quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng Sacombank nhanh chóng, tiện lợi

lịch
10/08/2022 • 11:07:29 AM

Việc mở thẻ tín dụng từ các ngân hàng ngày càng phổ biến trên diện rộng và Sacombank không phải là một ngoại lệ. Vậy cách mở thẻ tín dụng Sacombank là như thế nào? Lợi ích khi mở thẻ này là gì? Muathe123.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này bằng bài viết dưới đây.

1. Các thủ tục cần thiết và cách mở thẻ tín dụng Sacombank

Thẻ tín dụng Sacombank
Thẻ tín dụng Sacombank

Thẻ tín dụng Sacombank là loại thẻ được ngân hàng Sacombank phối hợp với trung tâm phát hành thẻ tín dụng cho khách hàng nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và thanh toán các khoản trước và sau. 

Không những có chức năng thanh toán trước sau, thẻ tín dụng còn có thể rút tiền mặt và thanh toán trực tuyến mà không cần thẻ. Do vậy thẻ tín dụng được khá nhiều người yêu thích và sử dụng. 

Vậy trình tự thủ tục để làm thẻ tín dụng là như thế nào? Yêu cầu ra sao? Và có thể mở thẻ tín dụng online hay không? Muathe123.vn sẽ giải đáp cho bạn với những thông tin dưới đây.

1.1. Trình tự thủ tục thực hiện cách mở thẻ tín dụng Sacombank

Trình tự thủ tục mở thẻ tín dụng Sacombank
Trình tự thủ tục mở thẻ tín dụng Sacombank

Bạn cần chuẩn bị một hồ sơ bao gồm đầy đủ các giấy tờ sau: 

- Mẫu đề nghị mở thẻ tín dụng do ngân hàng cung cấp.

- Các loại giấy tờ tùy thân:

+ Bản sao của chứng minh nhân dân/ căn cước công dân, hộ chiếu cá nhân.

+ Bản sao sổ hộ khẩu hoặc bản sao giấy tạm trú tạm vắng, giấy chứng nhận quyền sở hữu đất đai, hóa đơn điện nước. Hóa đơn này chỉ được chấp nhận trong trường hợp nơi ở hiện tại khác với địa chỉ được ghi trên sổ hộ khẩu.

- Các giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân gồm:

+ Đối với đối tượng là cán bộ, công nhân viên: cần có đầy đủ bản sao hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương gần nhất hoặc có bản chính giấy xác nhận chức vụ, thu nhập và thâm niên làm việc….

+ Đối với khách hàng là các chủ doanh nghiệp, cá thể kinh doanh: cần bản sao giấy đăng ký kinh doanh, báo cáo các giấy tờ tài chính trong năm, tờ khai thuế VAT trong 6 tháng gần nhất…

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, khách hàng cần xác nhận lại toàn bộ thông tin một cách chính xác.

1.2. Cách mở thẻ tín dụng Sacombank  

Đây là cách mở thẻ online tiện lợi và nhanh chóng giúp nhiều khách hàng mong muốn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Cách mở thẻ tín dụng Sacombank online
Cách mở thẻ tín dụng Sacombank online

Điều bạn cần nhất là đã có số tài khoản ngân hàng Sacombank, sau đó bạn cần thực hiện theo trình tự các bước sau: 

- Bước 1: Truy cập vào website của ngân hàng và lựa chọn đăng ký làm thẻ tín dụng Sacombank

- Bước 2: Lựa chọn các tiện ích  mà bạn mong muốn được hưởng ưu đãi hơn hết hiện trong khung số 11

- Bước 3: Chọn loại thẻ mà bạn mong muốn mở ở khung số 2. Sau đó khách hàng có thể đồng thời xem thêm mục so sánh về các loại thẻ tín dụng khác nhau, bao gồm thông tin thẻ và các điều kiện đăng ký phát hành thẻ tín dụng Sacombank.

- Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu có sẵn sau đó bấm Hoàn thành.

- Bước 5: Chờ thông tin xác nhận và liên lạc từ phía ngân hàng để xác nhận các thông tin một cách chính xác. Bạn cũng cần cung cấp các giấy tờ yêu cầu trong phần thủ tục yêu cầu để kích hoạt cách mở thẻ tín dụng Sacombank thành công. 

Xem thêm: Sim ghép là gì? Người dùng Iphone Lock nên mua sim ghép ở đâu?

2. Lợi ích của việc dùng thẻ tín dụng Sacombank 

Thẻ tín dụng là loại thẻ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích sẵn có đồng thời phục vụ việc thanh toán các mặt hàng quốc tế một cách nhanh chóng và tiện lợi mà không cần dùng đến thẻ.

Những lợi ích phổ biến và nhanh gọn mà thẻ tín dụng Sacombank mang lại: 

- Hỗ trợ thanh toán tại  nhiều điểm POS và qua Internet.

- Rút tiền mặt tại các cây ATM và máy POS cả trong nước và quốc tế.

- Mua trước, trả sau và sử dụng tối đa 45 ngày miễn lãi.

- Trả góp với lãi suất 0 %

- Tặng miễn phí các gói dịch vụ và bảo hiểm đồng thời trở thành khách hàng VIP của ngân hàng Sacombank.

- Dịch vụ hỗ trợ tư vấn 24/7

Ngoài ra khách hàng còn được hưởng rất nhiều các ưu đãi khác. Vì vậy việc thực hiện các cách mở thẻ tín dụng Sacombank ngày càng lớn và được nhiều khách hàng tin tưởng. 

3. Các nhóm thẻ tín dụng Sacombank phổ biến  

Ngân hàng Sacombank đã thực hiện phát hàng trên 16 loại thẻ tín dụng, tuy nhiên có 3 loại thẻ tín dụng được sử dụng nhiều nhất.

Các nhóm thẻ tín dụng Sacombank phổ biến
Các nhóm thẻ tín dụng Sacombank phổ biến

3.1. Thẻ Visa 

Đây là loại thẻ được liên kết với các tổ chức visa, nhằm mục đích thanh toán và rút tiền trực tuyến qua các điểm chấp nhận thẻ visa trên toàn thế giới. Thẻ visa của ngân hàng Sacombank bao gồm 7 loại: thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Standard; Ladies First; Vàng; Infinite; Citimart; Platinum; Parkson Privilege; Platinum Cashback; và Signature. 

3.2. Thẻ JCB

Là laoij thẻ mang thương hiệu đến từ một công ty của Nhật Bản. Loại thẻ này sẽ giúp bạn thanh toán được trên tất cả các website và cửa hàng trên thế giới. Ngân hàng Sacombank phát hành thẻ JCB với tên gọi: Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB Car Card. 

3.3. Thẻ Mastercard

Là loại thẻ mang thương hiệu Mastercard, một công ty thanh toán toàn cầu có trụ sở tại Mỹ. Thẻ này của Sacombank có 2 loại là thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Mastercard Classic và Gold.

Các loại thẻ này thì đều có những lợi ích sử dụng cũng như hạn mức khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng để có thể chọn cho mình những loại thẻ tín dụng phù hợp với bản thân và tiến hành cách mở thẻ tín dụng Sacombank cho hợp lý và đầy đủ.

4. Thời gian và chi phí mở thẻ tín du dụng Sacombank

Nếu như bạn đã biết đến các loại thẻ tín dụng và những lợi ích mà nó đem lại thì bạn cũng cần chú ý xem thời gian và chi phí khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank là như thế nào? 

4.1 Thời gian làm thẻ tín dụng mất bao lâu ?

Thời gian mở thẻ tín dụng Sacombank
Thời gian mở thẻ tín dụng Sacombank 

Thông thường các loại thẻ tín dụng sẽ được phát hành trong vòng từ 5-7 ngày. Tuy nhiên quá trình này còn phụ thuộc vào việc chuẩn bị hồ sơ của bạn và các trường hợp khác liên quan. Nếu bạn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và chính xác, thời gian để phát hành thẻ sẽ nhanh hơn nhưng nếu hồ sơ của bạn lỗi hoặc có vấn đề, ngân hàng sẽ phải liên hệ để xác minh và sẽ tốn thời gian chỉnh sửa, thay đổi lại hồ sơ cho phù hợp. 

Có một số trường hợp phát sinh khác sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình phát hành thẻ:
- Giới hạn hạn mức của thẻ: Đối với những thẻ có hạn mức cao sẽ mất nhiều thời gian phân tích hồ sơ của khách hàng hơn, đặc biệt là đối với những khách hàng mới sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

- Loại thẻ tín dụng: Đối với những thẻ thương hiệu thì thời gian xét duyệt sẽ là 2 lần do vậy mà quá trình nhận thẻ sẽ bị gián đoạn theo.

Xem thêm: Hướng dẫn đầy đủ cách rút tiền không cần thẻ Sacombank

4.2. Chi phí phục vụ cho mở thẻ tín dụng và sử dụng thẻ  

4.2.1. Chi phí mở thẻ tín dụng Sacombank

Ngân hàng Sacombank hiện đang miễn phí đối với các hình thức thực hiện cách mở thẻ tín dụng Sacombank, bạn chỉ cần mang bộ hồ sơ đầy đủ thông tin yêu cầu, nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành tư vấn, kiểm tra và tiến hành phát hành thẻ cho bạn. 

4.2.2. Các loại phí khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank 

Các loại cho phí khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank
Các loại cho phí khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank

Bạn đang  sở hữu trên tay một tấm thẻ tín dụng của Sacombank nên cần nắm rõ các khoản phí sau đâu:

- Phí mở thẻ: Chỉ mất phí đối với duy nhất thẻ Visa Platinum, các loại hình thẻ khác đều sẽ được miễn phí.

- Phí thường niên: Đây là loại phí hầu như ngân hàng nào cũng sẽ có đối với từng loại thẻ nhằm mục đích duy trì hoạt động của thẻ.

- Phí rút tiền mặt tại các cây ATM: phí này sẽ được tính bằng tỷ lệ phần trăm lãi suất dựa trên tổng số tiền mà bạn đã rút và nó có thể dao động tùy theo lãi suất của thị trường.

- Phí phạt: đây là loại phí phải đặc biệt lưu ý khi bạn trả lãi muộn hoặc vượt hạn mức tín dụng…

Để thực hiện cách mở thẻ tín dụng Sacombank không hề khó nhưng bạn cần lưu ý đến việc chuẩn bị hồ sơ và các loại phí liên quan khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích mà bạn cần.

bài viết liên quan Những cách mở khóa thẻ Vietcombank miễn phí và nhanh nhất

Bạn đang dùng thẻ ngân hàng Vietcombank và thẻ bất ngờ bị khóa. Bạn chưa rõ nguyên nhân và đang tìm cách để giải quyết. Dưới đây sẽ là những thông tin mà bạn đang tìm kiếm về cách mở khóa thẻ Vietcombank.

Cách mở khóa thẻ Vietcombank

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype