skarner là một vị tướng không quá mạnh vì thế người chơi nên để hắn tập trung vào farm quái cũng như gank đường cho đồng đội. Trải qua level 6 thì lúc này bạn có thể yên tâm hơn khi Skarner sẽ trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn rất nhiều.

Cuối cùng, không ai có thể phủ nhận sức mạnh của chiếu cuối Giam cầm đến từ cái tên này. Thế nhưng hay cân nhắc đối thủ là ai để tránh gặp phải những khắc chế như Khăn Giải Thuật và phép bổ trợ Thanh Tẩy nhé!

Mẹo chơi giúp Skarner phát huy sức mạnh
Mẹo chơi giúp Skarner phát huy sức mạnh

Trên đây là những chia sẻ của muathe123.vn về cách lên đồ Skarner. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tự tin hơn với chú bọ cạp khổng lồ này. Nếu bạn đọc vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về những nhân vật khác thì đừng quên ghé thăm chúng tôi để đón đọc những bài viết hấp dẫn khác nhé!

bài viết liên quan Hướng dẫn chơi Warcraft 3 từ những tính năng cơ bản

Bạn đang muốn tìm hiểu về hướng dẫn chơi warcraft 3? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được những thông tin chất lượng nhé!

Hướng dẫn chơi Warcraft 3

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype