quay lại Quay lại
Tin tức

Giftcode là gì? Tổng hợp thông tin về Giftcode có thể bạn chưa biết

lịch
11/01/2021 • 04:01:03 PM

Với các bạn chơi game lâu năm, có kinh nghiệm chơi các trò nổi tiếng trên thị trường hiện nay chắc hẳn cũng đã nghe mang máng về Giftcode hay mã code, mã Giftcode,…mà không biết nó được sử dụng để làm gì và dùng vào mục đích nào. Bạn chưa biết Giftcode là gì? Hãy cùng chúng tôi giải mã Giftcode và những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

1. Giải mã Giftcode là gì?

Giftcode một cụm từ khá quen thuộc với các game thủ hiện nay. Có thể bạn nghe ai đó nhập mã Giftcode để nhận thưởng và cũng chỉ biết tác dụng của nó như vậy nhưng lại không hiểu rõ Giftcode là gì và bản chất của nó ra sao.

Giải mã Giftcode là gì?
Giải mã Giftcode là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất thì Giftcode là dãy các ký tự số hoặc chữ dùng để nhận quà từ nhà phát hành, nhà sản xuất game để gán vào dãy ký tự này. Thông thường để kích thích và động viên người chơi game nhất thì mã Giftcode sẽ được tung ra vào những trường hợp đặc biệt, những sự kiện quan trọng như mới thành lập tài khoản lần đầu. Các bạn cần phải đặc biệt lưu ý, Giftcode chỉ được sử dụng một lần và với mỗi tài khoản, số lượng Giftcode thì luôn có hạn vì thế mà bạn nên tận dụng khi có mã Giftcode nhé.

Hiện nay với nhu cầu sử dụng Giftcode của game thủ khá nhiều mà cũng có những mã code được giao bán tràn lan trên mạng. Tuy nhiên nếu như bạn muốn mua thì phải hết sức cảnh giác bởi có đến 90% các mã này đều là giả và chỉ mang tính chất lừa đảo. Nếu như không nắm rõ thông tin về Giftcode và ngưới bán thì tốt nhất không nên mua vì rất có thể bạn sẽ mất tiền oan thậm chí còn bị mất nick game đó.

Như vậy với một vài thông tin cơ bản trên đây thì bạn cũng đã hiểu rõ hơn về Giftcode. Tuy nhiên cũng đừng bỏ lỡ các thông tin tiếp theo trong bài viết nhé, chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn nhiều đó.

Xem thêm: [LẬT MỞ] Cách chơi bài Tiến lên chuẩn nhất cho bạn!

2. Khám phá bên trong Giftcode có gì?

Trong phần đầu tiên chúng ta cũng đã đề cập đến Giftcode dùng để nhận quà và nó thường sẽ là dãy chữ hoặc dãy số.

 Khám phá bên trong Giftcode có gì?
 Khám phá bên trong Giftcode có gì?

Các game thủ, người nhận được mã Giftcode này sẽ không biết chính xác mình nhận được gì, chỉ khi bạn nhập chính xác thì mới biết được hệ thống gửi quà gì. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng, nằm trong các mã này sẽ là những phần quà hấp dẫn và có giá trị đối với bạn trong quá trình chơi game. Nó có thể là vật phẩm, trang phục, tướng, vàng, kim cương,….dùng để đổi hàng hoặc mua hàng hóa cần thiết.

Tùy thuộc vào từng loại game bạn chơi mà mã Giftcode nhận về cũng sẽ khác nhau và nó tương ứng với trò chơi bạn đang chơi, giúp game thủ sử dụng hữu ích nhất mà không lãng phí quà. Đây chính là một trong những cách hữu hiệu nhất mà các nhà sản xuất game cho ra đời để thu hút người chơi và khiến họ phải “trung thành” với trò chơi đó.

Có thể bạn chưa biết trên thị trường hiện nay có 3 loại Giftcode dành cho game thủ phải nói đến như là:

Có 3 loại Giftcode dành cho game thủ
Có 3 loại Giftcode dành cho game thủ

- Loại Giftcode dành cho gamer đăng ký trước. Loại Giftcode này sẽ được hệ thống thêm một cách tự động vào game để cho các bạn có thể đăng ký trước ngày nhận.

- Loại Giftcode dành riêng cho những ai tham gia sự kiện ở fanpage facebook của trò chơi, nó sẽ được phát vào hòm thư facebook của những người đã tham gia.

- Loại Giftcode từ các trang báo game dành tặng cho độc giả của mình. Để sở hữu được Giftcode này thì bạn có thể kiếm trên các trang báo game hoặc bài đăng về game.

Nạp thẻ điện thoại

3. Cách sử dụng Giftcode bạn đã biết chưa?

Để có thể sử dụng được mã Giftcode khá đơn giản, nếu như chưa biết thì bạn có thể theo dõi trong nội dung phần này để hiểu rõ hơn.

 Cách sử dụng Giftcode bạn đã biết chưa?
 Cách sử dụng Giftcode bạn đã biết chưa?

Ngay sau khi người chơi nhận được mã Giftcode từ hệ thống thì bạn có thể truy cập vào nơi nhập mã code ở game hoặc đăng nhập vào trang web để nhập code và nhận về phần quà giá trị mình được tặng. Thông thường để người chơi không phải mất nhiều thời gian thì ở ngay giao diện màn hình trò chơi cũng sẽ có phần nhận mã Giftcode để nhận quà tặng.

Tuy nhiên ở một số sự kiện nhất định thì nhà phát hành game, nhà phát triển game sẽ buộc game thủ truy cập vào trang web chủ để nhập mã code và nhận quà từ hệ thống. Công việc của bạn lúc này chỉ cần đăng nhập vào tài khoản game của mình trên trang web chính và nhập mã Giftcode là được. Trong trường hợp như thế này thì sẽ phải được công bố công khai tại sự kiện trong game thì mới đăng nhập được. Điều này để tránh tình trạng người chơi không am hiểu, đăng nhập linh tinh và bị lừa đảo mất nick game.

Xem thêm: Cách tính nước đi trong cờ tướng siêu hay dành cho người mới học

4. Làm thế nào để sở hữu một Giftcode

Giftcode hiện nay có tác dụng và vai trò rất quan trọng đối với các game thủ, nó có thể giúp cho game thủ nhận được quà tặng mà có thể bạn sẽ không mua được bằng vàng hay kim cương. Chính vì thế mà hầu hết người chơi game đều muốn sở hữu cho mình thật nhiều mã Giftcode. Số lượng mã này thì có hạn, nhưng người chơi lại muốn sở hữu nó. Vậy làm cách nào để có một mã Giftcode cho riêng mình? Đây không còn là câu hỏi của riêng ai nữa mà hầu hết người chơi game đều mong muốn có câu trả lời chính xác.

 Làm thế nào để sở hữu một Giftcode
 Làm thế nào để sở hữu một Giftcode

Có không ít bạn cho rằng chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, tham gia vào các trò chơi, gameshow là có thể nhận mã code. Thế nhưng dường như việc nhận mã code lại không đơn giản như các bạn đã nghĩ.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể nhận được bằng cách làm nhiệm vụ trong game, xem các chương trình, giải đấu lớn, đăng nhập vào những sự kiện 20/10 hoặc 8/3 phiên bản mới nhất, cập nhật mới nhất. Nói chung thì có rất nhiều cách nhận mã Giftcode mà nhà sản xuất game nghĩ ra. Cụ thể để nhận được mã Giftcode của mình bạn cần phải thực hiện:

- Theo thường lệ thì mã Giftcode sẽ bắt đầu được phát hành trong khung giờ từ 19h – 21h và phát ngẫu nhiên trong khoảng giờ này. Vì thế mà để sở hữu mã code nhanh nhất bạn cần chú ý đến thời gian.

- Hầu như các game trên thị trường hiện nay đều phát khoảng 20 mã Giftcode cho 20 người đầu tiên đăng nhập.

Đó chính là cách để bạn sở hữu một Giftcode cho bản thân, hãy nhanh tay và chú ý thời gian để nhận được mã nhiều hơn nhé.

Mua thẻ cào trực tuyến

5. Một vài chú ý khi bạn sử dụng Giftcode của mình

Trong quá trình sử dụng và nhập Giftcode sẽ không tránh khỏi những sai lầm, bởi vậy mà để hưởng thụ trọn vẹn nhất phần quà từ nhà phát hành bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

Một vài chú ý khi bạn sử dụng Giftcode của mình
Một vài chú ý khi bạn sử dụng Giftcode của mình

- Giftcode sẽ có thời gian sử dụng riêng của nó, một khi đã sở hữu Giftcode thì bạn cần phải nhanh chóng nhập mã này vào ô cần thiết để đổi được quà tặng từ nhà phát hành game. Tránh để quá lâu mã này sẽ hết hạn và không đổi được nữa, lúc này bạn sẽ phải tiếc nuối khi không dùng ngay đó.

- Hiện nay hầu như nhà phát hành sẽ không còn yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản game của mình nữa. Chính vì thế mà khi các trang web yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản game cần phải chú ý để tránh trường hợp bị lừa đảo nhé.

Tìm kiếm mua mã Giftcode ở những nơi uy tín
Tìm kiếm mua mã Giftcode ở những nơi uy tín

- Bạn có thể chơi hoặc nhận nhiệm vụ, tìm mua Giftcode ở các trang mạng khác nhau nhưng hãy lựa chọn nơi có thông tin rõ ràng, địa chỉ làm ăn uy tín để tránh bị lừa đảo mất tiền mất nick.

Đó chính là một vài lưu ý để các bạn sử dụng mã Giftcode được thuận lợi hơn. Nên nhớ trong quá trình sử dụng thì cần phải chú ý đến các thông tin cần thiết nhé. Rất hy vọng với các thông tin mà chúng tôi giới thiệu trên đây bạn cũng đã hiểu Giftcode là gì và cách để sử dụng mã này hiệu quả nhất.

bài viết liên quan Các loại tài khoản khuyến mãi Mobifone cùng cách sử dụng đơn giản

Bạn đã biết những thông tin về tài khoản khuyến mãi Mobifone và cách sử dụng ra sao chưa? Hãy cùng tham khảo thêm thông tin hữu ích bên dưới bài viết nhé.

Tài khoản khuyến mãi Mobifone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype