quay lại Quay lại
Tin tức

Double kill là gì cùng những thông tin cực chất dành cho game thủ

lịch
29/04/2022 • 02:13:05 PM

Trong vũ trụ của các trò chơi điện tử, có rất nhiều những thuật ngữ được xuất hiện khiến anh em không khỏi tò mò khi bắt gặp và nảy sinh ý định tìm kiếm để giải đáp. Một trong số đó là thuật ngữ Double kill. Vậy cụ thể Double kill là gì? Những thông tin thú vị liên quan đến khái niệm này mà một người chơi cần nắm bắt cho mình sẽ ra sao? Cùng muathe123.vn tìm hiểu thông tin và trả lời tất cả những thắc mắc trên thông qua phạm vi bài viết sau đây nhé!

1. Lời hồi đáp cho câu hỏi Double kill là gì

1.1. Khái niệm double kill là gì?

Khoan nhắc đến lĩnh vực trò chơi điện tử thì Double kill là một từ tiếng anh mang ý nghĩa là cái chết hai lần. Từ ngữ này còn được sử dụng để chỉ hành động tiêu diệt, giết chết hai người liên tiếp. Đối với những ai đã từng tham gia các tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Minh Tốc Chiến hoặc những trò chơi điện tử mang phong cách chiến thuật nhập vai thì chắc hẳn đã rất quen thuộc với thuật ngữ này.

Lời hồi đáp cho câu hỏi Double kill là gì
Lời hồi đáp cho câu hỏi Double kill là gì

Trong các trò chơi chiến thuật với lối chơi cần phải tiêu diệt kẻ thù thì double kill là thuật ngữ dùng để chỉ hành động giết hai người cùng một lúc mà game thủ thực hiện. Hành động double kill trong game được các game thủ sử dụng rất phổ biến bên cạnh những thuật ngữ khác. Các game thủ sẽ thường sử dụng thuật ngữ này khi tiêu diệt tướng địch. Vậy cụ thể những thông tin liên quan đến double kill là gì?

Xem thêm: LPL là gì? Lý giải sức hút từ giải đấu Liên minh huyền thoại

1.2. Double kill trong trò chơi điện tử 

1.2.1. Xuất hiện phổ biến và tạo nên phong cách riêng biệt

Trong các trò chơi điện tử chiến thuật hiện nay đặc biệt là vũ trụ Liên Minh nổi tiếng thì thuật ngữ Double kill là một từ được sử dụng vô cùng phổ biến. Thông thường thì với lối chơi cần sử dụng những thao tác đơn giản đồng thời thực hiện những nhiệm vụ trong quá trình chiến đấu là tiêu diệt kẻ thù thì người chơi có thể sử dụng những kỹ năng, chiêu thức của nhân vật mà mình sở hữu để “giáng đòn” lên đối thủ. Trong trường hợp kẻ thù của bạn nhiều hơn một và cụ thể là có hai người thì lúc này “double kill” sẽ là cách thức được sử dụng.

Xuất hiện phổ biến và tạo nên phong cách riêng biệt
Xuất hiện phổ biến và tạo nên phong cách riêng biệt

Riêng với trò chơi Liên quân thì trong game sẽ có những vị tướng với những đặc điểm khác biệt. Lúc này người chơi sẽ cần dựa vào những kỹ năng, chiêu thức cùng những yếu tố liên quan đến điểm mạnh, điểm yếu của chính những vị tướng này để có thể ra đòn hiệu quả. Bên cạnh double kill thì cũng có rất nhiều thuật ngữ liên quan khác dùng để nói về cách thức tiêu diệt của các vị tướng trong game. Vậy cụ thể những thuật ngữ liên quan đến Double kill là gì?

1.2.2. Những thuật ngữ liên quan đến double kill

Bên cạnh việc game thủ có thể tiêu diệt hai tướng liên tiếp bằng double kill thì họ còn có thể tiêu diệt 3, 4 thậm chí là nhiều tướng cùng một lúc. Những thuật ngữ thường xuyên được xuất hiện trong game dùng để chỉ những cách thức này có thể kể đến như là Triple kill, Quad Kill, Mega kill, thần thánh, quét sạch, chấm dứt. Cụ thể trong đó thì Triple kill nghĩa là giết 3 tướng liên tiếp, Quad kill nghĩa là giết được 4 tướng, Megakill là giết toàn bộ đối thủ với 5 tướng liên tiếp,... Ngoài ra còn rất nhiều những thuật ngữ khác mà anh em thường xuyên sử dụng trong trò chơi điện tử như combat, gank, kéo lính,...

Những thuật ngữ liên quan đến double kill
Những thuật ngữ liên quan đến double kill

Xem thêm: Chiến thuật Snowball là gì trong game Liên minh huyền thoại?

2. Một số thông tin thú vị liên quan đến double kill

Tìm hiểu về câu hỏi double kill là gì thì chắc hẳn khi đọc đến đây, bạn đọc của chúng ta cũng đã phần nào hiểu được ý nghĩa của từ ngữ này. Trong quá trình chơi game, để có thể ra đòn hiệu quả hoặc nốc ao từ hai đối thủ trở lên với double kill thì người chơi sẽ cần lưu ý đến một số yếu tố.

Đầu tiên là tìm hiểu về trò chơi, cách thức chơi cùng những kinh nghiệm giúp bạn ra đòn hiệu quả trong game. Double kill thực chất là kết quả của những chiêu thức, kỹ năng mà vị tướng của bạn sở hữu trong game. Muốn tiêu diệt được càng nhiều kẻ địch thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng về trò chơi mà mình đang trải nghiệm sẽ là điều vô cùng cần thiết. Việc này cùng sẽ giúp cho bạn hiểu được cách thứu chiến đấu của từng nhân vật. Tạo dựng một nền tảng vững chắc để bạn có thể chiến thắng liên tục.

Double kill trong trò chơi liên minh
Double kill trong trò chơi liên minh

Trong trò chơi Liên Minh, nơi cụm từ double kill được sử dụng phổ biến sẽ xuất hiện những vị tướng bao gồm các nhóm như Xạ thủ, Đấu sĩ, Sát thủ, Trợ thủ, Pháp sư và Đỡ đòn. Tất nhiên thì mỗi nhóm tướng này sẽ mang những đặc điểm khác nhau khi chiến đấu đòi hỏi người chơi cần có chiến thuật cụ thể, phù hợp với từng nhân vật mà mình đang điều khiển. Việc nên lựa chọn những trang bị, vũ khí như thế nào, chiến thuật chiến đấu ra sao, kết hợp với những thì phát huy sức mạnh và kết hợp với ai thì sẽ bị khắc chế. Đây đều là những kiến thức vô cùng quan trọng đối với anh em chơi game trước khi đưa ra những pha double kill, triple kill thành công.

Double kill là gì
Double kill là gì

Trong trò chơi, bên cạnh việc đánh lính, giết lính thì những vị tướng bên phía địch sẽ là kẻ thù cũng như là mục tiêu lớn nhất mà một game thủ cần tập trung tiêu diệt. Tuy nhiên thì không phải kẻ địch nào cũng dễ “xơi” và ai bạn cũng có thể double kill để thủ tiêu cho được. Việc này muốn thực hiện hiệu quả thì người chơi cần rèn luyện cho mình thật nhiều kỹ năng cần thiết. Thao tác với thiết bị thành thạo cũng như đưa ra những chiến thuật thông minh.

Bên cạnh đó thì tướng địch là những kẻ sở hữu sức sát thương vô cùng cao. Việc tiêu diệt chúng tất nhiên sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho người chơi là bạn. Đặc biệt là khi bạn càng tiêu diệt được nhiều tướng liên tiếp bằng double kill, triple kill hat thậm chí là pentakill thì phần thưởng mà bạn nhận được lại càng có giá trị. Đó có thể là tiền vàng để dùng khi mua vật phẩm hoặc là sự tăng cấp vượt bậc trong chính trò chơi mà bạn đang trải nghiệm.Giá trị này tỏng trò chơi Liên Minh có thể được tính toán với 300 vàng cho một mạng tướng và nó sẽ gấp đôi lên nếu bạn thực hiện thành công double kill.

Một số thông tin thú vị liên quan đến double kill
Một số thông tin thú vị liên quan đến double kill

Có thể thấy rằng, dù chỉ là một thuật ngữ nhỏ bé trong thế giới trò chơi điện tử rộng lớn, thế nhưng Double kill vẫn mang những ý nghĩa nhất định và ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng anh em game thủ. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi double kill là gì dành cho bạn đọc. Với những thông tin đem lại trong bài viết, hy vọng bạn đọc đã có được những kiến thức hữu ích cùng sự tự tin hơn khi trải nghiệm những khoảnh khắc giải trí. Chúc các anh em sẽ luôn có được những giây phút thư giãn cùng trò chơi yêu thích sau một ngay làm việc mệt mỏi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các tựa game trên thị trường hiện nay thì đừng quên quay lại với muathe123.vn để theo dõi và đón đọc những chia sẻ hấp dẫn từ những bài viết khác nhé!

bài viết liên quan Bật mí cách lên đồ Kalista Ad phát huy sức mạnh

Bạn là một game thủ yêu thích trò chơi Kalista Ad? Bạn chưa biết cách để lên đồ giúp cái tên này phát huy sức mạnh bùng nổ? Cùng tham khảo ngay những chia sẻ trong bài viết sau đây để có được những bí quyết đỉnh của chóp cho mình nhé!

Cách lên đồ Kalista Ad

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype