quay lại Quay lại
Tin tức

Những game thẻ tướng hot nhất - soán ngôi game thẻ bài

lịch
18/10/2021 • 06:17:50 PM

Ngay từ khi mới bắt đầu ra mắt thì game thẻ tướng đã được rất nhiều người đón nhận và trở thành thịnh hành trong giới game thủ trong nước và quốc tế. Vậy game thẻ tướng là gì? Nó có đặc điểm khác biệt nào khiến cho game thủ đảo điên tới vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được những game thẻ tướng hot nhất hiện nay nhé.

 

1. Game thẻ tướng là gì? 

Trước đây, game thẻ bài chiếm thế thượng phong trong thị trường trò chơi của các game thủ. Tới khi game thẻ tướng xuất hiện đã soán ngôi vương của game thẻ bài. Tại sao lại có sự thay đổi ngoạn mục như vậy? 

Game thẻ tướng là gì
Game thẻ tướng là gì

Điểm khác biệt vượt trội giữa game thẻ tướng với game thẻ bài đó chính là dù trong hay ngoài trận đấu thì thẻ tướng sẽ không bị thay đổi. Các game thủ có thể dùng các cách khác nhau để nâng cấp cho thẻ tướng mạnh hơn như cày nhiều hơn, tham gia nhiều trận đấu để giành giải thưởng hay nạp tiền. Trong khi đó, thẻ bài thì chỉ có giữ nguyên trạng thái ban đầu từ khi bắt đầu chơi tới khi kết thúc.

Để người chơi có mãn nhãn với trò chơi thì game thẻ tướng còn chia ra nhiều cấp độ để người chơi có thể chinh phục và mang lại cảm giác sung sướng mỗi khi chinh phục thành công. Người chơi cũng có thể thay đổi vũ khí và trang phục nếu muốn để có những cảm giác mới lạ trong game. 

Nếu như thẻ bài giới hạn chế độ chơi thì thẻ tướng lại giải quyết được vấn đề này, nhân vật trong game có thể tham gia các nhiệm vụ khác nhau để có những trải nghiệm mới mẻ, không có cảm giác bị nhàm chán. 

Thực hiện nhiệm vụ theo đội
Thực hiện nhiệm vụ theo đội

Các game thẻ tướng hiện nay còn cho phép người chơi có thể chơi theo đội để thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu, dàn trận, dùng các chiến thuật để đánh bại đối thủ, giành giải thưởng. Các đồng đội trong một nhóm sẽ hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình chơi game, phối hợp ăn ý để hoàn thành. Đây có lẽ là điều khiến cho các game thủ thích nhất, được chơi game cùng bạn bè sau những giờ phút học tập và làm việc vất vả. 

Đặc biệt, có một số game còn cho phép người chơi nuôi thú cưng vừa để trang trí vừa để phát huy sức mạnh, thúc đẩy tinh thần chiến đấu cho game thủ. 

Ngoài ra, còn nhiều, còn nhiều các lý do khác nữa khiến cho game thẻ tướng trở thành “hot trend” trong giới game thủ trong những năm gần đây. 

Xem thêm: Game crack là gì? Nên hay không việc sử dụng Crack để trải nghiệm?

2. Game thẻ tướng hot nhất

2.1. Game InuYasha

Game InuYasha được thiết kế theo phong cách vô cùng thú vị. Game có xuất xứ từ Nhật Bản và lấy cảm hứng từ một câu chuyện nổi tiếng cùng tên. 

Trong game, người chơi sẽ thực hiện sưu tầm thẻ tướng một cách thoải mái (có tới hơn 150 thẻ tướng với khả năng khác nhau) để xây dựng đội quan cho mình. Các vật nuôi trong game sẽ do người chơi chăm sóc và cùng tham gia vào các trận đấu nảy lửa trong game. 

Game thẻ tướng InuYasha
Game thẻ tướng InuYasha

Đặc biệt, game được lập trình theo chế độ tự động chuyển bản đồ vô cùng linh hoạt, nhà lập trình đã tạo ra cốt truyện vô cùng thú vị dẫn dắt người chơi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. 

2.2. Kho báu huyền thoại 

Bối cảnh của trò chơi là trên một vùng biển, người chơi sẽ được hóa thân thành những thủy thủ để thực hiện nhiệm vụ, tìm kiếm kho báu và hành trình của người chơi trở thành vua hải tặc. 

Game được đánh giá có hình thức giao diện đồ họa vô cùng đẹp mắt, giúp cho người chơi cảm giác sống động như chính mình đang làm thủy thủ trên con tàu. Người chơi cần phải thực hiện nhiệm vụ và chiêu mộ thêm các trợ thủ và xây dựng nhóm 5 thành viên để cùng nhau vượt qua hành trình biển khơi tiến tới các kho báu và giành chiến thắng. 

2.3. Danh tướng 3Q

Truyện Tam quốc được lấy làm nguồn cảm hứng cho nhiều tựa game khác nhau trong đó có game Danh tướng 3Q. Trong game, các hình ảnh nhân vật và bối cảnh được thiết kế vô cùng dễ thương, lối chơi mới lạ được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. 

Game thẻ tướng Danh tướng 3Q
Game thẻ tướng Danh tướng 3Q

Trong truyện nhân vật thế nào thì trong game các nhân vật cũng có tên như thế, người chơi sẽ được hóa thân vào các nhân vật nổi tiếng trong truyện như Trương Phi, Tào Tháo, Lưu Bị,... Người chơi có thể chủ động trong việc chiêu mộ các vị tướng và sử dụng họ để tham gia vào các cuộc chiến trong game (có hơn 100 thẻ tướng). 

Người chơi cũng có thể nuôi thêm thú cưng để hỗ trợ sức mạnh bản thân trong tham gia chiến đấu. Đặc biệt, game sẽ đưa ra các nhiệm vụ nhỏ hàng ngày để người chơi có thể chơi và hoàn thành, nhận giải thưởng, phục vụ cho quá trình chơi game. 

Xem thêm: Game MOBA là gì? Tại sao game MOBA lại thu hút người chơi đến thế?

2.4. Độ Tam quốc

Với game Độ Tam quốc, người chơi phải thực hiện chiến đấu để vượt qua các ải trong game, đồng thời dùng cả kinh tế để phát triển quân đội trong game. 

Game được nhiều bạn trẻ yêu thích vì thiết kế nhân vật vô cùng dễ thương, các cảnh trong game sống động. Đặc biệt, âm thanh trong game Độ Tam quốc còn vô cùng vui tai để tăng trải nghiệm người dùng. 

Game thẻ tướng Độ tam quốc
Game thẻ tướng Độ tam quốc

Giống như game Danh tướng 3Q, ở Độ Tam quốc cũng có những minigame nhỏ hàng ngày để người chơi có thể thu thập được những vật phẩm, phần thưởng hỗ trợ cho quá trình thực hiện các trận đấu chính. 

Người chơi game có thể kết nối, tương tác với nhau trong game vô cùng dễ dàng, tạo nên sự vui vẻ thích thú, kích thích tinh thần chiến đấu. 

2.5. Tam quốc chí truyền kỳ 

Lại là một tựa game lấy cảm hứng từ cốt truyện Tam Quốc. Người chơi sẽ chiêu mộ nhân tài, lập nên các bang phái, xây dựng thế lực hùng mạnh để chiến đấu với kẻ địch. Các nhân vật trong game như: Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố,...

Đặc biệt, số thẻ tướng trong game Tam quốc chí truyền kỳ là một con số khủng với hơn 300 thẻ bao gồm các vị tướng và mỹ nhân. 

Những người chơi game sẽ được chia vào các phái khác nhau, bao gồm: quân Ngô, quân Thục, quân Ngụy, quân Hán, quân Hùng. Khi hoàn thành được các nhiệm vụ trong game, người chơi nghiễm nhiên, phần thưởng sẽ là những viên ngọc miễn phí. 

Game thẻ tướng Tam quốc truyền kỳ
Game thẻ tướng Tam quốc truyền kỳ

Trong game người chơi có thể thay đổi và lựa chọn những vũ khí, trang bị khác nhau phục vụ cho chiến đấu. 

2.6. OMG 3Q

Game OMG 3Q cũng được xây dựng từ cốt truyện Tam quốc. Nhân vân trong game được xây dựng là nhân vật chi bi đáng yêu, màu sắc đẹp vô cùng bắt mắt. Trong game có tới hơn 120 thẻ tướng để người chơi có thể lựa chọn và sưu tập tạo thành quân đội. Người chơi cần sử dụng các chiến thuật, kỹ năng để có thể dàn cảnh các trận đấu và giành chiến thắng. 

Trong cửa hàng trò chơi có những vũ khí vô cùng hiện đại để người chơi có thể đổi. Khi hoàn thành các nhiệm vụ thì người chơi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. 

Ngoài ra, còn rất nhiều game thẻ tướng khác phù hợp trên PC và Mobile, các bạn có thể tham khảo thêm và tải về để có những trải nghiệm vui vẻ nhất. 

Trên đây là những thông tin tổng quan nhất từ muathe123.vn về game thẻ tướng. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ nhất với game thẻ tướng cùng bạn bè và người thân!

bài viết liên quan Game danh tướng 3Q - Đại chiến tam quốc giữa binh hùng tướng mạnh

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về game danh tướng 3Q và những điểm hấp dẫn nhất trong game. Hãy click ngay để có những thông tin hữu ích về game nhé!

Game danh tướng 3Q

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype