quay lại Quay lại
Tin tức

Bật mí thông tin về game Ninja Shadow

lịch
21/01/2022 • 03:17:26 PM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thể loại, dòng game trong đó nổi bật là dòng game đối kháng. Game Ninja shadow là một trong các tựa game đối kháng hay nhất trên điện thoại. Đến với bài viết hôm nay muathe123.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách chơi ninja shadow chi tiết.

1. Bạn biết gì về Ninja shadow?

Không phải ai cũng sẽ phù hợp với thể loại game này, nếu như bạn là một người có tính kiên trì, muốn chinh phục thử thách cũng như trải nghiệm một tựa game có chiều sâu thì ninja shadow là cái tên dành cho bạn.

1.1. Cốt truyện

Trước khi đến với cách chơi của game ninja shadow thì mọi người nên hiểu rõ được cốt truyện của game. Tại đây có một chiến binh không được may mắn mở phong ấn của cánh cửa ngăn cách giữa 2 thế giới bóng tối và thực tại, từ đây đã bắt đầu câu chuyện. Chiến binh này không hề hay biết về việc minh đã thực hiện để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Kể từ đó toàn bộ bị chìm vào trong bóng tối, không gian đã đánh thức tính ác của mỗi con người. Nếu như muốn sống sót thì bạn cần phải đối mặt chiến đấu với các cao thủ khác khi chạm mặt nhau.

Game ninja shadow
Game ninja shadow

Xem thêm: Danh sách các game bắn máy bay chiến đấu cực hấp dẫn trên PC

1.2. Hướng dẫn người mới cách chơi game Ninja Shadow

1.2.1. Cách chơi trên Android

Một tựa game cực thú vị, cuốn hút tuy nhiên lại hết sức đơn giản còn gì hấp dẫn hơn nữa. Do đó các ưu điểm mà game sở hữu làm cho nó chưa bao giờ bị lãng quên. Cách chơi Ninja Shadow rất đơn giản chỉ với thao tác 2 nút đấm và đá nằm bên phải  là bạn có thể sử dụng những hành động võ thuật chuyên nghiệp. Nếu như trang bị thêm những ám khí, phép thuật thì đa dạng thêm cách đánh của người chơi.

Cách chơi game
Cách chơi game

Phối hợp nhịp nhàng giữa phím điều hướng nằm bên trái thì người chơi tiến hành làm được nhiều thế võ. Nếu như là người mới tham gia game, chưa có nhiều kinh nghiệm chơi trò này thì vấn đề bấm loạn những phím có thể hỗ trợ bạn giành được thắng lợi. Tuy vậy nếu như muốn tiến sâu nhiều hơn để trở thành một anh hùng cao thủ ninja thì người chơi cần phải trau dồi, học hỏi thêm về việc sử dụng thành thạo nhiều thế võ.

Cần chú ý một số yếu tố đối với cách chơi game ninja shadow. Đối với mục đích đánh trận đấu tay đôi thành đấu súng thì khả năng để phóng ám khí cũng như giới hạn bắn chưởng. Đối với mỗi trận chiến thì người chơi chỉ được sử dụng khoảng 3 chiếc phi tiêu, cần thời gian để hồi lại khi đã bắn chưởng. Kỹ năng từ xa tấn công chủ yếu để làm nhiễu thông tin đối phương, ngăn kẻ địch khi ra đòn chí mạng hay sử dụng để làm đòn kết liễu đối thủ khi sắp thua.

Hướng dẫn cách chơi game
Hướng dẫn cách chơi game

Sau mỗi trận đấu sẽ thu được số tiền và có thể sử dụng mua áo giáp, vũ khí,.. Khi giành thắng lợi thì mọi người có thể tô thêm lên level, thêm điểm kinh nghiệm, hỗ trợ tăng thêm khả năng chiến đấu. Có lượng thời gian khá lâu, tương đương với 6 thế giới se xlaf 6 con trùm sức mạnh chờ đợi anh em game thủ. Qua những giải đấu game thì thì chặng đường sẽ dài thêm, có nhiều kẻ địch hơn và chế độ sinh tồn đuổi theo khi kiệt sức.

1.2.2. Cách chơi game Ninja Shadow qua phần mềm giả lập

- Bước 1 : Tiến hành khởi động phần mềm giả lập trên máy tính, nếu như bạn đã cài đặt sẵn Bluestacks thì sẽ thấy xuất hiện giao diện giống với ảnh dưới đó khi mở ra, click vào trong biểu tượng và chọn search. Sau đó thực hiện mở ra  phần mềm giả lập và click vào nút tìm kiếm.

- Bước 2: Nhập đúng tên game ninja shadow sau đó nhấn enter, tìm game sau đó thực hiện tải về máy.

- Bước 3: Nhấn vào cài đặt install sau đó cài thêm phần mềm giả lập, nhận chọn chấp nhận để xác nhận, tải hoàn tất và mở open.

Sau khi đã thực hiện thành công việc tải game thì hãy trải nghiệm ngay nếu như bạn muốn các anh e game thủ chuyên nghiệp hướng dẫn game ninja shadow căn cứ vào các kinh nghiệm hoặc cách chơi có thể tham khảo mẹo hay sau đây.

Phải luyện tập thật chăm chỉ, vũ khí dùng sẽ đưa ra quyết định cho sự di chuyển của chiến  binh ninja. Do đó hãy quyết định thật đúng đắn về việc thay đổi vũ khí thì nên tập luyện thành thạo chúng. Đây là bước chuẩn bị hết sức cần thiết khi tiến hành bước vào trong trận đấu. Cần có một chiến thuật hoàn hảo, thông minh. Không gian trong game này không quá rộng tuy nhiên cũng đủ để cho người chơi áp dụng triển khai những chiến thuật. Kinh nghiệm chơi game Ninja shadow đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ tại chế độ Tournaments. Chế độ này hỗ trợ mọi người kiếm được nhiều tiền so với chế độ khác.

Chơi game
Chơi game

Xem thêm: Game Cửu Long Tranh Bá chính thức quay trở lại làng game

​2. Nét độc đáo trong game Ninja Shadow

Nét tương tự đối với game thuộc trong dòng cổ điển đối kháng, Ninja shadow tiến hành trên đồ họa 3D, người chơi sẽ đánh bại những kẻ địch để giành lại thắng lợi. Yếu tố để nhập vai hành động được xuất hiện qua vấn đề nâng cấp những vũ khí, trang bị, phép thuật, chiêu thức. Những nhân vật xuất hiện trong game Ninja Shadow không hào nhoáng và phong phú giống như những tựa game khác mà sở hữu phong cách tinh. Những  võ sĩ sẽ được phủ thêm một màu đen nằm trong không gian tràn ngập màu sắc bắt mắt phía sau. Đây chính là điểm nổi bật gắn liền với một tên gọi của tựa game thu hút hấp dẫn này.

Khi bắt đầu tiến hành vào game chỉ với 2 thao tác đá đấm nhiều người đã có suy nghĩ rằng nó không đủ trình độ cho một game thuộc về dòng đối khác. Tuy vậy, mọi điều lại không hề như suy nghĩ đó, chúng có có sự thú vị hơn tất cả những điều mà bạn đã tưởng tượng. Nó không chỉ dừng lại ở những chiêu thức hời hợt của võ thuật mà bên cạnh đó còn là các thế, chuỗi combo đánh võ hết sức cuốn hút, chuyên nghiệp.

Nét độc đáo trong game
Nét độc đáo trong game

Cách chơi ninja shadow nay người chơi cũng phải chú ý thêm về về hệ thống nâng cấp những chiến binh mạnh khác. Kèm theo số tiền sau những trận chiến, người chơi hãy chọn cho mình các thiết bị vũ khí dành cho nhân vật của bản thân, sử dụng thêm khóa năng lực để gây sát thương cao cho đối thủ.

Khi kẻ thù xuất hiện thì màn hình sẽ bị khóa và người chơi cần phải tiêu diệt đii một số đối tượng kẻ địch thường xuyên kéo đến đây. Nên dùng kỹ năng sống sốt hay lẩn tránh? Giết đi kẻ địch xấu xa, thăm dò bẫy cũng như nền tảng để giết đi kẻ thù. có rất nhiều phương thức để xử lý gọn toàn bộ chúng.

Vũ khí trong game rất phong phú đa dạng như giáo, đao kiếm,.. đồng thời là combo hoàn hảo riêng biết, đem lại cho người chơi một cảm giác trải nghiệm chặt chém khó quên. Người chơi trong game thực hiện chọn vũ khí hiện đại và nâng cấp vũ khí chất lượng mở khóa combo mạnh mẽ hơn. Đồ họa âm thanh siêu chất lượng làm người chơi khá bất ngờ, ngạc nhiên bao gồm 2 chế độ khác nhau để điều chỉnh đồ họa sao cho thật sự phù hợp với thiết bị của mình.

Trên đây là chia sẻ của muathe123.vn giới thiệu về game Ninja shadow và cách chơi của nó. Chúc các game thủ có trải nghiệm tuyệt vời cùng game và hẹn gặp lại trong bài viết thú vị kế tiếp.

bài viết liên quan Chơi game liên minh huyền thoại trên android thỏa thích

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về cách chơi game Liên Minh Huyền Thoại trên Android? Hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây cùng chúng tôi!

Game Liên Minh Huyền Thoại trên Android

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype