quay lại Quay lại
Tin tức

Bật mí cách lên đồ Kalista Ad phát huy sức mạnh bùng nổ

lịch
06/04/2022 • 05:16:01 PM

Đối với những ai là fan của Vũ Trụ Liên Minh thì chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với vị tướng xạ thủ vô cùng mạnh mẽ Kalista. Quay trở lại với đường đua, câu hỏi làm thế nào để cái tên này phát huy sức mạnh đỉnh cao là điều mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn tìm kiếm được câu trả lời cho mình. Vậy cách lên đồ Kalista Ad để phát huy sức mạnh là gì? Những điểm mạnh và điểm yếu cũng như những cách để chơi vị tướng này hiệu quả? Hãy cùng muathe123.vn đi tìm hiểu thông tin cho những thắc mắc trên ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Thông tin tổng quan về Kalista Ad

1.1. Vị tướng xạ thủ nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại

Xuất hiện trong nhiều trận chiến của các anh em game thủ, Kalista được xếp vào là một xạ thủ với vị trí Bot trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Sở dĩ nói cái tên này nổi tiếng là bởi khả năng phối hợp chiến đấu với đồng đội cực đỉnh cộng thêm bộ kỹ năng cơ động với những chiêu cấu rỉa khó chịu. Kalista được đánh giá là mạnh ở cả trong lúc giao tranh hay giai đoạn đi đường nên cũng không có gì lấy làm lạ khi nhiều anh em lại lựa chọn vị tướng này để trải nghiệm trò chơi.

Thông tin tổng quan về Kalista Ad
Thông tin tổng quan về Kalista Ad

Một trong những cách để có thể gia tăng sức mạnh cho vị tướng này đó chính là lên đồ và trang bị cho Kalista những “bộ cánh” ấn tượng. Cách lên đồ Kalista AD hay còn gọi là lên đồ đầy đủ sẽ giúp cho vị tường này gia tăng được tốc độ, tăng khả năng hồi phục cũng như phối hợp với đồng đội một cách ăn ý để giao tranh và mang về những chiến thắng vang dội.

Sở hữu một bộ chiêu thức khá ấn tượng, Kalista bắt đầu với nội tại “Phong thái quân nhân” và tiếp tục với các chiêu thức lần lượt là Đâm xuyên (Q); Hồn ma do thám (W); Giày vò (E) và cuối cùng là Định mệnh vẫy gọi (R). Kết hợp với việc cộng bảng ngọc và lên đồ hợp lý, chắc chắn việc cái tên này bùng nổ chỉ là điều sớm muộn. Vậy cụ thể cách lên đồ Kalista là gì? Những điểm mạnh và điểm yếu cần lưu ý khi nhắc đến vị tướng này?

Xem thêm: Cách chơi Kai’sa trong Liên minh Huyền thoại

Vị tướng xạ thủ nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại
Vị tướng xạ thủ nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại

1.2. Điểm mạnh và điểm yếu của Kalista

Trước khi tìm hiểu về cách lên đồ Kalista AD (đầy đủ) thì chúng ta cần nắm được những điểm mạnh và điểm yếu để có thể sử dụng vị tướng này một cách hiệu quả.

1.2.1. Điểm mạnh của tướng Kalista

Là vị tướng xạ thủ, Kalista có một độ cơ động khá cao cũng như việc thả diều cấu rỉa máu vô cùng khó chịu. Sở hữu khả năng nhảy nhót linh hoạt trong truy đuổi cũng là một lợi thế cho vị tướng này tại giai đoạn giao tranh và cả giai đoạn đường đi. Điểm mạnh tiếp theo của cái tên này đó là hỗ trợ đồng đội hiệu quả khi sử dụng chiêu thức Định mệnh vẫy gọi. Đây được đánh giá là vị tướng với sức mạnh ổn định, dễ dàng ăn lính và chơi rất tốt ở vị trí là tướng hỗ trợ.

Điểm mạnh của tướng Kalista
Điểm mạnh của tướng Kalista

1.2.2. Điểm yếu của tướng Kalista

Bên cạnh những điểm mạnh kể trên thì Kalista cũng có những điểm yếu nhất định. Khi bắt đầu trận giao tranh thì Kalista khá yếu và cần có sự hỗ trợ của đồng đội. Vị tướng này cũng không có khả năng trong việc dồn sát thương mạnh vào đối thủ và sở hữu tầm đánh khá ngắn.  Những người chơi lựa chọn vị tướng này cần có cho mình những kỹ năng cùng khả năng đánh và chạy thật tốt. Chính vì cần đến tốc độ trong thao tác mà vị tướng này được đánh giá là chơi khá mỏi tay và cần có những người đồng đội hỗ trợ và hiểu ý. Một điểm yếu sau cùng của cái tên này đó chính là phụ thuộc rất nhiều vào trang bị. Đó cũng chính là lý do vì sao mà nhiều người lại tìm hiểu về cách lên đồ Kalista AD như vậy.

Xem thêm: Mẹo chơi Kalista giúp game thủ nắm chắc phần thắng

Điểm yếu của tướng Kalista
Điểm yếu của tướng Kalista

2. Cách lên đồ Kalista Ad giúp phát huy sức mạnh tối đa

Trong giai đoạn khởi đầu của trò chơi, người chơi khác thích thú khi trang bị cho nữ tướng này vũ khí là Kiếm Doran và Bình máu. Vì yếu điểm của Kalista là khởi đầu trận đấu nên giai đoạn này cô nàng cần đến rất nhiều máu và khả năng phục hồi. Hai trang bị trên là hai thứ có thể đáp ứng được đầy đủ điều này khi Kiếm Doran giúp có thêm lượng máu nhờ việc hút máu cũng như gây ra sát thương vật lý cho đối thủ nhờ việc cấu rỉa. Bình máu thì sẽ hỗ trợ vị tướng này bám trụ lane, gia tăng khả năng phục hồi cũng như trao đổi kỹ năng tốt hơn nếu gặp phải những đối thủ với chiếc tay dài.

Trang bị thứ hai mà anh em này cần chú ý  cho vị tướng này đó chính là giày. Vì sở hữu khả năng nhảy nhót tốt nên một đôi giày chất lượng sẽ giúp nữ tướng này phát huy được sức mạnh của mình nhiều hơn. Nếu bạn muốn gia tăng tốc độ trong việc đánh để cắm nhiều lao thì hãy chọn Giày cuồng nộ. Nếu bạn đang có mặt trong các giải đấu chuyên nghiệp và muốn bổ trợ thêm giáp cho Kalista để chống chịu thì Giày Ninja sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Và cuối cùng là Giày Thủy Ngân sẽ rất hợp lý khi team địch đang có lợi thế về AP mạnh và hiệu ứng khống chế vì trang bị này sẽ giúp Kalista giảm thời gian khống chế và có thêm được một chút kháng phép để tiếp tục cuộc giao tranh.

Cách lên đồ Kalista Ad giúp phát huy sức mạnh tối đa
Cách lên đồ Kalista Ad giúp phát huy sức mạnh tối đa

Bên cạnh đó, những trang bị với khả năng phục hồi khi gặp phải sát thương cũng là những điều mà anh em nên lưu ý. Những trang bị đó có thể kể đến như là: Gương Vô Danh kết hợp với Huyết Kiếm để tạo ra vũ khí sát thương hủy diệt trong giao tranh; Trang bị Trấn Phái - Gươm Vô danh và Cuồng Cung Runaan nếu muốn vị tướng này phát huy hết sức mạnh của mình và sẽ thật tuyệt nếu kết hợp chúng ở giai đoạn đầu tiên với Giày Cuồng Nộ.

Tiếp theo, để chiến đấu với đối thủ có nhiều hiệu ứng khống chế thì Kalista cần có cho mình khả năng tự bảo vệ bản thân và Đao Thủy Ngân sẽ là trang bị giúp “ả ta” hoàn thành tốt điều này. Nếu đã có trong tay 2 đến 3 món trang bị cơ bản để chiến đấu thì Giáp Thiên Thần sẽ là một lựa chọn an toàn giúp cho vị tướng này bất tử trong các pha giao tranh khi kết hợp với Định mệnh vẫy gọi cùng sự bảo kê của đồng đội.

Ngoài ra trong một số trường hợp nếu như đội đối thủ có lượng giáp mạnh hoặc nhiều tanker chắc tay thì bạn nên chọn cho vị nữ tướng này Nỏ Thần Dominik để đối phó  còn nếu gặp phải team địch với khả năng hồi máu tốt thì nên chọn Lời Nhắc Tử Vong nhé. Cuối cùng, một trang bị cũng rất được vị nữ tướng này yếu thích đó chính là Đao Tím. “Quả đồ” này sẽ giúp Kalista gia tăng được lượng kháng phép và tốc độ đánh. Sự tự tin của vị tướng xinh đẹp này cũng tăng cao khi sở hữu trang bị này trong các cuộc đối đầu với Pháp Sư.

Xem thêm: Cách lên đồ Skarner cho game thủ

Cách lên đồ Kalista Ad
Cách lên đồ cho Kalista Ad

Chia sẻ về những trang bị vừa rồi cũng đã khép lại bài viết của muathe123.vn về cách lên đồ Kalista Ad dành cho các anh em. Có thể thấy vị nữ tướng này cần phụ thuộc khá nhiều vào trang bị và việc lên đồ thế nhưng so với những điểm mạnh cùng khả năng hỗ trợ đồng đội cực ngầu thì chẳng có vấn đề gì khi anh em vẫn quyết định lựa chọn cái tên này để tiến vào Vũ Trụ Liên Minh với những pha giao tranh gay cấn phải không nào? Chúc anh em sẽ luôn có được những giây phút giải trí vui vẻ cùng vị nữ tướng Kalista và đừng quên quay lại đây để đón đọc những bài viết hấp dẫn hơn nữa nhé!

bài viết liên quan Hướng dẫn game thủ cách lên đồ Xinzhao thiện chiến nhất

Ngoài Kalista thì cách lên đồ Xinzhao cũng là một trong những thắc mắc được rất nhiều anh em ấp ủ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin và sở hữu một vị tướng với sức công phá đẳng cấp nhé!

Cách lên đồ Xinzhao

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype