quay lại Quay lại
Tin tức

Thông tin gói cước trả sau 1500 phút của Viettel hấp dẫn thế nào?

lịch
15/12/2020 • 09:30:26 AM

Nếu như bạn là người đang dùng sim Viettel trả sau và có nhu cầu liên lạc thường xuyên, nhất là những người hay thực hiện những cuộc gọi dài vậy thì việc chọn cho mình những gói cước nhiều ưu đãi về phút gọi của Viettel sẽ vô cùng hợp lý. Trong rất nhiều gói cước đã được đưa ra thì gói cước trả sau 1500 phút của Viettel sẽ phù hợp hơn cả.

Mua thẻ điện thoại

Cùng muathe123.vn khám phá để biết rõ hơn thông tin về gói cước này nhé!

1. Một số ưu đãi của gói cước trả sau 1500 phút của viettel

Hiện nay, dưới nhu cầu liên lạc mỗi lúc một nhiều, đặc biệt là tại một số lĩnh vực nghề nghiệp thường xuyên phải gọi điện như ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng, lĩnh vực buôn bán thì việc phải chi ra một số tiền lớn mỗi tháng để trả cước gọi sẽ rất lớn. Nhằm tìm kiếm giải pháp tiết kiệm hiệu quả nguồn cước phí này thì bạn hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên tham khảo sâu hơn nữa những gói ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng Viettel, trong đó có gói cước dành cho thuê bao trả sau T500 hay cũng chính là gói T150.

Đăng ký gói trả sau T150
Đăng ký gói trả sau T150

Nói về T150, nhiều người dùng quen thuộc của Viettel đều biết đây là gói cước siêu ưu đãi. Ngay sau khi đăng ký, gói cước này sẽ có ngay 1500 phút gọi nội mạng cùng 30 phút ngoại mạng hoàn toàn miễn phí. Với thời lượng đó, bạn có thể thỏa sức gọi cho bất cứ ai mà không cần lo lắng về việc chi phí leo thang đến mức khổng lồ khi bạn thường xuyên thực hiện rất nhiều cuộc gọi.

Xem thêm: Học ngay cách kiểm tra hạn sử dụng sim Viettel siêu đơn giản

2. Giá của gói cước T150 là bao nhiêu

Với 1500 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng cho thấy thuê bao có thể thả ga gọi điện đến bất cứ ai nhưng cũng chính vì sự hấp dẫn đó mà người ta lại e ngại mức chi phí liệu có đắt đỏ hay không. Muathe123.vn sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng đó ngay sau đây.

Ưu đãi gói trả sau 1500 phút của Viettel
Ưu đãi gói trả sau 1500 phút của Viettel

Với người có nhu cầu gọi thoại nhiều thì việc chọn gói cước viettel T150 là rất phù hợp, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Những người không thường xuyên hoặc có liên lạc nhưng không quá nhiều, chỉ tốn vài chục ngàn đồng mỗi tháng thì không cần thiết phải sử dụng T150 vì cước phí của gói là 150 nghìn đồng như cách chúng ta gọi tên cho nó vậy. Tính ra chi phí trung bình cho cuộc gọi nội mạng, bạn chỉ mất 100 đồng cho mỗi phút gọi mà thôi, mức chi phí quá rẻ đúng không nào.

So với mức cước phí đã được niêm yết đối với các cuộc gọi thông thường thì việc sử dụng gói cước trả sau 1500 phút của Viettel sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều. Nhưng nếu sử dụng gói cước, khách hàng lưu ý nhé, bạn sẽ cần trả 200 nghìn đồng mỗi tháng trong đó co 150 nghìn là cước phí gói dịch vụ T150 và 50 nghìn cước thuê bao. Tựu chung lại thì chi phí này vẫn rất rẻ trong điều kiện khách hàng luôn phải thực hiện những cuộc gọi dài và nhiều hàng tháng mà không sử dụng bất cứ gói hỗ trợ nào.

Mua thẻ game

3. Những đối tượng nào có thể sử dụng gói cước trả sau 1500 phút của Viettel?

Gói cước này được áp dụng cho những đối tượng khách hàng đang dùng thuê bao trả sau của nhà mạng Viettel. Nếu bạn đang sử dụng thuê bao Viettel trả trước nếu có nhu cầu dùng gói T150 thì sẽ cần phải chuyển đổi gói thuê bao của mình từ trả trước sang trả sau.

Hưởng ưu đãi khi đăng ký gói T1500 Viettel
Hưởng ưu đãi khi đăng ký gói T1500 Viettel

Gói cước này có phạm vi sử dụng rộng khắp cả nước. Dù khách hàng có ở bất cứ đâu trên đất nước Việt thì cũng có thể đăng ký dùng gói cước này nếu đủ điều kiện vừa nêu.

Xem thêm: Hướng dẫn cách gia hạn mimax theo từng gói cước Viettel

4. Hướng dẫn bạn cách nhanh chóng để đăng ký gói cước T150 của Viettel

4.1. Thủ tục đăng ký gói cước 1500 phút của thuê bao Viettel trả sau

Siêu tiết kiệm với gói T150
Siêu tiết kiệm với gói T150

Bởi vì đối tượng đăng ký gói cước này là thuê bao trả sau của Viettel cho nên bất cứ ai có nhu cầu thì hãy tới trực tiếp các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel.

Trước khi đến làm thủ tục, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau đây :

- Những giấy tờ cá nhân khách hàng chỉ gồm chứng minh thư bản gốc và bản sao.

- Nếu khách hàng cần chuyển đổi thuê bao từ trả trước sang trả sau để đăng ký gói T150 thì sẽ cần mang theo cả sim tới.

4.2. Thời gian việc đăng ký gói 1500 của Viettel có hiệu lực

Gói cước này có hai mốc sử dụng đó là thời gian 12 tháng và thời gian 24 tháng tính từ ngày đăng ký. Do đó, trước khi bạn chính thức đăng ký gói cước này thì bạn cần xác định thật đúng nhu cầu sử dụng của mình như thế nào để chọn cho mình một mốc phù hợp nhất nhé.

Bạn cũng đừng lo lắng về việc khi nhu cầu không sử dụng gói cước đến mức thời gian theo hai mốc cam kết, chẳng hạn như chỉ sử dụng khoảng 6 tháng hoặc sử dụng 17 tháng trong khi đã đăng ký rõ mốc 12 tháng hoặc 24 tháng thì bạn vẫn có thể hủy dịch vụ gói cước để không cần phải chi trả 150 nghìn cho những tháng sau đó không có nhu cầu dùng tới nữa.

Nạp tiền điện thoại

5. Cách kiểm tra số phút gọi còn lại của gói trả sau 1500 phút gọi

Trong suốt quá trình bạn dùng gói cước trả sau này của Viettel, bạn muốn thường xuyên kiểm tra xem ưu đãi phút gọi của mình còn bao nhiêu để sắp xếp, tính toán các lần gọi thoại tiếp theo cho hợp lý thì có thể kiểm tra, tra cứu dựa bằng cú pháp rất nhanh chóng, dễ nhớ.

Hướng dẫn đăng ký gói cước T150
Hướng dẫn đăng ký gói cước T150

- Nếu muốn kiểm tra phút gọi nội mạng còn lại, bạn thực hiện cú pháp :

KTLL => 109

- Nếu muốn kiểm tra phút gọi ngoại mạng còn lại, hãy thực hiện cú pháp sau :

KTNM => 109

Khi thực hiện các cú pháp kiểm tra này thuê bao khách hàng sẽ không bị mất phí nên có thể thường xuyên kiểm tra bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn muốn hoặc rảnh rỗi.

Nội dung bài viết này chính là những thông tin cơ bản liên quan tới các gói cước trả sau T150 của nhà mạng Viettel. Bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với gói cước này vậy nên nếu nhu cầu gọi điện của bạn cao thì đừng chần chờ bất cứ điều gì mà không đăng ký ngay gói cước trả sau 1500 phút của Viettel nhé.

bài viết liên quan Thông tin gói cước V79

Gói V79 hấp dẫn như thế nào? Hãy cùng muathe123.vn khám phá ngay trong bài viết này các bạn nhé để có cơ hội trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời từ gói cước này.

Gói V79

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype