quay lại Quay lại
Tin tức

Game Fairy tail - “hậu thế” phiên bản 3D của truyện tranh siêu phẩm

lịch
20/03/2021 • 06:14:58 PM

Bạn biết gì về game Fairy tail? Tựa này Nhật Bản này có gì thú vị? Nếu chưa từng trải nghiệm Fairy tail, những thông tin dưới đây xoay quanh chủ đề này là tài liệu phù hợp cho bạn ngay lúc này. Cùng khám phá ngay nhé. 

1. Đôi nét về game Fairy Tail 

Nếu ai trót dành tình yêu cho loạt game nhập vai Anime lấy cảm hứng từ những bộ Manga Nhật Bản, chắc chắn rằng, Fairy tail là cái tên không thể chối từ. Là đứa con tinh thần của nhà phát hành game nổi tiếng KOEI TECMO GAMES - tác giả của nhiều tựa game hấp dẫn ra đời trước đó như  Attack on Titan: Wings of Freedom, Blue Reflection…Fairy tail đã và đang chứng minh sức mạnh khuynh đảo của mình trong thị trường game dành cho window khi sự quan tâm đông đảo của gamers trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết phiêu lưu kỳ ảo cùng tên, kịch bản của Fairy tail xoay quanh nhân vật mang tên Natsu - một sát long nhân và nhóm bạn của cậu trong hội pháp sư về hành trình diệt trừ kẻ thù với 3 phần nội dung bao gồm: Tenrou Island, Grand Magic Game và Tartarus.

Đôi nét về game Fairy Tail
Đôi nét về game Fairy Tail 

Ra đời từ tháng 7 năm 2020, nhanh chóng, Fairy tail hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ PC với đồ họa, âm thanh đặc sắc, đặc biệt là cốt truyện thú vị bám sát bộ truyện tranh cùng tên của nhà văn Nhật Bản nổi tiếng Mashima Hiro. Là dòng game dành cho máy tình mới, hiện nay Fairy tail đang được áp dụng chơi trên hệ điều hành Window 8.1 và Window 10 với cấu hình tối thiểu là core i5 4460, Ram 8GB, GTX 760, DirectX 11, Ổ cứng 10GB. Để nhập vai và có thể hoàn thành được hết những nội dung và nhiệm vụ trong game, tổng số giờ đề xuất dành cho các gamer đạt đến tối thiểu là 30 giờ. 

Nếu thực sự quan tâm đến dòng game này và mong muốn trải nghiệm Fairy tail một lần, những thông tin sau đây về game được cung cấp bởi muathe123.vn là dành cho bạn. Nào! Hãy cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây của muathe123.vn nhé. 

Xem thêm: Game crack là gì? Nên hay không việc sử dụng Crack để trải nghiệm?

2. Những nét đặc sắc của game Fairy tail bạn không thể bỏ qua!

Mặc dù chưa có tình năng trải nghiệm và chơi trên điện thoại, thế nhưng chỉ cần mở máy ở hệ điều hành cho phép, chắc chắn rằng, lựa chọn game này sẽ “đáng đồng tiền bát gạo” cho bạn bởi những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ. 

2.1. Những câu chuyện thú vị 

Nét hấp dẫn của game Fairy Tail
Nét hấp dẫn của game Fairy Tail 

Nếu chưa có cơ hội được tận hưởng bộ tiểu thuyết Manga phiêu lưu của nhà văn Nhật mang tên Fairy tail trước đó, qua game bạn sẽ hoàn toàn có một cái nhìn tổng quát về cốt truyện cũng như nét hấp dẫn nhất của bộ truyền được tạp chí Weekly Shonen phát hành với số lượng trên 60 triệu bản trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong game những người chơi khi nhập vai vào Sát long nhân Natsu và những người bạn Pháp sư của anh trong hành trình chống lại các kẻ thù.

Người chơi được hóa thân vào các pháp sư trong những trận sinh tử của chống lại các đối thủ với đủ mọi quyền pháp, trong game qua hàng loạt những câu chuyện thú vị từng được nhà văn Mashima Hiro sáng tạo trước đó trong tác phẩm cùng tên vừa được thỏa thích tận hưởng thế giới diệu kỳ của Earthland. 

2.2. Có nhiệm vụ phát triển và mở rộng hội pháp sư

Trong Fairy Tail game, có đa dạng những nhiệm vụ dành cho các người chơi với độ khó, thách thức tăng dần. Trong đó, người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao, giữ bền vững tình bạn trong hội pháp sư và nâng cấp các căn cứ của mình để nâng Guild Rank. Nhiệm vụ cơ bản nhất của các pháp sư trong game đó chính là cố gắng xây dựng đội nhóm để “đọ đẳng” cấp với những hội nhóm pháp sư khác. Sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ được xây dựng đúng như nguyên tác trong truyện người chơi sẽ được cộng tiền. Số tiền này, có thể được dùng để mua thêm thiết bị và vũ khí cũng như trang phục nhằm phục vụ chiến đấu hiệu quả.

Có nhiệm vụ phát triển và mở rộng hội pháp sư
Có nhiệm vụ phát triển và mở rộng hội pháp sư

Khi thứ hạng càng cao, nhiệm vụ càng khó khăn hơn, những việc vượt qua những trở ngại này chính là động lực quan trọng giúp bạn có thể mở rộng được hội pháp sư của mình và xây dựng lên đội nhóm số 1 và cạnh tranh gay gắt với các hội nhóm pháp sư cùng chơi khác. Game này dành cho nhiều người chơi, do vậy việc liên hệ tương tác với các người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ làm cho tính kịch tích và hấp dẫn của game được đẩy cao hơn.  

2.3. Trải nghiệm các trận chiến pháp thuật theo phong cách của Fairy Tail

Trải nghiệm các trận chiến pháp thuật theo phong cách của Fairy Tail
Trải nghiệm các trận chiến pháp thuật theo phong cách của Fairy Tail

Tại đây, bên cạnh đa dạng những nhiệm vụ, một đặc điểm nổi bật khác của Game Fairy tail chính là được phép trải nghiệm các trận chiến pháp thuật theo phong cách của Fairy Tail. 

Hóa thân vào các pháp sư, người chơi được phú thêm năng lực thần kỳ, đặc biệt nhất có thể phá được lửa và băng, triệu hồi được những vũ khí của mình, những tinh linh...tất cả các khả năng đặc biệt của Sát Long Nhân Natsu và hội bạn pháp sư của anh ta sẽ nằm trong lòng bàn tay bạn để sử dụng và thu phục kẻ thù của mình. 

2.4. Đồ họa sống động

Tái hiện lại bộ truyện đình đám cùng tên, khi đến với game Fairy tail bạn sẽ được ngắm nhìn những nhân vật quen thuộc, hệ thống các nhiệm vụ, sử dụng các màn pháp thuật, triệu hồi tinh linh và vũ khí của mình một cách trung thực và sống động trên đồ họa 3D. 

Xem thêm: Tìm hiểu những thông tin liên quan đến Game Console bạn chưa biết

3. Một số đặc điểm được cập nhật trong Fairy tail phiên bản mới nhất!

Nhằm nâng cấp tối đa trải nghiệm game cho người dùng cũng như khắc phục những lỗi cơ bản trong nhiều góp ý của gamer và nâng cao chất lượng game, đến thời điểm hiện tại, trong Fairy tail khi tung ra phiên bản mới 8/10 được đông đảo game thủ đón nhận bao gồm:

Một số đặc điểm được cập nhật trong Fairy tail phiên bản mới nhất!
Một số đặc điểm được cập nhật trong Fairy tail phiên bản mới nhất!

- Nâng cao xếp hạng người chơi từ 10 lên 12. Điều này cho phép người chơi tạo thêm cơ hội để mở rộng thêm nhóm bạn, củng cố thêm tình thần đoàn kết và gia tăng rank của đội pháp sư. 

- Game Fairy tail phiên bản mới đã cập nhật tính năng dẫn truyện mang tên “The Story so far” ngay khi mở đầu game. Nhờ mục nội dung, những người chưa lần nào đọc qua tiểu thuyết phiêu lưu cùng tên của nhà văn Nhật Bản nổi tiếng có thể phần nào hiểu được cốt truyện, hệ thống những nhiệm vụ cũng như định hướng chơi game. Ngay cả khi bạn vào chơi game rồi, người chơi vẫn có thể xem tiếp được đoạn dẫn truyện bằng thao tác đơn giản. Bạn truy cập vào Gallery sau đó chọn Movies trong nhà của Lucy nhé. 

- Người chơi có thể cài đặt cấu hình bàn phím và được sử dụng tính năng cài đặt bàn phím từ menu cài đặt trên màn hình tiêu đề ngay cả khi đang chơi game. 

- Với lợi thế là những hình họa Anime, Manga đẹp mắt..với những người trải nghiệm Fairy Tail, không chỉ dừng lại ở việc chiêm ngưỡng các nhân vật trên màn hình máy tính, các game thủ có thể thỏa mãn niềm yêu thích Anime của mình bằng việc chụp lại các nhân vật, khoảnh khắc trong game nhờ tính năng Photo Mode. Nhờ tính năng này, bạn có thể dễ dàng sắp xếp các nhân vật theo các vị trí mà bạn yêu thích sau đó chụp ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh nhân vật, đặt ở những vị trí và không gian khác nhau, ở những bối cảnh và câu chuyên game khác nhau để chụp lấy những bức ảnh ưng nhất. Bên cạnh đó, Fairy tail cũng trang bị rất nhiều khung ảnh đúng chất truyện tranh cho bạn lựa chọn để ghép ảnh. 

Lợi thế là những hình họa Anime trong game Fairy tail
Lợi thế là những hình họa Anime trong game Fairy tail 

Ngoài những đặc điểm nổi bật này thì một số lỗi liên quan đến thông báo, đánh máy...được phản hồi bởi game thủ đã được nhà phát hành khắc phục và sửa hoàn toàn.

Trên đây và một số thông tin thú vị xoay quanh game Fairy tail dành cho những tín đồ mê game lấy cảm hứng từ những câu chuyện Manga Nhật Bản trên PC. Mong rằng, những thông tin này thực sự hữu ích cho tất cả các bạn. 

bài viết liên quan Cách tăng lực chiến game Võ lâm truyền Kỳ Mobile

Ngoài ra, nếu yêu thích Võ Lâm truyền Kỳ mobile và muốn tăng lực chiến khi chơi game này thì một số hướng dẫn sau đây sẽ dành cho bạn.

Cách tăng lực chiến game Võ lâm truyền Kỳ Mobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype